Sunday, February 8, 2015

Unforgettable Doctor's Appointment

Masyadong mahaba ang name ko.
But most of my friends called me LYN
im 21 years old. sabi nga nila kahawig ko nga raw yung artista dyan sa atin na si Angel Locsin.
I remember nung ako ay nag pa Medical Exam sa pinas papuntang LONDON .

First time ko kasing magpa General MEDICAL check-up.
Usually kasi pag pumupunta ako sa doctor
yun bang standard check-up kukuhanan ka ng blood pressure
( u know what I mean )
kasama ko pa naman yung boyfriend ko nung nagpa medical-exam ako dyan sa may ______(wag na natin sabihin yung lugar)

Sabi ng bf ko ay maghuhubad daw ako pag ako ay titignan ng doctor. Papaano daw kung lalaki yung doctor?? Baka daw pwedeng pumunta muna daw kami sa motel dahil sa hinde pa nya nakikita yung katawan ko ( ano ka sini-swerte? Babae yung doctor? ) by phone call lang kasi ako nagpa appointment at yung secretary ang nakausap ko. Kinakabahan pa nga ako nung marating namin yung clinic.

“ Sana pumasa ako sa medical exam”

Pagpasok namin sa clinic ay nanduon yung babaeng nakausap ko sa phone nung ako ay nagpa appointment. medyo napangiti ako at sabi nya ay kanina pa raw ako inaantay ni Doc. kaya may pinauna na syang isang pasyente.

Tapos nalaman ko na lalake nga yung doctor na mag c check-up sa akin. Ang sama ng loob ng bf ko. hinde ako makapag back-out dahil sa malapit na akong tawagin. Ang iniisip ko ay parehas lang sa dati kong check-up na hindi na maghuhubad. Maya maya ay may lumabas na lalaki. Medyo bata pa sya.
lumingon ako sa BF ko medyo ang sama ng mukha nya selos na selos. tinatawag na yung pangalan ko. “who is LYN ____?? www.kanlungan09.blogspot.com Pinoy sex Stories.

“Ako po”"

Pumasok na ako sa loob…

Sabi nung lalaki ay kukuhanan nya ako ng X-RAY

kaya pinagbihis nya ako ng damit pang X-RAY

Sige magbihis ka na muna at tawagin mo na lang ako pag ready ka na??

naka jeans at long sleeve ako nun. dahil sa lakas nung ulan nung araw na yon.

“Pwede bang ibihis ko lang ito na hindi ko na huhubarin itong long sleeve ko?

Ah. Hindi p pwede… kasi for abroad yung X-ray exam mo eh.”

kailangang hubarin mo yang long sleeve mo”"

Pati yang bra mo ay isama mo na rin”

“kailangang hubad lahat at saka isusuot mo naman yan eh”

dahil baka ipaulit lang ni Doc yung X-ray.

pag malabo ang x-ray mo…..

“Hindi po ba kayo yung Doctor??? okey na sana kung sya dahil medyo cute naman sya.

“Hindi ako yung Uncle ko” Nurse lang ako dito…O sige maiwan na muna kita dito..magbihis ka na”" tawagin mo lang ako kung ready ka na”"

sabay lumabas na sya at isinara yung pinto. Una kong hinubad yung long sleeve ko pagkatapos ay isinunod ko ang aking jeans. luminga linga ako baka biglang may pumasok sa x-ray room. (dahil ako ay nakahubad na bra at panty na lang ang aking suot) pagkatapos ay hinubad ko na yung bra ko. hindi ko hinubad yung panty ko sabay ibinihis ko na yung damit na pang x-ray na ibinigay sa akin nung nurse na lalaki.

Ang laki naman nito? mukhang x-large yata yung naibigay sa aking damit. maya maya ay kumakatok na yung nurse.

Ready ka na ba miss????? Dali dali akong nagbihis….(baka maabutan pa akong nakahubad) sa pagmamadali kong magbihis ay baliktad kong naisuot yung damit.” Ready na po ako”

Pagpasok nung Nurse na lalaki ay pinalapit nya ako duon sa wall habang inaayos nya yung x-ray machine. maya maya sabi nya ay umusog daw ako ng konti sa kanan. hindi ko naman naintindihan yung sinasabi nya dahil para syang bumubulong. kaya lumapit sya sa akin.

“miss ……….umusog ka ng konti sa kanan…………” sabay alalay ng konti. sa pagkakalapit nyang yon ay hirap na hirap akong itago ang aking boobs halos lumabas na dahil sa baliktad ang pagkakabihis ko nito. kaya halos lumuwa ang boobs ko dahil sa x-large pa yung naibigay sa akin nitong nurse na lalaki. Halos lumuwa ang mata nya sa nakikita. bumalik na sya sa x-ray machine………… pagkatapos ay lumapit ulit sya akin. usog ka pa ng konti hindi ko maayos. nahihiya na ako sa nurse dahil panay ang lapit nya at nakikita nya ng malapitan na halos lumabas na ang boobs ko. kung bakit kasi baliktad ang aking pagkakabihis. Sa pagkakalapit nyang yun ay di sinasadyang sinisilip nya ang aking boobs. halos lumuwa na ang kanyang mga mata……Ah? miss……pag…..Pag sinabi kong hinga ng malalim “”okey”"

Natapos ang X-ray ang sabi nya ay…..

“Tapos na miss ….bihis ka na at kanina ka pa inaantay ni Doc.

lumabas na sya at ako naman ay nagmadaling magbihis ulit. Sinamahan nya ako sa kabilang room kung saan nanduon yung doktor na titingin sa akin. pagpasok ko sa loob nanduon yung doktor nakaupo at nagsusulat. medyo may katandaan na yung doktor.

O iha” Sandali lang ha?? medyo nagsusulat pa sya at parang yung record ko yung tinitignan nya. Wala ka pa palang blood test and urine test??

Kukulangin na tayo sa oras….

Lumapit sa akin yung doktor…..”Bakit parang maputla ka ?kinakabahan ka ba?

Wag kang matakot sandali lang naman ito???

Sige HUBARIN mo na yang suot mo” Ho? ??????

hindi ko alam ang aking gagawin…………

nahihiya ako hindi man lamang sya tumatalikod.

hawak hawak nya yung pang blood pressure at nakatitig sa akin.

Sige na iha? wag ka ng mahiya” Sa buong maghapon ko dito ay madami na akong pasyeteng na check-up.

First time mo bang mag pa general check-up???

alam nyang first time kong mag pa general check-up

halata sa mga ikinikilos ko……….Ah??? oho???

Hinubad ko na ang long sleeve ko. (nanlaki ang mata nung doktor)

iha? pati yang jeans mo ay hubarin mo na?…………. paano kita ma c check-up nyan???

Ho? sige na iha? kukulangin na tayo sa oras…..

hiyang hiya akong HINUBAD ang aking jeans….naka bra at panty na lang ako.

Isama mo na rin yang bra at panty mo iha???

Ho??? pati po ba ito?? nahihiyang tanong ko.

Paano kita ma c check-up nyan kung may suot ka??

wag kang mag-alala sandali lang naman ito.

wag ka ng mahiya iha……..

Ganun nga ang nangyari hiyang-hiya ako sa langhiyang doctor na yun. ibinaba ko na ang panty ko at pagkatapos ay yung bra ko ay inalis ko na rin.
kitang kita ko na halos lumuwa ang mata ng doctor na nakatitig sa akin. Halos takpan ko ang lahat ng parte ng katawan ko ( kundi lang sa gusto ko ng pumunta sa parents ko sa London ) maipasa ko lang itong medical –exam

“Wag ka ng mahiya iha”

lumapit sya ng kaunti sa akin. pinabuka nya ang aking bibig habang sya ay may maliit na flashlight pati tenga ko ay tinignan nya. maya maya ay bigla nyang pinisil pisil ang suso ko.

Ay! doc…..(nabigla kasi ako).

” Kailangan kasi nating tignan kung may bukol ”

” Mahirap na baka mauwi sa cancer ”

Mukhang meron kang bukol iha?? Ano ho??

Pero teka?? Yung kabila naman ay hinimas himas nya……

Pinisil pisil nya ang kabilang suso ko….na yung kamay nya ay parang pasmadong nanginginig……….

Doc! heto na yung x-ray result……….” (biglang pumasok yung nurse na lalaki)

nakita nya yung ayos kong yun naka hubot hubad…..hiyang hiya ako….

” Sige na ilagay mo na lang dyan…..” at pag labas mo ay isara mo na lang yung pinto” “Yes Doc…” sabay tingin sa akin bago tumalikod palabas ng pinto….Pantasya.com – Pinoy sex stories collection.

Pinisil pisil ulit nung doctor ang aking suso…….kinakabahan na ako nun baka nga may bukol syang nakita. Nilamas-lamas nya ang boobs ko nauna pa sya sa bf ko.

” Mukhang hindi naman bukol iha ” meron ka lang kasing buhay na nunal dyan sa right boobs mo ” akala ko bukol na??

” Tumalikod ka iha… ” Tumuwad ka dyan sa desk ” Ho??? Tuwad ho???

pinatuwad ako sa may desk nya…….. hiyang hiya akong tumuwad…..Nakaupo naman sya sinilip silip habang ako ay NAKATUWAD. hanggang sa naramdaman ko nalang na hinawakan nya ang legs ko at ibinuka di raw nya makita . Di ko alam ang aking gagawin ang nasa isip ko na lang ay pumasa ako. Iniisip ko ay titignan nya lang naman. Pero hindi………. ibinuka nya ng kamay nya. Naramdaman ko ang daliri nya sa loob ng pussy ko.

Mukhang di raw malinis…..

” madalas ka bang maghugas pagkatapos mong pumunta sa washroom??

Oho”" bakit po??

” kukulangin na tayo sa oras ”

Pagkatapos ay pinagbihis nya na ako

at sabiy babalik pa daw ako next week for another examination.

Masama ang loob ko nun baka bumagsak pa ako sa med check-up.

pagdaan ko sa kanyang secretary

” miss? babalik ka pa next week sabi ni doc ”

oo nga eh? kinulang na raw kasi kayo sa oras”

at saka wala ka pang blood test ” kung gusto mo bukas friday

meron pang available schedule si doc 6:00 pm

gusto mong schedule na kita bukas friday para matapos ng check-up sayo…. ”

” Sige bukas na para matapos na ito “”

Lumapit sa akin ang bf ko…..Ano???Okey na tapos na ba?

tara na…..lumabas na kami ng clinic…..

Ano pinaghubad ka ba??? ang daming tanong ng bf ko….

Walaaaa…x-ray pa lang naman …..hindi ako pinaghubad no?

ikaw talaga……..

Bumalik ako kinabukasan para mag pa check-up ulit pero di ko na sinama yung bf ko.

Hi! miss mabuti at maaga kang dumating ”

ikaw na lang ang last patient ni doc”‘ sabi nung secretary

Ganun ba?? tuloy ka na alam mo na naman yung room ni doc di ba?

medyo kinakabahan akong pumasok…..

So yun na …pagpasok ko ay baka kukuhanan lang ako ng blood test.

O iha?? nandyan ka na pala?? tuloy ka…. have a seat….sandali lang ha at i p prepare ko lang yung gagamitin ko para ma check natin yung blood mo?? hindi kasi nagreport yung mag c check-up ng blood mo…. pagkatapos ay………………………………

PINAGHUHUBAD na naman ako dahil titignan daw nya ang pussy ko dahil sa may nakita daw syang hindi maganda nung una nyang akong minedical check-up.

Kinakabahan ako (papanong nangyari yun? I’m still single?) malinis naman ako sa aking katawan?? Hiyang hiya akong hinubad ko ang aking blouse at palda….. pagkatapos ay sinunod ko ang bra at panty ko…. alam ko ng ipahuhubad nya rin naman……… para hindi na magtagal…. at ng matapos na kami agad……..titig na titig sa akin ang doctor… kanlungan09.blogspot.com

ako naman ay hiyang hiya sa doctor…..kitang kita nya ang aking hubad na katawan….lumapit sya sa akin…..”Sinabi ko ba sayo na may nakita akong bukol sa iyong suso???? Ho?? sabi nyo wala ho???Ganun ba???Teka???

Hinawakan nya ang isa kong suso…..pinisil pisil…… Para makasiguro tayo????Check natin ulit……sinunod nya ang kabilang suso ko…….Hmmm.? Nilalamas nya na ang boobs ko……Ano ba ito?……. Kinakapa kapa nya na parang may hinahanap….nasasagi nya ng kanyang daliri ang aking mga utong kaya medyo parang tumatayo……. naninigas ang aking mga utong……..nakikiliti kasi ako sa kanyang pagkakahawak…..hiyang hiya ako…..pinipisil pisil nya magkabila……

pagkatapos………..

PINATUWAD ako kagaya ng dati……… sa may desk nya at sya ay nakaupo…..ako naman ay sunod sunuran lang sa kanyang ipinapagawa………tumuwad naman ako….” Baba pa ng kaunti iha????


Ibinuka nya ng kamay nya ang aking legs dahil sa natatakpan ng buhok ang aking pussy naramdaman ko na sinalat salat nya ng kanyang dalire ang aking pussy………mmmm…..sa isip isip ko ay bakit hindi nagsusuot ng gloves itong doktor na ito????? nanginginig ang aking buong katawan. habang ako ay nakatuwad sa kanyang desk.

Hm?? tsk. tsk. tsk. kailangang malinis natin ito iha??? Ho??

mayamaya naramdaman ko na naman ang kanyang daliri sa aking pussy……..sinasalat salat nya ng dahan dahan…hmmmm…Doc! ano yan??

“nililinis ko lang iha ” sinasalat salat pa rin nya ng kanyang daliri………….

Biglang may ipinasok syang bagay na medyo malaki.

( medyo nasaktan ako, ang sakit! ) sinubukan kong lumingon sa kanya

baka kung ano na yung kanyang ipinasok.

Pero nakaupo pa rin sya hawak hawak nya lang yung bagay na pinapasok nya sa aking pussy ( just look at the front iha, wag kang mag-alala?? malapit ng matapos ) ngalay na ngalay na ako sa pagkakatuwad na yun. Halos maiyak na ako sa sakit ……………………mga ilang minuto pa ay medyo madulas na yung hawak nya kaya di na ako nasasaktan. nilalabas pasok nya yung bagay na yun. labas ………pasok……..

hmmm……mmmmm….mmmmm…

Para naman akong maiihi sa kanyang ginagawa hmmmm….mmmmm….labas..pasok…… pakiramdam ko ay may kumakantot sa akin. hindi ako mapakali sa pagkakatuwad….hmmmmmmmmm……..hmmmmmmmmmmmm…..(naisip ko tuloy yung una kong bf na aksidente nya akong nakantot nung ako ay 16 years old pa lamang) at simula nuon ay hindi na naulit iyon…….dahil ingat na ingat akong baka ako ay mabuntis……hindi pa ako handa sa mga bagay na ganun…….

Hmmmmm…..mmmmmm…labas pasok ng dahan dahan……madulas?

para akong kinakantot………. nakikiliti ako sa kanyang ginagawa. mmmmm…..mmmmm.. nasasarapan naman tuloy ako sa kanyang ginagawa. naigagalaw ko tuloy ang aking balakang sa kiliting nararamdaman ko. hmmmmmmm…hmmmm…

nanginginig ang aking mga tuhod.

“Masakit ba iha?? Ho?? hinde na ho?? kailangan pa po ba yan??

“kailangang malinis natin ito?

labas pasok ………dahan dahan nyang nilalabas pasok yung bagay na yun… pakiramdam ko ay kinakantot nya ako.

hmmmm…..mmmmm..mmmmm……….para makasigurado ay……..baka kinakantot nya na ako………….

Sinubukan kong lumingon ulit sa kanya ……( Oh my! nilalaro nya ang kanyang tite ) nakaupo pa rin sya. shuckz!! ang haba ng tite nitong doctor na ito. kinakabahan ako baka ipasok nya sa akin ang laki-laki . habang ang isa nyang kamay ay hawak hawak yung bagay na isinuot nya sa aking pussy. labas pasok mmmmm…mmmmmm….mmmmmm.. maya maya ay hinugot nya…”Just look at the front iha” malapit na??

IPINASOK nya ulit??? pero iba na ang aking pakiramdam parang mainit init yung kanyang ipinasok sa akin….mmmmm……mmmmm… dahan dahan nyang nilabas pasok….mmmmm…mmmmm. napapikit na lamang ako………Doc……….sabay hawak ng mahigpit sa kanyang desk…..Doc……mmmmmm………….sa isip isip ko ay …Ano ba itong nararamdaman ko???ang sarap……mmmmm…mmmmm..

naigagalaw ko tuloy ang aking balakang….mmmmmm…mmmmmm. alam nyang gusto ko yung kanyang ginagawa……mmmmmm.. labas pasok dahan dahan nyang nilalabas pasok…..

Hmmmmmm…mmmmm..ahhhhh..mmmmm…

para akong maiihi …..Ano ba ito????lalabasan yata ako???? hmmmmmm…mmmm..mmmmm…iginagalaw ko na ang aking balakang…. isinasabay ko sa kanyang pag labas pasok……mmmmm….mmmmmm…

ang sarap…..mmmmmm…mmmmmm….

hindi na ako lumilingon sa kanya..mmmmmmm..mmmm..

para na akong nawala sa sarili…….mmmmm….mmmmmmm….

” iha? wag kang masyadong malikot tumingin ka lang dyan sa harapan “” malapit na”

mmmmmmm….mmmmmm…labas pasok ng dahan dahan iba ang nararamdaman ko……ang sarap ……..mmmmmm…mmmm…

ang sarap shit? mmmmm…mmmm..

lalabasan na ako…..hindi sa pagkakaila ay nasarapan talaga ako sa ginagawa nitong doctor na ito mmmmmmm…..mmmmm.

labas pasok …dahan dahan…isinasabay ko na rin ang aking balakang .. mmmmmm…mmmm. ang sarap…..ayan na…..lalabasan na ako…..Hmmmmmm

Hmmmmmmm…..mmmmmm….mmmmmmm….Ahh..

nanginig ang aking buong katawan. napakapit ako ng mahigpit sa desk.

Hmmmmmm….mmmmm…..mmmmmmmm ……………..( nilabasan ako )

parang bumalik na ako sa sarili ko. tuloy pa rin sya ……labas pasok……

Kinabahan na ako sa kanyang ginagawa, nanginginig na ang buo kong katawan. ( langhiyang doctor!!! sinamantala nya )

gusto kong sumigaw pero…. hindi ko magawa. baka ibagsak pa ako sa medical exam na yun. Wag kang malikot iha???Tumingin ka lang dyan sa harap????

mmmmmmm…..mmmmm….mmmm…malapit naaaa……iha..

Naramdaman ko na lang na may tumalsik sa may legs ko. sabay sabing “magbihis ka na tapos na iha.” Nagbihis na ako hiyang hiya akong nagbibihis hindi ako lumilingon sa doctor. sabay labas sa kanyang room paglabas ko ay wala na dun yung secretary. halos wala na palang tao sa loob ng clinic
kundi kaming dalawa lang nung doctor. naalala ko yung sabi nung secretary na ako yung last patient ni doc. kaya pala umuwi na yung secretary ni doc. naghanap ako ng washroom duon ako naiyak naisip ko yung ginawang kawalanghiyaan ng doctor na yun. sinisisi ko rin ang aking sarili dahil sa hinayaan ko rin naman gawin sa akin ng doctor na yun.

After 3 months ay natanggap ko na ang aking visa papuntang London.

Sa ngayon ay nandito na ako sa London kaya ko lang naisulat ito ay dahil sa naka kwentuhan ko yung pinsan kong pumunta din dito. Nagtanong ako tungkol sa kanyang general medical check-up. Talaga ngang pinaghuhubad pero sya ay sandali lang at babae ang kanyang doctor at di rin daw sya pinatuwad. pero yung iba raw ay talagang pinatutuwad . Kaya inis na inis ako pag naiisip ko yung maniac na doctor na yun. H*yup!!! Malib*g**!!! #%$@^^^&

Di ko naman sya magawang idemanda dahil sa tagal na ng pangyayari. at saka nasarapan din naman ako sa kanyang ginawa……uuwi pa ba ako dyan sa pinas para lang idemanda sya wala naman akong witness sinong maniniwala sa akin? Kaya inisip ko na lang na malaking pagkakamali yung tumahimik na lang ako.

Sa ngayon pag nagpa pa check-up na ako sa mga babaeng doctor na ako pumupunta. Hinde naman lahat ng doctor ay ganito mapagsamantala pero mahirap na.

mabuti na yung nag-iingat na.

hanggang dito na lang,


sana sa mga makababasa nito ay may makuha kayong lesson para maiwasan nyo rin ang ganitong pangyayari. may nakapagsabi sa akin na kung apapatunayan palang ginawa sayo ang mga ganitong bagay ay pwede pala silang matanggalan ng license… pero?? sino ang malakas ang loob na mag kwento ng ganito….
tatanungin ka ng lahat…parang ang hirap… sa case ko ay tumahimik lang ako at hinayaan ko lang ang kanyang ginagawa…

sinisisi ko rin naman ang aking sarili dahil sa nadala rin ako sa mga pangyayaring yon………………………………………………………

Finish : )



Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari rin kayong magpadala ng inyong kasaysayan in taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com


Girl ka ba at mahilig sa phonesex o textsex? o you want to try these things? Text na 0936-8520846




-------------------------------------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment