Wednesday, February 17, 2010

Ate Clarisa 2

Written by: Mr.Satisfaction

eto na po yung continuation. . .

Hinawakan ni ate clarisa ang kamay ko. . .nahalata nya cgro na nanginginig ako hindi dahil sa takot kundi dahil sa excitement na bumabalot sa katawan ko. . .”easy ka lang, ako ang bahala sayo” sambit ni ate clarisa habang papalapit ang mapupula nyang labi sa labi ko. . .Naramdaman ko ng dumampi ang labi nya sakin,ndi ko alam ang gagawin ko kaya inantay ko ang susunod nyang gagawin. . .”sabi ko just be urself easy ka lang gayahin mu lang yung gagawin ko ok”sabi ni ate. at muli nya akong hinalikan ngayon mas madiin at mas intimate ginaya ko nga ang gngwa nya ngunit nabigla ako ng lumabas ang dila niya at pnasok sa bunganga ko, agad kong ginaya ang ginawa nya at nagustuhan ko ito,hinawakan niya ang kamay ko at inilagay sa dibdin niya natigilan ako sa pag halik,”oh bat ka tumigil?”


“nagulat kasi ako ate at gusto ko makitang hawak2 ko ang boobs mo” “ganun ba?sige ganito ang gawin mu” hinawak ni ate ang kamay ko at pinisil2 habang nakahawak sa boobs nya napaungol siya ng kaunti na ngustuhan ko. tinuloy2 ko ang pag himas ng biglang may nag bukas ng gate namin agad kameng umayos ng upo at tinuon ang pansis sa t.v. “oh nandito ka pla clarisa” bati ng ermat ko. “oo tita pinagluto ko si Chris kasi wala daw pagkaen pagkauwi nya”sagot ni ate, ah ganun ba nakalimutan ko nga magluto nagmadali nga ako dahil tinawagan ako ng cliente ko may tripping ksi na biglaan sa tagaytay, salamat at pinakain mu si Christian. “walang anuman ate nagustuhan niya nga ata”sagot ni ate sabay ngiti.”uwi na ko ate bka dumating na din leonard wala pang ulam”paalam ni ate. sige salamat ulet. “ma labas lang ako sandali ha” paalam ko sa ermat ko.

Sinabayan ko si ate palabas at hinatid sa kanila nandun na nga si kuya leonard at mukhang lasing. “sige na christian umuwi kna medyo gabi na maaga pa pasok mu bukas,hayaan mu itutuoly natin sa susunod ang naumpisahan natin sabay halik sa labi ko.


Umuwi ako na may ngiti sa labi at nasa isipan pa din ang nangyari kanina ninanamnam ko padin hanggang ngayon,hindi ako nakatiis at agad na pumunta ng banyo upang maglabas ng init,init na kailangan ko ilabas sa katawan ko.

Hindi padin ako makatulog iniisip ko kung paano ko magagawa na paligayahin din si ate, kinabukasan nagtanung2 ako sa mga kaibigan ko at sa kuya ko kung panu ko ba mapapaligaya ang isang babae sa kama hindi ako nagkamali ng napagtanungan,sinagot nila ang mga katanungan ko. “oh eto tol hiramin mo muna itong mga collection ko panuodin mu para naman may alm ka kung anung gagawin mu”sabi ni marcus isa sa mga kaibigan ko habang inaabot ang isang lalagyan ng c.d na bold.

Pag kauwi ko ng bahay as usual walang tao kaya agad ko sinalang ang c.d at tinuon ang boung atensyon ko duon upang sa susunod na magkita kame ni ate clarisa eh may magawa na ko.at hindi naman ako nadismaya madami nga akong natutunan.hehehe…

Araw ng biyernes maaga ako nakauwi dahil exams,pag kadating ko sa bahay paalis na si ermat,”oh aalis na ko at may mmeting pa ko kay Mr.Lim ha, may pagkaen na dyan,dumaan nga pla si ate clarisa mu dumaan ka daw sa kanila at may ibibigay daw siya ok. oh sige na.”sambit ni ermat habang hinahalikan ko sa noo. agad akong kumaein at naligo,nag sandong pang basketbol pero hindi na ko ng brief shorts agad para presko hehehe at pumunta na kila ate clarisa. . .

No comments:

Post a Comment