Sunday, March 22, 2009

EMILY 2

Mas naging malapit kami ni emily sa isat isa,nagluluto na sya ng pagkain namin sa gabi at kung minsan ay binibilhan nya ako ng damit na alam nyang babagay sa akin, may mga pagkakataon na minsan ay inuumaga kami sa pag uusap sa phone,sari sari na lang kung ano ang mapag usapan namin at pag halimbawa hindi pwede sa bahay nila ay o kaya ay may dalaw sya ( regla ) ay nagpaparaos na lang ako sa pakikipag sex sa phone.madalas ko ng marinig sinasabi sa akin ni emily "i love you" at ganun din naman ako sa kanya,iniiwasan naming mapagusapan ang tungkol sa asawa nya o kung bakit nya ako pinatulan,ayokong makunsensya sya at maging dahilan ito upang lumayo sya sa akin at mamulat sya sa katotohanan na talagang walang patutunguhan ang relasyon namingdalawa.hindi pa rin maalis ang pagseselos ni emily kay aliam ewan ko nga kung sinasadya rin ito ni aliam dahil kahit na magkatabi kami ni emily ay makikiumpok ito sa amin at sa tabi ko pa mismo sya uupo.minsang nag aayos ako ng data ng pasyente ay gumawi sya sa likuran ko at itinuro ang mga ilalagay ko, napapadikit ang malusog na dibdib ni aliam sa likuran ko,ganadong ganado naman ako,perohindi ko namamalayan na tinitingnan pala ako ni emily.nalaman ko na lang ng yakagin ko syang kumain." kumain kang mag isa mo....kung gusto mo dalawa kayo ni aliam na kumain nyan" pagalit na sabi nya sa akin.katakot takot na paliwanagang ginawa ko para mapaniwala ko sya na talagang wala kaming relasyon ni aliam.ilang araw ding puro paliwanag ang ginagawa ko sa kanya pag mag kausap kami sa phone o kaya ay pag naka duty kami, kaya nga miss na miss ko na yung mga ginagawa namin yung paglalambingan naming dalawa.walang nakakaalam ng lihim naming relasyon ni emily kahit na si aliam o si charlie ay hindi nakakahalata sa relasyon namin.

kalat na sa buong hospital na may asawa si emily sa pilipinas, hindi pa rin maiwasang walang magka gusto sa kanya dahil nga sa talagang maganda si emily.may mga nagpapalipad hangin at may naglakas loob ding manligaw sa kanya,isa na nga rito si paulo taga warehouse dept. binata maporma,mestiso. Boto si aliam kay paulo kasi nga mas bagay daw sila at pag naririnig kong nagsasalita ng ganun si aliam ay nasasaktan angkalooban ko kahit na alam kong hindi ako ipagpapalit ni emily.minsang nag aayos ako sa stock room ng mag deliver ng medical items sila paulo,dahil may ginagawa si aliam ay napilitan si emily na sya ang mag assist sa pag check ng mga request namin,ng matapos ma check at makagawa ng kopya para sa amin ay narinig kong nagsalita si paulo kay emily kung pwede raw syang mayakag na kumain sa cafetiria.hindi ko na narinig ang sinagot ni emily dahil nagsimula na akong mag dabog sa loob ng stock room,kunyari ay nalaglag ang mga gamit namin at nagmumura ako sa loob ng stock room.pumasok si emily kasunod si paulo "nalaglag lang" sabi ko pero bakas sa mukha ko ang inis.hindi ko inalam kay emily ang sinagot nya sa pag anyaya ni paulo sa kanya,

pasado alas dos ng madaling araw nasa loob ako ng stockroom dun ako nagmukmok ng pumasok si emily tinulungan akong mag ayos sa loob halata pa rin ang inis ko dahil hindi ako nagsasalita kung hindi nya ako kakausapin"nagseselos ka no" sabi ni emily "at tuwang tuwa ka naman dahil nakikita mong nasasaktan ako" inis na sabi ko "oo" nagulat ako sa sinabi ni emily "oo dahil alam ko na mahal na mahal mo nga ako" dugtong nya "saka wag kang mag alala hindi ako pumayag na sumama sa kanya" nakangiting sabi nya sa akin "mahal na mahal kita henry, iyong iyo lang ako hanggat magkasama tayo dito wala kang dapat ipag alala ok".lumapit sya sa akin at hinalikan ako sa labi.banayad lang sa una dampi dampi lang ngunit habang tumatagal ay nagiging mainit na ang halikan namin ni emily bumubuka na ang bibig nya at ipinapasok sa loob ng bibig ko ang malikot nyang dila sandali akong bumitaw sa mainit na halikan namin ni emily lumabas ako ng stockroom at nag check kung walang makakakita sa amin pag balik ko ay nilock ko ang pinto nakangiting nakatingin sa akin si emily alam nyang may binabalak na naman ako,

hindi sya tumanggi ng yakapin ko sya at muling maglapat ang maiinit naming labi,nagsimulang maglakbay ang mg kamay ko.sa malusog nyang dibdib humihimas.hinanap ko ang pagkakabuhol ng pants nya ng matanggal ay tuloy tuloy itong bumagsak sa sahig at maiwan ang kulay pink nyang panty,hinimas ko ang tambok ng hiyas ni emily "oooohhhhh" ungol ni emily.gumalaw na rin ang kamay ni emily humihimas sa nagsisimula ko ng tumigas na alaga,tinanggal nya rin ang pagkakabuhol ng pants ko at ipinadausdos ang pantalon ko. hinihimas ang alaga ko sa ibabaw ng puti kong brief ko.lumuhod ako sa harapan ni emily at inamoy amoy amoy ko muna ang hiyas niya "uummm ang bango ng talaga nito" nakangiti kong sabi sa kanya.hinawi ko ang panty ni emily kaya sumungaw ang hiyas niya at dinilaan ko ang pinaka hiwa,napahawak sa ulo ko si emily ng maramdaman ang mainit kong dila na nagsisimulang pumasok sa hiwa niya. "ooooohhhhhhh" ungol ni emily ng masaling ng dila ko ang kuntil sa ibabaw ng hiwa niya,itinaas ko ang hita ni emily at ipinatong ko sa isang footstool.pinagpatuloy ko ang pag dila sa nagsisimula ng mabasang hiyas niya "aaaahhhhhh..ooohhhhhhhh" pinasok ko ang isang daliri ko sa butas ng ari ni emily at magsimulang maglabas pasok,muli kong dinilaan ang hiyas ni emily habang patuloy ang daliri ko sa labas pasok napapaungol ng malakas si emily sa ginagawa ko "aaaahhhhhh ang sarap henryyyy"

nakahawak sa ulo ko panay din ang giling ng balakang.
isinusunod ang galaw ng balakang nya sa ikot ng dila ko, nagsimulang maghabol si emily sa hininga niya tanda na malapit na syang labasan,hindi ako nagkamali "henryyyy tama na.....ipasok mo na lalabasan na ako ooohhhh" pagmamakaawa ni emily. tumayo ako at ibinaba ko ang brief ko,sumipa nag tirik na tirik kong alaga handang handa sa magiging laban nya.hinawakan ni emily ang ari ko at sinalsal,"subo mo muna" utos ko kay emily atlumuhod sya sa harapan ko.nakangiti pa syang nakatingin sa akin bago ipinaloob sa mainit nyang bibig ang tigaskong ari.ipapasok sa loob at muling ilalabas didilaan ang palibot ng ulo ng ari ko at muli nyang ipapaloob sa mainit nyang bibig.pati itlog ko ay dinidilaan din ni emily nakahawak sya sa itlog ko habang sinusubo nya ang tigas kong alaga.pinigilan ko si emily sa ginagawa nya parang may gusto ng sumabog sa ari ko.itinayo ko si emily at pinatalikod pinayuko ko sya gusto ko syang pasukin sa dogstyle position pinakapit ko sya sa footstool kaya yukong yuko si emily at lantad na lantad ang hiyas ni emily.itinutok ko ang tigas kong ari at marahan akong umulos "ooooohhhhhh" ungol ni emily ng pumasok ang alaga ko sa basa ng hiyas ni emily,nagsimula ng mag labas pasok ang alaga ko banayad sa umpisa at panay na rin ang ungol ni emily palakas ng palakas habang pabilis ng pabilis ang ulos ko.



humawak ako sa malusog nyang suso at umulos dun ako kumuha nag pwersa para bumaon ng husto ang ari ko sa kalob looban ng hiyas ni emily."oohhhhh henry ang sarap" bulong ni emily,panay ang ulos ko at sinasalubong ito ni emily,iginigiling pa ang balakang pag nasa loob ang ari ko. "ooohhhhh....henryyyy malapit na ako" narinig kong sinabi ni emily kaya mas binilisan ko ang pag ulos sa kanya. nakahawak pa si emily sa itlog ko kaya lalo akong ginanahan.malapit na rin ako kaya panay panay na ang ulos ko "henryyyyyy...ahhhhh"......ayyyyannn naaaaa sabay tayo",humawak na ako sa balakang ni emily at ilang sandali lang ay "emilyyyy aayannnn naaaaa" pumutok na ang katas ko sa loob ni emily. "ooohhhhhh" "ahhhhhhhh" ungol naming pareho ng maramdaman namin ang katas na sumabog sa ari naming pareho. nangangatal ako nanlalambot ang binti ko para akong matutumba hinayaan ko lang ang ari ko sa loob ng hiyas ni emily hindi ko una ito hinugot.inunat ni emily ang kanyang katawan kaya unti unti nabubunot ang ari ko sa pagtayo niya at tuluyang sumipa palabas ang ari ko.

may konti pang katas sa ulo ng ari hinawakan ito ni emily at piniga pinatutulo ang natitira pang katas sa ari ko at pinahid ng kamay niya."ang sarap mo talaga" ang sabi ko kay emily at ngumiti sya sa akin. Nag ayos na kami at lumabas ng stockroom ng wala pa ring nakakaalam sa ginawa naming pagpapaliya sa stockroom.

lumapit sa akin si emily may binulong"may lumalabas pang katas mo sa keps ko" nakangiting sabi sa akin ni emily.

natawa na lang ako sa sinabi nya at marahan kong tinapik ang pwet nya,pinatulog ko na si emily ngunit hindi raw sya inaantok mas gusto nya raw na ako ang katabi nya kaya tumao na lang kami sa nurse station.paminsan minsan at nilalagay ni emily ang kamay nya sa pagitan ng hita ko at pag binabalaan ko sya na pag tumigas ito ay dapat may gawin sya bigla nyang babawiin ang kamay nya at tatawa sa akin.

Mabilis lumipas ang mga buwan.Sa trabaho maayos ang lahat,sa mga kasama nananatiling lihim ang sexual relationship namin ni emily.pag off ay pumupunta ako sa kanila at pag sinabi ni emily na wala syang kasama duon ay nilalasap naming pareho ang ligayang sexual minsan sa sala minsan sa kusina at kung minsan aysa lemesa habang kumakain kami ay nakapasok ang alaga ko sa hiyas ni emily at pag tapos na kaming kumain aymagsisimula ng igiling ni emily ang balakang nya hudyat na handa na sya sa sex.

wala na akong naririnig sa nanliligaw ni emily siguro binasted nya na.marami pa ring nagpapalipad hangin ngunit pag sinabi nya na may asawa na sya ay tumitigil na ang mga ito.sa villa marami na rin ang nakakapansin sa pagiging close namin ni emily,hindi na lang namin sila pinapansin,lagi kasi kaming magkasama hindi lalabas ng villa si emily pag hindi rin lang ako ang kasama nya,maliban na lang kung may shopping kami sa labas,hindi ako pwedeng sumama sa kanya kasi bawal ang babae at lalaki na magkasama kung hindi rin lang asawa mo ang kasama mo,kaya pag araw ng shopping ay dumidistansya lang ako kay emily,pero pag sa loob ng hospital walang problema kahit na malimit kaming makitang magkatabi ok lang,pag may pagkakataon at alam naming walang makakapansin sa amin ay dun namin pinaparaos ang init naming dalawa.minsan sa stafflounge habang sabay kaming kumakain.nilalabasnya palang ang baon nyang pagkain nakatayo sya sa harapan ko,nakaupo ako at bigla ko syang hihilahin "mamaya na yan,ikaw muna ang gusto kong kainin" sabay halik sa labi nya.

habang ang kamay ko ay naka hawak na sa malusog nyang dibdib.walang tanggi si emily sa mga gusto ko kaya gumaganti rin sya pag ganun ang ginagawa ko.inupo ko sya sa lamesa,pinag cross pa ni emily ang hita nya sa likuran ko kaya alam kong nararamdaman nya ang matigas kong ari,nagsimulang gumapang amg malikot kong kamay sa boobs nya "siguraduhin mo munang naka lock yung pinto" ang utos sa akin ni emily.nagmamadali akong ni lock yung pinto at binalikan ko si emily sa lamesa.inagat ko ang shirt ni emily kasama na ang bra nya,kaya lumuwa sa pangin ko ang malusog nyang dibdib umupo ako sa upuan katapat ng mukha ko ang boobs nya,sabay dila sa pinkish nyang utong "oohhhh" ungol ni emily.tumigas ang utong nya sa loob ng bibig ko habang nilalaro ko ito ng dila ko.kinapa ko ang umbok ng hiyas ni emily,marahil sa sobrang pananabik sa akin ay pinigilan ang ulo ko at pinatayo ako,bumaba sa lamesa atlumuhod sa harapan ko.tinanggal ang pagkakabuhol ng tali sa pants ko at ibinaba kasama na ang brief ko.bahagya pa lang ang tigas ng alaga ko,ipinaloob sa mainit nyang bibig.labas pasok labas pasok ang ari ko sa bibig ni emily,

pababaw ng pababaw ang pagkakasubo nya dito dahil patigas na ito ng patigas at lumalaki hanggang sa hindi na kayang isubo lahat ni emily ang ari ko.para akong sasabugan at malalagutan ng hininga sa galing maglaro ni emily sa ari ko,hindi man nya kayang isubo lahat ay kayang kaya nyang pasabugin ang katas ko sa bibig nya palang.sarap na sarap naman si emily sa kinakain nya patingin tingin pa sa akin at nakangiti na nanunukso pa.pinigilan ko si emily at ako naman ang nagpatayo sa kanya at pinatalikod ko sya,ibinaba ko ang pants nya kasama na ang kanyang panty.nakatapat ang mukha ko sa pwet nya,pinahiga ko ang katawan ni emily sa lamesa.

mabango talaga ang hiyas ni emily,binuka ko ng bahagya ang pisngi ng pwet nya at dinilaan ko ang hiwa ng hiyas niya.
"ooohhhhhsssss" ungol ni emily ng sumayad ang mainit kong dila sa matambok nyang hiyas.nalasahan ko ang unang katas ni emily basa na sya kaya hindi ko na pinatagal ang pag dila sa hiyas niya,itinutok ko ang ari ko at umulos sa naglalawa nyang hiyas.ganun pa rin ang pwesto ni emily naka bend ang katawan sa lamesa nakaalalay ang siko kaya nakausli ang pwet nya.hinawakan ko sya sa balikat at dahan dahan kong ibinabaon ang tirik kong alaga "oooohhhhhhh" ng pumasok hanggang kalahati ang ari ko sa hiyas niya."aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh" hiyaw ni emily ng bigla kong isagad ang pagkakabaon ng ari ko.isang kamay ko nakahawak sa suso ni emily at ang isangkamay ko ay nilagay ko sa bibig nya dahil lumalakas ang ungol ni emily baka may makarinig sa amin sa labas, "aaahhhhh" "ooohhhhh" "aaaahhhhhh" "oooohhhhh" ungol naming pareho,binilisan ko ang pagbayo sa likuranniya "ooooohhhhhhhhhhhenryyyyyyyy" "sssshhhhh" saway ko sa kanya.
"baka may makarinig sa atin" saway ko sa lumalakas nyang ungol.

patuloy pa rin ang baon ng tigas kong ari sa basang basang hiyas ni emily,inangat ko ang isang paa nya sa lamesa kayang bukang buka ang hita ni emily, malayang malaya ang paglabas pasok ng alaga ko.nanginginig na si emily inihiga ang katawan sa lamesa "hhmmmppppttttt" pigil ang mga impit na ungol kagat ang kanyang labi.itinaas ang kamay sa hangin naghahanap ng mahahawakan.kinapitan ko ang kamay nya,alam kong hirap ang pwesto ni emily naka bend ang katawan habang nakataas ang hita sa lamesa,pero sa nakikita ko bale wala ito sa kanya "heennnryyyy malapit na akooooo"mas binilisan ko ang paglabas pasok,dun ako kumukuha ng pwersa sa pagkakahawak ko sa kamay ni emily. "aaahhhhh" "ooohhhhh" ungol naming dalawa "emily ayyyyaannnnn naaaaa"."aaaahhhhhhh"

"ooohhhhhh" sabay kaming pinutukan ni emily sabay na sabay.hingal na hingal kaming pareho ng hugutin ko ang ari ko.sabay upo sa katabing upuan.tumawa si emily sa akin "bakit" nakatawa rin ako na sabi ko"masakit tumama sa lamesa" nakahawak sa tiyan nya at nagkatawanan na lang kami.

Desyembre na dito magpapasko,napag usapan na magpapalitan kami ng regalo sa araw ng pasko.ang ibang mga pilipino dito ay may mga handa kaya kanya kanyang bitbit ng mga pinamili,ganun din kami ng kasama ko,bumili lang kami ng isda para maihaw at pang salad.nagyakag si emily na dun na lang ako mag noche buena sa villa nila ok naman ako sa mga kasang bahay nya kaya bago mag alas dose ay andun na ako masayang nakikipag kwentuhan sa kanila.Nang matapos ang kwentuhan at kainan ay nagpaalam na kong uumuwi.hindi rin naman ako nakaka score kay emily dahil ang daming tao sa kanila,kaya umuwi na lang ako.
pagdating ko sa kwarto ko nagtataka ako ang daming tao yun pala nag iinuman sila,nakakuha yung isang kalapit kwarto namin ng "sadiqui" alak ito.

ito ang tawag ng mga pinoy dito gawa lang sa yeast,asukal,tubig and palilipasin mo lang ang ilang buwan o araw pwede ng inumin at tiyak na malalasing ka,para ring gin sa pinas ang tama o sa tingin ko nga mas malakas pa gin ang tama nito.tuloy kami sa inuman kaya pala gustong bumili ngkasama ko ng isdang iihawin para pala may pulutan kami.
nakakailang bote na kami kaya iba na ang pakiramdam ko.namumula na ako hindi naman ako ganun kalakas uminom pero dahil sa pasko at kinabukasan ay hindi naman ako duty kaya ok lang.tuloy ang kwentuhan nag videoke pa nga kami tuloy din ang tagay hindi na sila mapigil kahit sabihin kong pass muna wala raw passpass kaya napilitan akong tumagay kahit parang babaligtad na ang sikmura ko.

ilang ulit pa na tagay "hhhhhaaakkkkkkkk" ayan na hindi na ako nakatakbo sa banyo dun na lang ako sa trashcan sumuka.tawanan ang mga kasama ko sa akin panay ang kantiyaw at sigawan pinag usapan pala nila kung sino ang unang susuka at tiyak na ako raw yun kaya katakot takot na kantiyaw ang inabot ko sa kanila.pag balik ko hindi na ako umupo sa kanila dumiretso na ako sa kama ko dahil talagang hilong hilo na ako at hindi ko na rin kayang inumin pa ang itatagay sa akin.naririnig ko pa rin silang nagkukwentuhan,nagkakantahan umiikot ang paningin ko hindi ko na kayang uminom and ilang sandali pa ----------------------- black out na lahat..............mahabang katahimikan ang sumunod............. "henry.....henry....hoy gising na maaga pa ang flight mo"......."uuummmmmm" masakit ang ulo ko umungol lang ako sa tumatawag sa akin.pinilit kong mag mulat ng mata.tinitingnan ko kung sino ang tumatawag sa akin."henry bangon na dyan ihahatid ka pa namin baka maiwan ka ng eroplano ano ba bangon nadyan""ano bang bata ka inom ka ng inom alam mong ngayon ang flight mo saka ka iinom ng madami,bangon nadyan".mommy ko ginigising ako....................

E P I LO G U E
sinamahan ako nila mommy at daddy at kasama na rin ang mga kapatid ko sa airport ngayon ang flight ko papuntang saudi nagpa despidida nga pala ako at medyo napasobra ako ng inom.sa eroplano 9hrs na biyahe tulog lang ako ng tulog grabe ang sakit ng ulo ko hindi rin ako makakain.nasusuka pa nga ako minsan.naging maayos naman ang flight ko paglapag ko sa saudi international airport ay medyo ok na ang pakiramdam ko.naging maayos naman ang lahat.may sumundo sa amin at hinatid kami sa magiging housing namin.parang pamilyar ang lahat kasama ko ang accomodation namin.after ng seminar at tour in the hospital na assign ako sa ICU.

May mga tao na dun and may pasyente na rin sila they introduce them selves si charlie sya teamleader.may ginagawa kasi yung dalawang nurse kaya itinuro na lang ni charlie sa akin sila "yung maliit na babae sya aliam,at yung medyo matangkad si "EMILY"

======================================================================

Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.

Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment