Saturday, February 7, 2015

Nakantot Paghatid

i am jeni pala. 19 years old.. di ako ganun katangkaran. about 5feet siguro. di ako ganun kaganda pero di din naman panget. katamtaman kung baga. nagkakaboyfriend pero agad ding nwawala… well enough of that.. nangyari tong story ko kamakailan lang. after ng OJT namin.. we are on an evening shift.ibig sabihin late na kaming umuuwi.. around 11-12mn..medyo nakakataakot umuwi ng ganung oras pero ayos lang kasi sanay naman na. madalaa din kasi na ganun ung time ng ojt namin. sa ojt namin na to, ung instructor namin iay about 23-25 yearts old.. super lakas ng dating. di siya ganun kagwapo. malakas lang ung sex appeal.

nung una parang “ayy, okay lang” lang ang reaction ko pag nakikita ko siya. pero hang tumatagal nagigigng “woow!! he’s nice and hot naman pala” ang drama… close kami ng instructor ko na ito. nakakabiruan ko siya. at nkakapalitan ng kuro-kuro. nagugustuhan niya ang mga ideya ko at naisasagot ko sa mga tanong niya. may kotse itong si sir. at nalaman ko (mulasa pakikipagkwentuhan ko sa kanya) na malapit lang pala ang bahay nila sa aming inuupahang tirahan.. kaya biniro ko siya. nuong una ang sabi ko: sir, malapit lang naman pala ung tinitirhan nyo sa amin eh. edi ihatid mo na lang ako. sir: haay nako gustuhin ko man pero hindi pwede. alam mo naman sa college natin madaming tsismoso at tsismosa. baka maissue tayo. mahirap na. … di na ko nagpumilit paat nanahimik na laman ako.


kinabukasan, huling araw ng ojt. sinabihan nya ako ng: jeni, sabay ka na pala sa akin. tutal gabi naman na. isabay na din natin ung ibang kasama mo na onthe way naman.. pumayag ako at niyaya ang 3 kaibigan ko na sumabay. at ayon na nga. sumakay kami sa kotse ako sa harap at ung iba sa likod ng kotse. naihatid na namin ang tatlo at 2 na lamang kami ni sir sa luob ng kotse. mdyo malamig ng panahong un kaya nakajacket ako. pero bigla akong nainitan kaya tinanggal ko ung jacket ko.. ako: sir tanggalin kona tong jacket ko ah.. ang init dito sa kotse mo. sir: sige lang. at nagpatuloy siyng magmaneho.


nagkwentuhan kami. pero napapansin ko na nakatingin siya sa may dibdib ko.. madalas na para bang may pagnanasa. biniro ko siya at sinabing: sir sa daan lang po ang tingin baka mabangga tayo nyan hahahahahaha… tumawa lamang si sir. patuloy siya sa pamamaneho hanggang nakarating kami sa may kanto na papasok sa amin.


humarap ako kay sir at sinabing: sir slamat ah. papayag ka din pala.. kung kailan last day naman na. hahahahahaha… … nakatitig lang sa akin si sir.. ako: sir hello! inaantok ka na ata sir.. … at bigla nya kong hinalikan.. halik na super torrid.. dahil nga crush ko naman siya, gumanti na rin ako ng halik… matagal na laplapan ang naganap. hanggang sa bumitiw na ko at sinbing: sir, bababa na ko.. nang akmang bababa na ko ay bigla nya kong hinila at sinbi nya na matagal na daw niyang gusto. napapansin nya ang katalinuhan ko ang kagalingan ko, ang kagandahan at ang hubog ng katawan ko…pinalipt ako salikod ng kotse.. sumunod siya at saka ako hinalikan ulit. pababa ng pababa ang halik ni sir.


nakuha pa nyang mabuksan ang zipper ng suot kong blouse at mailantad ang mga suso ko.. sinipsip niya ang preho kong utong. wala kang maririnig sa luod ng kotse kundi ang mga ungol na ngmumula sa sabik sabik na mag-aaral.. alam kong mali un pero nadadala na ako ng mga pangyayari. basang basa na ang puke ko ng mga panahongiyon… “sir!! sige pa sir!! ahhhhhhhh….. ang sarap naman nyan sir….” yan lang ang maririnig mula sa akin.. hindi ko namalayan na naibaba na nya ang paldang suot ko. kasama ng aking panty.. dinilaan nya ang aking puke. pataas at pababa at nagconcentrate siya sa akong tinggil na nuoy pumipintig pintig na. puro ungol.. ahhhhhhhhhhhh…. sheeeeeeeeeeeeeet sir ang galing mu palang kumain ng puke…. ipagpatuloy mu lang sir…… ahhhhhhhh…. hhhmmmmmmmmmm… matagal nya ding kinain ang kabuuan ng puke ko… hanggang sa “siiirrrrrrrr!!!!!!!!!! ayaaaaaaaaan naaaaaaaaa koooooo……”nilabasan na nga ako.. sobrang dami ng lumabas sa kon.. naginig ang buo kong katawa… hingal na hingal ako… hindi pa ko nakakalanghap ng madaming hangin ay saka siya humarap muli sa akin at hinalikan…….


para akong mamamatay ng panahong un.. sobrang naghahabol ako ng hininga.. pero who cares sa isip sip ko.. si sir din tong yumayare sa akin… haha..kumalas siya sahaikan namin at tinggal ang pagkakazipper ng pantalon niya. inilabas niya ang mataba at matigas naa niyang titi.. super laki nito.. mas malaki kaysa ung sa ex ko nahuling nakakantot sa akin…. about 7-8 inches.. at mataba talaga ito… sabi ni sir isubo ko daw.. nagulat ako pero sinubo ko pa din.. (masunirin ata akong estudyante.. hahaha…)



Bonggangng BJ ang ginawa ko sa kanya… dinilaan ko muna ang mbyag nya saka ko dineep throat ung kabuuan ng titi nya…. ang sarap ng titi nya.. para akong naglolollipop ng mga panahong un.. pagkapos nun ay nagconcentrate ako sa ulo ng titi nya.. pinaikot ko ang diala ko dito at saka naman siya napasigaw ng malakas… “ah.. jeni.. sige pa.. ang sarap ng ginagawa mo.. jeniiiiii.. ang gling mo…. ….”


tuwang tuwa ako sa naririnig ko.. pakiramdam ko ay nakaUno ako sa kanya.. haha.. patuloy lang ang ginagawa ko ng bigla nyang sabihin na “jeni, gusot ko iputok toh jan sa puke mo…” at dahil sa libog hindi ko na inisip kung safe ba ko nun o hindi.. pumayag ako agad.. ibinuka nya ang hita ko at saka naman niya dahan dahang ipinasok ung titi nya sa naglalawa ko ng puke…


napaaray ako sa unang try niya… tinanong nya ko kung 1st time ko daw bang makantot kasi bakit daw ako nasasaktan at bakit ang sikip pa daw nito… siabi kona hindi ko 1st time at sadyang malaki at mataba lang ang titi nya…. napangisi lang siyya.. sigueo ay natuwa siya sa sinabi ko.. compliment un.. haha.. back to the story.. at un na.. naipasok na niya ung titi nya ng buo… nung una masakit talga.. pero habang patuloy ang paglabas pasok ng kargada niya sa lagusan ko ay nasasanay na din ako at super nasasarapan na ko… sigaw lang ako ng sigaw… pinagpapawisan na ako sa sobrang sarap.. ganun din si sir..” uhhmmmmmmmmmm…. sir!!! malapiiiiiiiiiiiiiit na kong labasaaaaaaaaaaaannnn ulit!!!!” bigla kong naisigaw… sumagot siya ng “ako din jeeniiii… sbay tayoo….”… pero hindi nangyari… nauna na ako saka siya sumunod..



inilabas nya lahat ng katas niya sa sinapupunan ko…. pagkalabas ng titi nya sa akin ay diilaan nya agad ang pinagsamang katas namin sa aking pukii.. pagsipsip nya sa lahat ng katas ay naghalikan muli kami.. sinabi niya sa akin na “pasensiya ka na jeni.. dala lang ng init ng katawan… sa susunod na ojt ulit?” sumagaot naman ako ng “sige ba sir…” sabay kindat… nagbihis ako ng mabilis at nagayos ng konti.. saka ko hinalikan ulit si sir at bumababa na sa kotse… naglalakad ako ng paika ika sa may kanto namin dahil sa sakit ng puke ko.. hahaha.. masakit pero nag-enjoy namna ako….


pasensya na sa pagkakagawa.. baguhan pa lang po kasi… pacomment na lang po para malaman ko ung flaws.. thanks! Hatid Kantot?

No comments:

Post a Comment