Wednesday, February 17, 2010

FUBU 5

Written by: smoothmigs

Parang wala ng bukas ang ginagawang pagdila ni Ranie sa bukana ni kaye, paikot ikot ang pagdila niya sa clit ni kaye kahit alam niyang nilabasan na ito, ipinasok na ulit niya ang kanyang mga daliri at pinaglaro laro iyon sa loob ng kanyang pek pek, si kaye naman ay patuloy ang pagpapakasasa sa burat kong kanina pa galit na galit. Lunod na lunod sa kasarapan ni kaye sa aming ginagawa. Wala na siyang ibang masabi kundi sarap na nararamdaman.

“ahhhhh… uuuhmmmm… oooh… ooohhh ahhhh ahhhh ang sarappp ooohhh..” ungol niya.

“uuuhmmm.. uuhmmmm… ooohhhhh…. ahhhhh….. ahhhhh….”

Halos sabayan ko na din ng pagurong sulong ang bawat pagsipsip ni kaye sa malaki kong burat, libog na libog ako sa aking nakikita, halos mabaliw baliw si kate sa nararamdaman ngayon, bigay na bigay siya at napapaangat pa sa bawat himod at paglabas masok ng mga daliri ni Ranie sa basang basa niyang bukana. Nakita kong umangat si Ranie mula sa pagkakasubsub sa pek pek ni Kaye, tumingin siya sa aking at parang nagpapaalam na siya naman ang papalit sa lugar ko, agad naman akong nagbigay daan at sinabihan ko siya na wag mahiya. Paghugot ko ng burat ko sa bibig ni Kaye ay tuluyan nang lumapit si Ranie sa pwesto ko, ako naman at naglakad papunta sa ibabang bahagi ng kama malapit sa basa niyang bukana. Di ko na ding maiwasang makita ang titi ni Ranie, na sa tingin ko naman ay di magpapahuli sa burat ko, may katabaan ang titi niya ngunit di kasing haba at tikas ng malaki kong burat.

Unti unting inilapit ni Ranie ang burat niya, laking gulat ni Kaye ng maramdaman niya ang burat nito, sapagkat di hamak na may katabaan ito sa burat ko, pinilit ni Kaye isubo ang laman na inihain ko sa kanya, sarap na sarap din si Ranie sa ginagawa na iyon ni Kaye, halos mag mistulong lolipop ang burat ni Ranie sa bibig nito, namumualan dahil alam kong di na din matiis ni Ranie ang sarap na dinudulot ng pagchupa ng magandang babae na nasa harapan niya.

“Sluurpppp… ahhh… sluuurrppp…sssllluurrppp… uhmmm… ahhhh uhmmmm sluuurrppp”

“ahhh… ohmmm uhmmmm.. ahhhhh”

Habang pinapanood ko sila ay di ko na maiwasang ipagtaas baba ang aking burat, tinanggal ko na din ang pagkakagapos ni Kaye sa kama ipinwesto ko na sya ng patuwad, agad kong itinutok ang burat ko sa bukana niya, wala na iyong kahirap hirap pumasok, sobrang dulas na ng kanyang pek pek, di ko na dinahan dahan ang pagkadyot. Kitang kita ko ang paglabas masok ng kahabaan ng burat ko sa lagusan niya na ubod ng basa ng pinaghalong likodo na lumalabas sa pek pek niya at laway na galing sa paghimod ni Ranie dito. Kasabay ng pagulos ko ay matutunog na sip sip at himod ang ginagawa niya kay Ranie, parang ayaw niya itong bitawan

“uuhmm… sssluuurppp.. sluuurrppp.. slssluuurrppp.. uhhmm uhmmm uhmmm ahhh ahhh ahh”

Binilisan ko ng binilisan ang pagkadyot ko sa basang basa niyang lagusan, “uuhhh…uuhh… uhhh… ahhhh.. kkayyyee… maasarap ba?” tanong ko.

Pinilit lamang tumango ni Kaye, sapagkat sobrang busy siya sa pagchupa niya kay Ranie, talagang di ko mawari sa aking sarili na kakayanin ito ni Kaye sa unang pagkakataaon ang ganitong eksena. Nagpatuloy ang pagkadyot ko sa lagusan niya, binasa ko din nang aking laway ang gitnang daliri ko sabay marahang nagpaikot ikot at sundot sa maliit na butas ng kanyang anus, magkahalong kiliti ang nararamdaman ni kaye, patuloy pa din ito sa pagchupa kay Ranie, sa isip isip ko’y sabik na marahil si Kaye sa ibang titi, matagal tagal na ding panahon na ako lang ang kasama niya sa seks. Gustong gusto ni kaye ang aking ginagawa habang siya ay nakatuwad, kita ko din si Ranie na sabik ng maipasok ang burat niya sa pek pek nito, nakipagpalit siya sa akin at tulad ng dati ako ay nagbigay daan, pinanood ko muna ang bawast kilos na gagawin ni Ranie at reaksyon ni Kaye. Gentle mode si Ranie sa pagpasok niya sa lagusan niya, marahan niyang pinapasok ang matabang burat nito, kitang kita ko ang paghakab ng pek pek ni kaye sa burat ni Ranie.. “”"ahhhhhhh… uuhhhmmm… saaraapppp!!!” ungol ni kaye.

Agad na ginahanan si Kaye at sinasabayan pa ng pagkantot sa kanya nito, “”uhhh…uhh…uhhh..” kadyot ni Ranie

“aahhh…ooohh… oohhh… uhmmmm oohhh… gannnaayyyannnn gannyyaannnn isagaaddd mooo…. ooohh.. ahhhh” ungol ni kaye, simula sa maharan na pagkadyot at unti unti ng binilisan ni Ranie ang paggalaw niya. Pinilit niyang binabaon ang burat niya… hanggang sa labasan ng tuluyan si Kaye, “aayyyannnn nnaaakoooooohhh… ooohhh…aaahhhh” walang tigil si Ranie sa pagkadyot sa kanya, di na niya pinansin na nilalabasan si Kaye, tirik na tirik ang mga mata ni kaye sa nararamdaman, pilit itinitikom ang dulo ng mga daliri sa paa, senyales na sunod sunod ang likodong kanyang inilalabas… bigla na lang nagsabi si Kaye ng “Sa ibabbaaww ako.. please”

Agad namang sumonod si Ranie at humiga, mabilis ang mga pangyayari, agad na pumaibabaw si Kaye kay Ranie, pagkatutuk pa lang ng burat nito sa naglalawang lagusan niya ay sinabayan ito ng mabilis na pagulos paibaba, “ooohhh ooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh…..ssshhhiiittt… ahhhhh” mahabang ungol ni kaye.

This time si kaye ang may control sa eksena na aking nakikita habang nilalaro ko ang aking sandata. Mabilis na nagtaas baba si kaye, bawat pagtaas baba niya at malalakas na ungol at tunog ang maririnig mula sa pagsasama ng kanilang mga katawan. “plak..plak..plakk pla..” “uhmmmmm oohhmm ahhh uhmmm uhmmm ssshiiittt yaaann na ulittt akooo..ahhhh” … plak plak plak plak Habang nilalabasan si kaye ay niyakap papalapit ni Ranie ang makurbadang balakang nito at sinipsip ang makikinis at malalaking mga suso, “ahhh.. shhhhiiitt.. ooohhh.. oohhh…ohhh…” Galit na galit na ang aking burat sa magkakahalong nadarama, hindi na ako nagisip isip pa at pumwesto na sa likurang bahagi nilang dalawa. Gamit ang aking laway, pilit kong binasa ang aking burat at marahang pumwesto sa likod ni kaye, gamit ang aking mga kamay habang walang tigil ang pagkadyot ni Ranie sa kanya eh, itinutok ko ang galit na galit kong burat sa butas ng kanyang anus… walang pagtangging ibinuka ni kaye ang pisngi ng kanyang pwet ng maramdaman niyang nais ko siyang pasukin doon. Mapagbigay niyang binuka iyon para sa akin.

“aahhh… oohh…. mmeekkkk sssiiiggeee I wanttt too feelll tthhhaattt tooo….. basta dahan dahan langgg.. ooohh…” wika ni kaye.

“Pare.. ayos yan ah…” sambit ni Ranie. Habang nagdahan dahan sa paglabas masok ng burat niya sa bukana ni kaye, upang pagbigyan ang nais kong mangyari.

Marahan kong ipinapasok ang aking burat, walang tigil ang pagungol ni kaye sa nararamdaman, nang maipasok ko na ang ulo ng nito ay di na nahirapan pang muli hanggang sa maipsok ko ang mahigit 3 inches ng kahabaan ng burat ko, sarap na sarap si kaye sa nararamdaman, dalawang titi ang pilit na kumakantot sa kanya ngayon. Urong sulong ang pagkantot ko kay kaye, habang patuloy nman ang pagulos ni Ranie sa lagusan niya.

“pppuuuchhhhaaa.. mmeekkk…. ahhhh ooohh… uuhmmm….aannngg ssaarappp… sisiigggeeee ppa…sigge pa… lalabasan na akoo ulit…w agggg kaaayyoonng tumigil… ahhhh”

“ahhhh… annng saaraapppp annngg saaaraappp nnyyaannnn…. siige pa.. ahhhh ooohhhh”

simula sa marahang pagkadyot ko ay unti unti ko itong binibilisan, si Ranie naman ay ganoon din ang ginagawa, pinabibilis niya ng bawat pag kantot niya sa pek pek nito, habang sinususo ang malulusog niyang dib dib.

“ahhh… oohhh.. ooh… oohh… ayyyyy.. ahhhhhh ooohh… ummmmmh…. aayyynnn annnnna..” sobra sobra na ang inilalabas ni kaye sa pagkakataong ito, alam kong nagmumultiple orgasms na siya ngunit mas mahigit na ito sa aming narating dati nung ako lang nag kumakantot sa kanya… magkakahalong sarap ang aming nagdarama, wala na akong marinig pa kay kaye kundi ang pagungol niya na patuloy syang nilalabasan, mabilis na ang pagkadyota naming dalawa sa parehas niyang butas, nararamdaman kong malapit na akong pamuslitan. Hindi ko na pinigil ang nadaramang init sa aking puson, batid kong lalabasan na ako… gaya ng inahasahan.. mga ilang kadyot pa’y pinamuslitan na ako ng tuluyan “akkkaaeyyyyeeee ahhhhhh”

Si Ranie naman ay di na nagpahuli, lalabasan na din ito… “shhhiittt ahhhhh.. ahhh lapit na ako” sunod sunod ang paglabas ng aking katas. Nauna akong humugot ng marahan sa anus niya at agad na naglinis sa banyo. SI Ranie nman ay walang tigil na pinabilis ang pagkadyot kay kaye. “uuhmmm uumm ummm ahhh uhmnmmm uhmmm” sinabayan pa iyon ni kaye..

“shiit… sabay tayooo ahhh ohhh,, ahhhh” wika ni kaye. sumunod lang si Ranie sa bawat ulos nito.

“ahhh… yaaannn n kioo… ahhhh ahhh ahhh..” wika ni Ranie “ooh…. aahhhh aaayhhhyyyaanbnnn naaaaa ooohhh” sambit ni kaye.

Sa loob na tuluyang pinamuslitan si Ranie. Pagkatapos nilang labasan pareho ay agad na umalis si Kaye sa pagkakaibabaw at nagtungo na din sa CR para maglinis, inabutan pa niya ako na nagaayos… kitang kita ko sa kanyang mukha na pagod na pagod ito, di na rin maikakaila na hirap itong maglakad dahil may halong pangangatog pa ang mga tuhod. Ngumiti lang siya sa aking at nagsabi.

“Gago ka talaga mek..Gago ka… sino yun? ang galing ninyo… sobrang nasarapan ako. akala kong surpresa mo sa akin ay ung pinasok mo lang dati. Ibang level na ito…” sabi niya na may ngiti sa mga labi

“Sorry kung medyo iba ung kinalabasan sa iniisip mo, biglaan din eh, saka ngayon ko pa lang siya ipapakilala sayo pero alam kong natatandaan mo yan. cya ung nakasama natin nung swimming, I mean nakasabay sa pool side” wika ko

“Gago ka… di kaya mababoy naman ang tingin nyan sa akin? unang pagkakataon at kita pa lang eto na? paalisin mo na lang kaya?” tanung nito.

“Ha?! ipapakilala nga kita ng maayos, mabait yang si Ranie saka mapagkakatiwalaan ko na yun, di ka noon babastusin, saka noong una ka pa lang nakita nun ng nagswimming tayo, gigil na gigil na sayo iyon”

“Hmm…. talaga? bahala ka nga.. maglilinis lang ako” sabi nito

Naglinis si Kaye sa CR, ako naman ay lumabas at nagtapis na ng tuwalya, tinanong ko na din sila kung anung nais kainin para makaregain agad ng lakas. Nagkwentuhan kami ni Ranie, sobrang nagenjoy daw siya at pilit niyang sinasabi na sana ay di iyon ang huli naming pagkikita. Sumangayon naman ako sa kanya, dahil sa alam ko sa aking sarili na kung nagawa na namin ito ni kaye ay batid kong matatarget ko na din ang barkada ni Ranie na game sa ganitong mga eksena. Napagusapan din namin ng kaunti ang topic na iyon, wala naman daw problema sa kanya kung magiba pang kasama, basta maganda ang setup gaya ng aming ginawa ngayon, nagbigay din siya ng tip na unahin ko daw agad si Cathy bago bigyan ng idea ang bf nito sa pagswap or orgy muli.

Lumabas na si kaye na nakatapis ng tuwalya, kitang kita sa katawan niya at itsura na pagod na pagod ito, agad kong pinakilala si Ranie sa kanya.

“Ewan ko kung mamasamain mo ito kaye, but it’s really nice to meet you and I am looking forward na maging magkakalapit pa tayo nila Mek” sabi ni Ranie.

“Di pa ba malapit yon? sumagad pa nga eh” biro ni kaye.

Nagtawanan lang kami at ng dumating na ang inorder kong pagkain ay agad na kaming kumain, nagpatuloy ang kwentuhan at paminsan minsan ay nasisilip ko na inilalapat pa ni Ranie ang kanyang palad sa makinis na hita ni Kaye at dahan dahang hinihimas. Di naman nagpapahuli si kaye sa mga ganoong biro at landian, dahil sinasagi naman niya ng kanyang mga braso ang titi nito pagtutukod kay Ranie. Lahat kami ay nagenjoy sa gaanong eksena, pagtapos ng first threesome namin ni kaye ay madalas na naming mapagusapan ang scenario ng may ibang kasama sa kama. Madalas din siyang nagpapantasya, na kinakantot ulit namin siya si Ranie, nagagawa pa niya ngayong bigkasin ang pangalan nito habang kinakantot ko siya. Naulit ng mga dalawa pang beses ang mainit naming eksena kasama si Ranie, mas naging msa bold, open, wild and non-stop si kaye, madalas na siya na mismo ang nagyayaya sa akin na makasama si Ranie, di ko lang alam kung lumabas na din sila. Wala naman sa akin iyon sapagkat alam kong nageenjoy kami parehas sa ganitong relasyon, friends with benifits, fuck buddy or ka orgmate man.

Sa isip isip ko’y natapos ang isa ko pang plano sa relasyon namin ni Kaye, simula noon ay di na naging parehas ang aming pagseseks kada lalabas sa tuwing makakuha ako ng tyempo na makatakas sa amin. Hindi ko din tinigilan ang komunikasyon kina Ranie, but this time, madalas ko nang itxt at tawagan si Cathy. di naman ako napapahiya kay Cathy at in entertain naman niya ako lalo pa’t nalaman niya kay Ranie na isa akong moderator sa mga forum na nababasa niya. Batid kong naibahagi na din ni Ranie ang aming sexcapades, sapagkat may mga pagkakataaon binibiro ako si Cathy na kung totoo daw na malaki at mahaba ang sa akin, natatawa lang ako sa mga kwentuhan namin, sabay susundutan ko lang ng “Ayaw mong maniwala? gusto mo pang makita? hahahah”

No comments:

Post a Comment