Sunday, February 8, 2015

Romansang Call Center ( Part 4 and 5 )

PART IV

Simula noon ay medyo iniwasan ko na ang direct contact kay Andrew kaso he always finds a way to get close to me. Lagi siyang sumasabay sa mga lunches namin. Dahil nga charming madali siyang natanggap ng grupo namin. Kahit nga hindi na kami masyadong nag-uusap directly ay lagi kong napapansin ang kanyang mga pagsulyap sa akin habang kami ay kumakain at ang mga indirect questions niya tungkol sa akin sa mga kaibigan ko. Kahit pigil ako ng pigil sa aking damdamin ay laging siya ang laman ng isipan. Siya ang lagi kong pinagpapantasyahan tuwing ako ay nagma-masturbate. Lately nga ay hindi ko napipigilan ang aking libog at halos araw-araw akong nagpapaligaya sa aking sarili.

One afternoon habang nag-me-merienda kami ng grupo ay nakita ni Rene na nasa cashier si Andrew at nagbabayad ng order niya.

“Ang yummy talaga niyang si Sir Andrew. I want to have his babies. Perfect ass…at naku mga sisters, napansin n’yo ba ang bulge ng pants niya? Dakota mga day! Mga sis, sabi nga nila, once you go black…Google n’yo na lang ang kasunod…ha ha ha haha” humalaklak ng malakas ang bakla. Tawanan naman ang buong table. “You guys seem to be having so much fun in this table. May I join you?” tumabi siya sa akin. Nginitian niya ako. I smiled back.

PART V

Off si Ruben this Sunday kaya as usual nagkita kami sa kanila. Mga 3pm ako dumating sa kanila. Like routine, we ended up making out and it ended with the obligatory blowjob. At least this time ay hindi siya nahirapang tigasan gaya nung last few times.

“That was great“ sabi ni Ruben. Di niya alam na the whole time ay si Andrew ang laman ng utak ko. As usual ay bitin na bitin ako.

“Gusto mo bang lumabas? We can watch a movie. Sandali lang ha at CR lang ako. ”

Habang nasa CR si Ruben ay may may tumawag sa kanya. Pagkatapos ay may nag-text. Tiningnan ko ang cell phone niya kasi baka emergency. Nagulat ako sa text message. “Hey FUBU, U dont answer. Im free next Sat. xoxo”

“Ano ito?” tanong ko. “Naku wala iyan. Ka-officemate ko lang iyan na nangungulit.” Pagkatapos ay iniba niya ang topic ng conversation namin.

The next day ay tinawagan ko si Lorna, ka-schoolmate ko noong high school na nagwo-work din sa office nina Ruben. Hindi kami masyadong close pero meron kaming mga common friends.

“Naku Rose ang akala ko break na kayo ni Ruben. Kung sino-sino kasi ang pinopormahan niyang boyfriend mo dito sa office ngayon. Kaya I assumed na wala na kayo. Di naman kita matawagan kasi dyahe. May isang bagong agent dito, si Melanie. Naku kung maka-landi yun kay Ruben. … One time I saw them get in the same taxi together. Sorry Rose ano ba itong bibig ko, once na maumpisahan ay wala ng preno….”

“O sige Lorna salamat huwag kang mag-alala walang makakaalam sa pinag-usapan natin.”

“Rose kung ako sa iyo hiwalayan mo na agad yung gagong iyon. Sa ganda mong iyan? Ewan ko ba, hindi ko talaga maintindihan ang mga lalaking iyan.”

Melanie as in Lany. Yun ang name nung girl na nag-text sa kanya noong isang araw. Nawala ang nararamdaman kong guilt. Heto ako at pilit na sinu-supress ang feelings ko kay Andrew, ngunit ang gago kong boyfriend is busy sleeping around.

That weekend ay may usapan kami sa ni Ruben. Bibili ng regalo para sa ikakasal niyang ka-officemate. Alas diyes ng umaga ang usapan namin pero inagahan ko ang punta sa kanila. Hindi pa siya nakakapaligo. Habang naliligo siya ay pumasok ako sa kanyang kuwarto at hinanap ko yung wallet niya. Nakita kong may Black Card discount card ito sa Victoria Court. Tapos may nakita akong mga resibo ng charges. He doesn’t even try cover his tracks. Napakadali kong nahanap ang mga ebidensiya.

Napaluha ako ng ma-confirm ko ang kanyang pagloloko. Napaluha ako kasi I feel that I’ve been cheating on him as well, maybe not physically but emotionally. Napaluha ako kasi we’ve been together for 2 years and it’s about to end.

Gusto ko sana ay makipag-break ng maayos sa kanya pero bigla siyang naging agresibo at nag-umpisang manumbat ng i-confront ko siya.

“You know it’s your fault. You’re such a tease. Alam ko namang gusto mo rin pero lagi kang tumatanggi. Lalaki lang ako Rose, I have needs.”

Then he went on and on and on…I stopped listening to him. Hindi ako nakapagpigil at nakapagsalita na rin. “You know what? The reason why I won’t sleep with you is because you’re lousy in bed. I don’t want to lose my virginity to someone who’s selfish and clueless on pleasing his woman.” Maiyak-iyak kong sabi sa kanya.

“Goodbye Ruben. Say hello to Melanie for me.”

“Biiiittttcccchhh…!!!” sigaw niya.

itutuloy..........

No comments:

Post a Comment