Saturday, February 7, 2015

Ang Anak ng Aking Asawa ( Ang Pagwawakas )

Huling Bahagi.

Hindi na ako nakapagbihis pa. Pagkahiga ko sa kama ay nakatulog akong iniisip pa rin ang nangyari sa amin ng stepdaughter kong si Nicole sa banyo. Animo’y ni-replay ito sa aking panaginip. Randam ko pa rin ang pagdikit ng aming mga katawan at pagkiskis ng kanyang suso sa akin. Nagdulot din ng ibang kiliti ang pagdyadyakol niya sa aking titi at ang pagtilamsik ng aking tamod sa kanyang mukha at suso. Ang kanyang katawan na napakakinis at masarap dilaan. Naramdaman kong umaakyat na ang tamod ko palabas sa burat ko. Napapaangat na ang puwet ko sa sarap. Napadilat ako ng kaunti at napatingin sa kisame. Nang meron akong narinig…

“Slurp… slurp… eeehhh…. aahhhmmm… slurp….”

Bigla akong napabalikwas. Kinusot ko ang aking mata at hindi makapaniwala sa aking nakikita. Si Nicole. Hubo’t hubad at nasa aking kama.

“Anong ginagawa mo dito?”, ang tanong ko sa kanya.

Hindi siya sumagot. Pagapang siyang lumapit sa akin at diretsong tinungo ng kanyang mga labi at bibig ang titi ko at itinuloy ang pagtsupa dito. Hindi ko na siya napigilan.

“N-Nicoleeee… h-hindi-i dapat i-ito… aaaahhhh… b-bakka ma-lamaann ng Mom-my mo ‘tooo… aaahhh”, hirap kong pagsasalita dahil sa sarap ng kanyang ginagawa sa akin.

Tumigil siya. Dahan-dahang umupo sa gilid ng kama. Para yatang napahiya sa sinabi ko.

“Patawad po… Daddy… hindi ka na po kasi napi-…”

Hindi na niya tinapos ang sasabihin at marahang tinungo ang pintuan. Mabilis tumakbo sa isipan ko, “Ano ka ba? Pagkakataon mo na itong makantot si Nicole. Huwag mo na aksayahin ang panahon.”

Nang malapit na mahawakan ni Nicole ang doorknob, agad ko siyang hinabol at hinawakan sa braso. Humarap siya sa akin at kami’y nagkatitigan. Animo’y may magnestismong naglapit sa aming mga labi. Isinandal ko siya sa pintuan at hinalikan ng madiin. Nilabas ko ang aking dila upang salubungin ang kanyang dila. Pati ang kanyang mga labi ay nabasa sa ginawa ko sa kanya.

Tigas na tigas na ang titi ko habang ito’y kumikiskis sa kanyang tiyan. Hinalikan ko siya sa likod ng kanyang tenga, pababa sa kanyang leeg hanggang dumako ako sa kanyang mga suso. Dinilaan ko ang kanyang mga utong at nilamas ang mga susong hindi ko mapagkasya sa aking palad.

“Dad… aaannngg saaarraappp… uhhmm… ooohh yyeaahh…”

Mga ilang minuto rin akong nagtagal sa mga suso niya. Ang sarap lamasin ng mga iyon. Napakalaki at napakalambot. Walang sabi-sabi ay itinulak ako ni Nicole papunta sa kama. Napahiga ako. Lumuhod siya sa pagitan ng aking hita at sinubo ang titi ko. Napangsinghap ako sa sarap. Hanggang kalahati lang ng kabuuan ng titi ko ang naisusubo niya dahil na rin sa laki nito. Halos mamuwalan siya sa pagsagad ko sa lalamunan niya.

“Slurp… gawk.. uhmm.. slurp… slurp”


Dinidila-dilaan niya rin ang pinakaulo at katawan ng titi ko. Grabe ang sarap. Iginiya ko siyang umikot kaya naka-69 position na kami. Sinimulan ko ring kainin ang kanyang puke na basang-basa na sa libog. Pinagbuti ko ang pagkain sa kanya at sa pagkiliti sa kanyang tinggil. Wala ring humpay ang pagsubo niya sa titi ko.

“Dad… aaahhh… lalabasaan naa akooo… aaahhhh…”, ang sigaw ni Nicole.

At lumabas nga ang katas ng kanyang kalibugan at dumiretso ito sa aking mukha. Ang dami ng lumabas sa kanya. Nanginginig pa ang kanyang katawan pero patuloy pa rin sa pagtsupa sa akin.

Hindi ko na pinalampas ang pagkakataon. Dinala ko siya sa bintana. Binuksan ko ang mga kurtina at ipinuwesto ko siya dun. Ang aming bahay ay kalapit ng kalsada at daanan ng mga tao at tricycle. Kahit na kalahati lang ng katawan ang kita, maaninag ang katawan ni Nicole kung sakaling may dumaan.

“Dad.. baka may makakita sa atin…”, nangangamba nitong tanong.

“Hayaan mo silang manood… Maiinggit lang sila.”

Lumuhod ako sa likuran niya at dinilaan ng puke niyang basang-basa na. Napaungol siya. Tumayo ako at pumwesto sa likuran niya. Itinutok ko ang matigas kong titi sa lagusan niya at dahan-dahang ipinasok iyon.

“Ummppphhh… Dahan-dahan, Dad… ang laki ng titi mo… baka di ko kayanin yan…”

Unti-unti kong nilabas-masok ang titi ko hanggang isang ulos ang nagpunit sa kanyang kaselanan.

“Aaarraaayyyy kkoooooo, Daaaaaaaaadddd…. Aaaahhh… Oooohhh…”

Nagkataong merong dalawang binatang dumaan at mukhang narinig ang sigaw na yon ni Nicole. Sandali silang napatigil at nilingon ang direksyon ng sigaw. Sa liwanag mula sa ilaw ng poste ay malamang nakita nila ang mga suso ni Nicole na umaalog sa bawat kadyot ko sa kanya. Lalo akong ginanahan nang makita kong may nanonood sa amin. Itinulak ko pa siya palabas ng konti sa bintana upang lalo nilang masilayan ang katawan ni Nicole. Nakita kong ipinasok nila ang kamay nila sa loob ng shorts nila at nagsimulang magdyakol.

“Oohhh… Dad… ang sarap naaaa… Sige pa… Kantutin mo pa ako…”

Napalitan na ng sarap ang kanina’y mahapding pagkantot. Nakaramdam ako ng pag-agos sa kahabaan ng titi ko. Malamang ay pinaghalong dugo at katas niya ito.

“Ang sarap mo, Nicole… Kakantutin kita lagi… Oooohhhh… Yeeaaahhhh….”

“Ang sarap mong kumantot, Dad… k-kaya… pa-la g-ganun na lang kung umungol si.. Mommy… Masarap ka pala talaga… Uuuhhmmm…”

Sa labas naman ay nagulat bigla yung mga binata nang bigla silang sitahin ng mga rumorondang tanod. Kumaripas sila ng takbo. Bitin. Hinila ko na si Nicole palayo sa bintana. Ayoko munang may ibang matanda na makakita sa pagkantot ko sa aking prinsesa. Humiga ako sa kama at inutusang umupo siya sa titi ko.

Animo’y hinete si Nicole sa pangangabayo sa akin. Bigla siyang naging wild at ibinaon ang titi ko sa hangganan ng kanyang puke.

“Oohhh… Dad… lalabasan na akooooo… Aaaayyyyaaannnn na…”

Titigil na sana siya sa pagtaas-baba pero ako naman ang kumantot sa kanya ng pataas. Impit ang mga ungol niya pero rumaragasa ang kanyang katas sa akin. Parang mawawalan na ng malay si Nicole. Groge na siya at animo’y lumulutang sa alapaap. Bumagsak na siya sa dibdib ko. Hinawakan ko ang puwet niya at umulos pataas.

“Ang sarap mo talaga, Nicole… Di ko pagsasawaan puke mo… Aaahhh…”

“Daaaadddddddyyyy….. aaaahhhhh…. sssiiiggggeee ppaaaa…. Aaaayyyyaaannn nnnaaaa uuullliiiitttt aaakkkkoooo!!!”

“N-Nicole, maalllaaaapiiiittt nnaaa rrriinnnn aaakkkoooo….. Aaaahhh…”

“Dddaaaaaddddddyyyyy….”

“Niiicccoooolllleeee….”

Nagsalubong ang aming mga tamod sa sinapupunan niya. Ngayon lang ata ako nakaranas na labasan ng ganon kadami. Napayakap kami sa isa’t isa. Inilapit ko ang aking mga labi sa kanya at hinalikan siya. Matagal din ang aming halikan. Kinuha ko ang tuwalya at nagpunas kami ng mga katas na lumabas sa puke niya. Kapwa kami pagod na humiga sa kama. Mga ilang sandali din kaming tahimik na nakikiramdam sa isa’t isa.

Si Nicole ang unang nagsalita. “Dad, sorry kung hindi ako nakapagpigil. Alam kong hindi dapat itong ginawa natin pero…”

“Pero ano?”, ang tanong ko naman.

“Kanina po kasing natutulog kayo, tumawag si Mommy. Nagpasabi po na mago-overtime siya dahil di makakapasok yung kasamahan niya.”

“Pagpasok ko po ng kuwarto nyo para sabihin sa inyo…” Medyo natigilan siya. Hindi alam kung paano ipagpapatuloy ang pagkuwento. “… nakita ko pong nakahubad kayo at… at… at nakatayo ang tigas na tigas nyong titi…”

“Akala ko po ay kung ano nang nangyayari sa inyo kasi para niyong hinahabol ang paghinga nyo… Nagulat po ako ng sabihin nyo, “Sige pa, Nicole, tsupain mo pa ako… ang sarap…”

“Hindi ko na po napigilan ang sarili ko… Naghubad po ako ng damit ko at isinubo ko na ang titi nyo… Tapos nagising na po kayo…”

Seryoso akong nakinig sa kuwento niya. Ang tangi ko na lang nasambit ay “Ang sarap ng ginawa mo. Simula ng makita ko ang iyong katawan ay nalibugan na ako sa’yo.”

Nagkatitigan kami. Unti-unti ay naglapat ang aming mga labi. Siniil ko ang labi niya ng matamis na mga halik. Magkayakap kaming nakatulog nang may tamis sa aming mga ngiti.


WAKAS



Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari rin kayong magpadala ng inyong kasaysayan in taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com

No comments:

Post a Comment