Thursday, October 8, 2009

Delia - Ang Hipag 7

(by pusit13)



Kinabukasan umagang-umaga pa, inihatid ko si Jr kina Delia. Naka-bihis na siya at bagong paligo. Naka mini skirt lamang at ang ganda niya lalo ng umagang iyon. Kuya, Jr pasok kayo... pambihira ka kuya sinundo mo pa si Jr dito samantalang nakahanda ng lahat pati ang tulugan niya, sabi ni Delia. Sana dito ka na lang tumulog para masaya, dugtong niya sabay tawa ng malakas. Magkape na kayo kaya lang walang pandesal, hindi kasi kayo nagdala., dugtong muli niya.
Pagkuwa'y pumnasok si Delia sa kuarto.
Jr, umuwi ka muna sa atin maaga pa naman at kumuha ka ng pandesal siguradong mayluto na si Banjo (si Banjo ay ang aming panadero), sabi ko naman.
Kakamot-kamot na umuwi si Jr, at pagka-alis na pagka-alis ni Jr, pinuntahan ko si Delia na nasa kuwarto. .




Puta Kuya, bakit ka pumasok dito! Baka makita ka ni Jr.
Wala siya!Umuwi sa amin at pinakukuha ko ng pandesal.. . Niyapusan ko at hinalikan ko sa labi...Sinapo ko ang suso at ibinaba ko ang aking kamay papuntang panty niya.Binuksan ko ang butones ng blouse niya at tinaggal ko ang lack ng kanyang bra at sinuso ko ang kanyang suso sabay pasok ang aking kamay sa ilalim ng ng kanyang panty... Ipinasok ko ang gitnang daliri ko.. Oohhhh Kuya...... Ibinaba ko kaagad ang panty niya...oooooooooooooohhhhhhh, nagmamadali ako... tigas na tigas na ang burat ko. Naka short lamang ako at hinubad ko kaagad ito...
Kuyaa Ohhhhhhh puta kuya huwag ngayon.., please...., baka mahuli tayo, takot na nalilibugang sabi ni Delia.



Sinabi ng hindi e! Bilisan mo at sayang ang oras
Pinahiga ko siya sa kama at di ko na hinubad ang palda at blouse..Agad akong pumatong sa kanya. . Kuya magugusot ang aking damit... OhhhhOhhhhhhhhhhh puta kuya habang sinuso ko ang suso niya ay di ko siya pinakikinggan. At ikiniskis ko sa kanya ang aking titi at ilang kiskis lang sa kanyang hiwa ay naipasok ko kaagad ang matigas na tarugo ko sa mainit na mainit niyang puki. Puta ka Delia Ohhhhhhhh, basang-basa na ang puki mo.ohhhhhhh
Uhhhhhhhh ...ungol ni Delia ng maramdaman ang matigas na burat ko sa loob ng kanyang lagusan.
Puta ka hipag , pinasabik ako nitong puki mo! Ummmm!!!!
Kuyaaaaaaaaa¦.ooohhhhhh¦..shit¦.oooooohhhhhh!!!!
Ummmmmm!!!! Ummmmm!!!!! Ummmm!!!!!
Palibhasa pareho kaming kapwa sabik at natatakot na mahuli ni Jr ay madali kaming nilabasan, pero biting bitin ako,
lalo na si Delia..


Kuya ang sarap ng titi mo sa loob, huwag mo munang tanggalin", sabi niya na parang gusto pa niyang dumalawa...
Tok..tok...tok.... Delia may kumakatok....
Puta Delia nariyan na si Jr.... sabay tindig ako..
Tok...Tok...



Papa... hello narito na ako... bakit nakasarado, sabing malakas ni Jr.
Nagbihis kaagad ako at binuksan ko ang pintuan.
O nariyan ka na pala, napasarado pala ang pinto..,
"Mag-almusal na kayo...aalis na ako.!,
Sige Jr, ingat kayo doon, huwag kang pasaway sa Tita Delia mo, ok.", sabi ko na parang hingal pa ako.



Nagmano siya sa akin at pagkatapos ay umalis na ako.
Naglalakad akong parang nasa ulap at maligayang-maligaya. Pero nabitn ako sa tagpong iyon kay Delia. Ang sarap hindutin ni Delia parang laging basang-basa ang puki niya. Kahit saan mo mahipo, sa hita, sa suso at mahalikan mo lamang sa labi at madilaan ang taynga, naglalawa na kaagad ang puki nito. Pero bitin ako. Salsalin ko na lamang pagdating ko ng bahay, bulong ko sa sarili ko sabay hawak sa matigas ko pang utin. Pagdating ko ng bahay, madilim-dilim pa! siguro mga 4:30 pa lamang ng umaga.



Nakita ko si Che-che na magbubukas na ng pintuan sa bahay para ihanda na ang aming paninda. Iyong dadalhin sa Bayan at ang pandesal na ititinda namin sa umagang iyon.
Patakbo akong hinabol siya...Psssssssssst Che-che, pabulong kong tawag sa kanya. Baka marinig ng mga panaderong naroroon na siya ay hindi ko siya maisahan. Gusto kong malunasan ang pagka-bitin ko. Baka rin magising kaagad si Mrs.
Kuya, anong ginagawa mo dito?, tanong niya, saan ka galing?, dugtong pa niya. Kina Ate Delia mo inihatid ko si Jr, sagot ko naman, sabay hawak sa braso niya... Ah! sa kabit mo!, sabay tanggal sa braso niya.
Ikaw talaga!, alam mo namng ikaw lang ang love ko, sabi kong parang teenager na nanliligaw sa sinisinta niya.



Tayo na sa loob, pero huwag kang maingay... puta ang bango mo, bagong paligo ang baby ko.., Sabi ko sabay yapos at pumasok kami derecho sa tindahan. Isinarado ko ang pintuan ng tindahan, ini-lock ko ito para siguradong walang makakita sa amin,
Muli ko siyang niyapos at hinalikan... kinabig ko ang mukha niya at idinikit ko ang labi ko sa kanyang basang basang matamis na labi, bumaba sa kanyang leeg, habang hinahaplos ko ang kanyang likuran. Inabot ko ang kawit ng kanyang bra at kinalas ko ito.. Agad kong pinalakad ang aking kamay sa kanyang dibdib, sinapo ang suso niya, at kinalabit ang utong nito. Itinaas ko ang kanyang t-shirt at hinubad ito kasabay ng kanyang bra, at muli ko siyang kinabig at hinalikan. Bumaba ang kamay ko sa kanyang puwitan, ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang short at hinaplos ang pisngi ng kanyang puwit. Inilpat ko ang aking kamay sa loob ng kanyang panty. At napa-ungol siya ng umpisahang salatin ko ng daliri ang kanyang hiwa. Ipinasok ko ang daliri ko sa puki niya at..... Puta, Cheeeeeeeee basang basa na ang puki mo...... , bulong ko sa punong taynga niya habang dinidilaan ko. Ilang kalabit ko pa sa tinggil niya para siyang nauupos na kandila, nanlambot ang kanyang mga tuhod.Aahhhh.oooohhhhh!



Pinahiga ko siya sa sofa at hinubad ko kaagad ang short niya..kasabay ang panty niya..
Ibinuka ko ang hita niya at pinuntahan ko kaagad ang puki niya at dinilaan ko ito. OhhhhhhhAhhhhhhh diyos ko kuya....ang sarapppppp..kuyaaaaaa..
Huwag kang maingay baka marinig tayo ng panadero at ng ate mo.
Panay ang sungkab ko sa puki niya na wala pang bulbul.... bago pa lang sinisibulan ito.... Puta naglalaway na...



sinupsup ko ang lahat na dagtang lumalabs sa puki ng aming katulong.... Kuyaaaaaaaaa ayan na naman ako............. habang naginginig siya. Ipinasok ko ang gitnang daliri ko habang tumaas muli ako... sinuso ko ang mga babago pa lamang na tumutubong utong nito... Kuya, diyos kohhhhhhh....ohhhhhhhh,sige na .... sabay hatatak niyaang short kong pababa at tinggal niya ito sa pamamagitan ng paa niya... Hinawakan niya ang matigas kong titi at pumatong ako sa kanya at muli ko siyang hinalikan sa bibig. Habang tangan niya ang titi ko ay itinutok niya sa naglalawang puki niya, sabay diin ko at pumasok ito...



Ungol si Che-che ng maramdaman ang pagpasok ng titi ko sa kanyang puki. Ohhhhhhhhhh kuyaaaaaaa Tuluy-tuloy ito hanggang sa kailaliman ng kanyang lagusan, at ramdam na ramdam niya ang paghugot ko , sabay pasok muli sa kaloob-looban niya.
Puta ka kuyaa ang sarappp, hayop ka kuya ooooooohhhhhhhh, ....
huwag kang masyadong maingay sabay takip ko sa kanyang bibig Ummpppppahhhhhhh
Nag labas masok ang titi ko... parang ayaw kong pabayaang mabitin pa sa oras na ito.... habang patuloy na hinahalikan ko ang labi niya papuntang leeg at sinusup ko ang loob ng taynga nit at doon ay ipinasok so ko ang dila ko..... Kaka-iba ang nararamdamang sarap ni Che-che sa mga sandaling iyon. AyyyyykuyaaaOhhhhhhhhhhhhh lalo akong ginanahan sa halinghing niya. . Ilang sandali pa ay napakapit siya ng husto sa akin at naramdaman kong nangingisay siya sa sarap.. Kuyaaaaaaaaaaaaaa...lalabasan na akooooo .. Binilisan ko ang kayog... para akong walang kapaguran sa oras na iyon... gustong gusto kong makitang sarap na sarap si Che-che sa piling ko.... Ohhhhhhhhhhhhhh Che..... sabay tayo... Oooooohhhhhhhh...Halos mapugto ang hininga ko sa sarap... Kuyaaaaaaaaaa..... Dalawang hita niyay ipinulopot sa baywang ko at halos ayaw niyang tanggalin ito........



Hinalikan niya ang labi kooooo...
Makatapos kami ay tumindig ako...
Kumuha ako ng isang basahan at pinunasan ko ang puki niya at muli ko itong hinalikan ipinasok ang dila ko...... sabay sabi... I love you........
Mamayamaya pa may napakinig kaming kalabog sa labas-... parang may naglalakd patungo sa tindahan...
Pssssssssssst, huwag kang maingay ang ate mo iyan, sabi ko kaagad.


Kuya anong gagawin natin? bulong sa akin ni Che-che....

No comments:

Post a Comment