Wednesday, February 17, 2010

Ate Clarisa 3

Written by: Mr.Satisfaction


pag dating ko kila ate clarisa naabutan ko siya na nakaupo sa sala at malungkot, agd ko siya tinabihan at tinanong kung may problema ba. ” c leonard kasi lagi na lang siyang ganyan, pinipilit niya pa ring maging buhay binata kahit may asawa na siya” sambit ni ate clarisa sa malungkot na boses.”bakit po ba anu po bang nangyari?” tanong ko. “Sumama dun sa mga kaibigan niya magbabar daw sila at bka umagahin na ng uwi, hindi niya na nga nagagmpanan yung responsibilidad niya bilang asawa dahil busy sa trabaho tapos kung kelan may oras siya dun niya pa tinutuon sa mga barkada niya” paiyak ng salita ni ate clarisa. agad kong kinuha ang panyo ko at binigay sa kanya.” dapat hindi ako umiiyak eh, hmmp pabayaan na nga lang natin siya, bat ka nga pla nand2 chris?”. “nge pintawag mu daw kaya ako” “”ay oo nga pla, may utang pa pla ko sayo” pagkasabing pagkasabi nun ni ate clarisa agad niya akong hinalikan, na agad ko ding nilabanan hindi niya lang alm pinaghandaan ko na siya hehehe. naging mainit ang halikan namin at agad kong inapply yung tinuro at napanuod ko. agad kong nilamas ang boobs niya,sa ilalim ng boobs niya pataas. tumigil siya sandali. “tara dun tayo sa kwarto”

Pag dating sa kwarto agad niyang hinubad ang suot niyang maikling pekpek shorts at sandong puti. tumambad sakin ang katawan ng isang dyosa,dyosa na matagal ko ng pinagpapantasyahan na makita. suot niya ang itim na bra at itim na thong, agad niya akong inihiga sa kama at dinaganan,naghalikan kame ulet pero ngayon mas maalab na. binaliktad ko ang posisyon at ako ang umibabaw,para akong hayok na hayop na sinibasib siya ng halik ng magsawa ako sa kakahalik sa labi,hinalikan ko siya sa may pno ng tenga pababa(turo ng kuya ko patay daw babae pag ganun hehehe) papunta sa leeg pababasa dibdib, kusa niya ng inanhook ang bra niya at unang beses ko nakakita ng boobs ng babae ang ganda niya kaya natigilan ako ng ilang sandali.


“walang mangyayari kung tititigan mu lang yan”pangaasar ni ate clarisa. agad kong sinapo ng kamay ko ang suso niya na kasyang ksya sa pald ko(malalaki nga pla ang kamay ko dahil 5′6 na ko nun at nagbabasketball) ang sarap niyang lamasin nakakaadik kung baga, pinisil pisil ko yung 2ng utong niya at ng ndi na ko nakapag pigil eh dinilaan ko na. ooooohhhhhh ang sarap niyan hindi na nakapagpigil si ate clarisa at nagpakawala na ng mahinang ungol. sinipsip ko ang utong niya. ng makita ko na nasasarapan na siya eh agad ko ng inapply ang next step na tinuro ng kuya ko dahan2 kong hinimas ang ibabaw ng thong niya medyo basa na yun kaya tinabi ko na ang thong at sa ibabaw na mismo ko ng pekpek niya humimas.ng ipapasok ko na ang daliri ko sa butas eh natigilan siya. “uy teka2 mali ka pwet ko yan” agad niyang ginabayan ang kamay ko papunta sa butas ng pepe niya.pinasok ko ang middle finger ko dun, nagulat ako ng may makapa akong dead end para siyang malambot na bagy na parang pabilog.


ng tusukin ko yun eh “aaahhhh ang sarap sige pa chris” yun pala ang sinasabi ni kuya na parang nabibigay ng ibang sensasyon sa babae pag nasasagi kaya dun ako nagfocus, pinagalaw ko ang daliri ko pataas baba dun sa bagay na yun habang salitang sinispsip ang mga suso ni ate clarisa. pabaling baling na ang ulo niya at padiin ng padiin ang paghimas sa likod ko. “ooohhh aaaahhhh san mu natutunan yan ha chris ang sarap wag kang titigil malapit na ko”sambit ni ate clarisa. ng marinig ko yun agad kong tinigil ang pagsipsip sa suso niya upang tingnan ang maganda niyang mukha, dun ako naadik na makita ang mukha ng babae bago marating ang rurok nila, lalo ko pang binilisan ang pag galaw ng daliri ko./ “ahhh aaahhh aaaahhhh ayan na ko chris!!!!” mas idiniin niya pa ng daliri ko sa luob ng pekpek niya at parang umiiyak na umuungol, ang sarap tingnan ng babae pag ganun.

ng matapos siyang mag orgasm eh ako naman ang pinahiga niya at hinubaran nagulat siya ng wala akong brief. “ayos ah pinaghandaan?” natatawa niyang sambit. ngiti lang ang isinagot ko.una eh dahan2 niya lang hinihimas ang kanina pang matigas kong etits, maya2 eh dinilaan niya ang ulo palibot at ng hindi na makatiis eh sinubo na niya ang kalahita sabay luwa tapos subo ulet. “ahhhhh ang sarap niyan ate” nakatingin pa siya sakin na para bang nangaasar habng ginagawa yun. dinilaan niya mula yagbols ko pataas sa ulo paulit ulit na ganun maya2 pa naramdaman ko na malapit na ako sumabog. “aaahhhh aaattee malapppit na ko!!!” mas binilisan niya pa ang pagsubo ng etits ko at ngayon sinusubo niya na ng buo kahit kita ko na nahihirapan din siya. “aaaahhhh aaaaayyyyyaaaaannn na kkkk00000!!!!!” at sumirit ang tamod ko sa luob ng bunganga niya, hindi niya yun tinanggal sa pagkakasubo na mas nagbigay sakin ng kakaibang kiliti. after ng mga 2 mins niluwa niya na ang etits ko at nangingintab pa ang ulo. lumabas siya ng kwarto at pumunta sa banyo pagkatapos ay umnum ng tubig. ako naiwan hingal na naktihaya sa kama. “Lakas ah san mu natutunan yan ha?may lakas pa ba o suko na?”

abangan ang susunod na kabanata hehehehe

No comments:

Post a Comment