Thursday, October 8, 2009

Delia - Ang Hipag 8

(by pusit13)


Pssssssssssst, huwag kang maingay ang ate mo iyan, sabi ko kaagad.
Kuya anong gagawin natin? bulong sa akin ni Che-che....




"Diyan ka lang huwag kang maingay, lalabas muna ako, after 5 minutes mag-bukas ka na ng tindahan... Huwag kang matakot,, akong bahala", pangkalmanteng sabi ko.
Lumabas ako ng tindahan at tiningnan ko sinong tao, wala naman.. Pumunta ako ng likod sa may panaderya kung saan ay nagluluto at nagmamasa ng tinapay ang panadero at katulong niya doon. Banjo, may tao ba?, May narinig akong ingay habang nagbubukas ako ng tindahan, nakita ba ninyo?, tanong ko sa mga panadero. Kuya si Mang Ramon ho, hinahanap si Che-che parang may ibibigay yatang nakalimutan ni Che-cheng dalhin., sabi ni Banjo.
Hinanap ko si Mang Ramon, anak ng tokwa, patay ako nito, marahil ay narinig niyang hinihindot ko ang anak niya. Nasaan kaya iyon, narito pa naman ang trycicle hindi pa niya nakukuha.
Binalikan ko si Che-che na kasalukuyang nagbubukas ng tindahan.



"Che-Che nakita mo ba ang tatay mo? Siya raw na ang narito kanina", tanong ko kay Che-che.
Diyos ko kuya, patay tayo nito..., sagot ni Che-che na kinakabahan.
Patuloy kong hinanap si Ramon hanggang maisipan kong tumaas ng bahay. Baka pinuntahan sa maliit na kuartong tinutulugan ni Che-Che kapag ang bata ay doon natutulog sa amin.


Pagdaan ko sa kuarto naming mag-asawa naka-siwang ang pintuan at napakinig kong umuungol ang asawa ko...
Ohhhhhhohhhhhputang ina Honnnnnnn. ang sarap niyannnnn...
nagulat ako!!!!.
Diyos ko ano ito! May humihindot sa Mrs ko at pangalan ko ang tinatawag...
Pag-silip ko, puta si Ramon nasa ibabaw ng Mrs ko at sinuso ito habang ang kanang kamay ay nasa puki nito...


Sarap na sarap ang asawa ko, akala niya ay ako ang gumagawa. Hindi ko alam ang aking gagawin, gusto kong pasukin sila. Pero nanatili akong nakatayo at unti-unting nasasarapan ako sa aking nakikita. Nakita ko ang mukha ng asawa ko habang binobrotsa ni Ramon at ang kamay nito ay palipat-lipat sa mga suso nito. Ohhhhhhhhhhhh puta honnnnnnnnn, iba ka ngayon....Hinawakan niya ang ulo ni Ramon at lalong idinidiin sa puki niya..
Puta, sino ka?, biglang nagmulat ang Asawa ko, sabay dampot ng kumot at tatayo sana. Subalit mabilis si Ramon, nayapos kaagad ito.



Hinalikan sa labi sabay pasok uli ng daliri sa puki nitong naglalawa na. Hindi ako maka-alis sa kinatatayuan ko. Tangan-tangan ko ang burat kong nagwawala. Ang ganda pala ng asawa ko. Ummmmmmmmmmmmmpppppohhhhh!, Pilit na gustong humiwalay ng asawa ko sa pagkaka-halik ni Ramon... subalit sandali lamang iyon. Napansin kong nakayapos na rin siya at lumaban sa halikan, habang kitang kita ko na ang gitnang daliri ni Ramon ay labas masok sa puki ng asawa ko.



Muling inihiga ni Ramon ang asawa ko at itinaas ang nighties nito at hinubad ang panty. Ibinuka ang hita at kinain nito ang puki ng Asawa ko. Ooooohhhhhputa ka Ramon ang sarap niyaannnnnn. Nakita kong di magkaintindihan ang asawa ko. Sabik siyang kainin ang puki niya. Halos dalawang taon na na hindi ko kinakain ang puki niya.



Tama na sa akin ang patungan siya, pagkatapos nito ay ipapasok ko kaagad ang titi ko at palalabasin ko. Kapag nakatapos ako ay wala akong pakialam kung natapos siya o nasiyahan. Basta akoy nakapag-paraos.
Ngayon ay bata pa si Ramon, sabik sa puki.


Wala na siyang asawa at tanging silang dalawa na lang ni Che-che ang magkasama sa buhay.
Kita ko kung anong nangyayari ngayon...sarap na sarap ang asawa kong kinakain nito ang puki ng asawa ko tapos ipinasok niya ang dalawang daliri niya.Ooohhhhhhhhhhhhputa ka Ramonnn, huwag dyaaaaaaaan, huwag ganyannnnnn....tapos nanginig, halos hihimatiyin......Naghanap ng mahahawakan ang asawa ko sa sarap ng nararamdaman at nahawakan niya ang buhok ni Ramon at lalong ipinagsaksakan ang kanyang naglalawang puki...Ohhhhhhhupppp tapos niyapos ng kanyang dalawang hita ang ulo ni Ramonnn sabay sabing...


Putang ina Ramon! bilisan mo baka makita tayo ng asawa koo...Ohhhhhhhhhhhh
Tumindig si Ramon, hinubad nito ang Jogging Pants kasama ang Brief , yumuko naman ang asawa ko at isubo ito..Ummmmmmppppppp, ang laki Ramon ng Titi mooooo at ang tigasss..
Pagkatapos nito ay tumalikod ang asawa ko, tumuwad at ini-aro kay Ramon ang puki niya...
Ramon hindutin mo na akooooooo....
At nakita kong ng itinarak ni Ramon ang pagkalalaki nito sa Asawa ko ….Puta at dahan dahan pa ang ginawa niya… siguro'y para malasap ang unang pagpasok ng titi niya sa puki nito……



Ibang titi na ang papasok sa puke ng asawa ko at tila mas malaki kaysa sa akin….putang ina ka honey..….gusto ko itong pigilan…..pero gusto kong makita ang reaksyon niya sa kamay ng ibang lalaki..…at nakita ko .libog na libog na ang asawa ko….nanginig siya Ooooooooooohhhhhhhh


RamonoOhhhhhhhh, nilabasan siya, alam ko …ngunit parang kulang pa….panay pa ang kanyog niya....
At nagsimulang bumilis ang pasok at labas ng titi ni Ramon sa puke ng Asawa ko….at pabilis ng pabilis…
AHHHH AANG SARAAAAP MONG KANTUTINNNNN!!!!!..Ateeeeeeeee putang ina ka,,,ohhhhhhhh ang halos ungol ni Ramon…..



OOHHHHH……..ang ungol ng Asawa ko….habang nakahawak sa puwit ni Ramon….at pilit pang pinapabaon ng sagad ang mahaba at malaking titi nito….tirik ang mata niya sa sarap…..



Mabilis ang kanyod na ginawa ni Ramon….hanggang maramdaman niyang malapit na siyang labasan……



Naramdaman ng Asawa kong malapit ng labasan si Ramon ….at alam kong siya ay nakailan na at tila mas…..masarap kumantot si Ramon …Naririnig kong humahakab sa loob ng puke ng Asawa ko ang ulo ng titi ng Ramon sa bawat pasok at hugot nito…..nakikita ko sa mukha ng asawa ko na ramdam na ramdam niya ang sarap……..at puta hindi magkaintindihan ang ulo ng asawa ko, bumaling baling lalabasan na rin sya……..at hinagilap niya ang labi ni Ramon para hindi siya mapasigaw……



Ang sarap ng labi mo …pakinig kong sabi ng Asawa ko kay Ramon..


AAAHHHHHH!!!!!!! Ang ungol ni Ramon…


YAN NAAAAA KOOOOOO……….ungol ni Ramon


AAAHHHHHHHHHH!!!!!!!!!! Ang ungol ng asawa ko…..

At sabay silang nilabasan…..

Agad akong umalis at bumaba, pinuntahan ko si Che-Che sa tindahan na parang wala akong nakita.


Kuya nakita mo si tatay?, tanong ni Che-che.
Hindi!, di ko alam kung saan nagpunta. Nasaan na kaya 'yon?., sagot ko naman.
Mamaya-maya pa dumating si Ramon na parang pawisan at parang may kasalanang di makatingin sa akin. Saan ka galing Ramon kanina ka namin hinahanap, tanong ko.


Diyan lang Kuya, di ko kasi makita si Che-che, kaya kung saan ako napa-suot.!, sagot niyang may pagkabalisa. Che-che ito ang ihuhulog mong sulat, naiwan mo sa bahay, sabay sabi niya kay Che-che. Kuya, aalis nako at kuhanin ko na ang trycicle . Si Ate kaya pasusundo pa?,tanong muli niya.
Sigurado iyon, balikan mo na lang. Siguradong maligo pa iyon at magpapaganda ng husto!", parang may pasaring kong sabi.
Nang maka-alis si Ramon.


"Kuya mabuti na lang hindi tayo nahuli ni itay", sabi ni Che-che sabay tangan sa kamay ko.
"Kuya. siyanga pala, si Bobby iyong anak-anakan ninyo ay kinukumbida kayo. Mamaya raw ay pumunta kayo sa kanila dahil gagawin kayong Ninong ng kanilang Anak. Siguradong inuman iyan!, dugtong ni Che-che sa akin.


Si Bobby at Lani ay babagong kasal. Halos wala pang isang taon. Ikinasal sila dahil nalamang buntis si Lani, ga-graduate pa naman ito ng High School. Apat na buwan na ang bata at dahil lagi, sa akin nahingi ng payo si Bobby, ay ako ang nakuhang kumpare. Para ko silang anak na. Napakaganda ni Lani.., halos kamukha siya ni Kris Bernal.. Mayumi, balbon, puting-puti ang ngipin at mahaba ang buhok.



Kahit na may asawa na ito ay talagang kitang kita mo ang ganda lalo na kapag tumatawa, wow! lalong gumaganda, tumatawa ang mata... Ito iyong malimit kong pagpantasyahan... Si Bobby naman ay payat, mababa lamang, maiitim, hindi kaguapuhan pero mayaman sila. Wala na siyang Ama at medyo matanda na ang Nanay niya, bulag pa. Dalawa ang kapatid niyang babae at kapwa na U.S. pa. Isa sila sa tinitingalang pamilya sa bayan namin.. Mas matanda si Bobby kaysa kay Lani. At si Bobby ay nagtatrabaho sa Capitol Engineering Department. Mataas ang posisyon niya, kaya masyado siyang busy sa trabaho.


Si Aling Belen ang nanay ni Bobby ay kasama nila sa bahay at si Lani ang nag-aalaga dito bagamat may private nurse itong bumibisita lamang. Pinsan ni Delia si Lani. Magkapatid ang namatay na tatay ni Delia at ang patay na ring ama ni Lani.
Hon, aalis na ako! nariyan na ba si Ramon, Che-che?, sabi niya sabay halik sa pisngi ko.
Ate nasa labas na po yata at hinihintay na kayo, sagot ni Che-che.
Parang wala naman ako sa sarili! Iniisip ko ang nakita ko kaninang hindutan ng asawa ko at ng pinsan ko. At ang pupuntahan kong imbitasyon sa akin ni Bobby at Lani. Bagong paligo ang Mrs ko at ang bango.


Hon, ang bango ng asawa ko ngayon ah!, sabay yapos ko.
Pupunta pala ako kina Bobby at Lani mamaya, baka gabi na akong darating.
Okey lang Honey, magtira ka lang ng panlakad ha!. Biro ng asawa ko.

No comments:

Post a Comment