Wednesday, February 17, 2010

Ate Clarisa

Written by: Mr.Satisfaction

(This is my first time so pag pasensyahan nyo na ha this is a true story pero to protect my identity and identity ng mga ex-partners ko i’ll alter some details.Hope you’ll love my stories. . .)

To start it of I’m a typical kind of guy teenager pa ko when I first experience sex. . .I was 15 when i first experienced it.aminado ako na malibog ako but untlike other guys hindi naman garapal nasa lugar din and hindi ako kagwapuhan may pimples nga ko eh. . .but 1 thing na nagugustuhan sakin ng mga naging partner ko eh “gusto ko na naplepleasure muna yung partner ko bago ako” mas masarap sa feeling pag ganun eh mas masarap makipagsex pag alam mung nasasarapan talga partner mu. . .hindi kalakihan yung ari ko typical pinoy penis lang so i practiced the art of romansa hehehe. . .

Ok enough with the introduction, let’s start na. nagumpisa yung kamalayan ko sa kalibugan nuong 12 years old ako.Totoy pa ko nun,may kapitbahay kame si ate clara may asawa at walang anak, she was at her late 20’s so mukha pang bata.maganda si ate clara maputi at makinis,mga nasa 5′4, maganda at maamo ang mukha at higit sa lahat sexy(mga 35,26,36 cgro sa tantya ko). She was close to my mom kasi lagi wala asawa nya kasi gabi na uwi galing office kadalasan mga 9 na umuuwi at kadalasan pag byernes madaling araw na dahil nakikipag inuman sa barkada.

Wla pa ko kamalayan nun pag niyayakap ko siya pag hinhalikan nya ko sa pisngi wala pang malisya pero nagbago yun ng nagpatuli ako at pumasok sa public dun mu kasi mararanasan lahat ng kalokohan. dun ako natuto manuod ng bold at magmasturbate. One day 3 years have passed at nsa 15 na ko at sa edad ko matangkad ako at 5′6, pagkauwi ko galing skul walangatao sa bahay gutom na ko and hindi ako marunong magluto so wala ako magawa nagpunta ako kila ate clarisa gaya ng nasabi ko close kame kaya nung tumawag ako sa labas at walang sumagot eh dumeretso pasok na ko. wlang tao sa sala kaya tinawag ko si ate clarisa pero wla padin sumasagot then nakarinig ako ng lagslas ng tubig,lumapit ako sa may c.r sumilip ako at ng akma ko ng tatawagin si ate eh bigla ako natigilan, nakita ko si ate clarisa na naka hubot hubad nakapikit sya at puno ng sabon ang katawan ng matauhan ako dali2 akong lumayo sa c.r at nagpunta sa sala maya2 pa lumabas na si ate clarisa sa c.r na nakatapis,nagulat sya ng makita ako sa sala na nakaupo,

“Oh chris andyan ka pla, kanina ka pa?” sambit ni ate. hindi po ngayon2 lang tatanong ko lang po sana kung may binilin ba si mama wala kasi tao sa bahay eh hindi naman nag iwan ng pagkain gutom na ko. “ah ganun ba teka at magbibihis lang ako antayin mo na lang ako sa inyo at ipagluluto kita” sabi ni ate. O sige po w8 ko na lang kau dun. at dali2 akong umuwi at dumertso sa banyo baon ang nakita ko, agad kong nilabas ang galit kong alaga at dahan2 itong sinalsal habang nakapikit at iniimagine si ate clarisa ng biglang may marinig akong nagbukas ng pinto sa may sala agad2 kong tinaas ang pantalon ko at lumabas.”bad3p naman wrong timing sa isip ko”.

Pag labas ko nakita ko si ate clarisa at muling nabighani sa kanya, nakasandong puti lang sya at maikling shorts aninag na aninag ang itim nyang bra at litaw na litaw ang kaseksihan nya. “Oh parang nakakita ka ng multo” sambit ni ate ah wala nagulat lang ako ate ang ganda mu kasi. “Sus ang bata2 mo pa nambobola ka na siguro ganyan din sinasabi mo sa mga chiocks mo sa skul nuh”sabi ni ate, “hindi nuh wala nga ko chicks dun eh”. “Sus mga padale mo sige na ipagluluto na nga lang kita”sabi ni ate at dumeretso sya sa kusina para magluto.

Habang nakain ako nanuod si ate ng t.v sa sala pasulyap2 ako sa kanya lalo na sa makikinais at mapuputi nyang legs pati sa boobs nya na taoyong tayo. hindi ko napansin na nakatingin na din pla sya sakin.”baka matunaw ako nyan kakatingin mo” sabi ni ate, nahiya ako at hindi na kumibo.pagkatapos ko kumain naghugas ako ng plato at tumabi kay ate, nanuod kame ng t.v pero ako hindi mapakali at sulyap padin ng sulyap kay ate,”Hoy anu bang problema mo at tingin ka ng tingin ha”pataray na sabi ni ate, “ha?ang ganda mu kasi talga ate eh”. “ayan ka nanaman ha kanino mu natutunan yan ha?siguro may gf kna sa skul nyo nuh” sabi ni ate habang sinusundot ang tagiliran ko.”wala nuh torpe ako eh and nahihiya ako lumapit sa babae”,”so hindi ka pa nakakahalik sa babae ha?” tanong ni ate na pangiti.”hindi pa nuh pero husto ko na nga subukan kaso wala namang available joke sabay tawa ko. “ganun ba?o sige tuturuan kita pero wag mo sasabihin sa mama mo ha magagalit sakin yon”sabi ni ate. “talaga ate?” “oo naman favorite kita eh at ayoko mahuli ka sa mga kaklase mo”. biglang lumakas ang kaba sadibdib ko at halo halong emosyon ang naramdaman ko.


(to be continued)

No comments:

Post a Comment