Wednesday, February 17, 2010

FUBU 4

Written by: smoothmigs

Habang kumakain ay nagpatuloy lang ang aming paguusap paukol sa nagawa namin ng gabing iyon. Nang matapos ay agad siyang naghumiga sa kama at nakatulog. Ako naman ay nanood ng TV habang inaalala ang mga naganap ng gabing yon. Sa aking panonood ay pakiramdam kong may mga kumakaluskos sa gilid ng aming cottage, parang mga boses na naguusap. Dahan dahan akong tumayo at sisilipin sana kung saan ang ingay na iyon, bigla na lang akong may narinig na nagtakbuhan papalayo.

Nagmamadali akong nagsuot ng short para makalabas at makita kung san nagtakbuhan at kung kanino galing ang mga boses na narinig ko. Pagbukas ko ng pintuan nakita ko pa ang isang lalaki na tumatakbo papalayo, di ko nasilayan kung ilan at kung sino ang mga lalaking iyon., pero may kutob ako na isa iyon sa mga lalaking nasa pool kanina, malamang kasama pa ang iba nilang barkada. Hindi ko na hinabol ang mga nagtakbuhan at ayaw ko namang gumawa pa ng eskandalo, saka tapos na eh may magagawa pa ba ako? wala naman akong dapat ikahiya, malamang I really put hell of a show sa sex namin ni kaye… bitin nga lang sila. Bumalik na ako agad sa loob upang tignan si kaye, lupaypay pa din at tulog na tulog sa kama, pakiramdam ko ay di agad magigising. Tinabihan ko na lang siya at natulog na din.

Mahaba haba din ang aking naitulog, naalimpungatan na lang ako dahil sa lamig, gamit ang tuwalya bilang kumot di iyon sapat upang ihimbing ang aking tulog, tumingin ako sa aking relo, magalas-5 na pala, pinilit kong gisingin si kaye para yayaing magligo sa pool. Himbing na himbing ang kanyang pagkakatulog sa kama, hinimas himas ko ang kanyang mga hita, papataas sa pisngi ng kanyang suso, sa una ay walang kibo si kaye sa aking ginagawa, ngunit habang tumatagal ang paghawak at himas ko sa kanyang mga suso habang pinagmamasdan ang hubad niyang katawan ay unti unti na din itong nagigising at humahalinghing…”uuhmmm…uhmmm… mmekkk” Pinilit kong magising si kaye para makapagswimming pa kami sandali bago umuwi, sapagkat hanggang 8am lang ang overnight sa resort, ayaw ko na ding magtagal at baka magtaka na ang aking asawa. Nais kong makasama si kaye sa pool para na rin makita ko kung nandoon pa ang mga kalalakihang malagkit ang tingin sa kanya. Unti unti nang dumilat at mga mata ni kaye… may kasamang ngiti ng mga labi at nagsabing “Good Morning po…” Natawa lang ako, napakaganda pala ni kaye pagbagong gising, fresh na fresh.

“Good Morning din, anu na? bangon ka na jan… swimming na lang tayo bago umuwi, yun naman gusto mo di ba?” wika ko.

“Oo, thanks ginising mo ko” sambit nya.

Agad siyang nagbihis ng 2 piece niyang swimsuit at nagtapis ng tuwalya. Hindi ko na binanggit ang nangyari noong siya ay natutulog, baka magpanic pa at di na pumunta sa pool. Lumabas kami ng cottage at naglakad patungong pool, malamig gaya ng inaasahan ko, yumakap si kaye sa akin habang naglalakad. Nang makarating kami sa pool ay may mga nauna na sa amin, mga magpartner partner na nagswiswimming. Doon ko na pinaikot ang aking mga mata, hinahanap ko kung nasa grupong ito ang isa sa mga lalaking panay ang tingin kay kaye noong gabi. Nang makita ko siya, sinugurado kong hindi ako nagkamali na siya ang lalaking panay ang sulyap kay kaye ng gabing yon. Sa paglublub namin sa pool, pasulyap sulyap ako sa lalaking yon. Madalas ko siyang nakitang tumitingin kay kaye at bubulong sa mga barkada niya, kaya mas lalong lumakas ang kutob ko na sila na nga iyon. Napangiti na lang ako, sa isip isip ko, mukhang ok naman ang mga kasama niya, kung hindi ako nagkakamali may 2 pang magpartner sa grupo nila at siya lang ang walang kasama. Binaling ko muna kay kaye ang atensyon ko, nagpatuloy ang aming pagswiswimming, nang makita ko na nasa pool na din ang lalaking panay ang sulyap sa kanya, patay malisya akong nagkunwari at pinalapit si kaye sa bandang gilid na kung saan nandoon ang lalaki at nakatayo. Mala teleserye ang pagahon ni kaye kitang kita ko ang titig ng lalaking ito, malamang namamangha siya sa hubog ng katawan ng kasama kong babae. Sumigaw si kaye sa akin “Mek!! punta muna ako sa shower room…” sabay senyas na maliligo na siya. Lumapit ako sa gilid na kung saan umahon si kaye, dito ko na nakabatian ang lalaki. “Oy Pre!” sabi ng lalaki.

“Tol.” na may kasamang ngiti.

“Swerte mo sa misis mo ah? no offense bro ha? appreciation lang don’t get me wrong” wika ng lalaki

“Ha? wala yon… saka di ko naman siya asawa dre.”

“Ano? di nga??? I see malamang gf pa lang” sabay ngiti.

“hmmm..parang ganoon na nga, may pagkakaintindihan naman kami” sabi ko.

“I see.. I get you… pero swerte ka pa din”

“Yeah! I know… hahahah, daming fish sa sea i got a rare one ika nga, ikaw nakikita ko sa grupo nyo parang ikaw lang walang partner ah?”

“Yon ba? wala di ako nagsama.. sabit lang naman ako sa kanila… Ranie nga pala tol.”

“Mek. Dre” wika ko.

Humaba ang kwentuhan namin ni Ranie, ang iba ay may halong kalokohan at biruan na. Naikwento na din niya ng kaunti ang background ng buhay niya, kakabreak lang pala nila ng gf nya kaya siya pilit na pinasama ng mga barkada niya para di masyado magself pity. Dahil sa nakita na din kami ng kanyang mga barkada, lumapit ang 2 magpartner sa amin ni Ranie, pinakilala ako ni Ranie, ang unang pares ay sina Mark at Sheila, sunod ay si Josh at Cathy, napansin ko nang pinakikilala ako ni Ranie ay napapangiti ng 2 lalaki na ito. Nakutuban ko na agad, alam kong sila na nga ang namboso sa amin, wala naman na akong pakialam sapagkat tapos na iyon saka di naman alam ni kaye na may gaanoong pangyayari. Sexy din at maganda ang partner ni Mark at Josh, pero si Cathy ang masasabi kong nangingibabaw. Mas lalong humaba ang usapan namin dahil mas marami na ang nakakakwentuhan, bukod sa medyo amoy alak ang mga ito bukod kay Ranie, ay alam kong tipsy tipsy pa. Nagulat na lang ako ng biglang umahon si Sheila at nagmamadali, sumunod si Josh para tignan, nagtawanan ang mga kasama niya… masusuka na pala ito. Nagpasintabi na lang si Ranie sa behavior ng mga kasama niya, ang sabi ko naman ay ayos lang yon.

Ngunit mas nagulat ako ng tinanong ako ni Cathy sa mala-lasing na boses ”So… Mek right? napanood ko kayo kanina….hahaha wag ka magagalit ha? Shit.. it was really hot, kaso di ko natapos eh, nagpatulong kasi si Sheila” wika ni Cathy.

“Loko ka Cathy… what are you doing? bagong kakilala lang natin si Mek… Mek Pare…. pagpasensyahan mo na to… lakas na ng tama.” sagot naman ni Josh

“Bakit ba Josh? nagpapakaplastic pa kayo eh, tinapos nyo naman panonood sa kanila di ba?” pasigaw na sambit ni Cathy.

“Stop it Cathy.. below the belt na tayo.. Sorry talaga Mek” wika ulit ni Josh

“Josh… pagpahingahin mo na si Cathy, Mek… Sorry ulit ha?” sabi naman ni Ranie.

“Tang ina nyong dalawa!!!” “Pero Mek… Although I didn’t finish your awesome show, you guys perform well…Pinainit nyo ako ng husto…specially yang pangbarena mo… hahaha.. Papasukin ko na sana kayo to join eh, but I guess you still not into those things… hahahah” sagot naman ni Cathy.

“Cathy tama na please…” sabay hatak sa kanya ni Josh papaahon sa pool, “Mek Sorry ulit… I guess eto na naman huli nating pagkikita, so I think pede namang by gone’s be by gone’s na… Sorry talaga” sabi ni Josh.

Nanlamig ako sa paguusap nila, di ko alam kung mahihiya ako o kung ano, parang bigla akong nagenjoy na ewan habang pinaguusapan nila ang ginawa nila sa amin ni kaye habang nagsesex. Natahimik lang si Ranie, parang nastuck up at bigla siyang naiwan ng 2 niyang kasama. Panay pa din ang hingi ng dispensa sa akin. “Pare don’t get us wrong here… nagkataon lang at nacurious kami kaya nagawa ng grupo yun.” sabi ni Ranie.

“Ha? ayos lang un dre… wala na naman kaming magagawa, tapos na yon, saka di naman alam ni kaye yung nangyari” sambit ko.

“Salamat tol, pasensya ka na talaga, bukod sa lasing na yung mga yun, eh more on sila sa group activity pagdating sa sex… alam mo na? even Mark and Sheila they do are into it as well… Malamang tatanungin mo din ako… before ganun din ako… kaso ung last gf ko… di sya natuwa so… break-up kinalabasan ”wika ni Ranie.

Group sex pala ang trip nitong mga to, umigkas ang titi ko sa paguusap namin ni Ranie, naiimagine ko na binabarurot ko si Cathy habang dinidilaan ang pek pek ni kaye at siya naman ay may subong titi ng iba. Kung saan saan na napunta ang imahinasyon ko di ko alam kung bakit ko biglang nasabi kay Ranie. “Ok din pala ung trip nyo eh, tingin mo dre papayag sina Cathy kung makausap ko partner ko?” Kinagulat yon si Ranie.

“Hahahah sigurado ka ba jan?, kung sila mismo kinausap mo jan di ka nun uurungan.. specially Cathy, she really enjoys other guys company, lalo ka pa… may tama din yun sayo. hahahah”

Nagtawanan lang kami ni Ranie, the usual kinuha ko contact number ni Ranie pati na din ung number nina Josh at Cathy. We part ways after that event, nagshower na din ako at nagready na papauwi. 6:30am na ng nakasakay kami ni Kaye sa auto ko, napagkwentuhan pa namin ung nagawa namin that night, she said that nagenjoy siya ng sobra sobra, di daw niya inakala na magagawa nya ung ganoong sex act, binalik balikan namin ang aming mga pantasya, pinilit kong maiopen ang 2male 1female at 1male 2female na sex, di na nya iyon kinagulat dahil madalas naman naming maopen un, tinanong ko na lang sya bigla…”Kaye… what if may chance na magawa yung ganoong fantasy… papayag ka ba na makasama ako on that day?” tanong ko

“Alin dun? hahahah syempre parang mas gusto ko ang 2 kayong magpapaligaya sa akin, tapos all the way na… hahahah cum what may.” sambit ni kaye.

“Hahahah… kayanin mo kaya yun? baka maubusan ka nun ng katas, hahahah… or bakit kaya hindi na lang 2 male and 2 female di ba?” tanong ko ulit.

“hmmm… parang gross naman yun may ibang girl… hahahah ewan ko sayo Mek, kung anu anu gusto mong magawa… pero come to think of it.. ang selfish ko naman kung 2 male lang kayo di ba? Pede din siguro… malay mo… hahahah as if naman may chance.” wika ni kaye

Agad akong napangiti sa mga katagang sinabi niya, may bago na ulit akong plano na mabubuo. Naihatid ko na si kaye malapit sa kanila gaya ng dati. Dumaan ang ilang linggo, nagpatuloy lang ang communication namin ni kaye gaya ng dati, but this time madalas kong iopen sa kanya ang plano ko, wala nman siyang comment, basta daw make sure na liligaya siya, sabay tatawa lang sa akin. Nagstart na akong makipagcontact kay Ranie, ang plano ko ay umpisahan muna na si Ranie ang aming makakasama. Alam kong di tatangi si Ranie.

“Ano Ranie? game ka ba? gusto ko sanang ikaw muna ang makauna kay Kaye bago ko subukan sina Josh at Cathy, hahahah”

“Pare… are you sure? payag ba si kaye dyan? tang ina pare alam mo naman na gigil din ako sa partner mo…” wika ni Ranie.

“Oo Ranie, sure to dre…discreet lang muna syempre. I want to surprise her kasi.” sabi ko.

“Go ako dyan Mek, just tell me kung saan at kailan.”

Nagsetup ako ng araw na lahat kami at maging available, nag pareserve ako sa isang hotel, buong akala ni kaye ay the usual na lalabas kami at magkakantutan lang. Sinabi ko na lang sa kanya na may surpresa ako, panay lang ang pangungulit niya na kung ano ang surpresa. Syempre ayokong maspoil ang araw, pinauna ko si Ranie sa hotel pinagtago ko na lang sa cabinet. Nang nasa loob na kami ni kaye, inumpisahan ko na siyang romansahin. Sinimulan ko siyang paliguan ng halik at himod. “slluuurpppp… uuhmmmm… uhmmm.uhmmm”

“ahhh…ahhhh”

Habang hinahalikan ko si kaye at unti unti ko na siyang ihihiga sa kama, tinanggal ko ang kanyang damit pang itaas at pinagpatuloy ang paghimod sa pisngi ng kanyang mga suso. “uhhmmm… uuhmmmm ahhhh…” ungol ni kaye. Pinagpatuloy ko ang aking ginagawa habang binibigyan ng senyas si Ranie na magready na. Gamit ang isang malaking panyo, tinupi ko iyon at ipiniring sa mga mata ni kaye. Humagikgik siya at nag sabi “Mek.. ano to? bagong gimik ah.. uhmmm”

“Relax ka lang… I want you to enjoy everything” wika ko.

Patuloy ang pagdila ko sa pisngi ng kanyang mga suso, bahagya ko ding nilalamas iyon ng dahan dahan, marahan kong itinaas ang kanyang mga kamay at iginapos ng dahan dahan sa 2 poste ng kama.

“Meekkk.. ahhhh… ano to???? uhmmmm” ungol niya.

“Akong bahala kaye…. you will never forget this…” wika ko.

Nagawa ko na ding tanggalin ang suot niyang mini skirt, kinapa ko unti unti ang panty niya at nang maramdaman kong basa na iyon ng bahagya ay nagbigay na ako ng senyas kay Ranie to join. Pinagdahan dahan ko si Ranie kumilos, dahil ayaw kong malaman muna ni Kaye na may ibang tao sa room namin, walang inaksayang oras si Ranie, imumpisahan niyang dilaan ang mga daliri ni Kaye, papataas sa mga braso hanggang marating ang mabibilog niyang suso .”uhmmm…hmmmm sllluurpppp…. ahhhh uhhhh..”

“mmeeekkk…. ahhhh…. nakakakiliti” buong akala ni kaye ay ako pa din ang humihimod sa kanya. Nakatayo lang ako sa isang tabi na kung saan nakikita ko ang kabuuan ni Kaye at ang ginagawa ni Ranie sa kanya. Sarap na sarap siya sa ginagawa ni Ranie, nilalamas na din niya ang dalawang suso ni kaye, kitang kita ko ang gigil ni Ranie sa kanya. Tumingin si Ranie sa akin para magpaalam na tatangalin niya ang bra ni Kaye, sumenyas lang ako ng, “Sige lang…” agad natanggal ni Ranie ang bra ni kaye, tumambad sa kanya ang makinis, malaki at mabibilog na suso ni kaye, walang sabi sabi at sinipsip na ni Ranie ang malarosas na utong Kaye. “uhmmm…. mmmekkkk… kakaibaaa kaa ngayoon… ahhhh uhhmmmm… cggeee sipsipin mo… ahhhhh uhmmmmm ahhhh”

“ahhhhh ganyan nga…. lamasin mo.. laammmasin mo.. ahhhh uhmmmmm uhmmmm ahhhhh” ungol ni kaye.

Tigas na tigas na ng burat ko sa aking nakikita, para akong nasa pelikula na ako ang bida. Sarap na sarap si kaye sa bawast halik, himod, dila at lamas ni Ranie sa buo niyang katawan. Kahit na di ko na kapain ay nakikita ko na ang pagkabasa ng kanyang panty, dulot na din iyon ang katas na lumalabas sa bukana niya.

“ooh… ohhhh… tanggalin mo na ang pantyyy koo… pleeasee” wika ni kaye.

Lumingon lang si Ranie sa akin at tumugon naman ako, unti unting hinatak ni Ranie ang panty ni kaye paibaba, tumambad na sa aming harapan ang pek pek ni kaye, balahibong pusa ika nga ang bulbol nito, makikita din sa mga maliit na buhok niyon ang pagkabasa sa likidong lumalabas sa kanya gawa ng sobrang libog na. Sabik na sabik si Ranie na matikman ang bukana ni Kaye, mula sa pagsuso niya sa mabibilog na suso ni kaye ay unti unti na siyang bumababa patungo sa basang pek pek ni kaye. At nang maabot na niya ang puson ni kaye, unti unti niyang inilapit ang mga daliri niya sa pek pek nito at dahan dahang ipinasok.

“ahhhh… oohmmmm uuhmmmm aannnggg saaraappp”

Marahang pinaglabas masok ni Ranie ang 2 niyang daliri sa loob ng pek pek ni kaye, “ahhhh.. ooohh… ahhhh…uuuhmmmmm ccgggeee gaanyannn nggaaa.. ahhhh ahhhh uhmmmm meeekkkk ahhhh bilisan mooo” utos ni kaye.

Binilisan ng binilisan ni Ranie ang paglabas masok ng mga daliri niya, sinamahan na din niya ng dahan dahang paghimod ang maliit at makinis niyang clitoris. Pinaikot ikot ni Ranie ang dila niya sa clit ni kaye habang patuloy ang pagfinger niya sa bukana nito.

“ahhhh ooohhhh…… ooooooooooohhhhhhhhhhh….aaayyyyyaaannn naaa kooo uuhmmmm ccccgggee ppaaa!!!” utos ni kaye.

Tumayo ako malapit sa gilid ni kaye para makita ko kung paano siya labasan sa tulong ng ibang lalaki, hindi ko maiwasang hawakan ang aking burat na tigas na tigas na. Tulyan ng nilabasan si Kaye, pinahinto ko muna si Ranie saglit, agad akong nagsalita sa gilid ng tenga niya. “Kaye are you ready for my surprise???” tanong ko..

“ahhhh…. uhmmm… hindi pa ba ito yon??” wika niya.

“Hindi pa…. Basta wag kang magalala… this is purely for you to enjoy.. I want you to enjoy this and don’t hold back.. ok? sabi ko.

Tumango lang si Kaye, dahan dahan kong inilabas ang malaki kong burat malapit sa mukha niya, nang maramdaman ni kaye na idinidikit ko ang akong burat sa bibig niya at agad niya itong isinubo, diniladilaan at sinipsip.. “slluurppp…ssllluurppp….uhmmmmm tsuuuppp…tssssuuppp…slurpppp uhmmmm ahhhh”

“Cge kaye.. ganyan nga.” sambit ko.

Sinenyasan ko naman si Ranie na bahala na siya at ipagpatuloy ang kanyang ginagawa, nakita kong naghubad na ng damit si Ranie, hudyat na ready for action na siya, ibinuka ni Ranie ang dalawang hita ni kaye, kita kita niya ang buong pek pek ni kaye, agad niya itong dinilaan at hinimod, pilit sinimot ang katas na lumabas sa bukana niya, laking gulat na lamang si kaye dahil bakit biglang may nagbukaka ng kanyang mga hita at eto’t humihimod sa buong pagkababae niya.

“uhmmmm.. sluuurppp… uhhmmmm… ahhhh…mmmeekkkk annnoo yyaaannnn…” sambit ni kaye.

“Siya ang sorpresa ko sayo kaye, I told you just enjoy this…” wika ko.

Walang magawa na si kaye sapagkat nakagapos pa ang kanyang mga kamay, pinagpatuloy ni kaye ang pagchupa sa burat, tumindi ang magsipsip niya at paghimod sa malaki kong burat, ginagantihan niya ang bawat sipsip at himod ni Ranie sa kanyang basang basang bukana.

“ssluuurppp….tsuppp tssuppp… ohhmmmmm uhhhmmmm uhmmm ohhhh ahhhh”

“uh… uhhhmmm ahhhh uuuhmmmm uhmmm oooohhh… aahahhahhh aaannnggg saaaraaapppp… aang saaarappp… niyan… tssuppp tsupp tsuppp.” sambit ni kaye.

Parang wala ng bukas ang ginagawang pagdila ni Ranie sa bukana ni kaye, paikot ikot ang pagdila niya sa clit ni kaye kahit alam niyang nilabasan na ito, ipinasok na ulit niya ang kanyang mga daliri at pinaglaro laro iyon sa loob ng kanyang pek pek, si kaye naman ay patuloy ang pagpapakasasa sa burat kong kanina pa galit na galit. Lunod na lunod sa kasarapan ni kaye sa aming ginagawa. Wala na siyang ibang masabi kundi sarap na nararamdaman.

“ahhhhh… uuuhmmmm… oooh… ooohhh ahhhh ahhhh ang sarappp ooohhh..” ungol niya.

No comments:

Post a Comment