Thursday, October 8, 2009

Delia - Ang Hipag

(by pusit14)


Ako ay tubong Batangas. 39 yrs old ako. Macho raw ako dahil alaga ko ang katawan ko at may sarili akong gamit na pampalakas ng katawan sa bahay namin. Dati akong nagsa Saudi na nag finished contract at dina bumalik at nagtayo na lamang ng Panaderya sa amin sa Batangas.



Masaya kami ng aking pamilya at may dalawa kaming anak. Isang Babae at isang Lalaki. Isang sampung taon at ang panganay kong lalaki ay 12 yrs old.
Dahil sa aming pagtitiyaga ni Mrs ay nakabili kami ng isang Toyota Hi-Ace at dalawang trycicle, ginagamit namin ito sa pagrarasyon ng tinapay.
Ang lupang tinitirikan namin ay lupang pamana ng magulang ni Mrs, kaya kapit-bahay namin ang kapaitd niyang lalaki na may-asawa at walang anak.



Si Mrs ang panganay at ang kapatid niyang lalaki ang bunso. Dalawang kapatid niyang babae ay nasa Europe at kapwa Nurse doon.
Ang kapatid niyang lalaki ay 27 at ang aasawa niyang si Delia ay 21. Ang kapatid niya ay nagbabarko, isang seaman.
Malimit sa amin si Delia dahil mahilig siya sa mga bata... Ang aming panaderya ay sa likod ng aming bahay at may tindahan kami sa harapan.
Malakas ang panaderya namin kaya naisipan naming magdagdag ng isa pang tindahan sa bayan.
Si Mrs ang pumupunta doon at ako anman ang nag-aasikaso sa panaderya at tindahahang nasa harapan ng aming bahay.



Buhat ng mangyari iyon ay medyo nag-iba na ang takbo ng buhay namin. Wala na kaming oras sa isa't-isa ng aking asawa. Darating siya galing sa bayan ng pagod na. Ako naman ay marami nang ibang bagay na napapansin.
Noong una ay bale wala sa akin ang hipag kong si Delia. Mabait siya, maganda pero hindi ko tipo dahil basta na kung magbihis. Sabi ng iba, walang appeal.



Up and down ang bahay namin.. May tatlo kaming katulong, pero di sa amin tumutulog. Umuuwi rin ang mga ito matapos ang trabaho. Isang Panadero at katulong niya at isang taga pagtinda namin.
Ako ang manedyer...
Isang araw umuwi ang anak ko ng maaga dahil may lagnat. Di ko alam ang gagawin tinawag ko ang hipag ko, si Delia.
Pag pasok ko sa bahay nila, dahil nagmamadali ako di na ako kumatok at deretcho kaagad ako sa kuwarto niya.


Naku ay tulog.... naka-lilis ang duster at kitang-kita ko ang manipis na panty niya.
Di ako magkaintidihan sa aking gagawin....
Nagbago bigla ang aking planong papuntahin siya sa bahay para sa maysakit kong anak.
Ang ganda pala niya... Tila bagong paligo na, katutulog lang...
Narinig ko naghihilik pa...
Utos ng kademonyohan, nilapitan ko siya..
Pinagmasadan ko ang mukha ni Delia... Maganda pala siya.., talagang napakaganda. Napaka suwerte ni Bayaw..



Bahagya ang make-up pero lutang pa rin ang ganda.
Wala siyang bra...wow... parang wala pang nakakalamas...



"Tamang-tama ang laki nito. " sabi ko sa sarili ko.
Nakalimutan kong may sakit ang aking anak.
Gusto kong unahin ang init ng aking kamunduhan.


May kumislot sa loob ng pantalon ko.



"Ano kaya ang itsura ng boobs niya? Ng nipples? Pinkish kaya? Malamang, kasi maputi naman talaga ang balat ni Delia."



Shit! Tinamaan ng kunsensya. Pilit niyang inaalis sa isipan ang libog na lalong bumabalot sa akin. Gisingin ko na lang... para matingnan niya ang aking anak.
Siguro lagnat laki lang naman ang sakit ng aking anak. Kapag naitulog niya iyon, wala na rin. Tama na siguro ang naipainom kong gamot.
Kinuha ko ang kumot at tangka kong kukumutan si Delia nguni’t di niya sinasadyang nasagi ko ang hita nito. Ang lambot!



Parang nakuryente ako. Napalunok ako. Sumilip siya sa bintana at pintuan at tsinek kung may tao o may makakita sa akin. Wala... ini-lock ko ang pinto.



Bumalik ako kay Delia, pinagmasdan uli, mula ulo hanggang paa. Shit, shit, shit!



Hinaplos niya ang buhok, ang pisngi. Walang imik, walang kaalam-alam sa ginagawa niya. Palakas nang palakas ang kaba ko sa dibdib, habang naglalaro ang mga bagay-bagay sa aking isipan.



Hinawakan niya ang braso ni Delia. May nagwawala sa loob ng brief ko. May gusto akong patunayan sa sarili ko…kailangan kong magmadali.


"Sigurado ka ba sa ginagawa mo?" Tanong ko sa sarili ko… bitay ka niyan sa bayaw mo… maging sa asawa mo.



"Wala namang makakakita, walang makakaalam." Bulong ng aking konsensya.
Inilapit ko ang mukha kos a taynga niya. Delia gising, maysakit ang anak ko… kailangan kita, pabulong kong sabi sa kanya, … takot akong magising siya. Tapos ang kalibugan ko.



Sinubukan ko kung magigising siya kung halikan ko. Yumuko ako habang papalapit ang labi niya at naamoy niya ang mabangong hininga nito.



Medyo nakabuka ang bibig ni Delia . Nang malapit na ang bibig kos a hipag ko medyo napatigil ako. Muling pinag-isipan ang gagawin...



"Bahala na."


Uummmmmm..ang lambot ng labi niya. Padampi-damping halik muna ang aking ginawa. Lalong nagalit ang burat ko. Binuka ko nang konti ang bibig niya at muling hinalikan. Ginamit ko ang dilang gustong sisirin ang loob ng bibig nito.


Nalasahan niya ang laway ni Delia. Naramdaman ang dila nitong napakalambot. Nawala na ang natitira pang reasoning sa aking isipan.



Muli akong nagtataka… bakit di siya nagigising…?



Hinipo ko ang suso niya.., wow ang tigas pa… nais kong ipasok ang kamay ko, subalit natatakot ako baka magising, sayang…
Ibinaba ko ang mukha ko at itinapat sa nakalilis na duster niya.
Itinaas ko ng kaunti at nabuyangyang sa akin ng lubusan ang puki niya…..Puta… ang ganda talaga..


Sikip pa siguro nito…
Ipinasok ko ang daliri ko sa tagiliran ng kanyang panty at ipinasok kos a hiwa niya. Basa!!!! Basa!!!, ang halos, maisigaw kos a galak… gising siguro siya.
Lakas loob akong ipinasok ang kalahati kong daliri sa butas ng puki niya at kinanti ko ito.
Biglang nagising ang hipag ko at …
Kuya anong ginagawa mo dito.?



Niyapos ko agad siya…. Wala na akong magagawa…
Kailangang panagutan ko ang kasalanang ito.
Mahal kita Delia noon pa… bola ko



Nagulat siya….. Bitiwan mo ako kuya… huwag maawa ka sa kin…


Di ko siya binitiwan, pilit kong hinanap ang kanyang mga labi upang maipasaok ang dila ko…



Pilit niyang itinutulak ako…. . Nahagip ko ang suso niya….. nilamas ko ito..
Pabaling baling siya, ayaw niyang mahalikan ko ang labi niya…. Pinagapang ko ang labi kos a leeg niya… Diyos ko po kuya, itigil mo, please….
Ibinaba ko ang kamay ko papuntang puki niya. Nahagip ko ang laylayan ng duster niya at itinaas ka. Ipinasok ko ang kamay ko sa panty niya at ipinasok ang gitnang daliri sa puki niya……
Kuya…Ohhhhhh, diyos ko,,,,, huwag….Ohhhhhh



Nawala ang tulak niya at yumapos sa akin….
Inihiga ko siya at tuluyang bumigay si Delia…
Kuya….
Hinubaran ko siya at di siya makatingin sa akin ng tumambad ang suso niya. Agad kong tinggal ang panty niya…
Wala na siyang pagtutol…



Agad kong hinubad ang lahat ng aking damit at tumabi na sa aking hipag. Agad naman sinalubong nito ang mga halik sa labi nito.



"Dahan-dahan lang kuya…. Sigurado ka bang sarado ang pinto sa baba.,,
Sigurado ako…. Hinalikan ko siya..



Muli kong sinupsop ang suso ni Delia habang kinkalabit ang kuntil nito. Dinede ko ang mga nakatayo nang utong at patuloy sa pag-ungol ng hipag ko. "Sige pa … kuya ang sarap………oooh!"



Pagkatapos ng ilang minuto ay pinasok ko ang panggitna kong daliri. Lalong lumakas ang mga ungol nito. Hanggang sa umagos ang dagta mula sa pagkababae ni Delia . Napasinghap nang napalakas ang hipag ko, kaya biglang tinakpan ni ko ang bibig nito. "Wag masyadong malakas at baka may makarinig."


"Sorry . Pero ang sarap talaga. Miss na miss ko na ito….."



"Hindi pa ako tapos," saka muling hinalikan ko si Delia at niyakap. Yumakap din sa leeg si hipag . Pumuwesto ako sa ibabaw at tinutok ko ang burat kos a puki ni Delia.



Napaigik si Delia nang pinasok na ang bukana. Parang na virgin siya muli, at dinede at nilamas muli ko ang suso niya . Ohhhhhhhhhhhhhhh kuya ang sarap…. Puta ka….sige pa..



Dahan-dahang naglabas-masok ang tarugo ko sa puki ng hipag ko . Nang medyo nararamdaman kong lalong dumudulas na ay medyo binilisan ko ang pagbayo. Halinghing si Delia at napapikit sa sarap.


No comments:

Post a Comment