Thursday, March 19, 2009

MARIE (PART II)

by ANINO

Patuloy lang ako sa pagdila at pagsipsip sa bayag ng mister ko habang nakatingin kay judith na ngayon ay nakapikit na ang mata habang subo-subo parin niya ang titi ng mister ko. Di ko maiwasang mapatingin sa malalaking suso niya na ngayon ay nakadikit sa tyan ng mister ko kaya sa sobrang kyoryos ko kung totoo ba ito o peke dahan-dahan kong iginapang ang dalawang kamay ko papunta sa suso niya. Hinawakan ko ang gilid nito na sobrang lambot pala at totoong-totoo pala ito kaya dahan-dahan kong pinisil-pisil ang suso niya na napa ungol naman ito ng malakas at parang gumalaw ang katawan niya sinyalis na lalabasan na ito.
“sshhiitittt aahhh sarap kumain ng mister mooohhhh mariee..” sabi nito sa akin na napangiti lang ako sa kanya at halos puti nalang ang makikita mo sa mga mata niya dahil sa tindi siguro ng orgasmong binigay ni sonny sa kanya.


Tuloy parin ako sa paglaro sa bayag ni sonny habang si judith naman ay tinuloy ang pagchupa sa titi niya na tingin ko ay parang lalabasan narin ito dahil lumiit na ang bayag nito. Binilisan pa lalo ni judith ang pagtaas baba ng bibig niya sa titi ni sonny hanggang sa umungol ng malakas si sonny at huminto si judith sa pagtaas baba sa titi niya.
Hinila ni judith ang ulo ko papalapit sa titi ni sonny at sabay naming sinalo ang tamod na tumalsik mula sa titi nito na tumalsik pa ang unang tamod sa mukha ko habang yung sumunod naman ay sinalo ng dila ni judith at sinubo ang pumipintig na titi ng mister ko. Pinasubo sa akin ni judith ang titi ng mister ko habang tumatalsik pa ang ibang tamod niya sa loob ng bibig ko habang mabilis namang sinalsal ni judith ang katawan nito na kita kong napahawak si sonny sa ulo ko. “aahhhhh fuck sarap nun.. sarap nung ginawa niyo” sabi ni sonny sa amin na napangiti lang si judith sa akin habang sinasalsal parin niya ang titi ni sonny.

Hinila niya ang ulo ko papalapit sa kanya at hinalikan ako sa labi na naramdaman ko pa ang dila nitong hinalukay ang loob ng bibig ko at hinigop ang tamod na nasa bibig ko. “hmmmmm..mmmmmmm..mmmmmm..mmmmmmm” ungol naming dalawa habang tuloy parin kami sa pagsipsipan ng dila at pasahan ng tamod sa mga bibig namin. Kumalas si judith sa paghalikan namin at sinubo uli ang titi ng asawa ko habang nakatingin ito sa akin na parang inaakit akong sabayan siya sa paglaro ng titi ni sonny. Napatingin ako sa me bayag ni sonny at kita kong dumaloy ang ibang tamod niya dun kaya dinilaan ko ang bayag niya at hinimod ang lahat ng tamod na dumaloy dun.

Nagpahinga muna kaming tatlo ng isang oras at umorder ng makakain habang ako naman ay nagbanlaw ng katawan at matapos ang pahinga pinahiga ni judith si sonny sa kama habang inutosan naman niya akong upoan ang mukha nito habang siya naman ay pumaibabaw at itinutok ang naninigas nang titi ng mister ko sa loob ng pekpek niya. Halos na puno ng ungol ang kwartong inarkila namin ni sonny at kita ko ang saya sa mukha ng mister ko bago ko ito inupoan na sa wakas ay natupad narin ang pantasyang kinasasabikan niyang mangyari.
Kita ko kung paano kinantot ni sonny si judith siguro lahat ng sex position na nagawa naming mag-asawa ginawa na nila ni judith habang ganun din ang ginawa ng mister ko sa akin at minsan pinagsabay niya kaming kinantot na palitan lang ng butas ang ginawa niyang ipinasok ang titi niya sa amin. Hating gabi na nung nagpaalam sa amin si judith at sabing pagod na daw siya at ngayon lang daw siya naka meet ng mag-asawang sobrang sabik sa kantotan, iniwan niya kaming naka missionary position habang tuloy parin sa pagbayo sa pekpek ko si sonny. Nag-iwan ng calling card si judith sa desk at sinabing tawagan nalang siya kung gusto naming maulit ito.
Pagod kaming umuwi ng bahay kinabukasan na di na namin nasundo ang anak namin sa bahay na magulang ko, nung gabing yun mas lalong naging mainit ang pagtatalik namin ni sonny dahil sinasariwa namin ang naganap sa hotel kasama si judith. Makailang beses ako nilabasan dahil sa sobrang init ni sonny sa kama na parang teenager kami dahil sa sobrang kantotang ginawa namin nung gabing yun. Tanghali na nung nasundo namin ang anak namin sa bahay ng magulang ko na nagtaka pa ang mga ito kung saan daw kami nagpunta at napansin din nilang sobrang lambing na uli namin ni sonny.

Di na na ulit ang pangyayaring yun at naging ok na ang takbo ng sex life naming mag-asawa, gabi-gabi parin kaming nagsesex at ngayon di na ako binibitin ng mister ko. Dun ko napagtanto na kung papayag ako sa gusto niya di lang ako mag-eenjoy magiging ok din pala ang takbo ng pagsasama naming dalawa. Kaya nung gabing nagyaya nanaman siyang tuparin ang isa pang pantasya niya di na ako nagpakipot pa at pumayag na ako sa gusto niya na lalo pang ginanahan itong ararohin ang pekpek ko hanggang sa sabay kaming labasan.
Nung sumunod na linggo bumyahe kami ni sonny papuntang boracay kasi dun daw namin gagawin ang pantasya niya at dun na din daw namin imemeet yung naka-usap niya. Pagdating namin sa island sinalubong kami ng dalawang mamang naka yuniporme at nagpakilala na sila ang pinadala ng Shangri-la’s Boracay Resort & Spa para sundoin kami. Sumakay kami sa service ng hotel at kita ko ang mga magagandang tanawin ng bora lalo na yung mga beaches na dinaanan namin “dadi, di ba mahal ang hotel na kinuha mo?” tanong ko kay sonny “medjo mahal pero sulit naman mami kasi matagal narin tayong di nakapagbakasyon” sagot nito sa akin.
Maganda ang hotel na nakuha ng mister ko nasa northern part ito ng island kaya maganda talaga ang lugar at daming foreigners ang nagcheck-in dito. Nung matapos na kaming mag check-in sa front desk at binigay ang card key namin hinatid kami ng bell boy sa kwarto namin. Pagkalabas ng bell boy sa kwarto agad akong niyakap ni sonny at nilamas ang pwet ko sabayan pa niya ng pagdila sa leeg ko “dad” “hmmm…” ungol lang nito habang lamas-lamas ang pwet ko at dinidilaan ako sa leeg paakyat sa tenga ko.

Naka short at shirt lang ako kaya madali niyang nakapa ang pwet ko na napayakap nalang ako sa kanya at hinayaan siyang gawin ang gusto niyang gawin sa katawan ko. “hmmmm ang bango mo mami” sabi nito sa akin habang nilalamas niya ang kaliwang suso ko “dadi…grabe ka wag mong pisilin masyado ang suso ko masakit” di ito nakinig at sobrang nanggigil talaga siya sa akin na naramdaman ko nalang ang kuko niyang tumusok sa gilid ng suso ko. “aray dadi nasasaktan na ako” galit na sabi ko sa kanya na di naman ito nakinig at tuloy parin sa paglamas sa suso ko kaya sinampal ko ang kamay niya na napatingin naman ito sa akin.

Tiningnan lang ako ni sonny habang nakahawak parin ang kamay niya sa suso ko at akala ko aawayin niya ako or sisigawan niya ako sa ginawa ko instead nilapit niya ang mukha niya sa suso ko at dinilaan ang utong sa ibabaw ng shirt ko habang nakatingin ito sa akin. Nabigla ako sa ginawa niya at naninibago sa mga kinikilos nito kaya tuloy parin siya sa pagdila sa utong ko at napansin kong ibinalot niya ang isang kamay niya sa ilalim ng pwet ko at kinarga niya ako papunta sa malaking kama sabay bagsak nito sa akin.
“sonny anong nangyari sayo?” gulat na tanong ko sa kanya na tinitingnan lang ang short ko habang dahan-dahan namang hinuhuhad ang damit niya “sonny naririnig mo ba ako? anong nangyayari sayo?” tanong ko uli sa kanya na di parin ako sinagot at tuloy lang ito sa paghubad ng damit niya hanggang sa naka brief nalang ito at hinila ako papunta sa dulo ng kama at pinabukaka ako. Parang hayok ang asawa ko habang sinubsob naman ang mukha niya sa pagitan ng hita ko habang pinipisil ang magkabilang hita ko.
Matapos pisilin ang mga hita ko tinanggal niya ang botones ng shorts ko at hinubaran ako kasama na ang panty ko na nung maitanggal na niya ito agad nitong dinilaan ang tuyong pekpek ko habang isinuot naman ang mga kamay nito sa ilalim ng shirt at bra ko at nilamas ang mga suso ko. “aahhhhh… sonny” napa-ungol ako sa ginawa niyang pagsipsip sa tinggil ko habang minamasahe ng dalawang kamay niya ang suso ko. Kusa ko nang hinubad ang shirt at bra ko para malaya niyang mahimas ang dalawang nakatayo ko nang suso.
Ngayon ko lang nakita si sonny na ganito ka hayok sa sex at nakikita ko sa mata nito ang sobrang libog na nararamdaman niya ngayon habang nakatingin ito sa akin at napansin ko nalang na nawala yung kanang kamay niya sa isang suso ko yun pala nagsalsal ito at makalipas ang ilang minuto tumayo ito sa pagkakaluhod sa sahig. Pumosisyon ito sa pagitan ng hita ko at ikiniskis ang ulo ng titi niya sa labi ng pekpek ko na napahawak nalang ako sa dalawang suso ko dahil sa sarap na binigay sa akin ng asawa ko.


Tuloy lang ito sa pagkiskis ng ulo ng titi niya sa pekpek ko habang nakatingin lang ito sa akin.
“sonny naman eehhhh.. sige na please pasok munaaahhhhhh…” libog kong sabi sa kanya na ngumiti lang ito at tuloy lang sa pagtaas baba ng titi niya sa pekpek ko na parang pinapasabik talaga ako. “sige naahhhhhhmmmmm… please dadiiii wag mo na ako pasabikin pasok muna” sabi ko sa kanya na di parin ito ginawa at tuloy parin ito sa ginagawa niya kaya nagpasya akong iurong ang sarili ko sa kanya at nung huling daan ng mushroom niya sa mismong lagusan ko pumasok yung ulo ng titi niya nung inurong ko ang sarili ko at napa “ooohhhhhhhh…” nalang ako nung naramdaman ko itong pumasok sa loob ko.
“sabik ka ba mami?” tanong nito sa akin habang hinayaan lang akong iatras abante ang katawan ko sa titi niya na tingin ko nag-eenjoy si sonny sa panggigigil ko sa titi niya kaya ibinalot ko ang dalawang paa ko sa pwet niya at hinila ko siya papalapit sa akin at pumasok na talaga ang buong titi niya sa pekpek ko na agad naman akong umupo at niyakap siya ng mahigpit sabay kantot ko sa kanya. Nakasquat lang si sonny sa paanan ng kama habang ako naman ay naka upo sa kama at mabilis na inatras abante ang katawan ko para lang maglabas pasok ang titi niya sa pekpek ko.

“ooohhh hhhoooohh hoooohhhhhh aahhhhhhhh dadddiiiiiiii aahhhh ahhhhh…” ungol ko habang binibilisan ko na ang pagkantot sa kanya habang naka squat position parin ito sa harapan ko. “oohhhh masarap ba mami? masarap ba?” “ooohh oo aahhhh masaraaaappp…” sagot ko sa kanya “sonny aahhhh salubongin mo akooohhhh lalabasan aahhhh na aakooohhhhhh aahhhh….” sabi ko sa kanya “talaga? ganun ka kasabik sa titi ko mami?” tanong nito sa akin “oohhh hoohhhhhhh hoohhhh…” “sabik na sabik ka sa tamod ko mami?” “oohhhh o-oo aahhhh please dadi salubongin mo ako salubongin mo akoohhhhh….”
“sige mami pagbibigyan kita..” sabi nito na agad itong dumapa ng konte at itinukod ang dalawang kamay sa gilid ko at mabilis itong gumalaw na paatras abante at sinasalubong ang pagbayo ko sa kanya. “oooohhhh dyos kooohhhh sige pa sonny kantotin mo pa akoohhhhh aahhhh….” “masarap ba mami? masarap ba?” “oohhh OO dyos koohhh ang sarap sarap oohhh sige pa oh oh oh oh oh ooooohhhhhhh….” “hehehe mas masarap siguro kung iba ang kakantot sayo” sabi nito sa akin na di ko narinig dahil baliw na baliw na ako sa paglabas pasok ng titi niya sa pekpek ko.
“son- aahhhhh lalabasan na akoohhhh… aahhhhhh…” sabi ko sa kanya na binilisan pa lalo ang pagbayo sa akin na maririnig mo na ang pagtama ng headboard ng kama sa dingding. “sige lang aahhhh putok moooohhhh aahhhhh..” sabi nito sa akin na napakapit ako sa leeg niya nung nilabasan na ako “aahh aaahhh aaahhhh hhhhhaaaaaahhhh ayan aahhhh na akooohhhh aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh…………” napakapit talaga ako sa leeg niya nung nilabasan ako habang tuloy parin siya sa pagbayo sa akin hanggang sa nakaramdam uli ako ng kiliti sa pekpek ko at nilabasan uli ako sa pangalawang pagkakataon habang nilabasan narin si sonny.
“aahhh aahhhh aahhhhhhhhhh…” umungol ito ng malalim at bumitaw ng isang malakas na bayo at naramdaman ko nalang ang tamod nitong bumulwak sa loob ko. “oohhh ooohhhhh hooohhhh hooohhh hahaha sarap mo mami napakasarap mooohhhh…” sabi nito sa akin nung nilabasan na ito habang ako naman ay napabitaw at napahiga sa kama habang napabitaw naman ang dalawang paa ko sa kakakapit sa beywang niya.


Bumagsak si sonny sa ibabaw ko at abot hiningang napatingin lang ito sa suso ko. “aahh haahhh bakit ang aahhh sabik mo ata dadi?” tanong ko sa kanya “haahhh haahhh wala lang whew haahhh haahhhh” sagot nito sa akin. “dadi haahhhh me haahhh sinabi ka kanina, ano yun? haahhhh” tanong ko sa kanya “haahh di mo ako narinig?” tanong nito sa akin habang hinihimas ang kaliwang suso ko. “hindi, ano ba yung sinabi mo?” “wala surprise nalang yun, sige pahinga muna tayo” sabi nito sa akin na tumagilid ito sa kanan ko at nahiga sa kama “ano ba ang gagawin natin at ano namang surprise yan?” usisa ko sa kanya “ako na bahala ok? basta kagaya nung una mag-eenjoy ka” nakangiting sabi nito sa akin at hinalikan ako sa labi na hinalugad talaga ng dila niya ang bibig ko bago ito tumayo at sinabing “pahinga kana mami kasi kailangan mo yan mamaya” sabay kindat nito sa akin.

Ginising ako ni sonny na pansin ko madilim na sa labas at sinabihan akong maligo at isuot ang damit na naka latag sa kama “anong oras na ba?” tanong ko sa kanya “mag-aalas syete na mami, limang oras kang tulog at sakto na yun dahil tingin ko nakapag rest ka ng maayos” “hmmm… sarap nga nang tulog ko eh, thank you dadi” sabi ko sa kanya sabay yakap sa kanya at hinalikan ko ito sa pisngi “sige na mami maligo kana at suot mo ito ha at dun na ako sa lobby maghihintay sayo” sabi nito sa akin na kita kong naka bihis na ito at ang bango-bango pa nito. “sige hmmm…” umunat pa ako bago ako tumayo at pumasok ng banyo.

Pagkatapos kong maligo at maglagay ng lotion sa katawan nakita ko ang damit na hinanda sa akin ni sonny “ano ito?” nung tinaas ko ito nakita kong backless dress pala ito at hanggang sa ibabaw lang ng tuhod ko ang haba nito. “talaga tong asawa ko” napailing nalang ako at nagbihis na ako at tiningnan ko ang sarili ko sa salamin “wow, magaling talaga pumili ang mister ko, seksing-seksi ako sa damit na ito” sabi ko sa sarili ko “hmm… ano kaya ang plano ng mokong na’to sa akin at ito ang pinili niyang ipasuot sa akin ito” sabi ko na ngumiti nalang ako at lumabas na ng kwarto namin at bumaba sa lobby.

Nung nasa lobby na ako hinanap ko kaagad si sonny at pansin kong nagtitinginan sa akin ang mga lalake dun pati ata mga babae napalingon din sa damit na sinuot ko. Pansin kong me kumaway sa akin at nakita kong si sonny pala ito kaya nilapitan ko siya at kita kong me kasama ito sa table niya “hi, sorry dadi at na late ako” sabi ko sa kanya sabay halik sa pisngi niya “ok lang mami, nga pala si john at asawa niyang si kathy” pakilala sa akin ng mister ko “hi, i’m marie, nice to meet you” bati ko naman sa kanila “she’s beautiful” sabi ni john sa asawa ko na tuloy nagblush ako sa sinabi niya.
“nice dress” sabi ni kathy sa akin “thank you” nahihiyang sagot ko sa kanya, magkaharap si john at si ben sa lamesa habang kaming dalawa namin ni kathy ang magkaharap. Maganda si kathy, maputi, chinita ang mata at me malaking dyoga habang ang asawa naman nitong si john ay maskulado, gwapo na napapansin kong tinitingnan ito ng mga babaeng nasa loob ng restaurant ng hotel at isa pa matangkad ito, kano kasi. “so guys order na tayo?” sabi ni ben sa kanila na agad naman kaming nag bukas ng menu at napansin ko nalang ang kamay ni ben sa kanang hita ko at hinimas-himas ito habang patay malisya itong nakatingin sa menu.

Habang nasa gitna ng dinner nagkwento si kathy tungkol sa kanilang dalawa ng asawa niya, nalaman namin na limang taon na pala silang kasal at naninirahan sila sa california at nagbakasyon lang sila dito dahil sa utos ng doctor nila kung gusto nilang magkaanak. Matagal na pala nilang gustong magkaanak pero di lang sila makabuo dahil sa stress sa trabaho, si john ay nagtatrabaho bilang marketing director habang si kathy naman ay supervising nurse sa isang hospital sa california. 32 yrs old si kathy habang si john naman ay nasa 38 at three years silang mag-on bago sila nagpakasal.
Kinwento ko sa kanila kung ilang years na kaming kasal ni ben at ang anak namin “wow, so how long have you two been in this lifestyle?” tanong ni john sa asawa ko “well, actually this would be our first time with a couple” sagot naman ni ben “really!? we thought you guys are on this for years?” gulat na tanong ni john sa amin “we have our first threesome last month and we are trying out some new things, you know to spice up the marriage” sagot ni ben sa kanya “hahaha well, kathy and i wanted to have a baby and i know that the doctor is lying to us” sabi ni john “what do you mean lying?” tanong ko sa kanya.

“alam na kasi namin na me problema kaming pareho sa alam niyo na kaya yun we took this opportunity to explore our sex life instead of making a baby na wala naman talaga kaming pag-asang makagawa nun” paliwanag ni kathy sa amin “its true” sabat naman ni john. “so how long have you guys been doing this?” tanong ni ben sa dalawa “well, we’ve been married for five and…” “we found out that we are both sterill during our second year so that would make it….” sabat ni kathy “three” sabi naman ni john na natawa pa ang dalawa kaya napatawa narin kami sa kanila dahil sa kita kong connection nilang dalawa.

Nung matapos kaming mag dinner pumasok kami sa bar ng hotel at dun kami nag-inuman, kwentohan, tawanan at kinwento din nila ang first threesome, foursome at orgy nila. Kinweto din namin ni ben ang first threesome namin na binigay pa ni ben ang calling card ni judith “if you’d like you can call her, by the way she’s good” sabi ni ben sa kanila. “i’ll make sure we’ll call her when we get to manila” sabi nito habang naka akbay ito kay kathy na kita kong hinihimas nito ang kaliwang suso niya, medjo madilim kasi ang bar kaya di ito masyadong nakikita ng ibang tao.
Napansin din pala ni ben yun dahil naramdaman ko nalang ang kamay nito sa hita ko na dahan-dahan nang umaangat patungo sa singit ko “hmmmmm….” narinig ko ang mahinang ungol ni kathy habang tuloy parin sa pagkwento si john tungkol sa buhay nilang mag-asawa sa amerika pati ang trabaho niya. Habang ipinatong na ni ben ang kamay nito sa ibabaw ng panty ko at pataas baba itong hinihimas ang pekpek ko na napabukaka ako dahil sa ginawa niya. Kita kong nakapikit lang si kathy habang tuloy pari si john sa paghimas sa suso nito sa ibabaw ng dress niya.
Me binulong si kathy kay john na tumango lang ito at kinausap si ben “would you guys like to go somewhere else?” “sure” kaya tinawag ni john yung waiter at binayaran ang check at lumabas na kami ng bar na yakap-yakap kami ng mga asawa namin. Naglakad-lakad kami sa beach malapit sa hotel habang tuloy parin ang kwentohan hanggang sa dumating kami sa isang area ng beach na walang tao na apat lang kami dun na nakatayo malapit sa dagat. “so ben, how are we going to do these?” tanong ni john sa asawa ko na ngiti lang ang sinagot ni ben na bigla akong niyakap ng mahigpit ng asawa ko sabay halik sa pisngi ko.

“enjoy the night mami.. i love you..” sabi nito sa tenga ko na nagtaka nalang ako nung binitawan niya ako at lumapit ito kina john sabay yakap naman kay kathy at naghalikan silang dalawa habang si john naman ay lumapit sa kinatatayoan ko at niyakap din ako at hinalikan ako sa leeg. “wife swapping” ang tawag sa fantasy ni ben at ito pala ang surprise na sinasabi niya sa akin kanina habang kinakantot niya ako. “hey ben take care of my wife, she loves to be eatin” sabi ni john kay ben na nag thumb’s up naman ito. “john, satisfy my wife” sagot naman nito “don’t worry ben, i’ll make her cum more than you do” pagmamayabang naman ni john sa mister ko.

itutuloy…..

================================================================



Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.

Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment