Thursday, October 8, 2009

Delia - Ang Hipag 3

(by pusit14)



Halos hapon na ng bumalik ako sa tindahan, iniwanan ko si Deliang tulog pa... Nakita ko ang anak kong nag-aaral na. Magaling na at wala nag sakit. Nakakain na rin sila at inasikaso na ng tindera ko. "Kuya, saan ka galing? Hinanhanap ka ni Ate... Iyong asawa ninyo, dumaan lang dito at pupunta raw ng Maynila. May nagbalitang mas malaki ang mura ng Harina doon kaya umalis sila., Bukas na raw ang balik, bahala muna raw ako sa mga bata.. Di muna ako uuwi ngayon.", sabi ng tindera ko. "



O sige magpahinga na ako, ikaw na lang ang magsarado ng tindahan, patulungin mo na lang si Tony iyong katulong ng Panadero para sa pagsasara. Paki-tingin na rin sa mga bata.. Masakit ang ulo ko, para akong lalagnatin", ang sagot ko. Saan ka ba, pagod ako sa engkwentro namin ni Delia... sobra ang galing ng babaeng iyon.
Mga alas -2 ng madaling araw napa-ihi ako. Ika-ika akong tinahak ang papuntang kubeta na namin at pagka-ihi ko napuna kong bukas ang pintuan ng kuwartong tinutulugan ng tagapagtinda namin. Dito siya tumutulog kapag nais niyang tumulog sa bahay. Isang maliit na kuwarto. Ang tagapagtinda namin ay si Maricel. Che-che kung tawagin namin. 15 yrs old at maganda ang hugis ng katawan. Marami ang umaaligid-aligid sa kanyang mga kabataan, kaya laging madaming tambay na lalaki lagi sa harap ng aming tindahan. Si Che-che ay anak ng pinsan kong si Ramon na isang tagapag-dala ko ng trycicle. Parang anak na rin ang turing namin kay Che-che.
Bukas bahagya ang ilaw kaya pumasok ako at papatayin ko sana.
Nagulat ako ng biglang kumilos siya... at lumaglag ang kumot na nakatakip sa kanya, natambad sa akin ang di dapat kong makita. Ang suot ni Che-che na parang daster na pantulog, nakalilis ang lalayan hanggang sa taas, konti na lang ay kita na ang kanyang panty.




Napalunok ako. Kahit alam kong parang anak ko na siya, may naramdaman akong pagnanasa. May malisya. Siguro ay dahil nabuhay ang kalokohan ko ng maisahan ko si Delia. Subalit....batang-bata ito Anak pa ng aking pinsan . Anak ng hweteng pag nagkataon, bitay ako nito!



Makukuha ko ito, siguradong hindi ito sisigaw.... bahala na... hindi ko maalis ang aking mga mata sa pagkakatingin sa kanyang mga hitang nakakasilaw ang puti. Napalunok ako ng laway.



Alam kong mali ngunit nagawa kong himasin ang kanyang legs kahit abot-abot ang aking kaba. Ang kinis nun dahilan para lalong magwala ang aking alaga.



Nakarating sa bandang itaas ang aking kamay, malapit na sa kanyang itinatago. Nalilis ko rin ang laylayan ng suot niya, kita ko na ang bahagi ng kanyang puting panty na parang regalo pa naming mag-asawa.



Shit! Ang tambok ng puke ng batang ito.



Bakat na bakat sa panty nito ang taba at hugis ng kanyang puke. Kita ko pa ang mangilan-ngilang hibla ng bulbol na lumalabas sa gilid ng kanyang undies. Napakapit ako sa aking titi, pinipiga, pinipigilan ang pagwawala. Nawala ang aking pagkahina, biglang may lakas muling gumapang sa aking katawan.



Hihimasin ko na sana ang kanyang singit nang biglang kumilos ito, tumalikod sa akin. Natakot ako na baka nagising at nagagalit.



Hinintay ko siyang kumilos ulit. Matagal siyang walang kilos, tulog naman ata, hindi nagising. Bahala na... patay kung patay...



Lakas loob akong humiga sa kanyang tabi. Pinatay ko ang ilaw sa kuwarto, . Nakatalikod siya sa akin samantalang ako ay nakatagilid paharap sa likod niya.
Umusod ang kanyang katawan padikit sa aking katawan. Ang likod niya ay nasa dibdib ko na pero ang damang-dama ko ay ang pagkakadikit ng naninigas ko paring alalga sa may puwitan niya. amoy na amoy ko ang bango ng buhok niya. lakas loob akong yumapos sa kanya.



Dama ko ang lambot ng kanyang katawan nang dumantay ang braso ko sa kanya. Kung gising si Che-che, sigurado akong mararamdaman niya ang kumikislot kong alaga sa puwitan niya. Dito na nawalang tuluyan ang katinuan ko. Sa pagkakataong iyon, lumakas ang aking loob. Maging ako ay nagulat sa aking nagawa.



Unang napagbalingan ko ang kanyang mga suso na talaga namang ang sarap dakmain.. Mula sa aking pagkakayapos sa kanya, umakyat ang kamay ko papunta sa kanyang dalawang bundok. Diretso kaagad ako dun, sinapo ng isang kamay ang isang suso niya.. Lalo akong nalibugan nang naramdaman kong walang suot na bra si Che-che. . Shit! Puta ang ganda ng suso mo!!! Che-che....!



Natuwa ako dail tulog pa rin siya, walang kamalay-malay sa ginagawa ko.



Hinagilap ko ang nipple niya at nang matagpuan iyon, nilaro ko iyon, pinaikot-ikot sa pagitan ng aking mga daliri. Dito nagising si Che-che..



Biglang nagising si Che-che nang maramdaman niyang may lumalamas sa kanyang mga suso.
Kuya anong ginagawa mo?, gulat na sabi ni Che-che sabay bumangon sa higaan.



Kaagad din namang bumangon ako at mabilis siyang sinunggaban ng mariing halik nito sa labi sabay sabay lamas sa kanyang mga suso.



"Kuya please, huwag... putang ina kuya huwag.!" pakiusap ni Che-che sa aking libog na libog na sa kanya nang gabing iyon.


Hindi ako sumagot at sa halip ay nagpatuloy ako sa paglamas sa kanyang mga suso habang dumako na rin ang aking mga labi sa kanyang leeg.


Hindi mawari ang sarili ni Che-che habang pinagsasamantalahan ko siya..


Walang patid ang ginawa kong paglamas sa mga dede niya.


At lalo ko pang pinag-ibayo ang aking ginagawa habang niroromansa ko siya.


"Kuya, please... ‘wag po..." patuloy na pakiusap niya sa akin..


Habang nakiusap ang dalagita ay lalo lamang nalilibugan ako.


" Kuya, ku." hindi na madugtungan ni Che-che ang kanyang sasabihin .
"Akong bahala Che-che sa iyo... dadagdagan ko ang allowance mo", pag-aalo ko sa kanya


Natuwa ako dahil nagparaya na siya habang nilamas-lamas ko ang kanyang mga suso at ng pinaghahalikan ko siya.


"Ooooohhh..." mahabang ungol ni Che-che nang maramdahan niyang ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang damit at bahagyang nilamas-lamas ang suso niya doon.


Lalong nalibugan ako nang marinig niya ang ungol niya iyon mula sa dalaga..


Mabilis kong inangat ang t-shirts ng dalagita at kaagad niyang sinipsip ang kanyang mga utong .


Nilaru-laro ko ng dila ang maliliit na utong nito para lalong masasarapan siya.


Dahan-dahan kong ibinaba ang panty ni Che-che.


Nang mahubad ang panty ni Che-che, kaagad kinapa ko ang matambok niyang puke.


Damang-dama ko ang maliit na hiwa ng pekpek ng dalagita.


Bumangon ako at pagkatapos ay muling sinagpang ko ang puki ni Che-Che.


Nilaru-laro ko ang kuntil ng puki niya.....


Pikit naman ang mga mata ni Che-che habang ninanamnam ang kakaibang sarap.


Nalibugan siya ng husto sa paghigop ko sa katas ng kanyang puki


Walang humpay ang pagsirit ng kanyang katas.


Hindi na ako makatiis.... Pinatungan ko si Che-che


Ramdam na ramdam ni Che-che ang matigas na titi na lumapat sa kanyang puke.


Mainit-init at parang bato sa tigas ang titi ko, sabik na sabik na ako sa puki ng dalagang ito.
Hinalikan ko siya sa mga labi... lumalaban siya....KuyaOhhhhhhhhhhhhhh


Marahan kong sinasagi ang maliit na tinggil ng Dalaga


Bukang-buka ang mga hita ni Che-che kaya’t malayang-malaya ang ang titi ko na makapasok sa butas ng puki niya.
"Ooooooooohhhhhh!" mahabang ungol niya nang maramdaman niyang sumagi sa kanyang tinggil ang dulo ng titi ko..


"Kuya , ang sarap niyaannnn... ahhhh..." pikit ang mga mata habang umuungol ang magandang tagapagtinda ko..


Bahagyang sinagi-sagi ko pa ang kanyang tinggil...


Tuwing sumasagi ang titi ko ay napaliyad-liyad ang dalagita sa sobrang sarap.


Ipinasok ko ang titi ko sa puki ni Che-che na lalo pang bumuka ang mga hita niya..


Bumaon nang kaunti ang malaking ulo ng titi ko.



"Kuya........!, namilipit na sabi ni Che-che nang maramdaman niya ang sakit nang bumaon sa kanyang munting butas ng kanyang puke ang kalahating ulo ng titi ko.



Pilit ko pang idiniin para pum,asok ang buong titi ko sa basang-basang pekpek..



Ummmmmp!" pigil na ungol ni Che-che nang unti-unti nang bumabaon ang malaking burat ko sa masikip niyang puke.



"Ohhhhhhh!" O ungul ko sa sarap....puta che-che ang init ng puki mo.................



Kahit basang-basa ang pekpek ng dalagita, hirap pa ring pasukin ng titi ko ang puke niya dahil sa sobrang sikip nito.


Umulos pa ako. pauli-ulit... binayo ko siya.....

"Kuyaaa" napasigaw si Che-che..
Mamya-maya pa nasasarapan na si Che-che....


Medyo lumuwag na rin ang pagkakahawak niya sa likod ko


"Ohhhhh... oooohhh.... oooooooooohhhhh...." sunud-sunod na mga ungol niya..


Talagang sobra-sobra ang naramdamang sarap ni Che-che,


"OoooohhhhhOhhhhhhhhhh ang halinghing ni Che-che sa oras na iyon..


Binilisan ko lalo ang aking pag-indayog. Mabilis na mabilis.

.


"Kuya.Kuya........... malapit na akooooohhhhh.... oooooohhhh..." ungol ni Che-che na pikit ang mga mata habang ninanamnam ang sarap.



"Oooohhhhh... malapit na rin akoooohhhh, Che-che... sabay tayo... oooohhhh..." mahinang turan ko habang patuloy na kumakadyot.



Tagaktakan ang mga pawis ko at wala ring humpay ang pagtulo ng mga pawis ni Che-che sa masarap naming kantutan.



"Oooooohhhhhhhhhhh...." mahabang ungol ko.... puta ka Che-che.... mahal kita....



Kasunod niyon ay pumalandit ang masaganang tamod ko sa loob ng puke ni Che-che..



Damang-dama ni Che-che na sumirit ang tamod ko sa kanyang puke.


Sabay kaming nilabasan ng katas.


Bagsak ako sa katawan ni Che-Che.


Hindi ko muna binunot hanggang unti-unti nang lumalambot na titi ko sa loob ng puke ng dalagita.



Humalik si Che-che sa labi ko... "Kuya, mahal kita noon pa.....
Niyapos niya ako ng mahigpit.... Ang sarap ng ginawa mo sa akin. di ko ito makakalimutan."--, sabi ni che-che
"Hindi kita pababayaan, Che-che. pangako", sabi ko sa kanya.
Halikan muli kami.....

No comments:

Post a Comment