Thursday, October 8, 2009

Delia - Ang Hipag 2

(by pusit14)


"Diyos kohhh. Oh diyos ko ang sarap..." ungol ni Delia sa tenga ko . Nalibugan lalo ako sa narinig kaya't lalo kong pinagbuti ang pagkantot kay Delia. Yumakap ng mahigpit si Delia sa akin. Basang basa ang puke niya at tumutulo pa palabas ang fluids niya sa bawat ulos ko.



"Shit ohhh... Sipsipin mo ang suso ko habang kinakantot mo akohhhh..." ungol ni Delia. Agad na sumunod ako at hinagilap ang suso ni Delia, dinalaan ko ito, nilaro-laro at sinipsip na parang bata. "Shit ganyan ngahhh!" ungol ni Delia at kinapit ang dalawang binti niya sa balakang ko.



"Ohhhh! Ohhhh!" ungol ko. Deep penetration ang pumping ko kay Delia at damang dama ko kung paano dumudunggo sa sinapupunan ni Delia ang titi ko. At the same time, ang pinipigilan kong pagsabog ay unti-unti nang naa-out of control. Any moment, hindi ko na mapipigilan ang pagputok.



"I think I'm cumming... I think I'm cumming..." ang ungol ko. Bumaba ang dalawang binti ni Delia sinalubong ni Delia ang halik ko. Hindi ko na kayang pigilan ang pagsabog kaya't parang dinamita itong pumutok sa loob ni Delia.


Sabay tayo...OOhhhhhhhhhhhhhhh Ohhhhhhhhhhhhhh kuya, sabi ni delia.
Puta ka delia... eto na...........OhhhhhhhhhhhhhOhhhhhhhhhhhhhhh
"Ayan!" ungol ko pa at bumaha ang tamod ko sa loob ni Delia. Dama ni Delia na biglang napuno ang sinapupunan niya at sa puntong ito ay bigla niyang na-realize ang ginawa niya.
Nagkakasala siya ngayon sa asawa niya .
Worse, nilalabasan siya sa ibang lalaki sa asawa pa ng kapatid niya . Pero kahit na ganun, nakaramdam ng satisfaction itong si Delia.
For the first time in many years, ngayon lang ulit naramdaman ni Delia ang pagmamahal at sarap na hindi na niya nararamdaman sa asawa. Inubos ko ang lahat ng tamod ko kay Delia bago ako tuluyang mag-collapse sa ibabaw niya. Nakatingin si Delia sa akin. Kitang kita niya kung paano nakapatong ako sa hubad niyang katawan. Pumikit si Delia at niyakap ako.
Makalipas ang ilang oras... Bumulong sa akin si Delia.... Kuya gusto ko pa..



Hindi ako nag dalwang isip ... dinilaan ko agad ang kabuuan ng katawan ni Delia hanggang makarating sa hiyas . Hindi sya makapaniwala sa nangyayari. Akala nya'y sa panaginip nya lang mararanasan ang ganon tagpo. Ngunit ngayon, damang dama nya na tunay ang nangyayari.



Iba ibang posisyon ang aking ginawa. Nakipag baliktaran si Delia o ang 69 position. Hindi ko akalain mahusay tsumupa si Delia . Deep throat. "Ahhhhh ...uhmmm.... " wika ko habang nakikipag halikan ako. ang tamis ng labi ni Delia. "Kuyaaaaaaaaaa ..... ngayon na ... ipasok mo na uli ... gusto ko nang kantutin mo ako uli ..." Nang marinig ko ang mga katagang iyon napatigil ako. At si Delia na mismo ang pumuwesto upang itutok sa burat ko ang kanyang lagusan. Damang dama ko ang init sa loob ng puke ni Delia . Hayop ka sa sarap Delia.



"Ahhhhh ..uhmmm. ohhhh.. Kuyaaaaaa.. kay sarap...kay sarap...ang laki ng iyong burat..." pa ungol na wika ni Delia. "Delia....puta ka........ang sarap mong hindutin............Delia. ....ang tanging naisagot ko.
Habang bumabayo sa ibabaw ko si Delia'y patuloy naman ang paglamas ko sa susong pagktindig tindig. Kay ganda ng hubog ng suso ni Delia. Parang mga suso ni Rica Paralejo .



Pagkuwa'y tumayo si Delia. Lumipat ng pwesto sa kama at tumuwad. "Kuya, kantutin mo ako ng patalikod! please!!!" Napalunok ako sa nakita kong hubog ng puwet ni Delia. Kitang kita ko ang basang basang lagusan na kanina lamang ay aking kinakantot. Itinutok ko ang aking titi sa butas ng puwerta ni Delia. "Tang ina!! ang sikip! owww... shhhhh ... ahhh ... Delia ... tang ina ang sarap mooooo" sigaw ko. "Sige kuya! sige!! bayuhin mo ako ng maige...ipasok mo lahat!! ipasok moooo..." sagot naman ng napakalibog na aking hipag.



Binayo ko ng husto si Delia. Ipinagdiinan ko ang lahat ng aking burat sa naglalawang puke ni Delia. Kulang na lang ay ipasok ko pati ang aking itlog. Pamaya-maya'y humihingal na kaming dalawa. Sabay tayo kuyaaa.....wika ni Delia " Kuyaaaaaaaaaa-----..... .. malapit na ako ... ayan na!!! ayan na ......" Nang marinig ko iyon ay lalo kong pinag-igihan ang pagbayo. Mabilis. Malakas. Ibinuhos ko ang lahat ng aking kakayahan. Natapos ang rurok ng kaligayahan ni Delia.



"Ohhh.. ohhh... ahhhh... owww.... Delia ... malapit na ako ... malapit na!!!" sabi ko pa. Bigla hinugot ni Delia ang pagkakabaon ng burat ko sa kanyang puke at ......... "Amin na!! amin na!! gusto kitang matikman kuyaaaaaaaa !!!" Nagulat ako... biglang sinubo ni Delia ang aking burat .. at ako'y nilabasan. "Ahhhhh ... uggghhhh ... ahhh ..huuuuu ... shit! tang ina tang ina ..." sarap na sarap mo Delia......puta ka pala sa libog...., sabi ko . Kitang kita ko ang pagkakalunok ni Delia sa aking tamod na paglapot lapot. Walang itinira. Hinimod pati ang nasa katawan ng aking burat.



"Uhmmm ... ang sarap ng tamod mo kuya .... manamis-namis" sabay dilang wika ni Delia sa burat ko. Hindi ako makapaniwala sa ganong ka-wild si Delia. Bumigay na siya ng husto.... Kakaiba siya sa mga babaeng nakantot ko.

No comments:

Post a Comment