Thursday, October 8, 2009

No Air

(by barny)



It was spring in Japan. Romantic ang atmosphere ng paligid. Umuulan ng napakaraming sakura petals mula sa park na dinadaanan ko araw-araw on my way back to the dorm. I’m usually with my Language school classmates pero today everybody else went somewhere kaya mag-isa kong tinahak ang mahaba at magandang path walk pauwi.



It was a Friday, 5PM and there are some foreign students from the dorm na nakita kong nag-ja-jogging sa park. Meron din iilang hapon na mag-nobya, nakaupo sa mga bench, ninanamnam ang sariwang hangin habang nag-ho-holding hands. Wala akong dini-date nang time na yun kaya nakakainggit. Haay…



When I got to the dorm, wala pang masyadong tao sa lobby kaya naisipan kong tumambay na lang dito at manood ng TV bago bumalik sa sariling kuwarto. Pero wala ring kuwenta ang palabas kaya umakyat na rin ako sa room ko in the end.



This was a typical boring friday…kaya itutulog ko na lang siguro bago mag-hapunan mamaya. Pero when I got to my floor, I was pleasantly surprised when I heard some moans coming from my Korean neighbor’s room. Si Jung, ang kapitbahay ko, ay isa sa mga matatawag mong player. Nahuhuli ko ito palaging nag-aakyat ng iba’t-ibang babae sa kuwarto niya. Usually ay haponesa at koreana ang kasama nito pero from what I’m hearing now, mukhang english-spokening ang kapartner nito today. Maingay ang girl…puro fuck at shit ang maririnig mong sigaw nito, in an accent na alam kong hindi british or american…baka nakadale ng european ang gago, kako. Pinupuno ng sigaw ng babae ang floor namin, kahit nang makapasok na ako sa kuwarto, nanunoot at tumatagos pa rin ang mga ungol nito sa manipis na pader between my room and Jung’s.



Having nothing else to do, sinabayan ko na lang sila at nag-jakol sa bawat pagmumura ng girl na tumatayming sa langitngit ng bed ni neighbor. After mailabas ang sama ng loob, nakatulog na rin ako kahit na naririnig kong hindi pa rin sila tumitigil sa pag-iiyotan.



I woke up around 7PM, tahimik na ang floor and nag-aalburuto na rin agn tiyan ko sa gutom. Medyo lata pa sa pag-ja-jakol kanina, I was not in a cooking mood kaya kuha na lang ako ng instant ramen sa cupboard. Medyo nabigla ako when I got out of my room dahil na-timingan ko pa ang paglabas ng dalawang nagkakantutan kanina mula sa kuwarto ni neighbor. I was right, isa sa mga romanians ang tinira ni Jung. Nakangisi itong tumingin sa akin at parang proud pa ang masuwerteng loko-loko ng makita ako. Ang Romanian naman ay nakatungo lang at dali-daling dumiretso sa hagdanan pababa sa sariling nitong floor.



Lana, the Romanian, came to our dorm a year ago. Marami itong mga kababayang nakatira sa dorm pero mahilig din itong makihalubilo sa mga Asians. Palagi ko ito nakakasalubong sa dorm pero hi-hello lang kami. Maganda ang dalaga, kasing tankad ko with light-brown short hair and green eyes. Mahahaba ang pilikmata at parang manika ang mukha. She also looks like she’s a bit on the heavy side…although mukhang malaking babae lang yata talaga (big-boned ika nga). I never really paid that much attention to her then pero after nung pag-iingay nila kanina ni Jung, hindi ko na maalis sa isipan ang libog na nagsisimula na ngayong manuot sa utak ko. I now see her as an object of lust na hindi ko ma-erase mula sa sariling isipan. Nag-o-overtime ang imagination ko sa kung paano at kung saan saan ko siya pwedeng tirahin. Ansarap sigurong mahawakan ang malapad at mukhang malambot niyang balakang. Nakakangilong isipin ang dahan dahang pagtuhog ng tarugo ko sa napakaputi at I’m sure ay mas malambot pa nitong puday.



’Hey! You okay?’ naalimpungatan ako sa aking pagpapantasya.I almost forgot, nandun pa pala si Jung. Ngumingisi na naman ito na akala mo’y alam kung ano ang iniisip ko ngayon ngayon lang. Natawa pa ako sa koreano nang bigla nitong ilapit ang kamay sa ilong ko para ipa-amoy ang kabanguhang alam ko kung saan nanggaling.



’Fuck you man! Ha ha’ tawa kong pagtabig sa kamay ng koreanong kahit papaano’y itinuturing kong close na kaibigan dito. Although, hindi ko naiwasang kumislot si manoy ng malanghap ang amoy ng dalaga sa hindi pa hinuhugasang kamay ng kaibigan.

Mag-isa akong kumain ng dinner sa canteen ng dorm. Nang matapos ay nag-decide na rin akong maligo para preskong makatulog mamaya. On my way out, nakasalubong ko si Jung at Lana.



’Hey, we gonna watch movie in my room tonight. You come?’ tanong ng korean in broken english. Nakangiti lang si Lana na tumitingin sa amin, tumatango in agreement. May maliit na projector kasi si Jung and palagi kaming nanonood ng sine sa kuwarto nito pag Friday, that is, pag hindi siya ’busy’.


’Sure! I’m just gonna take a bath…I’m smelly already ha ha’ pabiro kong sagot.


’No, that’s okay, we don’t mind…yes?’ sagot ni Jung sabay makahulugang tingin kaya Lana na tumaas ang isang kilay at ngumiti rin.


’Ano kaya ang trip ng mga ’to’ sa isip ko, kinakabahan. Although deep inside, I’m also wishing…pero hindi, pinatahimik ko ang sariling libog, convincing myself na all these two are asking is for me to watch a movie with them. Um-oo na rin ako as we made our way to Jung’s room.


’I have Matrix…difficult english but there’s Japanese subtitles so, okay…’ sabi ng kapitbahay kong magaling mag-japanese habang nagsasalang ng DVD. Pumuwesto kaming tatlo sa bed ni Jung, sa gitna si Lana, nakasandal ang mga likod sa pader ng room kaharap ang kabilang pader kung saan nakatama ang projector.



Nagsimula na ang movie pero hindi ako mapakali dahil sa katabi ko. Bumabalik sa memorya ang amoy na pinalanghap sa akin kanikanina lang ng kaibigang koreano. Tahimik kaming tatlo na tumitingin sa screen pero hindi ko na nakikita ang palabas. Puno na ang utak ko ng images ng basa sa pawis at kumikintab na hubad na katawan ng katabi. Guma-gyrate itong ikinikiskis ang sariling dibdib sa katawan kong hubad na rin.


’I go buy some chips at supermarket, okay? No food here…’ ang narinig ko na lang na sabi ni Jung sa amin ni Lana.



Pero parang hindi na siya napansin ni Lana na hindi na kumukurap habang pinapanood si Keanu Reeves na bumabalentong sa ere. Ako naman ay hindi rin makatingin kay Jung sa takot na makita nito ang mata kong puno ng libog para sa kasama naming romanian.


Naiwan kami ni Lana sa kuwarto. Tahimik na nanonood ng exciting na sine. Ngayon ko lang napansin ang suot nito. Naka-pajamang pantalon siya at may kasikipang puting short sleeved. Kahit may kadiliman ang kuwarto ay naaninag kong wala itong suot na bra, nakamarka sa tshirt ang dalawang nipples niyang nakatayo. Ang ganda talaga ni Lana, ansarap sigurong papakin ang mapupula nitong lips. Ini-imagine ko ring napakaganda sigurong makita ang mukha nito in ecstasy.


’What?!’ biglang narinig kong sabi ng dalaga. Nakatitig na pala ako sa kanya at mukhang napansin ako.


’Oh, nothing…just thought of something…’ pagrarason ko.


’What? What were you thinking?’ dagdag nito sabay ngiti. Nakaharap na siya sa akin ngayon, nakataas ang isang kilay, titig na titig, hindi na pinapansin ang palabas. Ako naman ay nagpapanic na ang utak pero sa gitna nun ay nagwawala na rin ang katigasan sa loob ng pantalon…nararamdaman yata ni manoy ang posibilidad ng puwedeng mangyari.


Pinagpawisan ako, hindi malaman kung ano ang susunod na isasagot para maituloy ang kanina pa pinagpipilitan ng sariling tarugo.


’uh…i just think…eh…ah..UmPhhHH!’ ang naputol kong sabi nang bigla akong dinamba ni Lana. Sinibasib nito ang bibig ko habang ang kanang kamay ay automatic na sumingit sa kalooblooban ng shorts kong maluwag, dinakma ang kanina pa atat na atat kong ari.



Natumba ako sa kama. Hinatak ni Lana ang suot kong shorts at inilabas ang naghuhumindig kong titi. Buong bilis niyang nilamon si manoy habang patuloy itong sinasalsal ng kanang kamay.



’Urhhh…Ahhh…Lanaahh…’ ang ungol ko sa bawat pagtaas baba ng bibig niya sa katigasan kong kumikislap na ngayon sa laway ng dalaga. Hindi pa ito nakuntento at mayamaya ay salitang pinagmumumog ang mga betlogs ko…masakit pero wala akong planong pigilan ang halatang nagmamadali na romanian.



Inabot ko ang suot niyang t-shirt at hinatak ito para hubarin. Pinagbigyan naman ako nito at ipinakita ang nag-uumpugan nitong melon. Anlalaki ng areola, at parang mga eraser na tumatayo ang mga nipple sa gitna. Gusto ko sanang pagsusupsupin pero hindi ako nakalapit dahil biglang bumaligtad si Lana para iharap sa mukha ko ang hubad na pala nitong puke. Hindi ko man lang napansin na wala na pala itong pajama at panty.



Sinalubong ako ng umaalingasaw na amoy ng pagkababae niya. Napakatambok at halos tumulo na ang katas…kanina pa yata basa. Na-confirm ko rin na dito nanggaling ang bangong pinalanghap sa akin kanina ni Jung. Hindi ako nagsayang ng oras…dinilaan kong parang aso ang tumutulong nektar sa monay ng romanian. Pinasadahan ng magaspang na dila ang kahabaan ng hiwa niyang kumikibot kibot sa bawat paghagod ko.



’Oooohhhh…shheeeeiiittt…aAhHhhhh’ ang ungol ng dalagang ngayon ay walang pa-kiyeme-kiyemeng sinusundot ng dila ang butas ng puwet ko…nagdudulot ng kuryenteng lalong nagpatigas ng tarugo kong nagwawala sa kanang kamay nito.



Hinawakan ko ang malalaki nitong binti at lalong pinag-igi ang pagkain sa pagkababae ni Lana. Sinusupsop ang malambot na laman habang naglalakbay ang dila sa kailaiman ng puke niyang nanginginig.



’Aahhhhh..cuuummmminnggg!!!’ ang babala ng dalaga kaya lalo kong ni-french kiss ang monay niyang matambok. Sa gigil ay malakas kong sinipit sa mga labi ang kuntil niyang kanina pa namumula.



’FUUCCKKK!!!! AAYYyyyyyyyAAAGggg!!!’ ang walang pakialam na sigaw ni Lana kasabay ng pagsabog ng panibagong katas na tumulo sa naghihintay kong bibig.



’Hurryy!! Fucckkk mee noww!!’ ang utos ng dalaga sabay tihaya sa kama, nakabikakang naghihintay na punuin ng parang bakal na sa tigas kong tarugo. Dali-dali akong naghubad at pumuwesto sa harap nito…Pinaglalamas ang naglalakihang dibdib. Hindi na rin nakapagpigil at walang tigil itong pinaglalamon, sinupsop at dinilaan. Habang abala sa mayayaman niyang dibdib, naramdaman ko ang kamay ni Lana na inaabot ang titi ko, siya na ang nagpasok sa sarili nitong puke.



Pinagbigyan ko ang dalaga, habang patuloy na pinagpipistahan ang dalawang bundok niya, buong lakas akong umulos para tuhugin ang excited na nitong kiki. Bumulusok si manoy sa kailaiman ng malambot at madulas na pagkababae ni Lana.



’Waahhhh….Shhheeiitt!! Fucckkk!!! mooorrRREe!!!’ ang utos ng romanian. Hinawakan ko ang malalambot nitong balakang at parang kunehong kinantot ang dalaga. Mabilis na inabuso ang napakalambot nitong laman. Pero nakipagsabayan si Lana…kung gaano kabilis ang pagtuhog ko sa puke niya ay ganun din kabilis ang pagsalubong na ginagawa ng hips nito. It was amazing how agile this big romanian is. Lumangit-ngit ang kama sa bawat pagdikit ng mga singit namin…parang mga makina na nag-iiyotan…buong lakas na pinagbubunggo ang kaselanang namumula na sa pagkiskis at basambasa na sa katas ni Lana.



’Fuck! Fuck!! Fuckk!! AIIHH!!’ ang pagmumura ng dalagang pilit na kinukuha ang mga kamay ko. Ipinahawak niya ito sa leeg niya at buong lakas na idiniin…sinasakal ang sarili. Hindi ko maintindihan ang trip niya pero sinabayan ko na rin. Maingat ngunit may konting lakas ko pang hinigpitan ang pagkahawak sa leeg ng romanian na patuloy pa ring binabayo.



’Ahk! Aarkh! Aggh!!’ ang mga tunog na nanggagaling sa bibig ni Lana na humihina na ang hawak sa mga kamay ko pero hindi bumibitaw…senyales na ayaw niyang itigil ko ang pinapapagawa.


malapit na akong labasan pero medyo nawalan ng momentum dahil sa kakaibang ka-wierdohan. Pero ayoko ring masayang ang nagbabadyang pag-cum kaya forgetting inhibitions, lalo ko pang binilisan ang pagkantot sa dalaga, sinasakal-hatak siya sa leeg para maibaba at isagupa ang katawan nito sa bawat pag-ulos ko.



’Aahhkk..aahh…hhhnnnn’ ang lalong nanghihinang ungol ng dalaga sa kawalan ng hininga pero patuloy pa ring guma-gyrate ang hips…mahina ngunit lumalaban sa panghaharabas ng titi ko sa puke niya. Malapit na ako. Naramdaman kong lalong lumalaki ang sariling titi sa parating na katuparan ng kaligayahan.



’Fuck!! Puuutaaaahh kkkaaahh!!! UUUrrhhhH!!! AAHHhhhH!!!’ ang sigaw ko sa pagsirit ng sankatutak na tamod papasok sa loob ng matambok na kiki ng dalaga. Kasabay nito ang biglang pangingisay at pagtirik ng mata ni Lana na dalidali kong binitawan, sa takot na baka mapatay ko ito. Pero pagkabitaw ko sa leeg niya ay biglang nag-buck ng paulit-ulit ang balakang nito, nanginig sa pagragasa ng napakarami nitong cum. Naramdaman ko ang mainit na pagbalot ng katas nito sa pagkalalaki ko…parang bukal na umaapaw sa puke niya…masaganang sumirit na parang fountain, bumasa sa singit at legs ko.



’AarkkK!!! AAAHHHHHH!!! AAHHHhhhHHHHH!!! ARRhhhHHHHHHHAAAAAA!!!!!’ ang sunod sunod nitong pagsigaw nang muling makahigop ng hangin after almost isang minutong hindi nakahinga. Bumabalik na rin ang lakas nito na naramdaman ko sa dahan dahan ngunit masakit na paghigpit ng malalaking binti na nakapulupot sa hips ko.



’YAAahhhHHH!! AAggGGHHHH!!! HaaiiiihhhHHH!!! FAACCKKKKK!!!’ ang tuloy tuloy nitong pagsisigaw sa sunod sunod na alon ng orgasm na dumadating. Nahihirapan na rin akong huminga sa higpit ng binti niya pero ininda ko…ninamnam ang salitang pagsikip at pagluwag ng monay ni Lana sa tarugo kong hindi pa tuluyang tumatamlay. Parang may sarili itong buhay at isip na minamasahe ang pagkalalaki kong nakasaksak pa rin sa babae.



At last ay natapos din ang pag-cum ng dalaga. Nag-relax na ang binti nito sa hips ko at para itong gulay na nawalan ng lakas…bagsak ang mga kamay at paa sa kama.



’Are you okay?’ ang worried kong tanong. Medyo tuliro pa rin sa sariling orgasm pero mas nag-aalala sa kondisyon ng nakaulayaw. Napangiti lang si Lana sabay hatak sa akin palapit para bigyan ako ng basang halik sa bibig.



’Nice…haaahh…nice…uhmmm’ ang paulit ulit nitong sabi in between our deep kisses. Mukhang natuwa sa kakaibang pagtatalik na pinagsaluhan namin.



Maya-maya pa ay nagbihis na kami dahil baka maabutan pa ni Jung. Halos wala na rin akong lakas sa napaka-intense na pag-iiyotang naranasan sa Romanian pero pinilit kong isuot ang damit.



Nakatulog na si Lana after magbihis. Kalagitnaan pa rin ng Matrix pero ayoko na ring manood dahil sabog pa rin ang utak sa kakaibang ka-wierdohan na na-experience. Pinatay ko na ang DVD at projector sabay ayos ng kamang parang pinag-rambolan ng isanlibong daga. Kinumutan ng maayos ang dalaga at lumabas na rin ng kuwarto. Wala pa rin si Jung pero ayoko nang tumambay para makaiwas sa posibleng gulo.



Papasok na ako sa sariling room ng makita kong dumating na si Jung. Umiwas ako ng tingin pero nakita kong nakangisi ito. Ang paborito nyang ngising demonyo at parang proud na proud.



Nag-senyas akong matutulog na habang papasok sa sariling kuwarto. Medyo magulo pa rin ang sariling isip pero for a fleeting moment, I thought I just saw Jung doing a thumbs up sign. Ngiti hanggang tenga habang pumapasok na rin ito sa sarili niyang kuwarto. Wala rin itong dalang pagkain. Napangiti na lang ako sa gagong kaibigan.

No comments:

Post a Comment