Tuesday, October 27, 2009

Sandagat Na Apoy III

(by barny)



‘Manonood daw kayo ng sine sa inyo? Kung gusto mo Gina, iwan mo na lang muna rito si Joboy. Ako na ang bahalang magpadede at magpatulog. Balikan mo na lang mamaya pag natapos na ang palabas’ ang dagdag pa nito na ikinatuwa ko pero hindi ipinakita sa mukha.



‘Nakakahiya naman po sa inyo, Nanay…pero mabuti na rin nga siguro yun dahil baka di rin makatulog dun sa amin sa ingay ng sine’ sagot ni Gina sa nanay sabay kindat sa akin ng patago. Hindi ko napigilang mapangiti…mag-iingay nga naman kasi kami he he.



Wala kaming imikan ni Gina habang naglalakad pabalik sa bahay nila. Alam kong pareho kami ng iniisip pero kailangan din kaming mag-ingat dahil maraming tsimosa sa mga kapitbahay. Pero hindi ko mapigilang sumulyap-sulyap sa maganda niyang mukha. Ang matangos niyang ilong…maliit na tenga…hanggang balikat na buhok…mahahabang pilikmata…



‘Pasok ka na, dali’ ang narinig kong sabi ni Gina. Nasa pintuan na kami ulit ng bahay nila.


Pagkasaradong-pagkasarado ng pintuan ay hindi na ako nakapagpigil. Hinatak ko si Gina papunta sa salas. Hindi na niya nakuhang buksan ang ilaw kaya nagkandatisod-tisod kami hanggang matumba kami pareho sa sofa


‘Sandali, sandali! Huwag ka ngang excited…maupo ka muna diyan’ ang sabi nito sa dilim habang nararamdaman ko ang pagkalas niya sa yakap ko. Tumayo siya at pinaandar ang ilaw.


‘Kssss…’ para akong bampirang nasilaw sa liwanag ng flourescent sa sala. Nakita kong ni-lock ni Gina ang pintuan at walang sabi-sabing dumiretso ito sa banyo.

‘O, saan ka pupunta?!’ inis kong sabi.


‘Ano ka ba!? Naka-school uniform pa ako, hindi man lang nakaligo…magpalamig ka nga muna ng ulo diyan’ ang medyo galit nitong sabi.



Medyo na-guilty ako. Naunahan ng libog at hindi man lang naisip kung gaano kalaking bagay itong pinapasok ni Gina. Nakalimutan ang mga idealisms na iniisip kanina lang tungkol sa importansiya ng virginity niya at ang higanteng desisyon ng pagpaparayang gagawin niya ngayong gabi. At last ay naabutan din ng utak ang napakabilis na takbo ng sariling libog. Nakuha ko nang kumalma, mag-isip kung paano ko magagawang memorable at hopefully, hindi ganun kasakit ang experience na ito para kay Gina.



Kumuha ako ng isang baso ng malamig na tubig mula sa ref nila at umupo sa dining table. Inayos ang plano…step by step…hindi biglaan. This night is not about me. It’s all about Gina.



After a almost 15 minutes ay lumabas ang dalaga. Nakatapis lang ng tuwalya at kitang-kita ang kaseksihan. Umuusbong na rin ang bango nito…fresh…untouched. If this was a while ago, baka dinamba ko na siya. Pero nakuha kong pigilan ang sarili. ‘Down boy!’…ang sabi ko kay manoy na nagpupumiglas sa loob ng pantalon.



Nakita kong mas relaxed na rin si Gina. Kanina ay parang aayaw na halos pero nakatulong yata ang lamig ng tubig na pinaligo. Dumiretso ito sa hagdanan paakyat sa, I assumed, kuwarto niya. Walang sinasabi pero nakikita kong nakangiti na ito.



‘Sama na ba ako?’ ang kalmado kong tanong.



‘Tawagin kita…hintay ka lang diyan’ ang sagot ng dalaga habang nagsisimulang akyatin ang hagdanan. Umalma si manoy ng masilayan ang mapuputing pares na binting umaakyat…konti pa at masisilayan na ang langit. Oh my gulay! nanghi-hypnotize…nang-aakit…putang ina! Mabubuwang ako by the end of tonight. Hindi sanay ang katawan sa ganitong klaseng pagpipigil. Pero hindi…kakayanin ko to. It’s all about Gina..all about gina…ang ginawa kong mantra para mapakalma ang sarili.



‘Okay na!’ ang boses ni Gina mula sa 2nd floor ng bahay. Inihanda ko ang sarili at nagsimulang akyatin ang hagdanang first time kong inaapakan. Hindi pa ako nakakarating sa parte ng bahay na ito. Pagdating sa taas ay nakita kong may dalawang pintuan. Binuksan ko ang mas maliit na kuwarto assuming na ito ang kay Gina. Pero puro gamit lang niya ang nandun. Ibig sabihin ay nasa masters bedroom siya…masters bedroom…antamis sa tenga.



Dahan-dahan kong binuksan ang pintuan, expecting na makikita ang dalagang nakahiga sa isang mala-arabian nights na higaan…handang handa nang i-alay ang pagka-birhen sa hari ng palasyo…ako yun. Pero masaya na rin ako nang makita ko ang isang may kalakihang kama, dalawang unan at isang malaking kumot. Naka-upo si Gina sa harap ng dresser ni Ate Zeny, nagsusuklay ng mahaba at maitim nitong buhok. Naka-shorts na maigsi at manipis na puting tshirt…hindi na rin yata nag-bra. Nakatitig sa reflection ko sa mirror.



‘Rules muna tayo ha. Pag sinabi kong ayaw ko na, ayaw ko na ha. Walang pilitan. Pag hindi ka sumunod, tatadyakan kita palabas sa bintana’ ang firm nitong sabi. Although ngumiti na rin siya sa last sentence.



Tumango na lang ako at umupo sa kama. Naghihintay ng susunod niyang gagawin. May nabubuo nang plano sa isip pero mukhang kailangan kong pag-igihang hindi madala sa bugso ng sariling damdamin…I’m sure masakit ang tadyak at pagkahulog mula sa 2nd floor pero I imagine na mas masakit ang mabitin.



Nang makita kong natapos na si Gina sa pagsusuklay ay ni-turn on ko ang maliit na lamp sa lamesitang nasa gilid ng bed. Tumayo ako at pinatay na rin ang puting fluorescent na ilaw ng kuwarto. Yellow-orange na ngayon ang kulay ng masters bedroom. Pagbalik ko sa kama ay nandun na si Gina. Nakaupo sa dulo ng kama. Nakapatong ang mga kamay sa ibabaw ng tuhod, naghihintay na rin yata sa susunod kong gagawin. Tumabi ako kay Gina at ipinatong ang kanang kamay sa kaliwang kamay niya. Malamig. Kinakabahan na siguro.



Relax ka lang ha…pag ayaw mo, sabihin mo lang…’ ang sabi ko sabay halik sa kamay niyang hawak ko na ngayon. Medyo nanginig siya sa pagdampi ng bibig ko sa malambot niyang kamay. Paisa-isang halik…unti-unting inaakyat papunta sa siko niya…paakyat pa papunta sa balikat. Dahan dahan ko pang pinagapang ang mga halik papunta sa leeg ni Gina, ninanamnam ang matamis na lasa ng balat niya, tini-trace ng labi ang korte ng collarbone niya.



‘Uhnn…’ ang ungol ni Gina nang dumampi ang mga halik ko sa leeg niya. Naapektohan na yata. Nagsisimula na ring uminit ang kanina’y malamig niyang kamay…medyo humihigpit na kumapit sa kamay ko. Pero patuloy lang ako. Nilalanghap ang bango ng bagong ligo na dalaga habang patuloy na pinapasadahan ng mga basing halik ang lalo pang umiinit nitong leeg.



‘Uuhh…anoo yaann..hh…masarap…’ ang sabi nito nang simula kong dila-dilaan ang leeg niya paakyat sa tenga. Nakakapit na ngayon sa balikat ko ang kaliwang kamay niya, tumutukod dahil para itong matutumba sa ginagawa kong pagpapainit sa kanya.



‘Can I kiss you…?’ tumigil ako para titigan ang namumungay niyang mata. Hindi na niya ako sinagot, sa halip ay hinawakan niya ang mukha ko ay sinimulang idampi ang sariling bibig sa lips ko…matamis. Niyakap ko si Gina…lumaban siya at nagdikit ang aming mga katawan. Malambot ang boobs niyang pumatong sa dibdib ko…kaysarap sigurong paghihimasin…pero hindi pa…masyado pa akong okupado sa sarap ng paglalaplapang nadadanas ngayon sa labi ng dalaga. Para kaming mga hayok na naghihigupan ng hininga. Ipinasok ko ang sariling dila sa bibig niya na parang kinabigla ni Gina pero agad naman itong naka-recover at nakipag-espadahan na rin ng sariling dila.



Nakahiga na kami sa kama magkayakap habang patuloy na ninanamnam ang tamis ng paghahalikan. Nagbabaga na ngayon ang katawan ni Gina. Nakapikit itong tinatanggap ang lahat ng ginagawa ko. Ibinaba ko ang isang kamay para sapuhin ang puwet nito. Minamasahe…pinipiga-piga ang malambot na laman sa sariling palad.



‘Ooohhhh…masaraapp…sigeehhh paahh’ ang pagsang-ayon ng dalaga sa panglalamas na ginagawa. Nahuli ko yata ang isa pa nitong kiliti. Patuloy kaming naghahalikan habang pinapagalaw ko na rin ang isa pang kamay papunta sa dalawang bundok nito. Ang malalambot na pares ng parang papayang boobs ni Gina. Malambing kong kinuyumos ang dede niya.



‘Ahhhh…putaahh masaraaapp din yhaan…’ ang patuloy nitong pag-ungol. Nanggigigil na ako sa ginagawang pangangahas pero pinilit ko pa ring kayanin na huwag magmadali…it’s all about Gina…it’s all about Gina. Kahit papaano ay nananaig pa rin ang utak sa sariling libog. Pero puta, para na akong masisiraan ng bait.



Pinagpatuloy ko ang magkasabay na paglamas sa puwet at dibdib ni Gina. Ngayon ay isinuot ko na ang kamay sa loob ng shorts at tshirt niya para balat-sa-balat na mahaplos ang umuumbok niyang mga kaselanan. Humihigpit na rin ang yakap niya sa akin, nadadarang at nanggigigil na rin. Mayamaya pa ay siya na mismo ang nagsimulang maghubad ng sariling pang-itaas. Sa maigsing panahon na kumalas siya sa aming pagkayakap ay tinanggal na rin nito ang sariling shorts. Pero iniwan pa rin ang panty. Dito ko nasilayan ang napakagandang katawan ni Gina. Malapad ang balakang at parang nag-uumpugang bato ang mga dibdib nitong may pinkish na utong sa dulo. Natakam ako at sinimulang paghahalikan ang nipples niya. Nagpipigil na nilalamas, pinagdidilaan at sinupsop ang hinog na hinog nitong mga prutas.



‘Aihh…ahhhh…saraaappp…uhhhh’ ang sagot ni Gina sa bawat paghagod ng dila ko sa tayong-tayo na nitong nipple. Hindi na rin ito nakapagpigil at pilit pang hinatak ang ulo ko palapit sa sarili nitong dibdib. Tinitigan ko ang dalaga habang patuloy na pinagpapala ang mayaman niyang dibdib. Nakapikit ang mga mata at nakanganga itong ninanamnam ang bawat pagpiga at pagdila kong ginagawa.


Naghubad na rin ako ng tshirt at pantalon. Sadya kong iniwan na muna ang brief at bumalik sa nakatihayang katawan ni Gina. Dahan dahan kong ibinaba ang halik mula sa dibdib niya papunta sa pusod. Nakita kong nakatitig lang siya habang naghihintay ng susunod kong gagawin…nakahawak sa unan sa ulunan nito. Patuloy akong bumaba hanggang marating ang umbok sa pagitan ng dalawang makikinis niyang binti. Inamoy-amoy ang umuusbong na kabanguhang nanggagaling sa lamang itinatago ng panty niya.



‘Noohhh…nakakahiya…’ ang reaksyon ng dalaga ng simulan kong ngudngurin ng ilong ang umbok nito. Pero hindi ko siya pinakinggan. Napakabango ng pekpek niya para tigilan ko ang ginagawa. At first ay nagpipilit siyang ilayo ang ulo ko mula sa sariling ari pero after a while ay pahatak na ang direksyon ng mga kamay nito.



‘Iiiihhh…hmmff…saraappp…’ ang bukambibig ng dalaga sa bawat paglapat ng bibig ko sa panty na kumokober sa pagkababae niya. Eto na…dahan-dahan kong binaba ang panty ng dalaga. Natigil ito sa pag-uungol pero kita sa mapupungay nitong mga mata ang wonder sa susunod kong gagawin. Unti-unti ay sumilip ang pinakaiingatan niyang hiyas. Balahibong pusa…manipis…bumaba pa ng konti ang panty…nakapikit na mata…mamula-mula sa pinakabukana pero napakatambok at maputing-maputi ang lamang nakapalibot. Na-in love ako sa monay niya.



Halos nakalimutan ko na ang buong plano nang masilayan ang napakaganda nitong puke. Pero hindi. Kaya ko to…kaya ko to…putang ina! Kaya ko to…ang pilit kong pagkumbinse sa agresibong pag-atake ng sariling libog. Nanginginig sa pagpipigil na sinimulan kong halik-halikan ang mainit na singit ng dalaga. Malinis. Mabango. Gusto ko pa sana siyang bitinin sa pamamagitan ng pag-iwas sa bukana ng pagkababae niya pero napakalakas ng hatak ng halimuyak na nanggagaling dito. Inilabas ko ang sariling dila at pasundot-sundot na dinilaan ang naghihintay na monay. Patikim.



‘HaaahHHH…Eiiiiihhh…AhhhhhhHHHH’ ang sagot ni Gina sa bawat pagtama ng dila ko sa puke niya. Itinuloy ko…mas mahahabang pagdila naman ngayon…pinaparamdam ang texture ng dila ko sa kahabaan ng biyak niya.



‘Puuutaaahhhhh!!! Ansaraaapppp!!’ ang halos sigaw na ng dalaga sa paulit-ulit kong pagpapala. Nalalasahan ko rin ang unti unting pagdaloy ng katas niya…manamisnamis…nakaka-adik. Hinawi ko ng konti ang lagusan ni Gina at tuluyang nakipaghalikan sa puke niya. Sinusupsop ang maliit nitong kuntil at pilit pinapasok ang dila sa kalooblooban. Nanigas ang mga binti niya.


’AAIIIIIIHHHHHH!!!! PUUUTAAAAHHHH!!!! AAAERRRHHHH!!!!’ ang hindi na napigilang sigaw ni Gina kasabay ng pagbulwak ng masaganang katas nito. Mukhang naitawid ko na siya sa una niyang orgasm.


Pero hindi ko pa rin tinigilan ang dalaga. Sinimulan kong i-masahe ang kumikibot-kibot niyang kiki habang patuloy na nilalabas pasok ang sariling dila sa pinakamalalim na maabot nito.



‘oohhh…hindi pa ba tapoooss…hhaaa’ ang sabi ng dalaga, nakatitig sa akin habang patuloy kong nilalasap ang sariwa nitong pagkababae. Lumuhod ako at binuhat paakyat ang balakang ni Gina. Hindi bumibitaw ang bibig sa puke niya, patuloy ko itong kinakain na parang isang hiwa ng papayang hinog. Manghang mangha sa pangyayari, ang nakita kong emosyon sa mukha ng dalaga. Pero after a minute pa ng pakikipag-french kiss sa ari niya’t nagsisimula na naman siyang pumikit…nakakagat ng labi…alam na ang ini-expect…naghihintay ng susunod niyang pagsabog. Inilapit ko sa pinaka-bukana niya ang nagmamasaheng kamay. Isiningit ko ang isang daliri…mababaw lang na pinalabas pasok sa birhen niyang pagkababae. Dahan dahan lang sa simula pero nakikita kong nagustuhan niya ito.


‘UHHnnnn…Anoohhh yaaannn??…SaaraPPppp aahhh…’ ang sagot ni Gina sa pag-fi-finger ko sa kanya habang patuloy na pinaghahalikan at sinusupsop ang kuntil nito.



Pabilis ng pabilis…palalim ng palalim…nararamdaman ko ang pagkabirhen niyang sumasagabal sa loob…manipis na bumabangga sa tuluyang pagpasok ng daliri ko. Ang prize ko for holding back this whole time. Ibinaba ko ang balakang ng dalaga habang patuloy na pina-ikot-ikot ang daliri malapit sa pagkabirhen niya. Nakita kong nakakagat na ang dalaga sa hawak hawak nitong unan. Nakapikit at nanggigigil sa sarap na dinudulot ng paglalaro kong ginagawa sa sensitibo niyang puke. Basambasa na rin ang daliri ko sa katas niyang patuloy na dumadaloy. Handa na si Gina.
Pansamantala kong tinigilan ang pag-finger sa kanya pero patuloy pa rin ang ibayo kong pakikipaghalikan sa pagkababae nito. Hinubad ko ang brief at dahan-dahang lumuhod ulit sa harap niya.


‘Gina…ipapasok ko na ha…’ ang usal ko pagkabitaw ng labi sa monay niyang parang humahabol pa. Natigilan si Gina ng makita ang naghuhumindig kong ari. Medyo nanlaki ang mga mata pero nandun pa rin ang pamumungay na alam kong dulot ng hindi pa rin humuhupa nitong libog.


‘Sige naahh…wag mong itigil…hhhh’ ang sabi ng dalagang desidido na yata talagang bitawan ang sariling pagkabirhen. Pumuwesto ako sa itaas niya at sinimulang pagsusupsupin ulit ang naglalakihan niyang dede. Inalalayan ng isang kamay ang balakang nito habang hawak hawak ang sariling tarugo. Ipinahid ko ang ulo ni manoy sa bukana ng kiki niyang patuloy pa ring nilalabasan ng madulas na katas. Malambing kong pinangmasahe ang sariling ari sa monay niya, paikot-ikot…unti-unting pinapasok sa masikip niyang lagusan.



‘Umfff…puutaahh!!! Siigeeehhh…itulooy mo langgg…’ ang sabi ni Gina na halatang nasasaktan sa malaking bagay na umuusad papasok sa loob niya. Alam niyang wala nang balikan ito pero nakikita kong nahihirapan siya kaya Hinayaan ko munang mag-adjust ang butas sa titi ko. Ipinagpatuloy ko ang pang-aabuso sa dibdib niya na nagging rason para mag-relax muli ang dalaga. Bahagya kong ginalaw palabas ang sariling ari sabay pasok ulit ng konti…dahan dahan…yan ang plano…



‘Huwag mo nang pigilan…sigee naaahhh…’ ang utos ng dalagang mukhang handa na sa susunod na kabanata. Inabante ko pa ng konti…pero hinatak ulit…masikip pa rin pero nararamdaman kong may konting dulas nang umaalalay mula sa puke niya. Nasasarapan na rin si Gina.



Hilo na ako sa kapipigil ng sariling gigil pero inuulit ulit ko lang ang mantra sa loob ng utak…it’s all about Gina…putaahh…it’sss all abouutt Ginaaahhh…Naramdaman kong muli ang pagka-birhen niyang bumabalandra sa lagusan kaya dahan dahan ko na naming hinatak palabas si manoy. Pabalik-balik lang sa lugar na yun…



‘Ohhhh…sraaappp naaahhh…’ basambasa na ulit si Gina…kung hindi ko pa hawak ang balakang nito ay baka siya na mismo ang sumalubong sa kabuuan ko. Naliligo na kami sa pawis at nangangawit na rin ang mga braso ko sa prosesong pilit pinipigilan. Nagkatitigan kami ni Gina sa mata. Walang salita pero nagkaintindihan na handa na siya.
Isang hatak pa ng tarugo at bumulusok ako sa kailaliman niya.

AiiihhhHH!!! ARaayyy…Aahhhh…OOOohhhh putah!!!…Aiiihhh…AaaAHHHH!!!’ hindi ko ma-imagine kung ano ang nasa isip ng dalaga sa panahong yun pero nakikita kong magkahalo ang sakit at sarap sa expression niya. Nangingilid din ang luha sa na-i-imagine kong hapdi na naramdaman. Buong bilis kong binayo ang dalaga. Nakikita kong nasasaktan pa rin siya pero lumalaban ang balakang niya sa bawat kadyot kong binibitawan.


‘AIhhhhhhh…umfff…arrr…aaayy….putaahhh…sraaaappp…sigeeh ppaaahhh!!’ ang pag-aaya ng dalaga na pinagbigyan ko at mas mabilis pa siyang binarena. Malalalim na strokes sa masikip niyang puke. Nakanganga na ang dalagang dilat na dilat ang mga matang nakatingin sa akin. Nakahawak ang mga kamay niya sa leeg ko habang ang mga binti ay buong lakas na nakapulupot sa bewang ko.



‘Siiigeeehh paaahhh…llaalllabaasss naaahh!!! Ah! Ah!’ ang halos sigaw ng dalagang nagsisimula na namang manigas ang mga binti. Malapit na siya.



Saraapp moohhh Ginaahhh…putaahhh…lalabasaann na rin akhhh..’ ang sagot ko…hindi na halos maisip-isip kung bubunutin ko pa ba o hindi. Sa moment ng confusion ay inakma kong hatakin si manoy palabas.

‘Gago kaah!! Huwag mong bunutiiinnn…sigeehhh paahh!!’ ang sigaw na ni Gina.



AIIIEHH !HH !!!! PUUTAAHHH!!! AHHHH!!!’ sumabog ang katas ni Gina at pumulupot sa tarugo kong patuloy na naglalabas masok sa puke niya. Mainit. Nakakapasong apoy na lalong sumunog sa buo kong pagkatao. Hindi ko na rin napigilan at bumulwak ang naipong tamod sa kalooblooban ng dalaga.



‘AAHHHHHH!!!! UGhhhHH!!! Ahhhh…’ parang nilindol ang mundo ko sa walang tigil na pagsirit ng tamod sa loob ng kaibigan. Maging si Gina ay parang nag-isa pa at nanginginig na ngayong nakapulupot sa akin. Ayaw bitawan ang tarugong nakasaksak sa kanya.



Magkadikit ang mga mukha naming ninamnam ang unang experience ng dalaga. Naramdaman ko ang luha nitong tumutulo mula sa gilid ng sariling mata.


‘Hhh..hhh…Okay ka lang?’ ang hihingal-hingal kong tanong.


‘Salamat…masarap naman pala talaga…medyo mahapdi lang ng konti pero masarap…’ ang hihikbihikbi nitong sabi.
Nakatulog kami after that. Hubad na magkayakap. May ngiti sa mga labi.


Nagising kami after more than an hour. Mag-a-alas 10 na. Naalala ko si Joboy sa amin. Pagkabihis ay bumalik kami sa bahay. Iika-ika si Gina pero nakangiti pa rin ito. Huwag daw akong mag-alala…kaya naman.


Tulog na ang bata nang madatnan naming sa bahay. Nakapuwesto sa sofa kung saan nakatulog na rin si nanay sa tabi nito. Palabas ni si Gina hawakhawak ang natutulog na bata ng magising si nanay. Samahan ko na raw at ihatid sa kabila dahil gabi na.



’Sandali lang Gina…umiyak ka ba? Parang namamaga ang mga mata mo iha’ tanong nang nanay nang maaninag ang mukha ng dalaga. Nagdududa itong tumingin sa akin. Natigil ako…Kinabahan.



‘Nakakaiyak po kasi ang sine’ sabi ni Gina na parang wala lang sabay ngiti habang palabas na kami sa pintuan. I like this girl.

No comments:

Post a Comment