Friday, March 20, 2009

DENISE 4

by: Angelina Jolie

Shit! naiiyak na ako nun. Paanong nangyari yun na isang lalaking kakikilala ko pa lang ng araw na yun ang makaka-devirginize sa akin?

Pero nadito na ito, damang-dama ko na ang kahabaan niya sa loob ng aking puke.
“Unggghhh. . .ang sarap Denise. . .”
“Shit. . bakit mo ginawa yun?”
Hinugot bahagya ni Rustom ang kanyang titi.
“Ungghhh. . .shit. . .ayoko nito Rustom. . .ummmnnn. . .”

Ayaw ng isipan ko pero di ko maitatanggi na bagama’t medyo mahapdi pa ay nakakaramdam na rin ako ng kakaibang kiliti sa ginagawa niya.
Bago mahugot ang kanyang etits ay muli niya itong ibinaon. Sunud-sunod na ang pareho naming paghinga.
Ilang saglit pa ay may ritmona ang kanyang pag-indayog. Ang sarap din pala, ganito pala yun. Pero tutol pa rin ang aking isipan.
“Rustom. . .uhhh. . .ahhh. . .nooo. . .di tama it. . .”
“Ahhh. . .ahhh. . .ahhh. . .” sunud-sunod na ngol ni Rustom.

Naramdaman ko na namang may namumuong kung ano sa aking katawan, handa na namang sumabog. Palagay ko ay ganun din si Rustom dahil sa nakikita kong reaksyon ng kanyang mukha at sa pabilis nang pabilis niyang pagkantot sa akin.
“Aahhhh. . .aaahhhh. . .uuuhhhmmmnnnn. . .aaahhhh. . .ungghhh. . .” sunud-sunod niyang ungol.
Ako naman ay hindi ko malaman kung tututol pa rin o makikisabay na rin sa agos ng pagnanasa.
“Uhhhhh. . .noooo. . .Rustom. . .nooo. . .uuhhhmmmm. . .shhit. . .ang sarap. . .uuuhhh. . .we should stop this. . .uuhhhmmmm. . .”

Ipinulupot ko ang aking mga binti s akatawan ni Rustom. Sa bawat pagbaon niya ay lalo ko pa siyang hinihila, idinidikit ang kanyang katawan sa akin upang lalong bumaon sa kaloob-looban ko ang kanyang titi.
“Aaahhhh. . .aaahhhh. . .lalabasan na ako Denise. . .uuhhhmmnnn. . .”
“Oooohhh. . .shit. . .ako rin, Rustom. . .ooooohhh. . .”

Naramdaman kong lalabasan na ako, hindi ko na mapipigilan pa.
Napakapit ako sa kanyang mga braso, mahigpit. Nararamdaman kong parang sasabog na bulkan ang aking katawan.
“Uuuuhhhh. . .Rust. . .aaahhhhhh. . .”
“Shit Denise, lalabasan na din ako. . .uuunnnggghhhh. . .”

Bago matapos ang paglabas ng aking katas, naramdaman kong si Rustom naman ang nilabasan. Damang-dama ko ang init ng kanyang pagnanasa habnag sumisirit ito sa kaloob-looban ng aking pussy. Sabay ang malalalim naming paghinga. Walang nagsasalita muna.
Shit! di na ako virgin! Ito ang naiisip ko nang mga oras na yun. Parang naramdaman ko pang parang may kung anong bagay ang nakapasak pa sa loob ng aking pussy.

Kung iisipin n’yo ay mukhang ayos naman ang istorya namin no? in fact, ginawa pa namin ang mag-sex ng ilang beses pa. Ayos na nga sana eh, kaya lang, gago talaga ang mga lalake minsan o kadalasan. Ang pinsan pa niya ang nagsabi sa akin na pinagyayabang daw ni Rstom sa kanyang mga kabarkada na siya ang nakauna sa akin at ang sarap-sarap ko daw. Syempre, pinabulaanan ko ito, kasabay ng pagsusumpang hinding-hindi na ako papatol sa mga lalaking immature, mga lalaking walang alam kundi sex, sex, sex! Kaya siguro nagka-crush ako sa isang may edad ng dentista, di lang pala crush, nagkantutan din kami.

Nakilala ko si Dr. Jay Cabrera ng isang beses na samahan ko si Mama na bisitahin ang kanyang kaklaseng dentista. Classmates ata sila nung high school.
Sa una ay walang dating sa akin si Dr. Cabrera, Dr. Jay nga pala ang tawag ko sa kanya, kasi hello! may edad na kaya ito, kasing-edad ni Mama. Pero makikita naman na cutie-cutie ito nung kabataan pa niya, kahit nga hanggang ngayon ay may itsura pa rin siya. Baka nga may crush si Mama dito dahil napapansin kong parang kinikilig pa ang Mama ko habang kausap ang kababata niya.

Hindi nga ako magtataka kung malaman ko na may nangyari na palang masarap sa pagitan ng Mama ko at ng dentista o mangyayari pa lang? kahit kasi abala sa simbahan si Mama, alam sa pamilya namin na nagkaroon ng ibang karelasyon si Mama kahit nung may pamilya na siya at hindi lang isa kundi tatlo pa ata.
Ang alam ko lang ay nahuli siya ni Papa na karelasyon pala nito ang boss ni Mama noong nagwo-work pa ito. May mga out-of-town seminar daw na kasama siya ng boss niya, yun pala ay nagse-sex sila.

Nalaman ito ni Papa. Akala ko nga ay maghihiwalay na sila. Napatawad naman siya ng Papa ko pero pinatigil na sa trabaho. Sa simbahan na lang napunta ang atensyon ni Mama.
Ngunit kahit ata sa simbahan ay malapit sa tukso si Mama. May naririnig-rinig kasi akong sabi-sabi na may relasyon daw sila ng isang Lay Minister ng church nila. Ewan ko lang kung alam ni Papa o kung totoo pero may mga nakapagsabi na kasi sa akin. May istsura naman kasi ang

Mama kahit may edad na. siya ata yung tipikal na tinatawag na matrona hahaha kaya nga yung regular dance unstructor niya sa ballroom dancing, alam kong mainit ang dugo ni Papa dun. Bwiset! Maibog ata talaga ang pamilya namin.
Habang iniisip ko ang mga bagay na yun, napatingin ako kay Dr. Jay, nahuli ko siyang pasimpleng nakatingin sa akin. Ay, hindi pala sa akin talaga, sa ibaba ko nakatingin.
Shit! nakikitaan na pala ako ng panty, di ko pa alam! Naka-mini skirt lang kasi ako. Pero dahil ipinanganak akong makulit, hindi ko inayos ang aking pagkakaupo. Kunwari ay hindi ko alam na nakatingin siya. Tingnan ko lang kung magkaintindihan sila ni Mama sa kanilang kuwentuhan hehehe.

Magaling talaga ang mga lalaki sa pamboboso. Kasi di napapansin ni Mama na tinitingnan ang panty ng kanyang anak ng magaling na dentista. Teka, ano nga pala ang suot kong panty? Ah, oo. .maganda nga pala ang suot ko ngayong panty, buti na lang.
Pero may nadiskubre pala ako sa sarili ko, nae-excite pala ako kapag alam kong may nagnanasa sa akin. Alam kong hard na ang dick ni Dr. Jay at ito’y nagpaapinit din ng aking nararamdaman.

Ano kaya ang iniisip niya ngayon? Ini-imagine niya kaya kung paano niya ako kakantutin? Kung nakabukaka o nakatuwad? Kung sa sahig o sa dentist table o sa desk ng secretary niya? Kakakinin kaya niya ang puke ko muna o ibo-blow job ko muna siya? Shit! naho-horny ako!
Parang naramdaman kong basa na ang panty ko ng konti. Dito na ako na-conscious, baka kasi makita niya ang wetness sa panty ko.

Umayos ako ng upo. Nakita ko pa sa mukha niya na parang na-disappoint kasi wala na siyang libreng show. Sorry na lang siya, baka kasi makita niyang nalilbugan din ako sa ginawa ko.
Parang nagulat pa ako nang tapikin ako ni Mama. Aalis na pala kami.
“Hoy iha, ang lalim naman ng iniisip mo?”
“Siya ba ang anak mo?” tanong ni Dr. Jay.
“Oo, siya ang unica iha ko, si Denise.”
“Hello Denise.” Bati niya sa akin.
“Hello po.” Sagot kong bati sa kanya.

“Maganda ang anak ko di ba Jay? Mabait pa yan, mana sa Mama niya.”
Hindi sumagot ang dentista, nakangiti lang ito sa akin. Ewan ko lang pero cute pala talaga siya kapag nakatingin sayo at nakangiti. Maganda kasi ang mga ngipin niya, natural, dentista kaya.
“Iha, tamang-tama, kay Jay ka na magpaayos ng ngipin mo. Makaka-discount ka pa dib a Doc? Hahaha!”

“Oo naman, no problem. Alam mo namang malakas ka sa akin, hahaha!”
Kasi po ba nagkantutan na kayo dati? Gusto ko sanang itanong pero ngumiti na lang ako, mabait akong bata eh.
Pagdating sa bahay ay di ako mapakali. Parang nami-miss ko na ata agad ang dentistang yun.
Shit! bakit naman ako magkakaganun sa may edad ng yun? Yuck! Pero gusto ko na siyang makita. Matawagan kaya? Kunwari ay may itaatnong lang ako? Nakakahiya ata, sa ibang araw na lang.

Masarap kaya siyang humalik? Magaling kaya siya sa kama? Napaptirik kaya niya ang mata ng kapartner niya sa sarap? Itanong ko kaya kay Mama?
Pero ang di ko maikakaila ay nalilibugan pa din ako.
Pagdating namin ni Mommy ng bahay, nagpalit ako kaagad ng pambahay, nagpalit ng suot na panty dahil basang-basa na iyon, wala pa naman akong panty liner na gamit.

Mag-iinternet sana ako pero parang nawalan ako ng gana. Humiga na lang ako sa kama ko. Kailangan kong mailabas ang namumuong init sa loob ng aking katawan.
In-imagine ko si Dr. Jay na katabi ko. kunwari ay hinahalikan niya ako sa legs. Hinawakan ko ang isang boobs ko, nilaro. Kamay kunyari yun ni Dr. Jay. Tapos yung isang kamay ko, diretso kaagad sa pagitan ng aking mga hita. Uhhhmmmm. . .shit! di ata ako makukuntento.

Lumabas ako ng kuwarto, hinanap ko si Kuya. Wala ito sa kanyang kuwarto, wala rin sa salas, si Mama lang ang nasa kusina.
“Ma, nasaan si Kuya?”
“Kuya mo? Nandun s agarahe, pinaglilinis ko ng loob ng van, bakit?”
Hindi na ako sumagot, nagtungo na lang ako sa gilid ng bahay namin. Nandun nga ang kuya ko.
“Hello Kuya!” nakangiti kong bati.
“Oh, anlaki yata ng pagkakangisi mo? Anong kailangan ng little sister ko?”
“Kuya, naho-horny kasi ako eh!”
Naglilinis si Kuya ng sahig ng van nang mapatigil ito at tumingin sa akin pagkarinig sa sinabi ko.
“Hahahaha! Bakit ka naman nalilibugan diyan?”
Pumasok ako sa loob ng van at umupo sa may upuan.
“Ewan ko nga eh, basta ganun na lang ang nararamdaman ko eh.”
“Eh bakit sinasabi mo sa akin?”
“Wala lang. . .”

Tiningnan niya ako ng makahulugan, nakangiti at saka umiling-iling habang patuloy na naglilinis ng van.
Parang napahiya ako dahil di ko rin alam kung bakit ko pa nasabi yun sa kanya. Siguro ay iniisip ko na baka may gawin ulit siyang masarap sa akin ngunit parang di siya intresado.
“Nandito si Paolo nung party, hinahanap ka.” Sabi ko na lang, pilit na iniiba ang usapan.
“Oo nga, nagkita kami kahapon. Wala nga daw siyang magawa kaya ikaw na lang daw ang pinagtyagaan niya hahaha!”

Kinabahan ako. Ano pa kaya ang sinabi ng kaibigan ni Kuya sa kanyan tungkol sa amin?
“Oh?” sabi ko, inintay kung may sasabihin pang iba si Kuya.
“Itaas mo nga ang paa mo, nakita mo ng naglilinis eh. Tsaka itong tsinelas mo, iwan mo sa labas.”
Itinapon ni Kuya ang flip flops sa labas ng van. Nakaluod na siya sa loob ng van, naglilinis ng carpet.

Itinaas ko naman ang aking mga paa sa inuupuan ko, dito ko napansin na katapat ng mukha ni Kuya ang pussy ko. Nakaluhod siya samantalang nakaupo ako. Nai-imagine ko tuloy na kung hihilahin ko ang mukha ni Kuya palapit sa akin ay eksakto sa pussy ko. Shit! Lalo tuloy akong naho-horny.
“Oh, natahimik ka ata diyan?” tanong niya.
“Ha? Ah. .ano. . .wala. .”
“Ano na? Naho-horny ka pa ba?”

Nabigla ako sa tanong niya. Pakiramdam ko ay namula ang aking pisngi.
Tumigil si Kuya sa kanyang ginagawa, nakaluhod pa rin siya ngunit sa akin na mismo nakaharap. Hinawakan niya ako sa magkabilang tuhod. Napaigtad ako dahil para akong nakuryente.
“Ano na?! Naho-horny ka pa ba?” muli niyang tanong.
“Uhhh. . .medyo. . .” mahina kong sagot.
Nakangiti pa rin si Kuya, nakatingin sa akin, parang binabasa kung ano ang nasa isip ko. pakiramdam ko naman ay pulang-pula ang mukha sa pag-blush.
Hnimas niya ang mga tuhod ko hanggang sa may hita.
“May naisip ako pero kung gusto mo lang?” sabi niya.
“Ano yun?” pinipilit kong intindihin ang kanyang sinasabi dahil para akong lumulutang sa libog habang hinihimas niya ang mga legs ko.
“Uhm. . .gusto mong ma-experience na i-lick sa ano mo?”
“Hah?”
“Sa ano mo, sa pussy mo. Dilaan kita dun para mawala rin ang horniness mo.”
“Errrr. . .sa ano ko? papaano? Dito sa van?” utal-utal kong tanong.
“Yup, dito sa van pero don’t worry, huwag kang mahiya kasi di natin tatanggalin ang shorts mo. Sa ibabaw lang ng short mo kita didilaan. Kung gusto mo lang ha?” paliwanag ni Kuya.
“Uuhh. . .sige. . .ikaw ang bahala. .”
“Cool. . .okey, umayos ka ng upo. Spread mo legs mo, ganito. .” ibnikuaka ni Kuyaa ang mga legs ko.

Sinunod ko lang ang gusto niya. Pumuwesto siya pagitan ng mga hita kong nakabukaka. Basa na agad ang panty ko sa inisip pa lang niyang gagawin. Biglang bumaba ang kanyang ulo papunta sa akin.

“T-teka, teka Kuya. . .”
“Bakit?” tanong niya, biglang angat ng mukha.
“Dib a natin isasara ang pinto ng van?”
“Wag na, mainit. Di nakabukas ang air con tasaka makikita mo naman kung may darating na tao di ba?”

Oo nga naman, tinted ang van tsaka makikita ko kung may parating.
Naramdaman kong hinihimas ulit ni Kuya ang aking legs. Nakukuryente na naman ako. Muling bumaba ang kanyang ulo.
“Teka, teka uli. . .” muli kong awat sa kanya.
Hindi na nagtanong kung bakit si Kuya, nakatingin na lang sa akin, mukhang naiinis na.
“Anokasi eh. . .uhhh. . .teka lang. .kinakabahan kasi ako at natatawa. . .”
“Okey, game!” sabi ko.

Bumaba na ang ulo niya. Ang inaakala kong sa puke ko siya papunta ay mali pala. Sa hita niya muna ako hinalikan. Naramdaman ko ang labi niya sa balat ng legs ko. Naramdaman ko ang kanyang mainit na hininga.
Ilang saglit lang ay ang dila naman niya ang dumampi sa mga hita ko habang ang kanyang mga kamay ay humihimas sa ibang bahagi. Magkahalong sarap at kiliti ang dulot nun.
“Uuhhhmmmnnnn. . .Kuya. . .”
“Masarap?” narinig kong tanong niya.
“Uh-huh. . .nakakakiliting masarap. . .”
“Mas masarap ito.”

Itatanong ko sana kung ano yun nang maramdaman kong papalapit na ang kanyang labi sa may singit ko. Bagamat may takip ang telang shorts ko, dama ko pa rin ang kanyang dila roon.

Napapaangat ang puwitan ko. Buti na lang pala at manipis ang tela ng shorts na suot ko.
“Kuyaaa. . .Kuyaaa. . .”
Napakapit ako sa buhok ni Kuya, di malaman kung pipigilan ang ulo niya o hindi dahil mula sa singit, bigla niyang dinilaan ang pinakagitna ng pussy ko. Sa unang pagdila pa lang niya, naramdaman kong nilabasan na ako.
“Oooohhhh. . .”

Sunud-sunod na ang pagdila ni Kuya sa pussy ko. para siyang aso na dumidila ng kung ano, ang sarap. Tama nga siya, magugustuhan ko nga ang ginagawa niya.
“Uuhhh. . .ang sarap Kuya. . . basang-basa na ang panty ko. .”

Lalo pang pinagbuti ni Kuya ang kanyang ginagawa nang sabihin ko yun. Pinaikut-ikot niya ang kanyang dila sa ibabaw ng aking puke.
“Oooohhh. . .shucks. . .tama ka nga Kuya, mas masarap nga. . .ungghhh. . .”
Napakapit ako nang mahigpit sa kanyang ulo. Gusto kong ipagdiinan ang ulo ni Kuya sa aking pussy. Shit, horning-horny na ako!
Di ko na alam kung ilang beses akong nilabasan. Sigurado akong alam ni Kuya na basang-basa ang pagitan ng aking mga hita. Nabasa na ang shorts ko. Ito kasing si Kuya, grabeng dumila ng puke, ang sarap.

“Oooohhhh. . .ooohhhh. . .lalabasan na ako. . .” ungol ko habang pinagdidiinan ko ang ulo niya sa akin.
“Hmmmm. . .hhhhmmmm. . .” narinig ko ang ungol din ni Kuya.
Tinusok-tusok ng kanyang dila ang clits ng pussy ko. Shit, di ko na kayang pigilan! Nanigas na ang mga hita ko.
“Uuunnnggghhh. . .shucks Kuya. . .here it comes. . .”
Humigpit din ang pagkakapit ni Kuya sa akin.
“Unnggghhhh. . .i’m cumming Kuya. . .unnnggghhh. . .”

Maya-maya pa ay pareho kaming naghahabol ng hininga ni Kuya.
Nakahiga ako sa upuan sa llob ng van, nakangiti samantalang si Kuya ay nakasalampak sa sahig ng sasakyan.
“Masarap ba Denise?”
Hindi mawala ang ngiti sa labi ko.
“Oisst. .tinatanong kita.” Tinapik ako ni Kuya.
“O-oo. . .masarap. . .grabe ang sarap!”
“Sabi ko naman sayo eh, lalo na kung wala kang suot na shorts hahaha!”
“Yeah, I can just imagine.” Sabi ko.

Ini-imagine ko nga kung anong pakiramdam ng ganun, walang telang sagabal, sa mismong pussy dinidilaan.
“Kung gutso mo, gawin natin minsan.” Nakatingin siya sa akin, nakangiti.
“Gusto mo?” tanong ko.
“Okay lang pero sa isang kundisyon. . .”
“Ano yun?”

“I-blow job mo ako.” Nakangisi si Kuya, di ko malaman kung nagbibiro o seryoso kaya tinanong ko siya.
“Seryoso ka?”
“Oo, bakit ayaw mo?” balik niyang tanong.
“Errr. . .okey lang, I guess. . .pero di ako marunong.”
“Tuturuan kita.”
“Uhmmm. . .sige.” nagdadalawang isip kong sagot pero ini-imagine ko na rin.
“Kelan?”
“Bahala na. . .teka, magyoyosi lang ako sa labas.”

Iniwan ako ni Kuya sa loob ng Van. Ini-imagine ko ang mga sinasabi niya na gagawin daw namin. Masarap siguro yun.

No comments:

Post a Comment