Thursday, October 8, 2009

Delia - Ang Hipag 6

(by pusit13)



Bilisan mo, huwag kang pahahalata, che-che ha!", sabi ko..Tok,tok..tok... "Kuya, buksan mo, may itinatago ka yata ah! ..kuya..", patuloy na sigaw ni Delia. Ng ayos na kaming pareho ay binuksan ko ang pintuan sa likod na kung saan ay doon kumakatok si Delia. O, napasugod ka, tanong ko.




Di siya sumagot at tuloy tuloy sa loob na may gustong makita. Nakita niya si Che-che na kunwari ay nag-aayos ng inilikom naming paninda. .O Che-che anong ginagawa mo pa dito, bakit saradong sarado ang pintuan? tanong ni Delia.

" Ho, aba eh pinatigil ako dito ni kuya para sa pagsasara. Bakit po para kayong galit na galit. Hindi naman kayo ang asawa ng kuya"., takang sagot ni Che-che. Namula si Delia... hindi siya makapag-salita... ng sa darating si Jr.,
" Papa, ako ang kasama ni Ate Delia, doon muna ako tutulog sa kanila, punta kasi kami ng Maynila kasama namin siya ng mga kaklase ko".




Sabay-sabay na kaming umuwi, wala sa aming nag-sasalita. Parang halatang pare-pareho kaming ginagawang kalokohan. Unang bumaba si Delia at Jr at ng solo na lang kami ni Che-che saka siya nagtanong. ", Kuya, may relasyon ba kayo ni Ate Delia?"

Ha! wala ah!, bakit mo naitanong?. Ikaw lang naman ang baby ko,sabay hawak sa kamay niya. Di na siya nag-salita. Dumating kami sa bahay, sinalubong kami ni Mrs. at tatay ni Che-che. Kumain kaming sabay-sabay, nag kwentuhan lang kami ng kaunti at nagpa-alam na ang mag-ama upang doon tumulog si Che-che sa kanila. Bago umalis si Che-che sumimple pa siyang mag-kiss sa akin.
Nang tutulog na kami, naalala ni Mrs na kulang ang perang padala niya kay Jr. Aalis siya ng madaling araw kaya naki-usap sa akin na pumuta ako kina Delia at dalhing ang karagdagang perang baon ng aming anak. Mabilis akong akong nagbaba kaagad upang pumunta kina Delia.




Missed ko na ang babaeng ito, gustong-gusto kong kakaining muli ang puki. At nakita kong mahal ako dahil nagselos siya kay Che-che.

Subalit nang ako'y papsok na ay may narinig akong ungol na nangagaling sa may bintana. OhhhhhhhhOhhhhJrrrrrrr ang sarap dyan. Puta....sige sipsipin mooooooooooooohhhhhhhhhhhh.... Nagulat ako, putang bilasa boses ni Delia iyon ah! at pangalan ni Jr ang tinatawag Sumilip ako at namalas ko ang ginagawa ng aking anak at si Delia. Puta si Jr ay 12 anyos pa lang, tumitikim na rin pala ng puki. Ate DeliaaaaaOhhhhhhhhahhhhhhhha.Putang ina ninyo... galit ako. Umikot ako at doon ako doon sa kusina dumaan papasok. Swerte at bukas ito at nakapasok ako. Madilim at nakalapit ako sa kanila ng di nila nakikita. Parehong walang suot na damit si Jr at Delia.. Nakapatong si Jr kay Delia at kinakantot ang tiya niya. Kitang kita ko mabilis at madiin ang pagpasok ng titi ni Jr sa puke ni . . Sa bawat diin naman ni Jr ay umuungol sa sarap itong si Delia..
"Uhhh... Uhh.. Uhhhh..." Ang galit koy napalitan ng libog... Nasasarapan akong makitang hinihindot ng aking anak ang aking hipag.



Naramdaman ko ang pagtigas ng titi ko. Hinawakan ko ito habang pinanonood na magkantutan sila.. Maganda ang puwesto ko dahil kitang kita ko ang pagpasok ng titi ni Jr sa puke ni Delia, kitang kita ko kung paano lumalalim ito sa loob ng puke ng tiya at kung paano hinuhugot ulit ito ng kanyang anak. Nakabukas pa ang lamp shade kaya't malinaw sa mga mata ko ang ginagawang kalibugan ng mag-tiya.





Maya-maya'y biglang bumilis ang tempo ng pumping ni Jr.. Kumapit ng mahigpit si Delia kay Jr. halos bumagsak ang sofa bed na kinahihigaan nila. . Humawak sa likod ni Jr si Delia pababa ng pababa hanggang masapo nito ang puwet ng pamangkin at sumabay sa pagdiin ng titi nito sa puke niya.





"Aahhh... Ayyy.... Ohhh..."Jrrrrrrrrrr, bilisan mooooooo,puta kaaaaaaa, sige..... ang sarappppppppppp,

"Uhhmmm... Ohhh..." Tiya deeeeeeeeeeeellllllllllll, ang sarap ng puki mo ang init sa loobbbbbbbbbbbb.......
"Haahhh... Ahhh.. Uhhh..."




Inilabas ko ang titi ko at sinalsal ito. Mabilis! Libog na libog na ako sa ginagawang kantutan ng dalawa. Parang balewala na kina Jr at Delia kung marinig man ng kapitbahay ang ingay nila sa sobrang libog na nararamdaman nila ngayon.


Sinuso ni Jr ang dibdib ng tiya habang halos tumirik naman ang mata ni Delia sa sarap. Maya-maya'y biglang umungol ng malakas si Jr..

"Ohhh..! Ohhh!"Putang ina ka tiyaaaaaaaaaaaa ang sarap moooooooooooo, iyo lahat iyannnnnnnnnn, uhhhhmmpppppp... ahhhahhhh
Nakita kong lalabasan na ang anak at ako ay dumating na rin sa sukdulan. Biglang hinugot ni Jr ang titi niya at pinaputok ito sa harap ng puke ni Delia.. Sumabog ang maraming similya ni Jr na bumasa nang lalo sa puke ng kanyang tiya pati sa singit nito.
Kasabay ng pagsabog ng similya ni Jr ay sumabay din ako... Nanginig ako mabuti na lang ay hindi nabangga ang pintuan kung hindi ay baka nahuli ako. Nung makaraos ako ay unti-unti uli akong lumabas at ng mapansin kong mga nakabihis na sila, kumatok ako at.. Delia. Delia...tok.tok, Delia... ang kuya ito... tok.tok,


Matagal na bago nabuksan ang pintuan at si Jr pa ang nagbukas.

Pa, ano pong ginagawa ninyo dito?, tanong ni Jr na parang pagod pa.
Ibibigay ko itong pera para pandagdag mo sa baon mo. Nasaan na ang Tiya Delia mo? sabi ko na may kasamang tanong. Tulog na Pa., sagot niya. Siya Jr,



Doon ka na matulog sa atin di ako sanay na di kita kasamang natutulog eh!, bukas na lang ihatid kita diyan, sabi ko na may kasamang pagseselos sa aking anak. Kakamot-kamot ang ulong nagbihis siya at matapos magpaalam sa Tiya niya at sumama na sa akin.

No comments:

Post a Comment