Monday, February 8, 2010

Carlene

by carlene16


feb.2, i visited dis site, i really feel horny that day. Mas lalo akong nalibugan sa stories na nabasa ko. I posted comments and replied on other comments. while reading, sa totoo lang hinahaplos ko ang suso ko at ang pussy ko. shit, basang nasa na tlaga ako sa libog, naalala ko kung pano ako kantutin(ano ba yan? ang laswa ko na yata) ng asawa ko ng nandito pa sya. But i cant help it. Nasa pagkakataong sarap na sarap na ako sa paglamas ng puke kong tumunog ang doorbell ko. shit talaga, bitin. Nagmamadali akong nagtapis ng towel, hubo’t hubad na kasi ako at kakaligo kolang. Ng buksan ko ang pinto, nagulat pa ang lalaking kaharap ko ang dahil nga sa itsura ko. nanlaki ang mga mata nya kasi naman maliit lang ang towel na tapi ko at halos lumuwa ang suso ko, napansin ko ang pagkakatitig nya sa boobs ko kaya itinaas ko ang towel, shit… bubol ko naman ang sumungaw. lalong nanlaki ang mata ng lalaking ito… hiyang hiya ako, pero sa totoo lang lalo akong nabasa sa puke ko, pakiramdam ko nga nilabasan ako sa pangyayari, kasi nangalog ang mga tuhod ko.


May itsura ang lalaki, maganda ang pangangatawan. galing daw syang saudi at may pinadala raw sorpresa si noel, ang asawa ko. pinapasok ko sya at pinaupo sa sopa, di ko na naisipan pamg magbihis, umupo din ako at inabot ang padala ng mister ko, kitang kita ko ang pagsulyap nya sa siwang ng towel sa pagitan ng mga hita ko. nabigla ako ng bigla nya kong kinabig at niyakap, bumulong sya ng ” alam kong sabik na sabik ka na” sabay sapo sa basang basa ko na talagang puke, ipinasok nya agad ang isa nyang daliri, nawalan na talaga ako ng lakas para tumutol, totoo namang sabik na sabik na ako, hinayaan ko na ang lalaki na magtuloy ng kanina lang pagpapasarap ko sa sarili ko, ang sarap ng ginagawa nya, mas masarap sa mga haplos ng sariling kamay ko, sinuso nya ang magkabilamg nipples ko habang labas pasok ang finger nya sa puke ko.



Sarap na sarap na ako ng bigla syang huminto at tumayo… Namumungay na ang mga mata ko sa tindi ng libog, naghubad sya ng pantalon, napakagat labi ako ngtumambad sa kin ang ari nya,,, galit na galit at pula ng ulo. Mas malaki sya sa titi ng asawa ko. Sa kasabikan ko, hinuhubad nya pa lang ang tshirt nya ay lumuhod ako sa harap nya at agad kong sinubo ang galit na galit nyang burat. May kalakihan talaga, pero dahil sa kasabikan ko, nailabas pasok ko ito sa bibig ko ng dahan dahan. Dinig ko ang pag ungol nya,, ilang sandali pa ng pagsuso ko sa titi nya, bigla nya akong inawat at inupo sa sopa. itinaas nya ang magkabila kong mga hita sa armrest ng sofa, bukang buka ang puke ko, tanaw na tanaw kong umusli ang kuntil ko na agad nyang pinasadahan ng dila….. ahhhhhhh… napasigaw ako sa sarap, alam ko nagkikisay ako nun ng sumayad ang dila nya sa kuntil ko, oooohhhh… ang sarap sarap nyan, sige pa parang awa mo na, WAG MONG TITIGILAN…….


aaaaahhh “wag kang titigil please, sige pa. sige paaaaah. pagmamakaawa ko. Damang dama ko ang sarap ng paghagod ng dila nya, napapataas ang pwitan ko sa sarap tuwing sisipsipin nya ang tinggil ko, Lalo akong napasigaw sa sarap ng sabayan nyang ipasok ang isang daliri nya habang binobrocha nya ang puke ko. dinig na dinig ko pa ang tunog ng bawat pagsipsip nya at marahas na pagdila sa puke ko, nakakailang ulit na yata akong labasan sa sarap ng kanyang ginagawa, basang basa na ang puke ko…… di na rin yata sya makatiis at pinatayo nya ako at sya ang umupo sa sofa. pinaupuan nya sa kin ang tigas na tigas nyang titi ng patalikod sa kanya, sa sala ko ay may malaking mirror 3ft. by 4 ft ang laki. kaya kitang kita ko ang paglabas pasok ng burat nya sa puke ko. Lalo akong libog na libog sa nakikita ko. nakakalibog palang panoorin ang sarili habang kinakantot, di namin nagawa ng asawa ko ito. ibang klase ang lalaking ito. napakasarap nyang kumantot. pabilis ng pabilis ang pagtaas baba ko sa titi nya. sya man ay mabilis din ang pagkantot sa akin. puro ungol na lang namin ang maririnig mo sa sala ko.




ako na ang unang nakapagsalita, ” bilisan mo paaaa, bilisan mo paaa…ooooooooh, malapit na uli akong labasan ang sabi ko. Ako man dinig ko sa kanya, ang sarap sarap mo misis, ang dulas dulas ng puki mo pero masikip, ang galing galing mong magmuscle control… suka’t sa narinig kong sinabi nya ay rumagasa na ang katas ko…. aaaaah yyyaaannnn nakooooo , ang sabi ko….. sabayaaaaaaan moooo na akoooo. ilang baon at hugot pa nya ay naramdaman ko ang paglaki ng ulo ng titi nya at kasunod nun hinugot nya at sinalsal…. sumumpit lahat ang malapot nyang tamod sa bukana ng puke ko… sa dami ng nilabas nya talaga namang naglawa ang puke ko sa magkahalo naming katas… saglit ko pang nilabas pasok ang daliri ko sa basang basa kong puke at ninamnam ang huling kiliti dito. napansin ko sa salamin ang pagkakatitig nya dito… binulungan nya akong ang sarap sarap mo misis.Humi hingal akong umalis sa ibabaw nya at nahiga sa sofa, di ko napansing tumayo sya at kinuha nya ang celfon nya at kinunan pa ng close up ang puke kong naglalawa pa sa tamod nya, souvinir nya raw at sana maulit daw. ngiti na lang ang naisagot ko. alam kong sa loob ko mauulit nga marahil, sa tagal pa ng contract ng mister ko sa saudi, alam kong di ko makakayang tiiisin…. ang sarap ng pakikipagtalik.

No comments:

Post a Comment