Monday, February 8, 2010

Makamundo 3 (Ate)

Written by: captainjacksparrow

Matapos ang nang yari sa amin ni ester sa loob ng cr,ay matagal din bago na sundan ang aming makamundong pag kakaibigan,ilang buwan ang lumipas pero lagi ko paring naiisp kung kelan mauulit ang nangyari sa amin ni ester,

Buwan ng Enero 2 buwan bago ang aking kaarawan,kinailngan kong mag aral dahil may pagsusullit kami sa social study subject namin,ngaun nit nde ako makapag aral ng mabuti dahil naririnig ko ang mga kapatid ko pinsan at mga tito ko na nag kakantahan sa video oke at nag iinuman,dahil bday ng isa kong pinsan.

Minabuti kong matulog muna at pag katapos nila mag video oke at pag tahimik na ang bahay tsaka ako mag aaral sabi ko sa aking sarili,pumanik ako sa itaas at pumasok sa aking kwarto nahiga saking kama sinalpak ko ang hed set ng aking “disk man” walang pang ipod noon ;=),tumingin ako sa aking relo alas 7 ng gabi,nag soundtrip ako para makatulog, eraser heads pa ang tugtog sa aking cd ng unti unti akong makatulog,

Alas 3 ng madaling araw nagising ako tahimik na ang buong kabahayan,ngaunit parang hinihila parin ng aking higaan ang aking katawan para matulog,pero na isip ko kelangn ko mag aral,baka bumagsak ako sa aking pag susult sa social study,pinilit kong magbasa ng ilang pahina ngaunit talgang inaantok pa ako kaya naisip ko na bumaba sa at magtimpla ng kape. Pag baba ko sa sala ay nakita na may mga natutulog sa aming sala set un 2 kong pinsan lalaki na tutulog sa lapag un mga pinsan ko na babae ay natutulog sa sala set namin, napansin ko na may katabing isang babae si ate mariel, nde ko siya kilala pero maganda maputi may kalakihan ang suso,maganda rin hubog ng katawan siguro mga nsa 26 y/o na ka maiksing short naka blouse na fitted,
“siguro kabigan ito ni ate mariel”sabi ko sa sarili ko magaganda naman ang mga pinsan ko kaya walang duda may mga magagada rin silang kaibigan.

Nag paninit ako ng tubig sa kusina,naupo sa lemasa at inntya kumulo ang tubig maya maya pa ay sumipolna ang takure hudyat na kumukulo na ang tubig,pinatay ko ang kalan,at binuhos ang maint sa na tubig sa isang tasa ng kape,habang habang hinahalo ko ang kape narinig ko na may nag lalakad papalapit sa kusina, nakita ko un kaibigan ni ate mariel,na nag lalakad at parang nahihilo pa sa kalasingan,papunta siya ng cr, ang daan kasi papuntang cr namin ay doon din sa kusina,nakit ko siya na nakahwak sa ulo niya habang nag lalakad,at nag daan siya harapan ko na parang walang nakitang tao. Ilang saglit pa ay narinig ko na parang may nag tatawag ng uwak sa may cr namin,

Uuuuuwwwaaaakkkk!!uuuuaaaaaakkkk! ang tanging tunog na bumasag sa katahimikan ng mga oras na iyon.
Lumapit ako sa cr nakita ko un kaibigan ni ate mariel na sumusuka,
“Ate ok lang?”tanong ko sa kanya, nde siya umimik at tuloy sa pag suka, kaya minabuti kong lapitan siya at himasin sa likod, maya maya pa ay tumugil na siya sa pag suka,nag hilamos nag mumog ng tubig at ako namay walang tigil sa pag himas ng kanyang likod,
“kukuha lang ako ng tuwalya”sabi ko sa bay talikod at kumuha akong tuwalya,inabot ko sa kanya ang tuwalya at tinuyo ang kanyang muka,
“salamat” malambing nitong sinabi sa akin,
“ok ka na ba ate” tanong ko sa kanya
“oo ok na ko nde na ko na susuka nahihilo nalang ako”sabi niya saakin
“kaya mo ba lumakad?”tanog ko
“mayamya siguro”sagot niya, binaba niya ang takip ng bowl at umupo siya doon upang mag pahinga,sumandal siya at sa pag kakataon iyon ay parang lalong lumobo ang suso niya ako naman nde miwasang mapatingin duon sa pag kakataong iyon ay nag init ang aking pakiramdam,
“nahihilo pa ako”sabi niya saakin.
Ng akmang siyang tatayo ay inalalyan ko siya kumapit saakin ngunit talgan nahihilo pasiya naupo mulit siya sa inidoro
“Mamya na ako pupunta sa sala dito muna ako”sabi niya saakin
“sabi ko o sige iiwan na kita”sabi ko sakanya nde siya umimik,iniwan ko siya sa cr at nag kape ako ulit habang nag babasa,pag tingin kosa relo ko 3:45 na “bakit kaya nde pa bumabalik un babaeng un tanong ko sa sarili ko”?
pumunta ako sa cr at nakita ko siyang nakaupo sa inidoro at nakasandal habng natutulog
“tulog napala to”sabi ko sa sarili ko
lumapit ako sa kanya at para gisingin pag lapit ko sakanya may kung anong maamundong pag nanasa ang bumalot saking katawan,sinubukan kong hawakan ang mapuputi niyang hita at nag simula itong himasin,sa pag kakataong iyon ay tumigas ang aking alaga,dahan dahan kong nilapat ang aking mga kamay sa kanyang dib dib ngaunit may halong pangamba at libog,marahan ko itong pinsil pisil malambot ito at masrap pisilin. Lalong nag hurumentado ang aking alaga
sinubukan ko siyang halikan sa mga labi,lumapat ang aking labi sa kanyang labi mainit ang hininga niya nag hahalo ang amoy ng alak at amoy ng pagkain kanyang sinuka kanina,sa pag kakataong iyon ay inalis ko sa pag akalapat ang king labi sa kanya sa halip ay patuloy kong nilalamas ang kanyang malulusog na suso.ilang sandli pa ay nagising siya.
“anong ginagawa mo?”malakas niyang tannog saakin sa gulat ko ay nde ako nakapag salita,
“Pilyo ka pala huh?”na ngungutya nitong sinabi saakin.
“gusto mo ba?tanong niya
“oo mahina kong sabi sakanya at kasabay noon ang mabagal na pag tango
“umupo ka dito”sabi niya pinaupo niya ako sa inidoropag tayo niya ay nilock niya ang pinto ng cr at umupo sa ibabaw ko,damang dama ko ang pag dampi ng aking alaga sa knaya ng umupo siya saaakin
hinalikan niya ako at gumanti naman ako ng halik,pinag halohalong lasa ng alak at pulutan ang nalalasahan ko sa kanya pero sa balewala ito mas nanaig parin ang tawag ng kamunduhan,maya maya pa ay hinubad niya ang kanyang blouse at ako namay walang sabi sabi na dinakma ang kanyang malulusog na suso,tinangal ko ang lock ng kanyang bra at tumambad sa akin ang malaki niyang suso nilamas ko ito at dinilaan ang kanyan uton,ungol ng kalibugan ang narinig ko sa kanya uuuhhhhhmmmmmm!!ilang sandali pa nag halikan kaming muli at ang halik niya bumaba sa king dibdib diilaan rin niya aking utong at sinpisip ito ng banayad
“aaaaahhhhhh”ang tanig kong nasambitmaka lipas ag ilag minutong pag dila niya saking itong ay unti unting bumaba ang kanyang halik papunta saaking tiyan at pababa sa king puson binaba niya ang suot kong basket ball short at pag katpos ay binaba niya aking breif,walang sabi sabi ay binuhusan niya ito ng tubig at kinuha ang sabon sinabon niya ang aking alaga na mas lalokong ngaustuhan,at pag atapos ay binalawan ito,maya maya pa habang taas baba ang kanyang kamay sa aking alaga ay nilapatan niya isang mainit na ahalik ang ulo ng titi ko halos maubos ang hininga ko sa puntong iyon dinilaan niya ang ulo pinaikot ang dila niya sa ulo ng titi ko habang hawak niya ang puno nito,at ilang sadali pa ay sinubo niya ito mula ulo hangang sa katawan,ang mabagal na mag labas pasok ng aking alaga sa kanyang bibig ay unti unting bumibilis at sa sobrang sarap ng aking nararamdamn ay hinawakan ko ang kanyang ulo at sa bawat labs pasok ng aking alagasa mainit niya bbig ay sina sa bayan kong bahagyang ulos,ilang minuto ng kanyang pagsubo sa king alaga ay naramdaman o na malapit ilabas ang na kaimbak na katas ng aking pag kalalaki
oooohohhhhhh!!aaaahhhhhhhhhh ang ungol ko
ilang sandali pa ay
ooooooohhhhhh!!aaaaaaaahhhhhhhng sarap ate!sabi ko sa kanya nde ko palaam ang pangalan niya noong oras na iyon
malapit nakong labsan ate ang sarap ng ginagawa mo !!hingal kong sambit sa kanya
at siya naman parang walang naririnig at lalong bumilis ang kanyang pag subo saking alaga,ilang sandali pa
“ate ayan nako, lalabasan na ko!hingal kong sabi sakanya
ooooooohhhhhhh!!aaaaaaaaahhhhyan na ate!!bigla niya inalis sa pag kakasubo ang aking alaga
“Bakit mo tinigal?” tanong ko sakanya
nde siya nag salita at sa halip ah hinawakan ang aking alaga tinapat sa pagitan ng kanya suso at nga taas baba ito.ilang minuto ng pag kakaipit sa gitna ng kanyang suso ay naramdam ko na malapit ko ng maarok ang kaligyahan
oooooooooooohhhhh!!aaaaaaaahhhh ang sarap!!ate lalabasan na talga ko
sa pag kakarinig niyang iyon ay mas lalo niyang pinabilis ang taas baba ng kanyang dibdib hang nakaipit ang aking alaga sa pagitan nitoatilang taas baba pa ay
aaaatteee ayan na ko lalabasn na tagla!!uuuuhhhhhmmmmmmm uuuuhhhhhhmmmmm uuuuhhhhhhhmmmm at tumilamsik ang aking masaganang similya sa kanyang dib dib,hinawakn niya ang aking pag kalalaki sabay sabing
“tapos kana ako naman”dinilaan muli ni ate ang aking alaga,at sabawat sayad ng dila niya sa aking alaga ay napapa ikatad ako at nakikiliti,bigla siyang tumayo at hinalikan ako sa leeg pababa sa aking dib dib muli niyang pinag init ang aking katawan sa pag dila niya sa aking utong,ilang ssandali pa ang lumipas y unti uti siya bumaba muli saking alaga,at nilinis niya ng tubig ang aking alga at walang sabi sabi sinubo niya ito at ilang segundo lang ng pag subo niya ay tumigas ulit ang aking alaga tumayo siya at bnaba ag kanyang maiksing short,
tumalikod siya saakin at hinawakn niya ang aking alaga at akma na siyang upo sa akin tinutok niya sa butas ng kanyan lagusan ang aking sandata at unti utnng lumubog ang ang aking alaga a tila ba nag lao sa kawalan.
Taas baba ang ginagawa niya saaakin,ang mabagal at madiin na pag taas baba ng kanyang balakang sa akin ay unti unting dumidiin at bumibilismsy psg kataong na ririnig ko ang lagapak ng kanyang balakang sa tuwing tatama ito sa aking puson,habang pinauubaya ko sakanya aking sandata,hinugot niya sa pag kakabaon ang aking sandata,at humarap saakin tinutok muli sa butas ng kaligayahan ang aking sandata,taas baba muli ang kanyang balakang habang ang kamay koy nakahawak dito.hinawakan niya ang dawala kong kawam at nilagay sa kanyang suso.
“Lamasin mo”utos niya sa akin, nilamas ko ang kanyang suso habang siya ay tila nag tsutsubibo saking alaga, may mga pag kakataong tinatagaln niya ang pag kakabaon ng aking alaga sa kanyang kaibuturan,at gumigiling ito sa aking ibabaw at sinspi ko nmana ang kanyang utong at nilalaro ng dila,
tannging mahihina naming ungol at hingal ang aking naririnig,ilang minuto pa ng pag taas baba niya saakin bumulong siya saakin,
“mapalit na ko”hingal at mahina niyang sambit sa akin,
ilang malalakas na pag baon ang at pag taas baba niya ang ay hinwakan aking leeg at sinubsob ang ulo ko sa kanyang dibdid dinlaaan koito habang siya ay walang kasing sarap na gumigiling saaking ibabaw,muli siyang bumulong saakin
“aaayan na ko”hingal at tila na nginginig nitong sambit,mayamaya pa ay
uuuuuhhhhhhmmmm!!!uuuuhhhhhhhhhhmmmmm!!!ooooohhhhh ang sarap!ang mga katagang narinig ko sakanya,
“pinutok mo sa loob ko?”pag uusisa niya saakin
“nde pa ko tapos” sabi ko sa kanya
bigla ulit siya gumiling sa aking ibabaw at kumabayo ng kumabayoilang samdali pa y
aaaattttteee malapit na kong labasan!! Bulong ko sa kanya
bigla siyang tumayo jinakol ang aking alga
“aaaaaahhhhhhh ang sarap ate,isubo mo”ang sabi ko sakanya
noong una ay nde niya ako sinunod ngunit hinwakan ko ang kanyang ulo at pilit kong pinasusbo ang aking alga,at ilang labas pasok pa ng aking alaga sa mainit niyang bibig ay
ateeee ayan nako!!!oooohhhhhh!!uuuuhhhhhhhhmmm!!hingal at mhina kong sambit
jinakol niya aking alga habang pumuplandit ang aking katas ng kamunduhan.
“Mauna kana lumabas”utos niya saakin,
walang imik ko siyang sinunod, lumabs ako sa ng cr at dumeretso sa kusina at kinuha ko ang aking kape malamig na ito kayat nde ko ininom, nakaramdam ako ng pagod at antok tumignin akosa amig wall clock 4:40 na pala sabi ko sa sarili ko,yumuko ako lamesa at ,tuluyan ng nakatulog nagising ako bandang 7 ng umaga ng may narinig akong nag huhgas ng plato saming lababo,
“anong oras ang bag ang pasok mo alas syete na?”sabi ng aking nanay
“8 po tugon ko”dalidali akong na ligo,at nag bihis upang pumasok.
Pag labs ko ng bahay namin nakita ko si ate mariel na kausap un kaibigan niya na kaninay kasalo ko sa makamundong sandali na iyon.
“o papasok ka na?”tanog ni ate mariel saakin
“oo”sagot ko naman
“ay siya nga pala mark kaibigan ko si loren,loren si mark pinsan ko”?ang pag papakilala ni ate mariel
“ah ikaw pala si mark ang pula nman ng lips mo ?”malanding sabi ni loren sa akin ngumiti lang ako
“hoy ano kaba bata payan”sabi ni ate mariel sa kaibigan
nginitian ko si loren at nag paalalm.
“Sige ate nice meeting you” ang huling salitang bintiwan ko
bago ako umalis ay kinamayan ko si loren at pinisil ko ang kanyang kamay at bahagyang kinamot ng aking kuko ang kanyang palad at ganun din naman siya,ngumit ako sa kanya at sabay umalis

No comments:

Post a Comment