Sunday, February 8, 2015

Romansang Call Center ( Finale )

PART VI

Umiiyak akong umalis ng apartment nina Ruben. Ewan ko ba at naisipan kong tawagan si Andrew. I needed someone to talk to at hindi ko namalayang dina-dial ko na pala ang number niya sa cellphone ko.

“Hello Andrew. This is Rose. Is it a good time? I really need to talk to someone right now”, halos humaghagulgol na ako habang nagsasalita.

“Andrew honey who is it?” Nagulat ako ng may narinig akong boses ng isang babaeng may French accent.

Para akong binuhusan ng malamig na tubig. “Sorry I didn’t know that you have company. I’ll talk to you later.” Binaba ko ang cellphone ko. I was so confused and angry. Naka-ilang missed calls si Andrew sa akin pero hindi ko sinagot. In the end ay pinatay ko na yung cellphone ko.

Ilang araw ko ring iniwasan si Andrew. Ewan ko ba kung bakit parang mas nasaktan pa ako ng malaman kong may kasama siyang ibang babae kaysa sa break-up namin ni Ruben. Wala naman akong karapatang magalit sa kanya kasi wala naman kaming relasyon. I was so infatuated with him at inimagine ko na he liked me too. Ang tanga-tanga ko talaga pagdating sa mga lalaki. www.kanlungan09.blogspot.com Pinoy Sex Stories

After two weeks ay may nag-buzzer sa gate ng bahay namin. Si Andrew.

Kahit may tampo pa ako sa kanya ay hindi ko naiwasang matuwa. Miss na miss ko na kasi siya, hindi ko lang malulon ang pride ko.

“Andrew what are you doing here?” Hindi ko pinahalatang tuwang-tuwa akong makita siyang muli.

“ I just have to see you. We miss you at our lunches.”

“You know that you can’t come inside. Boys are not allowed.” sabi ko.

“Can we go somewhere to talk? ” pamimilit niya.

“Ok, let me change first. Wait in your car.”

Nagulat ako sa sarili ko. Nakapag-shower ako at nakapagbilis in 10 mins. Dali-dali akong lumabas baka kasi inip na inip na si Andrew.

“You smell nice.” Tangkang compliment niya sa akin.

“Let’s go.” Hindi ko pinansin ang kanyang compliment.

Dinala niya ako sa isang cafe na malapit sa bahay.

“So what is it then?” kunwari ay naiinip kong tanong.

“How are you doing? I heard that you broke up with your boyfriend.” Mukhang concerned siya.

“What is it to you….? Yes. I broke up with the cheating bastard. The same night I called you.” Nalilingid na ang luha ko.

“I am sorry, I tried to call you back but you weren’t answering your call. Since.”

“I turned it off — haven’t opened it since.”

“I ‘ve been meaning to come here sooner but I wanted you to have some space but I can’t wait any longer — I miss you so much.”

Bumuntong-hininga ako. “ I hate myself. I hate myself because I was hurt more from the thoughts of you having sex with that French woman than with the end of my two-year relationship.” Nagpipigil pa rin ako sa pag-iyak ngunit di ko napapansing pumapatak na ang aking mga luha.

“I can’t bear the thought of you making love with another person”, dagdag ko pa . Nangangatog na ngayon ako habang nagsasalita.

“You know that that doesn’t mean a thing. It’s just sex.” Inalo niya ang pisngi ko in an attempt to calm me down.

“ I know that I don’t really have any right to be upset with you. We are not even together. It’s so silly, really.”

“Come here.” Inalo niya ako at isinandal sa kanyang balikat.

“You know I like you a lot. If you didn’t have a boyfriend before, I would have asked you to go out with me. I still remember the first time I squeezed next you in the elevator. I couldn’t take my eyes off you. You’re so beautiful.”

“ I also miss our conversations. I have lunch with you every day but we hardly ever talk directly now. It’s driving me insane. I tried many times to forget you. I’ve had one-night stands. I even tried to date once or twice but nothing seems to work, everytime I see you at lunch the next day, I fall for you all over again — with just one smile on your face.”

Nagtama ang aming mga noo and we just stayed like that for a while. Hinalikan niya ang aking mga kamay and then he kissed me gently. Kahit medyo nahihiya ako kasi nasa public area kami ay hindi ko naiwasang mapayakap sa kanya at gumanti ng halik. Our first kiss. It was electric.

Ilang minuto pa ay kumalma na ako at tumigil na sa paghikbi .

“Are you hungry? We should eat something .” sabi niya.

We ordered a light dinner . Pagkatapos kumain ay nag-stay pa kami ng ilang oras, mostly magka-holding hands lang kami at nagtititigan. Paminsan-minsan niyang hinahalikan ang aking mga kamay.

“Before I take you home, I would like to offficially ask you…. “Ms Rose Cruz, do you want to go out with me on a date this Saturday night?”

“Mr Andrew Johnson, I thought you’d never ask” sabi ko. Then he kissed me again. I melted.

PART VII

“This is for you” iniabot niya ang bouquet of white roses.

“Thanks. These are my favorites” White. I’m impressed. He did his research.

“Shall we?” sabi niya at ipinagbukas niya ako ng pinto ng kotse.

Nag-dinner kami sa isang French restaurant. Unang date namin ngunit walang awkwardness. Kasi naman we’ve been sort of friends. This time we talked mostly about our families and childhood. Ang sarap talaga niyang kausap. Pagkahatid niya sa akin sa apartment namin ay binigyan niya ako ng goodnight kiss. Warm and moist. Just perfect. I was in heaven again.

Ang second date namin ay day trip sa Tagaytay. The view of the volcano and the lake was just so romantic. Nag-arkila rin kami ng bangka at we had a tour ng volcano island. Nag-enjoy talaga ng husto si Andrew dahil ngayon lang siya nakakita ng bulkan. Kung niyaya niya akong mag-overnight sa isang resort noon ay hindi ako magdadalawang isip na umoo but it looks like he’s taking things slow. We drove back to Manila bago dumilim.

Next Friday night ay 3rd date namin. He’s cooking dinner at his place. I know that by this time, he’ll expect sex and I am ready to give it to him. The day before ng date namin ay nagpa-schedule ako ng bikini wax. Nakumbinsi ako nung staff na i-try ang Full Brazilian. Sigurado daw na magugustuhan ito ng boyfriend ko. Bumili rin ako ng bagong bra at panty.

Ang problema ko na lang ngayon ay kung paano sasabihin kay Andrew na virgin pa ako. I guess he assumes na Ruben and I have sex. I hope that it’s a good surprise for him.

“Thank you for dinner. The food was yummy and the wine was divine.”

“I’m glad you liked it. Should we move to the sofa for coffee?”

Nagpatugtog siya ng soft music at naupo kami sa sofa. Dumikit ako sa kanya at sumandal sa kanyang dibdib. He kissed me gently on the lips and I was surprised when he suddenly said, “Rose, I love you. I know you may think that it’s too soon to say it but I can’t help how I feel about you.” It felt so right hearing it. I teared up and said, “I love you so much Andrew. I tried resisting you for so long but I’m glad you waited for me. ” Niyakap ko siya ng mahigpit at naglapat muli ang aming mga labi. Pinahid niya ang namumugto kong mga mata. “Don’t cry, it’s alright. We’re with each others arms now.”

Tapos ay he started nibbling on my neck . “You smell of fresh flowers” bulong niya sa akin habang kinakagat-kagat ang dulo ng aking tainga. Naglapat muli ang aming mga labi. Mas mapusok na ngayon ang aming paghahalikan at pagyayapusan.

Tumayo ako at tinanggal ko ang aking suot na bestida. “Should we take this to the bedroom?” Nagulat ako sa aking pagiging agresibo. Pakembot-kembot akong lumakad papasok sa kanyang kwarto giving him a good view of my firm ass.

“You have such great ass”. Para namang asong naglalaway na sumunod si Andrew. Hindi nakapagpigil at sinapo niya ang kabilugan nito.

Pinaupo ko siya sa paanan ng kama at sinenyasang huwag gagalaw. Pagkatapos ay nagperform ako ng mini-striptease. Kumembot ako at hinubad ko ang aking bra at ibinato sa kanya. Isinunod ko ang aking panty. Napanganga siya ng makita ang aking kahubhan.

“Baby you’re so fucking hot!”

Lumapit ako sa kanya, umupo sa ibabaw ng kanyang mga hita at malambing na yumakap sa kanya.

Sinalo niya ng magkabilang kamay ang aking mga suso na parang tinitimbang. “You have beautiful breasts — they feel so soft and warm in my hands. Let me taste them.” Dumantay ang kanyang basang dila sa tuktok ng aking suso. Pinaikot-ikot niya ito sa paligid at pagkatapos ay sinipsip niya tip ng nipple ko. Napaigtad ako. Naglaro naman ang kanyang isang kamay sa kabila kong suso. Marahang nilamas ito habang inaabot niya ng dalawang daliri ang pinaka-tuktok nito. Lumipat ang kanyang dila sa kabila kong suso at ipinasok nipple sa pagitan ng kanyang mga labi. “Oooh that feels so good.” Napapikit ako sa sarap na nadarama.

"Your skin is so soft and smooth. I want to kiss every inch of you.” He traced his fingers down my spine. Nagtama muli ang aming mga mata and we started kissing passionately again.

“Wait let’s get you out of this.” Hinila ko pataas ang kanyang suot na polo shirt at itinapon sa gilid ng kama. Napakagat- labi ako, “You’re pure muscles. Your chest is so broad and wide”. Pagkatapos ay pinagapang ko ang aking mga daliri sa matitigas niyang masel sa tiyan. “ I like touching your rippling six packs.” Bumaba pa ang aking mga kamay at dali-dali kong tinanggal ang belt ng kanyang jeans. Tapos ay hinila ko pababa ang kanyang pantalon. Ang ganda ng contrast ng kanyang itim na balat sa kanyang suot na puting boxer briefs. Bakat na bakat ang malaki niyang alaga.

“What do we have here?” pangiti kong sabi habang dalawang kamay kong ibinaba ang garter sa harapan ng kanyang brief. Umigkas ang kanyang malaking tarugo. “God you are huge… I guess the myth about black men are true.” Medyo kinabahan ako ng kaunti sa aking nakita pero hindi ako nagpahalata sa kanya. Umangat siya ng kaunti at hinila ko pababa ang kanyang brief at inihagis sa gilid ng kama. I was in awe of it. It’s so beautiful — It’s uncut and perfectly shaped . I can see that he trims his pubes too.

“It feels so nice and warm.” Gumalaw ang kamay ko at tinimbang-timbang ko ang kanyang mabibilog na mga bayag. Marahan kong itinaas-baba ang aking kabilang kamay sa kahabaan ng kanyang sandata. Naramdaman kong lalong nanigas at humaba ito.

“My god, it’s still growing. How long is it?”.

“I haven’t measured but I guess it’s a good foot long and some”, pangisi niyang sagot.

Hindi lang mahaba, mataba rin ang kanyang alaga. Halos hindi ko ito mapagkasya sa pagitan ng aking palad. Talagang nakaka-challenge. Lalo akong na-excite. Dalawang kamay kong hinagod na paikot-ikot ang kahabaan nito. Taas. Baba. Nakita kong napapapikit siya habang ninanamnam ang sarap ng aking ginagawa sa kanyang malaking alaga. Lalo kong pinagbuti. Isinubo ko ang mushroom-shaped na ulo nito habang nagbababa-taas pa rin ang aking mga kamay sa kahabaan nito. Magkahalong handjob at blowjob ang ginawa ko sa kanya. I reached for his balls again and started playing with them. Parang mga holen ko itong nilapirot at isinubo. “Aaahhh…you are so good baby. Yeah play with my balls.” Lalo akong nalibugan hearing him talking dirty to me. Nagulat ako sa aking sarili dahil after a few tries ay halos kinaya kong isubo ang kabuuan ng kanyang alaga. Paminsan-minsan ay halos mabulunan ako while doing it pero tuloy lang ako. It excites me seeing him enjoying this so much and the feeling of his big penis sliding inside and out of my mouth’s a big turn on for me. www.kanlungan09.blogspot.com Pinoy Sex Stories

“Come up here baby”. Sumampa ako sa kama. He kissed me and afterwards we switched places. Ibinuka niya ang aking mga hita. “I love touching your shaved pussy, it’s so smooth.” Marahan niyang kinapa ang ibabaw nito. “Baby you’re so wet already.” Ipinasok ang tip ng kanyang middle finger at marahang sinalat ang butas ng aking hiyas. Medyo kinabahan ako at baka ipasok niya ito ng buo sa loob ngunit sa ibabaw lang ito naglagi. He paused and looked puzzled.

“Baby you are so tight. Can it be? You’re still a vir — . Are you a virgin?” .

Tumango ako. Umakyat siya sa kama at niyakap ako. “Why didn’t you tell me?”

“I didn’t know how to tell you. I don’t know how you’ll react.”

“Baby, a hot virgin who’s a tigress in bed? That’s every guys dream! Baby I promise to make your first time as enjoyable as possible but just tell me if you’re not yet ready to go through with this. We don’t need to have intercourse now. ”

“Andrew, I want you to be my first. I’ve waited long enough. Make me a woman tonight.”

Lumuhod ulit siya sa may paanan ng kama. Ibinuka niya ang aking dalawang hita at ipinatong sa kanyang mga balikat, yumuko siya at dumako ang kanyang mukha sa pagitan ng aking hita . Naramdaman ko ang paglapat ng kanyang mainit labi sa ibabaw ng aking hiyas. Nag-umpisang mag-explore ang kanyang basang dila paligid ng aking singit. Bumaba ito sa pagitan ng aking puwit at hiyas. Kakaibang kiliti ang dulot nito. “That feels amazing” . Dinilaaan niya ng pababa at pataas at tinikman ang aking pang-unang katas. “Your juice taste of sweet honey”.

Ipinasok niya ulit ang kanyang daliri sa loob at tila may inabot sa dakong itaas, pagkatapos ay sinalat naman ng kanyang hinlalaki ang aking tinggil. “Oh, yeah, right there!” Para akong naiihi sa kakaibang sarap na dulot ng kanyang ekspertong paglalaro sa aking kaselanan. Kahit na naglalaro siya sa loob ng aking hiyas ramdam kong iniingatan niyang huwag masyadong maging marahas. Natatakot sigurong mapunit ang aking hymen. Alam kong ini-re-reserve niya iyon para sa main event. Naramdaman ko ang dulo ng kanyang dila sa pagitan ng aking mga kuntil. Pinatigas niya ang kanyang dila at sinanggi-sanggi ang aking mga kuntil. Pagkatapos ay mahina niya itong kinagat.

Hindi ko nakayanan at bigla akong nilabasan. “AAAaahhhhhhh…….” . Napasigaw ako sa sarap. Alam kong nalasahan niya ang aking katas. Dahil nga sa halos nawalan ako ng ulirat, hindi ko namalayang saglit siyang tumayo at may kinuha sa tukador. Isang roll ng Trojan Magnum XL lubricated condoms at isang tube ng KY Jelly.

Binuksan niya ng kanyang ngipin ang isang pakete ng condom at inirolyo niya pababa sa kanyang naghuhumindig na sandata. Pagkatapos ay umakyat muli sa kama.

Nagyakapan muli kami at naghalikan. Mapusok ngunit puno ng pagmamahal.

“Are you ready?” bulong siya sa akin habang kinakagat ang aking kaliwang tainga.

“Yes, but I want to do it bareback”, sabi ko. “ I want to feel you inside me skin to skin, without any barriers and don’t worry — I’m safe this week.”, dagdag ko pa.

“You just made me the luckiest man in the world today!” Kitang-kita ko ang excitement sa kanyang mga mata. Parang hindi siya makapaniwala sa kanyang narinig.

“I guess you won’t be needing this.” Hinila ko palabas ang condom sa kanyang naghuhumindig na alaga.

Sinimulan muli niya akong painitin sa pamamagitan ng pagsuso sa aking mga dibdib habang marahang sinasalat ang aking clitoris. Ilang sandali pa ay nabasa ulit ang kanyang mga daliri ng aking paunang katas.


Pinahiran niya ng KY Jelly ang palibot ng kanyang sandata pagkatapos ay itinutok niya ang ulo ng kanyang sandata sa bukana ng aking hiyas at ikiniskis-kiskis. Paulit-ulit hanggang sa halos napapangat ang puwit ko sa paghabol.

“Ready baby? It might be uncomfortable at first but it I think you’re ready for it now.”

Pumusisyon siya at marahang umulos. “The head is in. Are you alright, baby?” tanong niya. Tumango ako. “I’m about to break your cherry now. You might feel a bit of discomfort but it should pass”. Itinuloy niya ang pag-ulos hanggang naramdaman ko ang pagkapunit ng aking hymen. “Aaaahhhh…” Since basang-basa na ako at well-lubricated hindi ako masyadong nasaktan. Naramdaman ko na may tumulong ang mainit na likido sa aking hita at nagmantsa sa kobre-kama. Dugo. Tanda ng aking pagka-birhen.

Huminto siya sandali. “Baby, it feels so good to be inside your warm tight pussy. How are you doing?”

“I’m fine. Surprisingly it didn’t really hurt that much. I feel so full and stretched but I’m loving the feeling of it“, tugon ko.

“Baby, I’m only half-way in but I think you’re ready to take the full length of my cock now.”

“Yes, I can’t wait to feel the full length of your giant cock”. I feel naughty talking dirty with him.

Umulos siya ng malakas at itinarak ang kanyang malaking alaga. Pumasok ito sa kaloob-looban ng aking hiyas at nagsugpong ang aming mga katawan.

“Aaaaahhhhh…..I’m cum — ” hindi ko napigilan sa sarap na dulot ng unang paghuhugpong ng aming mga katawan. Rumagasa ang aking katas….at pumintig-pintig ang kaloob-looban ng aking hiyas.

“Ohh…baby, I can feel my cock being squeezed deep inside your pussy. That’s it… cum for me baby.”

Nang ako ay kumalma ay naramdaman kong hinugot niya ang kalahati ng kanyang sandata. Pagkatapos ay ibinaon ulit. Hugot-baon. Paulit-ulit. Mabagal lang. Ilang sandali pa ay pabilis na ito ng pabilis sa pagbayo.

“I like what you’re doing. My god you are so big. It feels so good.” Ramdam ko rin ang kanyang malalaking mga bayag na tumatama sa ibaba ng aking singit sa bawat paglabas-pasok ng kanyang sandata.

“Oh baby your pussy is gripping my cock so tightly.”

“Does it still hurt?” tanong niya sa akin.

“Aaahhh….Andrew, does it look like I’m in pain to you?” halinghing ko.

“Then it’s time for us to have some more fun”. Bigla niya akong iniangat sa kama at binuhat pababa sa sahig habang magkasugpong pa rin ang aming mga katawan. Dahil nga sa matangkad siya at maskulado, wala siyang kahirap-hirap sa kanyang ginagawang pagbuhat sa akin. Ngayon ay nakakapit ako ng dalawang kamay sa kanyang leeg habang salo naman niya ang aking mabibilog na puwitan at ibinabayo ang aking makipot na hiyas. Sagad na sagad ang kanyang sandata sa kaloob-looban ng aking sinapupunan. Siniil ulit niya ako ng halik habang ako ay binabayo. Halos maglaplapan na kami nga mga labi sa kahayukan. Isinandal niya ako sa dingding at lalo pang ipinagdiinan ang kanyang malaking sandata. www.kanlungan09.blogspot.com Pinoy Sex Stories

”Aaaahhh….I think I’m cumming again — aaahh.” Nilabasan na naman ata ako.

Patuloy pa rin siya sa pagbayo. “I can feel your walls contracting and your warm juices flowing baby.”

Nang kumalma ako ay ibinaba niya ako sa kama at itinalikod at sinimulang pasukin mula sa likuran. Nakakapit siya sa aking beywang at parang hinete akong kinakabayo. Paminsaminsan ay marahang pinipiga ang aking puwit sa pagitan ng pagbayo.


Inabot ng isang niyang kamay ang aking mga suso at papalit-palit na nilamas ang mga ito habang bumabayo sa aking likuran. Ilang sandali pa ay naramdaman kong pabilis na ng pabilis ang kanyang pagkadyot.

“Yeah baby. That feels soooo good.” Humihiyaw na ako ngayon. Nagdidiliryo.


“Baby I don’t think I can hold it any longer. I’m cumming soon. Join me….” Pinaglaruan niya ang aking mga kuntil habang patuloy-parin sa pagbabayo.

“Andrew I’m cumming…too….aaaaahhhhhh”. Nagulat ako. Sunod-sunod ang mga contractions ng aking lagusan..paulit-ulit….parang walang katapusan…..I think I am having multiple orgasms for the first time.

“Oooh baby I’m cumming…Aaaaaaaaagggghhh”.

“Yes, Andrew cum deep in my pussy.”

Ipinagsagaran niya ang kanyang sandata sa loob ng aking hiyas at bigla siyang nanginig at napakapit sa akin ng mahigpit. Pumulandit ang kanyang masaganang tamod sa kaloob-looban ng aking sinapupunan. Naghalo ang aming mga katas . Ramdam ko ang pagpintig ng ulo ng kanyang sandata habang patuloy pa rin sa pagbulwak ang kanyang mainit na tamod..Napuno ang aking hiyas at naramdaman ko ang pagtulo ng kanyang tamod sa aking singit pababa sa aking kanang hita.

Bagsak kami pareho sa kama at patagilid niya akong niyakap habang nakapasok pa rin ang kanyang semi-erect na sandata sa aking hiyas. Pareho kaming naghahalol ng hininga at tumatagaktak sa pawis.

“Baby, you were amazing.“ sabi ko sa kanya.

“That was the best sex I’ve ever had. I’m so lucky you picked me to be your first.”

“I couldn’t think of anybody who could have done a better job.”

“I love you baby”

“Ditto. “ Biro ko.

Naramdaman ko na naman ang pagkislot ng kanyang alaga. Ready na naman siya for Round 2.

WAKAS.


Are you a female who wants to have a tickling, horny sessions thru phonesex or textsex? email our horny programmer at kanlungan1999@gmail.com
We promise confidentiality. No string attach, only friendships with spicy fun : ) number is 0936-8520846



...............

No comments:

Post a Comment