Thursday, October 8, 2009

Delia - Ang Hipag 5

(by pusit13)



Mga 5 ng hapon isang oras bago ako magsara dumating si Che-che kasama ang mga bata, nag Mc Donald daw sila. Masayang masaya ang tatlo. Habang naroon si Che-che ay di ako magkaintindihan, naalaala ko ang nangyari sa amin sa bahay, ng katantutin ko siya. Parang bale wala sa kanya, simple lamang siya. Parang normal ang pakikitungo niya sa akin, Parang walang nagyari. Minsan hinahawakan ko ang kamay niya, pumipisil naman ito. Kapag napadikit siya sa akin kumikilos kaagad ang kamay ko, iyong hawakan ko siya sa puwit, sa hita kapag naka-upo. Umiiwas din siya sa akin dahil ayaw niyang makita at mahalata siya ng aking mga anak.

Aalis na sila ng sabihin ko kay Jr, iyong panganay kong anak na umuna na lang siya at isama na ang kanyang kapatid. Mag-trycicle na lang at maiwan na si Che-che para makatulong ko sa pagsasara ng tindahan.



Kuya, sasama na ako sa kanila, baka magalit si Ate., sabi ni Che-Che.

Sige na Ate Che-Che diyan ka muna, pagod na pagod na si Papa,oh, sabi naman ni Jr.
Umalis ang magkapatid. At naiwan kaming dalawa ni Che-che. Sampung minuto pa lang nakakaalis ang mga bata nagpasya na akong magsara na. Kuya, maaga pa.. magsasara na tayo!, marami pang tao., sabi ni Che-che.



Okey na iyan!, sabi ko naman sabay kindat sa kanya.

Pagkasara ng tindahan, naglinis ako ng katawan sa likod ng tindahan. Nang bumalik ako ay naka-upo siya sa may sofa at nagbabasa ng Abante. Tinabihan ko siya at kunwari ay nakikibasa rin ako. Aba't xerex ang binabasa ng bata, pabiro kong sabi. Basarap kasing basahin nakakalibog, sagot naman niya. Naka-mini skirt lang siya. Kitang-kita ang kinis ng hita nito. Nang hindutin ko siya ng gabi ay di ko napag-masdan ng husto ang hugis ng katawan nito. Madilim at parang habol pa ako sa oras. Ngayon ay katabi ko ang batang-bata at katakam-takam na babaeng natikman ko sa tanang buhay ko. Pinag-mamasdan ko ang labi niya n aprang laging basa at napaka-nipis. Heart Evangelista talaga ang hugis ng mukha nito at idinikit ko ang katawan ko sa kanya.



Puta ang bango, babagong paligo at amoy na amoy ang shampoong ginamit niya. Mahaba ang buhok at talagang sa hitsura pa lang ay lilibugan ka na.

Ipinatong ko ang kamay ko sa hita niya, habang patuloy siyang nagbabasa. Kuya, huwag...tapos hawak niya ang kamay ko. Naka-kuatro siya... huwag dito baka may makakita sa atin....



Hindi ako nagsalita sabay lapit ng mukha ko sa pisgi niya, tapos hinalikan ko siya, patungo sa taynga sabay bulong.."ang ganda mo, che-che.

Ipinasok ang kamay ko sa mga hita nito at ibinaba ko ang isang hita.
Ipinasok ang kamay ko at ibinuka niya ang kanyang mga hita.




Pinalakad ko ang mga labi ko sa kanyang leeg at itinaas ko ang kamay ko sa kanyang mga suso, nilamas ko ito....Ohhhhhhhhhhhhkuya.

Tumindig siya... at pilit na kumalas sa pagkakayapos ko.
Bakit? tanong ko. Kuya, baka may dumating ..¦baka ma makaita sa atin..
Wag kang mag-alala, walang darating dito...
Hinalikan kong muli siya at niyapos. muli naglaplapan kami, halos magkakagatan na ng mga labi, ang kamay ko naman ay nagawa ng iangat ang kanyang t-shirt at hinihimas na ang kanyang malulusog na suso..Ohhhhhhhhhhkuya..kuya....Ohhh
"ummmmmmm ah! ah! hmmmmmp!" . gumapang na ang bibig ko mula sa kanyang leeg papuntang dibdib at hanggang matagpun ko ang kanyang utong na naninigas na, bahagya ko itong dinilaan, at sinupsop ng sinupsop ng sinupsop, kagat kagatin at mga kamay ko naman ay lamas lamas ko ang mga pisngi ng kanyang boobs.



Putang ina ka Che-che ang ganda mo talagaaaaaaaaaa..Ohhhhhh, libog na libog na ako ... Halos nauulol na ako sa kakasibasib ng kanyang halos babago palang pinamumukulang suso. Halos mapugto ang hininga ko sa panggigigil sa mga nagtatayugang bundok na yun. Ohhhhhhhhhhhh diyos ko "oohhh! aaahhhh! aaaaahhhhh! aaaaaaahhhhhh! shit ang sarap!"

Nangf alam na alam kong libog na libog na siya, unti-unti kong hinubad ang t-shirt niya. At inalis ko ang kanyang bra.... Muli kong sinuso ang kanyang suso habang unti-unti kong inaalis ang pantalon ko. OhhhhhhhhkuyaOhhhhhhhhh. Ipinihit ko siya at tumayo ako sa likuran niya. Hinalikan ko ang leeg niya, at unti-unti kong hinubad ang mini-skirt niya... Hinagip ko ang labi niya at patuloy ko siyang hinalikan, lumalaban siya... at libog na libog..... Mula sa likod ay kinapa niya ang matigas na matigas kong utin samantalang ako ipinasok ko naman ang kamay ko sa panty niya. OhhhhhhhhhhkuyaOhhhhhhhh, habang ipinasok ko ang gitnang daliri ko puki niya..... Ang sarap..Ohhhhhh.... Hawak niya ang titi ko at dahil sa sarap ay mahigpit niya itong hawak hawak na lalo kong ikinalibog. Salasalin mo Che-Che.....bulong ko..... Ohhhhhhhh habang sinalsal niya ng unti-unti ang titi ko...




Humarap ako sa kanya, hinalikan ko muli sa labi at pinaupo ko sa sofa....

Pinabuka ko ang kanyang hita at hinubad ko ang panty niya. Puta ang puke nya nakita ko ng harapan basang basa na. Wala pang bulbol. Babago pa lang nasibol.... Ibinuka kong lalo ang hita at inilapit ko ang mukha ko sa puki niya.... Hinawakan niya ang buhok at pilit na ipinagdiinan sa kanina pang naglalawang puki niya... Kuyaaaaaaaaa, putang ina..... ipasok mo ang dila mooooooooooo sa puki ko........Ipinasok ko ang gitnang daliri ko sa puki niya at iginalaw galaw habang ang mga labi ko ay nasa mga labi nito. Ohhhhhhhhhhhohhhhhhh diyos ko... Hindi niya maintidihan kung saan niya ilalagay ang kanyang ulo.... talagang libog na libog siya... lalo kong ipinagdiinan ang daliri ko habang ang buhok ko ay halos sabunutan niya sa sarap..... Kuya.... kantutin mo na ako... gustong matikman muli ang titi mo, plssssssss.......



Hindi ko pinakinggan ang paki-usap niya, bagkos ay tinggal ko ang dailiri ko at ipinasok ko ang dila ko sa naglalawang puki niya... Itinaas ko ang kamay ko at hinimas ko ang dalawa niya suso..... Kuya....ayan na lalabasan na uli akoooooooooooooo, putang ina mo kuya.... nanginginig niyang sabi.... Ipinasok ko ang dailiri ko sa tumbong niya at gusto ko sanang pati ito ay kainin, ngunit nong sipsipin ko na sana at tumanggi sya at hanatak ako pabalik sa itaas at kinapa ang aking tirik na tirik na burat , ibinababa ang natitiraq kop pang brief at iginiya sa kanyang laglalawang puke. Wala na akong magawa kundi, sumunod sa kanya at umulos , kumadyot! ng sagad na sagad sa kailalilaman nito.




"aaaammmmmmmmmmmmmppp! arghhhh!" ang narinig ko sa bibig nya. nabigla din sya sa ginawa ko. Parang sinuntok ng titi ko ang kalooblooban nya. Mabilis at marahas ang ginawa ko sa kanya , Gigil na gigil ako sa init ng kalooblooban ng puki niya.. Nakabukaka nalang sya sa pagkakataong yun at tinatanggap ang bawat pag-ulos ko sa kanya. Minsan paghinuhugot ko na ang titi ko ay sinusundan nya ito at ikinakawit ang kanyang binti sa bewang ko.

"Idiin mo pa, pleeeeaaaaassssse!", kuyaaaaaaa, pakiusap nya.




Habang kadyot ako ng kadyot sa kanya ang kamay ko ay naghagilap ng unan at ng makapa ko ito ay ikinalang ko sa kanyang puwetan para maka-penetrate ako ng mabuti sa kanyang kaloob-looban. Sagad na kung sagad, marahas na kung marahas.... Puta kuya ang sarap..... Ohhhhhhhhh bilisan mo...Bilisan moohhhhhhhhhhhhhhhh.. Sige... Kuya Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

"um! um! um!" habang padiin ng padiin ang pagkadyot ko sa kanyang puke.
"ayaaaaaaaaaaaannnnnn na akoooooo!" idiin mo pa.
"saaaallllluuuuuubbbungin mo kadyot ko sa puke mo"
"aaahh! aahhh! aahh!"




Napahigpit ang kapit nya sa akin at ang mga hita nya sobrang nakapulopot na sa bewang ko. Nanginig siya at muling nilabasan sya. Habang ang katas ko naman ay bumulwak na sa loob ng kanyang puke, wala na kami pakialam kung safe sya o hindi, Wala kaming paki-alam kung may makarinig sa aming ingay at ungol basta nakalimutan namin yun sa sobrang libog. Bagsak ako sa ibabaw nya at hindi pa binunot ang burat na unti unti ng lumambot. Kahit malakas ang Electric Fan namin noon ay talagan halos naligo pareho kami sa pawis..

Pagkatapos ng ilang minuto... pinatindig ko siya at pinag bihis...




Che, tayo na gabi na, hinihinta´y na tayo sa atin. Hinalikan ko siya sa labi... Halikan muli kami sabay, baba ako at hinalikan ko ang puki nito, sabay sabi.. I love You...sarap mo....

Hindi pa siya nakakatapos magbihis ay biglang may kumatok ng malakas....Tok.tok.tok..... Kuya nariyan ka paba?., Puta si Delia nariyan sa labas...
Bilisan huwag kang pahahalata, che-che ha!, sabi ko..Tok,tok..tok... Kuya, buksan mo tio...kuya...

No comments:

Post a Comment