Saturday, February 7, 2015

Muling Pagkikita ( Part 2 )

Tinignan ko yung wallet ko… Putcha 1,200 na lang… Manggagaling pa ako ng laguna nito… Bahala na! Kinaumagahan sumakay ako ng jam bus at bumaba ako ng quirino… Palinga linga sa paligid… Matagal na kasi ako hindi nakapunta sa lugar na ito… Tinahak ko yung sinasabi nyang mcdo… Nasa kanto lng pala ng station.. May jolibee din sa kabila. Umupo muna ako at nagmasid… Sa isip ko kulang to dala ko… Mag atm muna ako.

Mya mya nag text si Charice…

“san ka na? Dito na ako malapit galing pa ako ng san andres…” wika nya.

Dali dali akong lumabas at tumingin sa kanan… San na sya… Sabik na may halong kaba. Ilang taon na kasi kaming di nag kita mula noong kinasal ako… Balita ko may anak na sya… Nag iba na kaya tsura nya? Baka tumaba? Napakaraming haka haka sa isip ko… May nakita din akong isang babae na tumatayo sa kanto… Nag aabang ng jeep… Sexy. Lumingon sa akin yung chick at tingin ko sa isip nya.. “manyak” napatawa ako sa tsura nya… Mukha naman talaga… Heheh. Bigla nalang may tumakip sa mata ko… Mabango… Amoy victoria’s secret…

“kanina ka pa dito?” bigkas ng babeng pamilyar yung boses…

“medyo… Ok lang…” sabi ko at bigla ko syang nilingon sa likod…

Wow! Lalo ka ata sumeksi cha? Anas ko habang nakatitig sa boobs nyang lumaki nung huli naming pagkita… Nagkaanak kasi.. Pero hiyang sa kanya ang ganon… Gumanda sya lalo…

“tumaba ka? Hehehe” pangiinis nya…

“siguro pinapakain ka lagi ng asawa mo ano?” tumatawa pa sya pero cute naman tignan…

“oo nga eh… Parang ikaw lumaki boobs mo… Siguro madalas nilalamas ng bago mong bf yan ano?”

“tange… Hay naku ikaw talaga… Yan lang lagi nasa isip mo…” inis nyang sagot…

“ito naman di mabiro”… Biglang bawi.

“tara mag jollibee tayo?” anyaya ko… “ikaw bahala” sagot nya…

Pumasok kami sa loob at feel ko nag tinginan ang mga ibang lalake sa loob… Paano naman kasi napakaseksi nitong si cha.. Nakatight denim jeans at fit na yellow shirt… Bakat ang hubog ng boobs at pwet na mabilog…

Feel ko noon napakaswerte kong lalake… Umorder kami at kumain… Habang nasa mesa kami.. Di ko maiwasang tumitig sa kanya…

“hoy… Ano ka ba? Baka matunaw ako sa kakatitig mong yan… Hihihi”

“ha.. Eh…hahah miss ko lang kasi ang pinagsamahan natin..” sagot ko..

“eh ikaw kasi eh… Iniwan mo ako para sa pangit na babeng asawa mo!” galit nyang sumbat

inaamin ko di kagandahan ang asawa ko.. Kung iisipin mo mas lalake pa sya tignan kumpara sa akin.. Pero
iba kasi ang dahilan ng pagasawa ko sa kanya… Kay cha… Libog na lang talaga.

“heh… Ibahin na nga natin ang usapan… Ikaw? Musta na baby mo?” sagot ko.

“ahmm ok naman… Nasa province inaalagaan nila mama…”

“sagutin mo nga ako… Akin ba yun?”… Pagalala kong tanong… Binilang ko kasi yung buwanan ng pagbuntis
nya at nung huli kaming nag talik…

“haha kapal mo.. Di noh… 2 months nung nag hiwalay tayo sinagot ko rin yung pulis na nanliligaw sa akin…”
sagot nya na may kayabangan…

“huh… Bilis naman?” inis ako sa sagot…

“sa ganda kong ito tingin mo ikaw lang mister?”

natahimik ako at tumingin sa labas…

Bigla nyang hinawakan ang mukha ko sa baba at nag salita ng malumanay…

“sige na jay… Sorry kung nasaktan kita… Pero patas lang naman diba?” pagsusumamo nya..

“o sige… Palamig muna tayo…” imbita ko na may halong ipinapahiwatig…

“huh? Saan? Ayaw ko… Pupunta pa ako ng agency eh” sagot nya

“sige na dyan tayo sa un sa may robinson nood tau sine?” bawi ko… Nagkakailangan kasi kami… Napakaaga pa rin para imbitahin ko syang mag motel… Para ulit akong nanligaw sa babaeng to… Hehehe

“sige pero saglit lang ha?” agad nyang kinuha kamay ko at lumabas kami…

Yung braso ko nasagi ulit yung boobs nya… Mahigpit kasi hawak nya sa kamay ko… Sumakay kami ng jeep at dahil bumalik ulit ang kumpyansa… Inakbayan ko sya… Tumingin sya sa akin at ngumiti… Ganda talaga ng ngiti ng babaeng to… Di pa kami nakarating sa un bumaba na kami sa pedro gil… Nilakad namin sa gilid ng pgh… Paglingon ko sa kaliwa may motel… Napaisip na naman ako… Pero tuloy pa rin lakad namin papuntang rob… At pumasok kami sa national. Umakyat sa taas at nag window shopping… Hanggang sa nakapunta kami sa cinema…

Agad kong tinignan ang mga palabas… Bwisit wala akong mapili… Tapos bigla kong nakita…”ang babae sa septik tank”

eto… Dito tayo? Sabi ko…

“bakit yan? Tagalog? Ayoko nyan”… Pagiling nya kasi parehas kaming bisaya…

“sige na.. Dyan na lang tau” pagsuyo ko…

“cge na nga…” sabi nya…

Bumili kami ng ticket at pumasok… Tinignan ko sa loob walang tao… May 2 cr… Kung ano anong demonyo na naman pumasok
sa isip ko…

Hinila ko sya sa hagdan malapit sa projector room at siniil ng halik…

“uhhnnggg jay wwwaaggghhh ditooohhh”

hinalikan ko yung labi nya… Yung leeg nya di ko pinalampas… Pinasok ko na rin yung kamay ko sa loob ng tshirt nya at nilapirot ang kanyang mga utang… Pinipisil ito at sabay lamas sa boobs… Pinihit ko ng konti yung bra nya at patuloy pa rin sa pag halik…

Slurppp… Mwahhh….

“jayy… Hahhhh tama muna… Baka may lumabas dyan sa pintuaaannn”

hinawakan ko kamay nya at sabay binukasan yung zipper ng pants ko…

“cha… Subo mo… Saglit langghhh” utog na utog na kasi t*t* ko sa panahon na yun…

“ito talaga napakalibog…” sabay dakma sa t*t* ko at chinupa nya…

“ahhhh yannnn… Cha gumaling ka yata?” pagpuri ko sa ginagawa nya…

Slurp… Slurp… Ulk… Pati bayag ko di pinalagpas… Dinilaan nya ito… Di nya ito ginagawa dati… Siguro magaling yung
mga sumunog na bf nya na nagturo…

“ah… Lapit na ako… Sige pa…” kinakantot ko na bibig nya… Hawak ko ang ulo nya gamit dalawa kong kamay…

“cha ahhh eto na…” nanlaki ang mata nya… Di sya makakilos kasi hinigpitan ko hawak ko sa ulo nya… Lalo kong diniin ang pag kadyot at… Plusshshhhh plusshhh… Pasok lahat ng naipon kong tamad sa lalamunan nya…

Pinalo palo nya ang tyan ko… Di sya makasalita kasi punong-puno ng tamad ang bibig nya…

Sumenyas sya na pupunta sa cr sa baba… May halong inis sa mukha nya…

Nginitian ko naman sya at tumango sa pagsangayon…

Sabay kaming bumaba at umupo muna ako sa bench sa labas ng cr…
Nakikita kong nag mugmug sya… Dati ko pang alam na di sya mahilig sa lasa ng tamad… Pero nagbakasakali ako…

Pag labas nya sinuntok nya braso ko at sabay sabi…

“g*g* ka talaga jay… Alam mo namang ayaw ko sa ganun diba? Nasusuka ako… Buti nalang malapit lang ang cr…”

“o sya sorry na… Bawi nalang ako.. Sige manood na tayo…”

“hmppfff” galit nyang nag dabog pero halata namang di sya galit… Nainis lang.



itutuloy..........

No comments:

Post a Comment