Sunday, February 8, 2015

Romansang Call Center ( Part 3 )

PART III

Hindi ako nakasabay ng lunch sa mga ka-HR ko kasi may ininterview akong applicant. Nasa kalagitnaan ako ng pagkain ng nagulat ako ng mula sa likod may narinig akong pamilyar na boses.

“May I join you?” si Andrew ulit.

“Sure…have a seat”, sabi ko.

“How are you doing?” tanong ko.

“I’m doing fine. I’m driving now and I think that I’m getting the hang of the traffic here.”

“Be careful, especially of buses and jeepneys, but most especially of the rowdy pedestrians.”

“I am — very.”

“So what’s your plan for the weekend?” tanong ko sa kanya.

“Nothing in particular. I haven’t really unpacked yet. I guess that’s one of the things that I’ll be doing. And I’ve just joined a gym, so I guess that too. Sunday night, I’m planning to watch the new James Bond movie.”

“Is it already on? I’ve been waiting for it to be shown here. ”

“Yes and I think that it’s in its last week. If you want we can go together.”

Napatigil ako. “— or not.” dagdag niya.

“No, su—re, why not? Let’s go see it.” Ewan ko ba kung ano ang pumasok sa utak ko at pumayag ako.

“I can pick you up at your place if you want.”

“No it’s fine. I’ll meet you at the cinema. I will need to run some errands that day and I’ll be going straight there.”

Bago kami naghiwalay ay nagpalitan kami ng mga cellphone numbers namin.

I spent the rest of the day convincing myself that it’s not cheating. Manonood lang kami ng sine.

Nagkita kami sa tapat ng ticket booth ng Cinema 5. Pagkabili ng ticket ay bumili kami ng drinks at popcorn. I insisted na magbayad ng share ko. This is not a date. Lagi kong paalala sa sarili ko.

Ang lamig sa loob ng sine. Wala kasing masyadong tao at full blast ang aircon. Sa may dulo kami naupo. Maganda ang palabas kaso hindi ako makapag-concentrate kasi iniimagine ko na si Andrew si James Bond. Ewan ko ba I should stop doing this, it’s unfair kay Ruben. Yung popcorn ay nasa pagitan naming dalawa at tumatayo ang mga balahibo ko tuying magsasagi ang aming mga braso. Naramdaman niya atang medyo nangangatog ako.

““Rose, you’re shaking. Are you cold?” bulong niya.

“No I’m fine. It’s just the aircon and the coke”, sagot ko naman.

“Rub you palm together like this”. Idinampi niya ang kanyang mainit na mga palad sa pingi ko.

“If you want, you can move closer to me here.” Nagulat ako ng bigla niya akong inanakbayan. Hindi ko na nagawang pigilan pa siya. Thank God na he didn’t make a move . Umakbay lang. Napasandal na lang ako sa kanyang matigas na dibdib and enjoyed the rest of the movie.

Pagkatapos ng sine ay dinala ko siya sa Dencio’s. Hindi pa daw kasi siya nakakakain ng typical na Filipino food. Nagustuhan naman niya ang food. As usual napasarap na naman ang kuwentuhan namin at hindi ko namalayang mag-aalas dose na pala. Ihahatid na daw niya ako kasi masyado ng gabi. Sabi ko magtataxi na lang ako kaso mapilit siya. Wala ng traffic kaya wala pang 20 minutes ay nakarating na kami sa amin.

“Thank you for the lift.” Palabas na sana ako ng kotse when he stopped me.

" I’m going to the Celdran Tour of Intramuros next Saturday morning, would you like to join me?"

“I have a boyfriend.” Bigla kong naibulalas.

“Andrew I like you but I don’t want to lead you on. I can join you on the tour but as a friend.”

Nakita ko ang disappointment sa mata niya ngunit nagulat ako sa sagot niya.

“Let’s go as friends then” ngiti nito.

That night as usual ay nagpaligaya na naman ako sa sarili ko gamit ang aking daliri. Very intense ang orgasm ko. The whole time I was thinking of Andrew. Pagkatapos kong labasan ay na-guilty na naman ako. The next day ay tinawagan ko siya para i-cancel ang pagsama ko sa kanya sa Celdran Tour.

Itutuloy........

No comments:

Post a Comment