Thursday, March 19, 2009

STEPHANIE 14

(By Jr)

Ayaw ko sanang i-share ang story na ito dahil napakabata pa nung babae nang mangyari ito. Beinte-dos lang ako noon, si Stef, 14 ata, pero since past is past, allow me to share the story. Pasensyahan nyo na rin kung may mga maling spelling, di ako magaling magtagalog, gusto ko lang talaga magshare.

Si Stephanie ay kapatid ni Mike, matalik kong kaibigan at officemate. Araw-araw nasa opisina ang dalaga dahil nakikisabay sa kanyang kuya pauwi bilang mahigpit ng bilin ng kanilang ina. Matangkad si Stephanie, mga 5′7 ang height, balinkinitan ang katawan, may dugong Aleman (halata sa apelido ng magkapatid), mestisa, hanggang balikat ang buhok. At sa murang edad nito, hubog na hubog ang katawan. Mabait, mahiyain, subalit palangiti kaya mukhang approachable.
Dahil madalas din akong sumasama kay Mike kung saan-saang gimik, paminsan minsan nakakausap ko si Stephanie. Pag nasa opisina siya, hanggang “hi” at “hello” lang ang nagagawa namin, pero lingid sa kaalaman ni Mike, may gusto ako sa kapatid nya, ayaw ko lang gawan ng paraan dahil alam kong ikagagalit nya ito. Protective si Mike sa kapatid, kaya lagi niya itong kasama, mapa-gimik man or school field trip (kung kaya ng schedule).
Malapit na ang deadline ng project na hinahawakan ni Mike, kaya inutusan ito ng aming Boss na pumunta ng Cebu para kausapin ang kliyente ng personal at mukang dalawang linggo siya sa probinsiya.


Naging palaisipan kay Mike ang paghatid at sundo kay Stephanie sa skwelahan, dahil hindi nya nga ito pinapayagang mag-solo. Bigla akong kinalabit ni Mike at nagsabing
Pare, favor naman, pwede bang ikaw ang maghatid at magsundo ka Stef?
Natuwa ako, pero di ko ito sa kanya pinakita, tumingin ako sa aking Pocket PC, at mukang pwede yata, dahil hindi naman mabigat ang work schedule ko nung week na yon. Nagkunwari akong hindi kaya ng aking schedule, sabay iling…
Pare, mukang mabigat din ang schedule ko…
Ah ganon ba, pre…pano kaya to. Parang malungkot na sagot ni Mike.
Pero, kakayanin naman ata. Anong oras ba ang pasok at uwi ni Stef?
Detalyadong sinabi sakin ni Mike ang schedule ng dalaga, pati ang mga lakad nito tuwing sabado at linggo. I was taking notes habang nagsasalita si Mike at tinatandaan kung ano mga dapat gawin at dalhin.
Ok pare, ako ng bahala.
Salamat pare. Kaso meron pang isang problema…
Ano pare? tanong ko sa kanya.

Walang kasama si Stef sa condo.Pwede bang makitulog siya sa condo mo? Natuwa ang kaluluwa ko sa pagkarinig ko sa sinabing ito ni Mike. Ibig sabihin dalawang linggo sa flat si Stephanie, at sadyang ako ang magiging kasama nito, baby-sitter ang dating, pero mukhang maganda ang kalalabasan, dahil makikilala ko ng lubusan ang dalaga.
Uhm, sige pare, yun lang pala eh. Kampanteng sagot ko.

Nagpasalamat si Mike at tinuloy naming ang trabaho. Dumating ng bandang alas siyete si Stephanie sa opisina at mukang galing ito sa lakad dahil hindi naka-uniporme. Suot nya ay maikling palda at tube labas na labas ang natural na kaseksihan nito. At nang umupo sa opisina namin ni Mike, bahagya kong nakita ang puti nitong panty dahil na rin sa ikli ng kanyang suot, at halatang napansin nyang nakatingin ako, pero parang wala itong pakialam at ganun pa rin ang ayos ng kanyang pagka-upo, bahagyang naka-bisaklat at parang batang nagkukwento sa kapatid kung anong ginawa nya ng araw na yon. Para tuloy akong manyak na natuwa at tayong tayo pa ang aking alaga (manyak nga!).

Maagang umalis si Mike patungong Cebu kinabukasan, kaya maaga ko ring sinundo si Stephanie sa condo nila sa Ortigas. Alas siyete y medya ang unang klase ng dalaga kaya nagmamadali kaming parehas.

Alas siyete ng gabing yon, dumating sa opisina sa Stephanie, mukhang nagbaon ng damit dahil hindi na nito suot ang kanyang uniporme. I felt weird dahil suot na naman nya ang micro-mini at nakaharap na naman sa akin habang naka upo, at alam na naman niyang kita ko ang kanyang panty dahil na rin sa medyo bisaklat na pagkakaupo. Pinawisan ako ng husto sa nakita ko, nakakamanyak naman talaga ang pagkaputi at kinis ng binti nito, pati ang kinis ng kanyang singit na nakaka-akit. Hindi na ako makapag-concentrate sa trabaho kaya naglog-out na rin ako.
Kumain muna kami ni Stef sa restaurant, pinilit kong di tumingin sa kanya, para walang masabi at walang mahalata. Pero kahit ano pa man ang isipin ko, halata na yata talaga dahil panay ang dikit sa akin ng dalaga, at humahawak pa ito sa aking braso tuwing maglalakad kami. One time, nalaglag ang wallet nito at sabay kaming nag-akmang pupulot nito, at parang Axe commercial kaming nagkatinginan at natigilan sa weird na sitwasyon na yon.


Nahalata ko na tensyonado na rin ang dalaga sa mga nangyayari pero parang hindi ito nagpapakita ng takot or pagkakaba man lang. Para bang okay lang sa kanya na may mga moments na uncomfortable kami pareho.
Pinagbuksan ko sya ng pinto sa parking lot ng condo at malambing nitong sinabing Thank you, Kuya. At sagot ako ng mabilis na Wala yon, malakas ka sakin eh. Napangiti lang siya sabay hawak sa kamay ko at naglakad na kami papunta sa elevator, habang dala ko ang mabigat nyang knapsack na halatang punong-puno ng damit. Alam kong walang camera ang elevator namin, kaya may maruming idea na naglaro sa isip ko… Ano kaya kung bigla ko tong halikan? Tanong ko sa sarili ko…pero nagpigil ako. Nagkatinginan kami… ano kaya kung parehas ang iniisip namin? Muling tanong ko sa sarili ko.

Madilim sa condo pagpasok namin, kahit mabigat ang knapsack, nakuha ko pang alalayan si Stephanie papasok sa condo, pero sa magkabilang baywang ako nakahawak at hindi sa kamay nya, di ito pinansin ng dalaga.
Isang kwarto lang ang unit ng condo ko, siguro ay di na ito inisip ni Mike, kaya sabi ko kay Stef, dito ka na lang sa kwarto matulog, dun ako sa sala, habang dala ko ang inflatable bed at ang pump nito.
Wag na kuya, dito ka na rin matulog. Sagot ng dalaga. Di ako sanay matulog ng mag-isa. Dagdag pa nito.

Pakatapos mag-ayos ng gamit ay naligo ito. Nahiga ako sa kama at nanood ng HBO, bandang alas otso na nang tumingin ako sa wallclock. Bigla kong narinig ang ingay ng shower, bumukas ang pinto sa bathroom na nakaharap sa isang full-length mirror. Napatingin ako sa direksyon ng salamin at kitang-kita ng dalawang mata ko ang dalaga, basang-basa at hubo hubad, nakatayo sa may pinto, nagtama ang mga mata namin sa salamin.
Kuya, paabot naman ng tuwalya, nakalimutan ko kase, ang parang maharot na sabi nito. Patay-malisya akong tumayo at inabot sa kanya ang tuwalya. Thank you, sabay talikod at nagpunas. Hindi na nito isinara ang pinto, at alam niyang nakikita ko ang likod niya sa salamin habang nagpupunas at nagpapatuyo.

Seksi nga talaga si Stephanie. Malaking bulas, siguro dahil na rin sa dugong Aleman nito, talagang makinis ang balat nito at walang kapeklat-peklat man lang. Konti pa lang ang tumutubong buhok nito sa baba, talaga nga namang batang-bata.
Laking gulat ko ng lumabas si Stephanie na hindi nakabalot ang tuwalya sa katawan, dahan dahan itong lumakad sa harap ng TV na nakahubad, naghahanap ng masasabitan ng basang tuwalya.
Dun mo na lang sa bathroom, please sabi ko sa kanya… Kaya lumakad itong pabalik sabay excuse me, habang dumadaan sa harap ng TV. Nakashorts na lamang ako kaya halatang-halata na nakatayo ang titi ko, napatingin dito si Stephanie at napangiti.
May crush ka sakin ano? ang mapanuksong tanong nito habang nakatayo sa harap ko. Natawa lang ako sa tanong nya.
Seksi ba ako, kuya? muling tanong ng dalaga habang nagpo-pose na parang model sa harapan ko.

Oo. Sabi ko. Magbihis ka na, baka magkasakit ka pa, ang patay-malisyang sagot ko, kasabay ng malalim na buntong hininga at pigil sa kung ano mang libog ang naiisip ko. Iniisip ko na lang na kapatid ito ni Mike, at kaibigan ko si Mike…kaya HINDI PUWEDE kung ano man ang binabalak ko.

Nagbihis si Stephanie sa harap ko. Hindi ito nagpanty, nagsuot lang ng shorts na pantulog at nagsuot ng sando na lalong nagpalabas ng hubog ng kanyang katawan. Lumilipad ang imagination ko sa mga nakikita ko dinidilaan ko raw ang makinis at maputing katawan nito, habang pinaglalaruan ng daliri ko ang bulaklak nito. Biglang bumalik sa kasalukuyan ang imagination ko ng maupo sa tabi ko si Stephanie.

What are you watching? tanong nito.
Im not sure about the title, but its HBO. Sagot ko. Maliligo lang ako, here is the remote.
Hindi ko isinara ang pinto ng bathroom, kaya alam kong makikita nya rin ako. Habang naliligo, pasulyap-sulyap ako sa salamin kung nakatingin siya… ta** ina, nakatingin nga! Humarap ako sa may salamin, kunwari di ko siya nakikita habang sinasabon ko ang aking alaga na noon ay tayong-tayo na, in fact, halos gusto ko ng mag-jakol at labasan sa tensyon na nararamdaman ko. Kitang-kita ni Stephanie ang naghuhumindig kong pagkalalaki… Bigla kong nakita na napahawak sha sa bibig, parang nagulat. Kilala ako sa tropa ko bilang may pinakamalaking burat sa habang 7.5.
Kuya, ang laki! sabay sigaw si Stephanie, ngunit parang nahiya ito sa sinabi nya at napangiti na lamang, sabay tingin sa TV at nagpatuloy manood. Siguro may nararamdaman na rin ito pero di ko masiguro kung ano dahil hindi ko alam kung virgin siya o hindi.
Ngumiti lang ako, dahil pinipilit kong wag pansinin ang mga nangyayari.

Nag-ring ang cellphone ko. Stef, paki sagot nga, baka kuya mo yan! pasigaw na sabi ko sa dalaga.
Hello? Kuya! Nag-usap ang magkapatid pero di ko na narinig ang iba dahil isinara ko ang pinto ng bathroom at ipinagpatuloy ang pagligo. Di ko na rin kinayanan ang libog, kaya sinumulan kong magjakol. Si Stephanie ang nasa isip ko, siguro sa sobrang kalibugan at pigil, maya-maya pa nagcum ako. Mejo narelax ang pakiramdam ko pagkatapos ng jakol session, sarap! Sa isip ko, masmasarap siguro kung si Stephanie ang inu-ulos ko ng dahan-dahan pero madiin. Tumindig na naman ang aking alaga sa iniisip ko, pero I shrugged it off. Nagpunas, nagsuot ng boxers, at nag t-shirt na ako. Tapos na mag-usap ang magkapatid at nanonood na ulit ng TV si Stephanie.

Ano sabi ng Kuya mo?
Wala naman po, kinakamusta niya lang ako…kung kumain na, sagot nito habang nakatingin pa rin sa TV.
Stef, matulog ka na maya-maya ha, may pasok ka pa bukas.
Dont worry kuya, sanay ako matulog ng late, sagot naman nito habang naka-upo sa kama at nakatutok sa TV. Naka-upo ito na naka bukaka kaya kita ang singit niya sa maikling short at walang panty, bakas din ang kulay ng konting bulbul nito sa nipis ng kanyang short.
Ok, no prob. Sleep ka na lang pag trip mo na.

Sa salas, binuksan ko ang TV para manood na rin, mukang interesting ang Discovery Channel, kaya dun ko muna itinutok habang nag-iinflate ng kama. Isinara ko na ang pinto sa kwarto para di ko na rin marinig ang ingay ng TV doon, mahilig ata manood ng malakas ang dalaga. Maya-maya pa ay nakaramdam na ako ng antok kaya nagset ako ng 20 minutes sleep time at 5:30 am na alarm.

Habang nagpapa-antok, naisip ko na bakit parang okay lang sa kanya na nakikita ko ang katawan niya, or parang okay lang sa kanya na makita akong nakahubad? Ang mga babae talaga minsan, nakakalito. Kung hindi lang to kapatid ni Mike at kung hindi ito bata, siguro… Pinilit ko ng putulin ang iniisip ko, pero ganon pa man, nakatayo na naman ang titi ko sa naiisip ko.
Maaga akong nagising kinabukasan para magluto ng breakfast, omelete, coffee, at bread lang naman, pero at least may laman ang tiyan, naisip ko. Naliligo pa si Stephanie kaya di ko malaman kung okay lang pumasok sa kwarto. Sabihin mo nang bobo ako, pero ayaw kong i-take advantage ang ginagawa ng dalaga na parang okay lang sa kanya. Tumingin ako sa relos, mag-aalas sais na ng umaga, kaya kailangan ko na ring kumilos. Kumatok ako sa kwarto. Walang sagot. Pumasok na ako para kunin sa cabinet ang office clothes na gagamitin.

Bukas, hindi lang ng bahagya kundi buong-buo, ang pinto habang naliligo si Stef. Nakatalikod ako sa kanya habang kinukuha ko ang mga damit.
Kuya, sabay na kaya tayo maligo, baka kasi ma-late ako kung aantayin pa kita, tanong nito.
Nagulat ako sa tanong niya pero di na ako nakatanggi dahil hinihila na nito ang kamay ko papasok sa banyo. Maliit lang ang bathroom, kaya damang-dama ko ang init ng katawan ng dalaga. Madalas magkis-kisan ang katawan namin sa pagligo. Pinipilit kong tumalikod, dahil obviously, nakatayo ang titi ko, pero sa pag-abot ng sabon, at pagtapat sa shower, sadyang nagkakadikitan kami… hanggang napadikit ang alaga ko sa bewang niya. Napa-igtad ang dalaga. Nagulat. Napangiti.

Hindi ko na napiligan ang sarili ko, kaya bigla kong niyakap si Stef at hinalikan sa labi. Nagpumiglas ito at iniwan ako sandali, binuksan ang cabinet at kinuha ang mouthwash, nagmumog at bumalik sa may shower. Isinara ko ang shower kaya naging tahimik ang loob ng bathroom.

Magkaharap kaming tumayo at lumapit siya sa akin para halikan ako, walang kahirap-hirap ang dalaga sa tangkad nitong 5’7 . Naging matagal at maalab ang paghahalikan namin, habang ang kamay ko naman ay masayang nag-aadventure sa makinis na kawatan ni Stephanie. Nangangalit ang titi ko sa mga nangyayaring yon, at ramdam na ramdam ito ni Stephanie dahil nakatutok sa kanyang puson ang ulo nito. Maya-maya ay naramdaman ko na lang na hawak nya ang aking batuta at dahan-dahan niya itong nilalaro… para bang sinasalsal pero halatang hindi marunong.


Hinalikan ko si Stephanie sa leeg at sa likod ng kanyang tenga, napapa-ungol ang dalaga sa sensation na nararamdam nito, kiliti at sarap na hindi niya maintindihan.
Kuya…uhm…uh…oh….. ungol ng dalaga…

Ang init na ng pakiramdam ko noon, libog na ang hirap pigilin. Kaya dahan-dahan kong binuhat si Stef, nagpaubaya naman ito, at inilapag ko siya sa kama habang tuloy pa rin ang aming halikan. Magaling siyang humalik, halatang may experience na ito. Iniwan ko ang labi niya para magtrabaho ang aking dila sa iba pang parte ng katawan nya…. nakakapanggigil ang kinis nito… sariwang-sariwa ang amoy ng katawan nya dahil na rin siguro sa bagong ligo. Nilaro ko ng dila ang kanang nipple nya, napaungol ito at napaliyad. Matagal bago ko iniwan ang nipple na yon, hanggang sa nag-adventure ang dila ko sa kabilang nipple nito. Sarap na sarap si Stephanie sa bawat daan ng dila ko sa kanyang pink na pink na nipple.

Habang busy ang dila ko, sumasabay dito ang aking daliri na marahang nilalaro ang clitoris niya. Maslumalakas ang ungol ni Stephanie habang nilalaro ko ang clit nito. Napapaliyad at halos namimilipit sa sarap ang katawan nito. Sinimulan kong himurin ang cleavage nito, pababa sa kanyang puson papunta sa kanyang tagiliran. Lalong lumakas ang ungol ni Stephanie nang dumikit ang dila ko sa tagiliran nito, naghalong kiliti at sarap dahil panay pa rin ang marahang paglaro ko sa clitoris niya.

Tumambad sa mga mata ako ang pinkish ng puke ni Stephanie habang dinidilaan ko ang paligid nito. Tinigitan ko ng matagal habang ang ungol ni Stephanie ay hindi pa rin napapawi, nilalaro din nito ang kanyang nipples at mukang sarap na sarap sa ginagawa. Sinimulan kong trabahuhin ang pagdila ng singit ni Stephanie, pababa… Sadya kong iniiwasan ang clitoris nito dahil gusto kong maramdaman muna nya ang kapangyarihan ng dila ko. Dinilaan ko ng husto ang singit nito, magkabila, at dahan-dahan kong pinagapang ang dila ko sa kanyang perineum (sa pagitan ng kanyang puke at butas ng puwet), napapasigaw na si Stephanie sa sarap (Khuuuuu..yaahhhhhh…ohhhh…ahhhh…fuck…saarrraaapp!). Matagal kong tinutukan ang gitnang ito… hanggan sa naramdaman kong nababasa na ang ilong ko sa katas na lumalabas sa kanyang pagkababae… Pinatulay ko ang aking dila sa pisngi ng kanyang pukehanggang dinilaan ko ng paulit-ulit ang kanyang clitoris, panay ang ungol ni Stephanie sa ginagawa kong ito. Paminsan-minsan ay bababa ang dila ko sa butas ng kanyang pukepara i-tongue fuck ito… Halos maulol si Stef sa pag-ungol. Nakadalawang cum ito sa dila pa lang.

Muli akong tumayo para halikan si Stef. Matagal ng magkalapat ang labi namin habang ipinu-posisyon ko ang aking alaga sa pukeng dalaga ng biglang…
Wait, kuya… sabi nito it is my first time, i am not sure if I can take your… dugtong niya.Do you wanna try though? Tanong ko sa kanya. Ayaw ko na ring tumigil dahil libog na libog na ako at di ko na ata kayang pigilin, gusto kong maramdaman ang init ng kanyang pagkababae.
Yes, ang nahihiyang sagot nito.

Tinigil namin ang halikan. Nilagyan ko ng unan at tuwalya ang puwitan ni Stef kung kaya bahagya na itong naka-angat, saka ko ibinuka ang kanyang mga binti, lumuhod ako sa harap nya at dahan-dahang ipinusisyon ang aking alaga sa harap ng pukeniya na basang-basa pa rin. Dahan-dahan kong ipinasok… nararamdaman ko ang pagpunit ng laman sa kanyang loob… Naipasok ko ang kahalati ng aking alaga sa kanyang bulaklak, subalit namimilipit sa sakit si Stef, kitang-kita sa reaksyon ng kanyang mukha, na kung kanina ay sarap na sarap, ngayon naman ay nakapikit sa sakit na nararamdaman.

You want me to stop?
No, go on, sabi niya.
Dahan-dahan kong itinuloy ang pagpasok sa kanya… siguroy mga 30 segundo bago ko sinubukan idiin muli… Di ko masyadong makita pero alam kong umaagos ng dugo sa kanyang pagkababae kaya buti na lang na nilagyan ko ng makapal na tuwalya ang ibabaw ng unan. Hindi ko kaya maipasok ng buo ang aking alaga dahil may kung anong pumipigil dito, marahil ay di talaga kaya ng kanyang pukeang 7.5 inches kong batuta, kaya nang maipasok ko ang 3/4, dahan-dahan ko rin itong binunot… para dahan-dahan ding ibaon ulit.


Paulit-ulit na marahang pagbaon at pagbunot ng aking alaga…at dahan-dahan ding nawala ang expression ng sakit sa mukha ng dalaga. Mga ilang minuto pa ay naramdaman kong malapit na akong labasan…medyo binilisan ko ang pagbayo at naramdaman ko ring sumasabay na ang katawan ni Stephanie sa ritmo ng katawan ko, samantalang di ko pa rin maipasok ng buo ang aking pagkalalaki dahil sa kung anong bumabara sa loob. Pabilis ng pabilis ang aking pagbayo at nakayakap na ng mahigpit sa aking katawan ang dalaga (habang isinisigaw ang salitang Kuya ) kaya ng labasan ako, halos kahalati ng aking tamod ay pumutok sa loob ng pukeniya.
Wag mo muna bunutin. Pabulong ni Stef sa tenga ko habang sabay kaming naghahabol ng hininga, kung kaya hindi muna ako gumalaw at nanatiling nakapatong sa balingkinitan nitong katawan at nagpapahinga.


Ramdam ko ang lakas ng tibok ng puso naming dalawa.
Hinalikan ko siyang muli, saka ako tumigil, nakapatong pa rin sa kanyang katawan. Matigas pa rin ang ari ko at nakapasok sa masikip pa rin niyang puke. Inilagay ko ang aking ulo sa pagitan ng kaniyang kanang balikat at leeg, para magpahinga.
I’m late for school, Kuya, bulong niya.

I know, sagot ko sa kanya kaya bigla akong umakmang tatayo, pero nakayakap sa akin si Stef, kaya bigla akong bumalik sa pagkakapatong sa kanya..Gusto ko pa sana ng isang round, pero tumanggi ang dalaga, masakit daw kase talaga ang keps niya sa katatapos pa lang na sex session. Nag-usap kami sandali, tinanong ko siya kung nag-enjoy siya sa nangyari:
Im kinda afraid…and still in pain sagot ng dalaga. I think Im glad that its you though… dagdag nito.
Bago siya tumayo sa kama ay marahan kong pinunasan ng basang t-shirt ang kanyang pagkababae para matanggal ang dugo sa paligid nito. Sandali kong siniyasat ang unan sa ilalim ng tuwalya, at natural, inabot ito ng dugo na umagos mula sa pagkabasag ng virginity ni Stephanie. Balot din sa dugo ang aking sandata, kaya pinunasan ko na rin ito.

Gusto mo pa bang maligo? tanong ko sa kanya habang nakahiga pa ito at nakabukaka habang nililinis ko ang keps niya.
No na. I’m just going to wash up, then change. I’m late eh.
Sabay kaming pumunta sa banyo, iika-ika si Stef sa paglakad kaya inalalayan ko.
It hurts, pabulong na sabi nito habang naka-akbay siya sa akin at naglalakad patungong bathroom.
Pagdating sa loob ng CR ay nakuha pa naming maghalikang muli, kaya medyo nabuhayan na naman ang aking alaga. Tumawa ang dalaga ng maramdamang nakatutok na naman sa kanya ang batuta ko. Parang batang kinausap nito ang aking alaga at sinabing:
Not anymore, you bad boy! Masakit pa nga eh… mamaya, if you want… sabay tawa at bukas ng shower habang hinuhugasan ang kanyang puke.


Lumabas ako at tumapat sa may lababo, binuksan ko ang gripo para hugasan din ng sabon at tubig ang nakatayo ko pa ring alaga.
Sabay kaming nagbihis at nagmamadaling nagtungo sa parking area ng condo. Inihatid ko siya sa kanilang iskwelahan sa loob ng San Lorenzo Village, at nagmamadali naman akong nagtungo sa office ko sa Valero.

Bandang alas sais y medya ng gabi nang dumating si Stephanie sa office, naka-uniporme ito kaya pinagtitinginan ng mga bisita namin sa opisina. Binati rin niya ang mga ito, sabay punta sa cubicle ko para maupo sa pwesto ng Kuya Mike niya. Tamang tama namang nagring ang telepono sa mesa ni Mike, sinagot ko ito.
Pare, musta? Si Mike to.
Uy pare, musta ang Cebu?
Ok lang pare, musta kayo jan sa office?Ok lang naman pare, ganon pa rin, pabirong sabi ko kay Mike. Andito si Stephanie, kadarating lang, gusto mo makausap?
Nag-usap ng matagal ang magkapatid, tamang-tama naman ito dahil tinatapos ko pa ang report na hinihingi sakin ng boss ko. After all, mag-aalas siyete pa lang naman, may oras pa. Maya-maya pa ay kinalabit ako ni Stephanie, tapos na raw sila mag-usap ng kuya niya at nagtatanong kung tapos na rin daw ba ako sa work. Di na ako sumagot, pinakita ko na lang sa kanya na nagla-log out na ako kaya napangiti na lamang ito.

Pumunta kami ng Glorietta dahil may bibilhin daw muna siya, nagdinner na rin, kame saka bumalik sa kotse para umuwi. Mag-aalas otso na noon at nagsisimula ng umulan. Di kami masyado nag-uusap ni Stef dahil hindi ko rin naman alam kung anong sasabihin ko sa kanya, siguro ganon din ang nararamdaman niya kaya di rin ito nagsasalita. Nakahawak siya sa akin the whole time na naglalakad kami.
Isinasaksak ko pa lang ang susi ng kotse ng maramdaman ko ang kamay ni Stephanie na inaabot ang zipper ko…

I wanna try something, maharot na sabi nito, sabay kagat ng kanyang labi.
Hindi ako kumibo, hinayaan ko lang siya. Inilabas nito ang nooy di pa tinitigasan kong ari. Bumago ng puwesto ng pagkakaupo at sabay subo ng titi ko. Di ko ito inaasahan. Hindi rin ako nag-alangan o kinabahan dahil dark ang tint ng aking sasakyan, alam ko na hindi kami kita sa labas.
Stef… ahh… ohhh….. na lang ang nasabi ko habang marahan niyang dinidilaan ang ulo ng titi ko na nooy nagsimula ng tumigas para lumabas ang natural nitong haba na 7.5. Hindi nahirapan si Stephanie sa pagbaba at pagtaas ng kanyang ulo dahil na rin sa haba nito. Halatang hindi marunong si Stef dahil paminsan-minsan nararamdaman ko ang talim ng kanyang ngipin at napapa-igtad ako. Libog na libog ako sa ginagawa ng dalaga, di ako makapaniwala na bino-blow job ako ng isang katorse anyos (hindi mo malaman na 14 siya dahil nga sa laking bulas nito).
Stef, wait… bumalik siya sa pagkaka-upo sa passenger seat, habang hinahawi ang laway na nasa pisngi nito. Inabot ko ang palda ng kanyang uniporme at binaliktad ito, saka ko ibinaba ang kanyang panty hanggang sa tuluyan itong maalis (Gusto ko sanang amuyin, pero baka mahiya ang dalaga, kaya ipinatong ko na lang sa upuan. Hindi ako nagsalita pero nakuha ni Stef ang ibig kong sabihin, kusa itong lumipat sa likod ng kotse at sumunod ako.
Naupo ako, sabay baba ng pantalong at brief hanggang tuhod. Naka-upo sa tabi ko si Stef, at naghihintay sa susunod na gagawin.

You’re on top this time… pabulong na sabi ko sa kanya.
Napangiti ang dalaga, sabay umupo sa ibabaw ko habang nakaharap sakin, saka niya itinutok ang ari ko sa kanyang puke, ramdam niya ang pulso ng nakatayo kong pagkalalaki. Dahan-dahan niyang ibinaba ang kanyang katawan para maipasok ang nakatayo kong ari.
Kuya, hindi kaya… it’s hurting me a lot, anang sabi ng dalaga, at kitang-kita ito sa expression ng kanyang mukha.

Naisip ko rin na mahirap ang nasa ibabaw ang dalaga dahil na rin sa pangalawang beses nya pa lamang ito. Hindi ko rin pwedeng i-dog style (naisip ko ang Bang Bus habang isinusulat ko ito) ito dahil masyado pa rin itong masasaktan. Humiling ako sa kanya na kung pwede ay tsupain nya na lang ako, pumayag ito, sabay palit ng pwesto at nagsimulang tsupain ang titi ko. Nakaluhod siya sa upuan habang ginagawa ito, kaya sinimulan kong paglaruan ang kanyang mani. Napapa-ungol ako ng malakas pero pinigil ko ito dahil baka may guard na makarinig sa amin. Maya-maya pa ay lalabasan na ako…

Stef, I’m coming… sabi ko sa dalaga na hanggang ngayon ay panay pa rin ang baba-taas ng ulo sa pagtsupa sa aking pagkalalaki. Nakaconcentrate siya sa dulo hanggang kalahati ng aking ari dahil na rin sa laki nito at halatang hindi niya kaya i-deep throat. Hindi siya umimik nang sabihin kong malapit na ako… Swallow it… pabulong na sabi ko sa kanya sa pagitan ng aking mahihinang ungol.
I’m ccccommmiiinnggg!
Pumulandit ang mainit kong katas sa loob ng bibig ni Stephanie, nagreact ito sa naramdaman, pero parang instinct na rin ang ginawa ng dalaga nang agad-agad na nilunok ang tamod na naiipon sa kanyan bibig. Hindi tinantanan ni Stef ang pagtsupa sa titi ko, hanggang huling patak, nilunok itong lahat ni Stef. Umupo ito ng maayos at humalik sa labi ko…
Taste it, sabi nito.

Hindi niya nilunok ang lahat ng tamod ko kaya nalasahan at naamoy ko itong maigi.
Swallow it as well, dagdag din ni Stef. Diring-diri ako sa pinapagawa ni Stephanie, pero naisip ko na sakin din naman galing ito, kaya sige hindi na ko pumalag. Weird pala ang lasa ng tamod, hindi ko ma-explain. Nagtagal ang halikan namin sa loob ng sasakyan. Maya-maya pa ay may narinig kaming kotseng umarangkada.


Ito ang nag-udyok sa aming tumigil kaya lumipat si Stef sa front passenger seat, hindi na nito isinuot ang kanyang panty. Ako naman ay nagsuot na uli ng pantalon, basa ng tamod ang bandang harap nito pero hinayaan ko na rin kasi pauwi na ako.

================================================================



Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.

Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment