Wednesday, February 10, 2010

FUBU 3

Written by: smoothmigs

Pagkapark ko eh ginawa niya ang lahat para matapos ako right here in there. Masarap in terms na bawal ang aming ginagawa, super exciting lalo pat habang tumatagal ay lalong gumaganda, gumagaling at nagiging mas malupit si kaye.

Naging open kami sa isa’t isa ni Kaye, sa dalas ng aming paglabas ay mas tumindi ang aming pagniniig at pagtatalik, marami kaming nashare na mga fantasy sa isa’t isa, naungkat pa nga ang mga pantasyang nabanggit ko sa kanya noon. Ngayon eto at nasa College na siya, first year at fresh sa mga bagong kakilala, kaibigan, kaklase at mga nagkalat na mga Professor’s. Minsan sa aming pagkikita napagkwentuhan namin ang buhay kolehiyala niya.

“So, Kaye kumusta ang College Days” sabi ko.

“Ok naman, masayang mahirap… at syempre exciting” tungon naman niya.

“Exciting? dahil ba sa mga boys na kaklase mo?”

“Hahahah… oo bakit? selos ka?” sabi ni kaye

“Oo nga eh.. hahahah joke, ayos lang… syempre kung san ka masaya, wala namang kaso sa akin yun, as long as ok pa din tayo.. hahahah alam mo na” sabi ko.

“Ah ganun!!! yan lang ata gusto mo eh. hmmpp..”

“Uy.. biro lang yun anu ka ba.. so maiba tayo, anu n nga ang bago?”

Natahimik si kaye panandalian, napagisip isip ko na mukhang napasama ang sinabi ko sa kanya. Ngunit pinilit kong bumawi para di halatang hanggang FUBU lang ang kya kong ibigay sa kanya, gawa ng may sabit na ako, kung tutuusin di naman ako ang nakauna sa kanya, ako lang ang nagmulat sa kanya ng mga karanasang di malalasap at matikman ng simpleng relasyon lang.

“Uy kaye, galit ka ba? sorry kung naoffend kita or namissed interpret mo ung sinabi ko kanina, kung iyon lang ang habol ko sa iyo. sana di na kita niyaya ngayon para sa post celebration ng Bday mo last week.” banggit ko naman.

**tahimik pa din at walang imik…

“Kaye… sorry talaga… di ko sadya yung mga sinabi ko kanina… tell me something.. so I can make it up to you”

Sa totoo lang, ayaw ko pang pawalan si Kaye, di dahil may nararamdaman akong pagibig sa kanya or what, ang sa akin ay masaya kami parehas sa ganitong trato sa isat-isa, spice sa sex life namin bilang fuck buddy, walang bawal bawal, no string attached. Masama mang pakinggan pero, di pa sawa ika nga. Di nagsasalita si kaye o kinausap man lang ako, buong akala ko ay sira na ang plano ko sa araw na ito. Di kasi ako umattend ng Bday party nya last week at pinangakuan ko siya na dadalin ko siya sa lugar na gusto niya, para lang di na nya ako pilitin na pumunta sa kanilang bahay, di naman siya maluho at sa resort lang ang hiniling niyang lumabas kami, para medyo kakaiba naman daw, night swimming ang gusto niya. Sino ba namang katulad ko ang aattend pa sa ganoong gatherings, baka matanong pa ako ng mga magulang niya kung sino ako, mahirap na, nagawa ko na lang magdahilan noong niyaya nya ako, plano pa namandaw niya akong ipakilala sa mga kaibigan niya. Syempre nakakahiya naman, pero may ibang umiikot sa aking pagiisip noong mga oras na iyon, sabi ko sa sarili ko, “Kaibigan? hmmm.. kung may ibang katulad ni Kaye sa circle of friends niya, malamang may maalagaan pa akong katulad nya at makascore. hahahah” Bagaman, may ilang percentage na mayroon pang katulad niya sa mga kaibigan niya, iyon ay sa tingin ko lang, di na ako naging mapangahas na pumasok sa isa pang gusot na baka di ko na malusutan pagnagkahulihan, lalo pa’t illegal age pa din si kaye. 17 yrs old na siya… di pa din sapat kung ibabatay sa batas baka sa rehas pa ako pulutin pagnagkataon.

Napagisip-isip ko din ng mga panahong kasama ko siya ay halos paulit-ulit lang ang routine namin sa loob ng halos magisang-taon na, lalabas kami, kakain sa labas kung may sobrang budget ako at dadalin ko siya sa motel para magsex ng todo todo. Nabigla na lang ako ng sinabi niya na. “Di naman ako galit noh? wala naman sa akin un, I guess happy lang din ako sa lagay natin, masaya naman di ba?” sabi ni kaye.

“Ok naman… Happy din naman ako sa lagay natin eh… as long as masaya ok yun di ba? hahahah” banggit k.

“Oo naman noh? masarap kaya ito… hahahah nagagawa ang lahat lahat.” sabi ni kaye.

“Kaya gan eh, pro bakit ka natahimik kasi? napagisip mo tuloy ako ng kung anu anu..”

“Wala lang, naiisip ko lang ibang fantasy ko, hahahah… joke lang” wika nya.

“Hahahah.. makulit ka pa din kaye, kala ko kung anu na eh.”

Sa tingin ko sinabi lang ni kaye yun para madivert ang aking attention at di ko na isipin kung anu ang ibig nyang sabihin pa. Mag 9pm na kami makarating sa isang simple resort, gaya ng pinangako ko sa kanya, magnight swimming kaming 2. Sa pagkakatanda ko ang paalam niya sa kanila ay over night sa bahay ng isang kaklase for group work para sa school. Di ko na kinuha pa ang details, basta ang importante makabawi lang ako sa kanya, at syempre… maisagawa ang matagal tagal ko na ding pantasya. Nagsimula ang pantasya ko noon nang kami ay magseks, nakita ko ang butas ng kanyang pwet na talaga din naman kaakit-akit at na imagine ko kung kakayanin ba ng malaki kong burat ang butas na iyon. Batid ko din na may dulot na kakaibang sarap ang anal sex syempre dahil na rin sa mga nashashare na mga topics sa forum namin, ewan ko ba kung bakit naisip ko ang bagay na iyon, pakiwari ko’y dala na rin ng mga napapanood sa mga XXX na movies, nakapagresearch research na din ako at nakakuha nga mga pointers para kung isasagawa ko ang balak kong ito at maging successfull. Sa tingin ko naman ay di na ito ikakagulat ni kaye, sapagkat may mga pagkakataong sinasagi sagi ng daliri ko ang kanyang pwet habang nag dodoggie style kami. Alam ko din na nagugustuhan na nya iyon, madalas na din kasi naming maging topic ang temang ganoon, kahit sa text at sa pagSOP namin pagwala akong time kitaain sya or ilabas man lang, dahil na din syempre sa budget.

“Kaye, dito na tayo… ok ba?” sabi ko.

“Ayos lang… di pa din ako nakapunta dito, maganda ba dito?”

“ok lang, nakapagsurvey naman ako last time dito, maganda naman ang pool at ok din ang mga cottages, room type pa.” wika ko.

Agad kaming nagtungo sa napili kong cottage, parang bahay kubo na modern ang dating, may aircon na maliit, lamesa, personal CR at syempre kama. Ibinaba namin ang aming kagamitan, kita ko sa mukha ni kaye na excited na siya, niyaya na niya akong puntahan ang pool para makapagswimming na. Agad kaming nagbihis ng pang swimming at nagshower. Suot ni kaye ang kanyang white na T-shirt at sa loob noon ang kanyang 2 piece swim suit. Kitang kita ko ng nabasa siya ng tubig sa shower room, bakat na bakat ang hubog ng katawan niya sa white niyang T-shirt, kitang kita ko ang kanyang malalaking suso at bakat sa bandang ibaba. Dito ko na naisip na nagbago na talaga ang katawan ni kaye, nasubaybayan ko iyon sa loob ng magisang taon naming pagkikita at pagseseks, mas lalong gumanda at sumeksi, di tulad noong una, alam mo na pang bata at teenager ang dating. Umigkas agad ang burat ko sa kakikita ko, mabibilog na mga suso at makinis na balat. Habang nagshoshower kami ay panay ang kiskis ko sa kanyang likuran, alam kong nararamdaman niya ang tigas ng aking pagkalalaki.

“hahahah.. anu yan? di ko na nahahawakan ah, swimming muna.. hahahah” wika ni kaye.

“ha? wala ito.. ikaw naman.. yeah swimming muna tayo, heheheh”

Nagtungo kami sa pinakamalapit na pool, naglublub at nagkulitan, di katulad ng night swimming na maraming tao, dito sa lugar na ito ay kakaunti lang, bukod sa off peak ang timing namin ay di gaanong mataao pa. Nagenjoy din naman ako, kahit na lamigin ako sa tubig, di na kasi ako mahilig sa mga swimming swimming, lalo pa’t gabi. Lahat ng mga pagkakataong madidikit ako kay kaye ay nilalapit ko ang aking harapan para maramdaman niya, tuwang tuwa siya kada gagawin ko iyon, ang libog libog ko daw. Natatawa lang ako kada sasabihin nya iyon. Natigil lang kami ng may ibang mga lalaki nang nagpunta sa swimming pool, batid kong gigil na gigil din ang mga kalalakihan na nasa pool, sino nga naman ang di mabibighani sa itsura ni kaye, katawan pa lang.. panalong panalo ka na, samahan mo pa ng maamo niyang mukha. Wala naman silang magawa dahil alam nilang may kasama si kaye, dito din nabuo ang pantasya kong makita siyang binabaro ng ibang lalaki. Biniro ko pa siya na baka masyadong malibugan ang mga nasa pool, kaya dapat hinay hinay lang.

”Yaan mo sila… nageenjoy naman ako eh, hahahah”

“Bakit, sinasadya mo ba silang maakit? heheheh”

Dito na naging maiinit ang aming conversation with regards that scenario, nabalikan namin ang aming mga pantasya, naalala ko ung time na tinanong nya ako kung anu pa ang aking pantasya, isa na nga doon ang 2 M 1 F… natawa lang si kaye sa kwentuhan namin, sa tema ng usapan namin ay alam kong nagiinit na din sya. Dito ko na sya hinimas himas.. kitang kita ko ang pagpikit ng kanyang mga mata bang hinahawakan ko ang kanyang pagkababae sa ilalim ng pool. Napapakagat labi na lang si kaye habang sinasabayan ko ng mga kwento ng aking pantasya. Dito ko na siya niyayang umahon muna, agad naman siyang sumonod, nagpunta na kami sa aming cottage, kitang kita ko ang pagsunod ng mga mata ng mga lalaking sa paligid ng pool, although may iba namang babae doon at kay kaye pa din ang baling nila. Iniisip siguro nila na ang swerte ko naman at may kasama akong ganitong babae. Eto at nakapasok na kami sa aming cottage, naghalikan kami ni kaye, habang hawak ko ang kanyang kanang suso, nakaharap siya sa aking at ang tanging nasasambit ay , “uhhmmpp… uuummmm ahhh”. halik sa leeg at gumapang sa mabibilog niyang suso, dahil sa nakaswim suit lang sya, madali kong naalis ang pang-itaas ni kaye, makinis at mapink pink pa din ang kanyang mga utong, di ko iyon pinagsasawaang dilaan at sipsipin, “sluurpp… slurrppp… tssuuuppp tssuppp… ahhhh uhhmmm…” patuloy ang paglamas ko sa kanyang mga suso.

“mmeekkk ahhhh sarapp tlaga..” sambit ni kaye.

Dila dito at dila doon ang inabot ni kaye sa akin, sa tuwinang gagawin ko ito kay kaye at talagang enjoy na enjoy siya, pakiwari koy sa paglamas ko pa lang ng kanyang mga suso ay basa na siya sa pangibaba niya. “ahhhh… uummmmm… slluuurrpppp…. sluuurppppp”

Galit na galit na ang malarosas niyang utong, pagkapa ko sa bandang ibaba niya ay basang nang muli. Panay ang halik ko sa kanya na ibinabalik lang niya na may kasamang dila at ungol. “ahhh… cge…. aahhhh ummm… fiiffnnnnnnnggerin mo ah.. mmekkk…”

Sarap na sarap si Kaye sa pagkalikot ko sa kanyang pek pek, madulas na at malaya kong nailalabas masok ang aking mga daliri sa bukana ng kanyang basang basang pek pek… “uuuhmmmm uuhmmmm uhhmmm ahhhh ahhh ahhh” wika ni kaye. pinapatuloy ko ang aking ginagawa hanggang sa bumilis ng bumilis ang paglabas masok ng daliri ko.. this time 2 daliri ko na ang naipapasok ko sa pek pek niya..

“uhmm.. uhmmm… masarap ba kaye?” sabi ko.

“ahh.. ahhh.. hmmm ummmm….ooo ooooo ooohhh.. masaaaraap meek.” ungol ni kaye. Pabilis ng pabilis, urong sulong ang aking mga daliri, sa dulas ng kanyang pek pek ay batid kong mapagcu cum ko sya gamit ang 2 daliring nakapasok sa loob niya

Nang naramdaman kong malapit na siyang labasan, dahan dahan ko itong tinigil at unti unting inalis ang aking mga daliri… agad siyang nag sabi na. “mmmekkkk.. anu ka ba… bakit mo tinigil… ahhhh”,

“may kakaiba tayong gagawin kaye.. i’m sure you will enjoy this one..” wika ko.

Agad akong pumunta sa malapit sa mesa at may kinuha sa bag… si kaye naman ay humiga sa kama at hinahawakan ang kanyang pagkababae, pinipilit nyang makatapos gamit ang kanyang daliri.. “uhhmm.. uhhmmm ahhh… mmekkkk ditoooo ka naaa…. uuuhmmm ahhh…”

Hindi ko muna pinakita kay kaye ang hawak ko… matagal tagal ko din itong pinagisipan at binalak. Bumili kasi ako ng personal lubricant at isang maliit na butt plug. Lumapit ako sa kama at dumapa sa tapat ng pagkababae niya.. dahan dahan kong inalis ang kanyang kamay at unti unting dinilaan ang basa niyang pek pek… “”aaaaaaaaahhhh ahhhhh ggannnyyyaannn ngggaaa mmekkk… annngg saarrapp mong dumiilla… ahhhh… ahmmm” habang sarap na sarap siya sa ginagawa kong mag himod sa basa niyang pek pek, ay unti unti kong binuksan ang hawak kong lubricant, nilagyan ko ang dulo ng aking daliri at dahan dahang kong itinapat sa butas ng kanyang anus… Matagal ko ng nagagawa sa kanya ito… ngunit hanggang sa bukana lang at di ko maipasok ng husto sa loob. Habang tuliro siya sa aking paghimod ay pinaiikot ikot ko namang ang daliri kong may lubricant sa paligid ng kanyang anus.

“ahhh.. mmeekkk… aaannnggg sarappp…. uhmmm uhhmmm… nakakakiliti… annnnn saaaraappp ahhhhh..”

Alam kong wala na si kaye sa sarili niya at tuluyan nang hibang sa sarap na nararamdaman, patuloy pa din ang paghimod ko sa pek pek niyang basang basa, sa likidong kanyang inilalabas at sa laway na galing sa aking bibig, ikinalat ko din ang lubricant sa paligid ng butt plug at tinapat iyon sa butas ng kanyang anus, habang pabilis ng pabilis ang paghimod ko sa kabuuan ng kanyang pek pek ay unti unti kong ipinapasok ang butt plug sa butas ng kanyang anus, Wala akong marinig kundi ungol ng kasarapan.

“mmekkkk ahhh…. annngggg sssaarappp ahhh.. ahhhh…ahhhhh…..ayyyyyymmmmm uhmmmm…” ungol niya.

Pinagpatuloy ko lang ang aking ginagawa, dahan dahan kong ipinapasok ang hawak kong instrumento sa butas ng kanyang pek pek, halos mabaliw si kaye sa kakaibang nararamdaman, naipasok ko ng walang kahirap hirap ang butt plug sa anus niya, gawa na rin yon malamang ng pinaghalong lubricant, laway at inilalabas niyang likido mula sa basa niyang pek pek. “uuuhhhmmm…ahhhhmmmm ahhh ahhh mmmeekkkk.. ang sarap….anng ssarraappp saaraappp”

Hinayaan kong nasa loob niya ang butt plug, galit na galit ang burat ko nasa nakikita ko at nagawa ko, pakiramdam ko ay naging successful ako sa mga plano ko noong una pa lang… sarap na sarap siya… bumangon ako at tinutok ang malaki kong burat sa bukana nang kanyang pagkababae, sa dulas noon ay pumasok kaagad ang aking burat, ramdam na ramdam ko din sa aking burat ang butt plug na nasa loob ng kanyang anus.. pakiwari ko’y may kakaibang kiliting tumatama sa shaft ng burat ko…

“ahhh… shiiittt kkayyyeee.. ahhh uhmm uhmmm uhhmmm uhhmm”

“ooohh…. ohhh…. uhhmmmm ooohhh…ohhh.. uhmmm ooohhh.” ungol ni kaye.

halos maibaon ko ng husto ang burat ko sa loob ni kaye, matagal tagal din ang pagbayo ko sa kanya sa ganoong posistion, di ko na naisip na umiba pa ng pwesto sapagkat alam kong first time ni kaye na mapasok ng kung anu sa pwet nya.. pabilis ng pabilis ang pagkantot ko sa pek pek ni kaye, wala na halos tuyong parte ang mararamdaman sa bukan niya.

“ahhh.. ohmmmmmmm ooooahhhhh…oooohhhh mmmmyyyy Goooooddd mmmekkkk… ahhhhh… lalabasannnnn naaaa kooooo.. ahhhhhh aayyyaaannn nanaaaaaaaaaaaaaa…”

“uhm uhm uhnm..” pabilis ng pabilis… painit din ng painit ang nararamdaman ko sa aking puson… first time ko ding maramdaman na may kakaibang kiliti sa aking burat habang kumakantot sa pek pek niya, nilabasan na si kaye ngunit di alam kong kaya ko pang pigilan ang aking katas.

“ahhhh.. uhmmmm ahhhhh ahhhh ooohhh…. mmmekkkk.. aaanuuuu ttoooo… ahhhhhh aayyyaaannn na uliitttt akooo… aahhhhh annnggg sarap saarrraappp ahhhh…” nilabasang muli ni kaye sa 2 pagkakataon, wala akong maisip kundi ipagpatuloy ang aking pagkadyot sa basa niyang pek pek… pigil na pigil na ako sa aking nararamdaman.

“ahhhhh ahhhh mmekkk… bilisannn moo.. bilissanannnn mo ppaaa, oohh oohh… uuhmmmm…mmeeekkkk…. mababaliw na ako sa saarappp… ahhhhhh ahhh uuhmmmmmm aaayyyyaannnn naaa ulliittt” ungol niya.

Sobra sobrang sarap ang aking nadarama ng mga oras na iyon, for the first time na kinantot ko si kaye ay ngayon ko lang siya nakitang labasan ng sunod sunod sa maikling panahon… dati rati’y may pagitan kami sa pagsesex at pagroromansa sa bawat isa, hanggang 2 beses lang ang kaya niya.. ngunit ngayon ay sunod sunod syang nilalabasan na para bang hindi niya mapigilan, may halong manginginig ng kalaman nya ang bawat katas na inilalabas niya sa kanyang pek pek.

”ahhhh…ahhhh..ahhhh uhmmmm… puuuutaaaa… kkkaaaa mmeekkk…. aaaayyyynnnnnnn naaa ulit…”

Hindi ko na din mapigil ang akong sarili at sobra na din ang nararamdaman kong sarap sa aking puson… bilisan ko sa huling pagkakataon ang pagulos ko at dahil alam kong lalabasan na ako, agad kong hinugot ang kabuuan ng malaki kong burat, tinutok sa kanyang tiyan at tuluyan nang pinamuslitan… sa dami ng tamod at sa sobrang pigil ko sa aking katas ay kumalat iyon at halos umabot sa pisngi ng kanyang mga suso.

“kkaayyyeee… aaayyannn naaa… ahhhhhhh.. ahhhhhhhhhhhhh uuuhmmmm.. hhhahhh hhah”

Sarap na sarap ako, kitang kita ko ang mukha ni kaye, animo’y ginahasa at iniwan sa kama, lupaypay siya sa pagod at sarap ng mainit naming pagkakantutan. Hindi na muna ako nagpaligoy ligoy pa at itinuon ko ang aking pansin sa instrumentong aking ginamit sa anus ni kaye, dahan dahan ko iyong hinugot, wala a siyang imik ng tinatanggal ko ang butt plug na nasa loob ng butas ng anus niya. Alam kong di na siya halos makakilos at nakikita ko na may panginginig pa sa pangitan ng kanyang mga hita. Agad akong nagtungo sa CR para maglinis at magayos, pagkatapos ko eh nagpatulong pa si kaye na makabangon mula sa pagkakahiga sa kama, di daw siya makatayo sa sobrang pagod.

Naglinis siya sa CR at nagbihis ng pang-tulog, sabi niya ay magpapahinga na daw muna siya, gisingin ko na lang daw siya pagmagswimming kami ulit. Tumanggi ako at nagsabi na kumain muna kami, dahil baka masira ung baon namin. Naglabas na din muna ako ng makakain at nilagay sa mesa, kumain kami at nagpahinga.

“Gago ka mek… first time ko yun… tang-ina mo… halos mamatay ata ako sa ginawa mo sa akin” wika ni kaye.

“Di naman… at least nagawa na natin isa sa mga pantasya natin di ba?” ang sabi ko naman.

“Loko… pantasya mo lang un.. dinamay mo lang ako.. hahahahh, grabe nanginginig ako kanina… di ko na ata alam kung ilang beses ako nagcum” wika niya

Habang kumakain ay nagpatuloy lang ang aming paguusap paukol sa nagawa namin ng gabing iyon. Nang matapos ay agad siyang naghumiga sa kama at nakatulog. Ako naman ay nanood ng TV habang inaalala ang mga naganap ng gabaing yon. Sa aking panonood ay pakiramdam kong may mga kumakaluskos sa gilid ng aming cottage, parang mga boses na naguusap. Dahan dahan akong tumayo at sisilipin sana kung saan ang ingay na iyon, bigla na lang akong may narinig na nagtakbuhan papalayo.

No comments:

Post a Comment