Thursday, October 8, 2009

Delia - Ang Hipag 4

(by pusit14)


Umaga na ng dumating ang Asawa ko galing Maynila, dala ang ang pinamiling Harina at iba pang gamit sa Panaderya. Dahil pagod siya sa biyahe at napuyat, nag-stay na lang siya sa bahay at ako ang naghanda para papunta ng Bayan at doon, ako ang magtitinda.
Hindi ko na ipinadala sa Trycilcle ang mga tinapay na paninda tulad ng dating ginagawa kundi doon ko isinakay sa Hi-Ace. Pag alis ko nadaanan ko si Delia na nag-hihintay ng sasakyan papuntang Bayan. Binusinahan ko kaagad. Puta ang ganda talaga ng Hipag ko.



"Saan ba ang lakad ?, tanong ko. "Mag-withdraw lang ako, kuya sa bangko wala ng allowance eh!", sagot naman niya.
Tinigasan kaagad ako...Puti ng hita.. Naka mini-skirt, para talagang walang Asawa at babagong paligo pa.



",Ikaw kuya saan ka pupunta?", tanong niya.
"Sa Bayan ako ang magtitinda doon.Puyat si Mrs. sakay na. Tulungan mo tuloy akong magbukas muna ng tindahan", sagot ko naman.
Sakay kaagad siya.


"Puta kuya baka mabalita tayo nito, dapat paminsan minsan lang tayo magsama, mabilis ang balita", pagaalinlangan niya.
Bayaan mo sila., sagot ko naman.
Habang nagda-drive ako kumilos ang kamay ko. Hinawakan ko ang hita ni Delia. Mabuti na lang tinted ang sasakyan at walang makikitang sakay sa loob.
Kuya, huwag... tinangnan niya ang kamay ko upang pigilan, pero patuloy ako.
"Isod ka dito sa tabi ko", sabi ko....sabay himas sa hita niya pataas sa panty niya ang kamay ko...
Umisod siya papalapit... Kuya miss na kita.. Ohhhhhhhhhh, huwag dito.
Pagdating namin sa tindahan, pinapasok ko kaagad siya sa loob.
Wala namang ibang makakahalata sa amin dahil malimit namang makita kaming magkasama na magbukas ng tindahan. Pero di ko muna binuksan ang tindahan.
Isinarado ko kaagad ang pinto sabay bukas ng Electric Fan. Nagulat si Delia. "Kuya akala ko ba magbubukas na tayo ng tindahan. Umaga na baka, katukin na tayo ng mga costumer mo", sabi niya.


"Sandali lamang ito, Miss na miss na kita", sabay yapos ko sa kanya at ninimulang halikan siya sa labi. Puta ang ganda mooooohhh....
Lumaban si ng husto si Delia na talagang sabik na sabik. Naging mapusok ang aming halikan. Espadahan ng mga dila at laway. Habang hinahalikan ay nagsimula na ring maglikot ang aking kamay.Tinngal ko ang blouse niya at Itinaas ko ang kanyang bra at nilamas ko ang kanyang mga suso at dinalirot ang mga malalaki at naninigas na mga utong.
Iniupo ko si Delia sa maliit ns sofa at patulos na iginiya ko ang kamay patungo sa panty niya at ibinuka niya ang kanyang mga hita.



Huminto ako ng paghalik at tinggal ko ang kanyang panty at pinababa ko ang aking mga labi sa puki niya. Ohhhhhhhhhhhhhhhh putang ina kuya,,, bilisan mo aya w kong mabitin.........Ohhhhhhhhhhhh........... Ipinasok ko ang dila ko sa puki niya at sinungkal iyon. Ipinasok ko ang dalawa kong daliri at pinag-labas masok ko sa naglalawa ng puki niya... OOOOhhhhhhhhhummmmmmmmppppppppppp, ang sarap mo.... Lalo akong ginanahan...tumaas muli ang aking labi papuntang mga suso niya habang ang dalawa kong daliri ay labas masok sa puki niya....Ohhhhhhhhhhhhhh... Tinanganan niya ang aking ulo at pilit na itinutulak pababa sa paputa sa puki niya.



Naintindihan ko kung ano ang ibig niyang sabihin, ibig niyang patuloy na kainin ko ang puki niya. Muli kong pinuntahan ang kanyang puki at sinungkal muli iyon at halos dalawang kamay ayng may tangan sa ulo ko na idinidiin sa sa puki niya.. Ohhhhhhhhhhhhhh kuyaaaaaaaaaaa, kainin mo ang puki ko...Ohhhhhhhhhhhhhhhhhummmpp, ang sarap.........
Nang makatapos labasan muli siya.... ay agad akong tumayo at hinubad kong lahat ang damit ko at pantalon. ... Tumambad sa kanya ang naghuhumndig kong titi . Nanlaki ang mata ni Delia, nanabik lalo siya...At habang naka-upo siya sa sofa inilapit ko sa kanya ang katawan ko.



"Ang laki talaga ng titi mo, kuya" sabi nito sabay hawak at isinubo. Sinimulan niyang chupain ang aking burat. Mmmmmm…mmmmmm



Napahawak ako sa kanyang ulo, shit ang galling talagang chumupa ni Delia , pati itlog ko ay hinihimod niya. Parang bibigay ang tuhod ko sa pagkakatayo habang chinuchupa ako ng napakaganda kong Hipag .



“Wag mong bilisan Che lalabasan na ko….” Ang mahina kong sambit.



Nagpipigil lang talaga ako dahil gusto ko ay ipasok ko ang titi ko sa puki ni Delia. Gustong matikman muli ang init ng loob ng puki ng Hipag....,Pinatayo ko siya at akong umupo. Agad kong hinawakan ang kanyang beywang at inilapit ko siya sa akin. Inupuan niya ito at hinawakan niya ang burat ko at itinutok sa kanyang basa at namumulang puke.



“Ooooohhhhh,” sambit ni Delia habang dahan-dahan inuupuan aking burat. Unti-unting nawala ang aking titi sa loob ng puke ng Hipag ko hanggang sa pumasok na ito sa kaloob-looban niya. Masarap at mainit sa loob.



Hawak pa rin ang kanyang beywang sinimulan kong itaas baba ko ang kanyang katawan. Bawat bagsak ay idinidiin ko ang aking uten sa loob. Shit, ang sarap talaga. Halos pabiglang ibaba ni Delia ang katawan niya upang maramdaman ang tigas ng titi ko..nagtaas baba ng kanyang katawan. Habang baba't taas ang kanyang katawan sa akin at sinuso ko naman ang tigas na tigas na utong nito.Ohhhhhhhhumpppppppppp kuya.... ang sarap.....lalabasan na ako.... parang naghahabol ang kanyang hininga...Ohh.ooooooo.



Agad akong bumago ng posisyon. Itinindig ko siya at muling inihiga at ako ang umibabaw.... Binilisan ko ang kadyot ko.....ohhhhhhhhhhhhhh Kuya.......ooooooohhhhhhhhhhhhhhh.... Iputok mo sa loob plssssssss.......Kuyaaaaaaaaaaaa........ habang para siyang na Exorcist ...nangingisay atOhhhhhhhhhhhh......


Delia........ohhhhhhhhhhh.... hinannap ko ang mga labi niya........... Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhummppppppppppp.... Lalabasan na nako....... Eto na........Ohhhhhhh.................


“I love you, I love you, I love you.Delia ...” sunod na sambit ko.
“Aaaaaaaah” halinghing ni Delia na nanginginig na napayakap sa akin habang patuloy ang sirit ng aking tamod sa kanyang sinapupunan. Sa dami ng tamod ko ay lumabas ang iba at umapaw palabas ng kanyang puke.


Halikan muli kami.... Kuya, I love you...sana huwag kang magbabago sa akin, sambit pa niya.
Matapos kaming mahimasmasan.... Bangon kaagad ako at nagbihis kami. Marami ng tao at hinihintay na ang pagbubukas namin.... Para namang walang nagyari sa aming maghipag.
Magkatulong kaming nagbukas ng tindahan, masaya biruan...
Maligayang-maligaya ako ng araw na iyon. Pagkatapos pumunta ni Hipag sa Bangko, bumalik siya sa akin at tinunlungan niya akong magtinda.

No comments:

Post a Comment