Thursday, March 19, 2009

Ang Boss Ko

by: Patricia Enriquez

Currently nagwowork here at Dubai as a secretary sa isang Petroleum firm. Ako lang ang Filipino dito at halos lahat ng mga staff sa office namin ay mga ibang lahi – british – UAE nationals – and western and most of them ay mga lalaki kasi lhat halos ng staff ay mga engineer dahil na rin sa ang company naming is dealing with exploration and producing oil and petroleum. Nung bago ako dito ay parang baby na baby ang treat nila sa akin kasi daw muka dw akong bata pero to be honest I am turning 27 yrs. Old.

Nag-umpisa ang kwento nung napalitan ung direct boss ko before kasi Americano ung pinakaboss ko then after 1 month nilipat sa oil field namin at ang naging kapalit nya ay isang Canadian. Mabait at sya at magiliw sa mga staff palabiro din at may sense of humor talaga. Siguro kung titingnan mo ay nasa between 35 to 40 pa lang sya at magaling magdala ng sarili. Sa pananamit pa lang executive na ang dating at malinis at laging mabango.

To make the long story short…. sa tuwing hindi busy sa office ay nagkakaron kami ng chance magkwentuhan. Itatanong nya lang kung ilang taon na ako, kung saan ako dati nagwowork or kung may pamilya dw ba ako dito sa Dubai. Hangang sa madaling salita at naging kapalagayan ko sya ng loob. At di ako naiilang sa kanya dahil mabait talga syang boss. Pag meron akong kailangan like kailangan ko magunder time for some reasons eh madali syang pumapayag basta tapos ko lahat ng pendings ko. madalas syang magtreat sa mga staff, minsan lumalabas ang department naming (Technical Department) at shempre kasama ako, at dhil dalawa lang kaming babae sa department namin at un isa pa ay may asawa na, madalas sya nagooffer na maghatid sa akin. Pag nasa labas kami ng office ay parang barkada turingan naming at khit di sya Filipino at madali syang pakisamahan. At totoo nakakaramdam ako na may gusto sya sa akin.

Masasabi ko naman na kahit papano ay maganda ako at may katawan ding ipakikita kaya di naman siguro nakakapagtaka kung may magkagusto sa akin ng ibang lahi. Alam ng boss ko na may BF ako na sa Pinas nga lang. Nabanggit ko rin na namimis ko na ang BF ko. Ang totoo nyan namimiss ko ang lovemaking namin ng BF, di ko makalimutan kung paano nya ako pinaliligaya sa kama lalo sa parte ng pagkain sa pussy ko. Magaling sya at talgang nakakailang labas ako pag kinakain nya ako. Kahit sa kotse nya ay minsan pinifinger na nya. Kaya namimis ko talga sya. Minsan ng chat chat kami at dun na lang kami nagsesex sa chat. Wag lang mawala ang init namin sa isat isa.

Isang araw nung minsan tambak ang aming project list na gagawin at sa umaga pa lang sinabi na ng boss ko na „” we might have ovetime tonight“. 8pm na nang matapos naming ung mga project list. Grabe talaga ang pagod ko at talgang masakit ang likod sa dami n ginawa namin. As usual si boss ang naghatid sa akin, and on the way… sabi nya “Thanks Brenda for your help and sorry for this hassle, I know you’re tired” nagoffer sya ng dinner bago kami tuluyang umuwi. Habang nagdidiner kami ang naikwento nyang byudo nap ala sya sa idad nyang yun ay di ako makapaniwalang byuda na sya. May isa syang anak na sa nagaaral ngayon sa London. Paguwi namin sa building kung saan andun ang flat na inuupahan ko at binigyan nya na isang friendly kiss sa pisngi. Ibang kilig ang naramdaman ko kasi Canadian sya at gwado at matipuno.

Ayokong main-love sa knya dahill may BF ako sa Pinas kaya sabi ko sa sarili ko « hindi pwede ito ». Weeks past by, at lalong lulalim ang pagkakaibigan nmin ng boss ang dinner at napunta na sa panonood ng movie at pagpunta as beach every weekends. Sa beach ko unang nakita ang katawan nya na talagang macho at ang to be honest I need to admit malaki ang kanyang ANO. At alam kong lagi rin syang tumitingin sa katawan ko.
One time na lumabas kami for a movie, it’s our 2nd movie together.

Dun nya ako inumpisahang hawak hawakan dun nya rin unang nahawakan ang kamay ko. at minsan ay pinapatong nya ang kamay nya sa hita na malapit na sa puke ko. at ako ganun din pinapatong ko paminsan minsa ang kamay ko sa hita nya na malapit din sa kanya titi. I have to admit na nagkakagusto na rin ako sa knya dahil malambing sya at mabait. At alam ko ilang date pa namin ay mauuwi na rin ito sa sex. Alam nyo naman ang mga western liberated. Ang unang sex naming ay nangyari nung niyaya nya ako sa flat (apartment) nya, nagkatuwaan kami ng magluto ako ng Filipino dish at susubukan nyang kainin dw.

Pero ang balak na pagluluto ay nauwi sa ibang bagay. Pagpasok pa lang namin sa flat nya at malambing nya na akong hinalikan sa lips at sabay sabing “Brenda – I really like you” at dahil sa nagugustuhan ko na rin sya at lumaban na rin ako ng halikan. Nakalimutan ko sa tagpong yun ang BF ko. at ang nangibabaw sa akin ay ang init ng katawan ng boss ko. sa isip ko ano kaya ang pakiramadam na makipagsex sa may mga medyo may idad nya na tulad ng boss ko.

Nanginginig ang katawan nya habang hinuhubaran ako at ganun din ang ginagawa ko – hinubaran ko rin sya. Hinila nya ako sa may salas ng apartment nya at pinaupo ako sa sofa bed habang hawak ng isa nyang kamay ang suso at lamas lamas ito ay sinusupsop naman nya ang isa kong suso. Halos manginig ako sa sarap na nararamdaman ko sa tagpong yun, ungol ako ng ungol at dahil alam kong wla naman syang kasama sa flat nya at panay ang malakas kong ungol dahil alam kong magpapalibog lalo un sa boss ko „

oooooooohhhhhhhhh uuuuuunnnngggghhhh oh my oh my, you’re so good Sir. Shittt...more....ohhh....aaahhhhhhhh....

Suso ko pa lang ang kinakain nya what more kya kung ung puke ko na ang kinakain nya. Maya maya nga ay bumaba na sya sa aking puson nakaluhod sya sa sahig at ako namn at nakaupo pa rin sa sofa na nakabuka ang aking mga hita.

Lalo nya itong ibinuka nang umpisahan nyang dilaan ang aking puke. Halos mamatay ako sa sarap at basing basa na ako. Grabe mas magaling ang boss ko sa BF ko. Sobra ang haba ng dila nya at sa bawat pagdila nya sa hiwa ko ay napapaungol ako ng malakas. At nasasabi nya “That’s my baby,… shout honey… tell me what you feel!!!” ang tagal nyang kinain ang puke ko, parang titi na ang pumapasok sa puke ko sa haba at taba ng dila nya ay para na akong kinakantot. Habang kinatantot nya ako ng dila nya at wala tigil ang lamas nya sa aking suso. Oooooooooooohhhhhhhha ahhhhhhhhhh. Yan ang taning lumalabas sa akin bibig. Ilang minuto pa nag pagdila ay napasigaw na ko ng todo at sabay sabunot sa buhok ng boss ko, sasabog na ako sa bibig nya “Sir oh my oh my ..oooooohh aaaaaah harder boss deeperrrrrrr fasterrrrrrrrrrr Im cumminggggg aaaaaaaahhhhhhhhhh.

Nanginig ang buong katawan sa paglabas ng aking katas. Sa tagal din na wala akong sex at naipon ata ang katas ko. dahil nanghihina pa ako, binuhat nya ako na parang bata papasok sa kwarto nya. Hiniga nya ako at tinanggal nya ang kanyang brief. Nagulantang ako sa nakita ko. Sobrang laki ng titi nya, di gya sa mga Filipino na katamtaman lang ang laki pero dhil siguro sa Canadian ang boss ko at parang titi ng kabayo sa laki at haba nito. Medyo natakot ako pero sabi ko sa sarili kakayanin ko ito. Akala ko ay ipapasok nya na agad sa puki ko ang galit nyang titi.

Yun pala at gusto nya rin itong ipakain sa akin. Ginawa ko iyon kahit na lagi akong nabibilaukan sa taba at haba ng titi nya. Sya naman itong ungol ng ungol “That’s my baby uuuuuuuuuuuuu hhhhhhhhhh ahhhhhhhhh, more hardeeeeerrrrrr, fasstttttttteeeeer. You’re so good baby” sanay ata akong tsumupa ng titi kaya alam kong sarap na sarap sa aking ginawa. Maya maya ay pinatuwad nya ako, dog-style ang gusto nya. Sobrang bilis nyang pinasok ang titi sya sa aking likuran at kahit basang basa na ako ay nahirapan pa rin syang pasukin ang puke ko dahil sa taba at laki ng titi nya. Ilang bayo pa at pumasok na ang buong titi nya sa puke, halos napasigaw ako ng malakas sa sobrang lakas ng pagbayo nya at halos tinatamaan nya na ang matris ko sa sobrang haba ng titi nya. Habang kinakantot nya ako ng patalikod at wala namang tigil ang lamas nya sa mga suso ko. at talgang sarap na sarap sa akin ang boss ko dahil ungol sya ng ungol mas maingay sya sa akin. Panay pa ang tampal sa pwet ko hbang kinakadyot ako.

Lalabasan na naman ako pero pinigil ko dahil gusto ko ng long foreplay. Grabe ang sarap na ginagawa nya ibang ibang sya sa mga naging BF ko, lahat ng naging BF ko sa Pinas ay nakatot ako nang walang humpay pero di ganito kasarap ang naramdaman ko. kahit sa present kong Bf masarap lang sya kumain ng puke pero sa kantutan di sya ganun kagaling dahil madaling syang labasan. Maya maya ay nagiba na naman kami ng posisyon, humiga sya at ako ang nasa ibabaw.


Sa unang giling ko pa lang ay halos mabalis ang Canadian kong boss, ungol sya ng ungol sa ginagawa ko. taas baba ang aking balakang at sinasalubong naman sya ang bawat galaw ko upang manatili ang titi nya sa puke ko. nanatili kami sa ganung posisyon ng mga 5 minutes. Hanggang sya naman itong umibabaw sa akin. Hinihingal ako sa bawat pagpasok labas ng titi dahil nga sa kahbaan nito at talagang napapasigaw ako sa sarap at nawawala na ako sa ulirat grabe nanakaaddict ang boss ang galing nyang kumantot. Sya ang pinakamagaling sa lahat ng kumatot sa akin. Wala syang kapaguran sa pagkantot sa akin.

Oh breda ur so good ooooohhhhhhhhh fuck you fuck you………. Sagot naman ako ng – yoh yes oh yess fuck meeeeeee Sirrrrrr oooohh harderrrrrrrrrrrr deeeepeerrrrrrrr fassttttttteeeeeeerrrrrrr ooooooooohjhhhhhhh.

Im cummminnnnngggggggggg bbooossssss, fasssssterrrrrrrrr

Sabay sumabog ang aming mga katas ramdam na ramdam ko ang dami ng knyang tamod na pinasabog nya sa aking puke ang init nito at ang dami. Nkaidlip kami sa pagod namin. Naalipungatan ako nang bigla akong makaramdam na meron naglalaro sa puke, pagtinging ko sa baba ko eh nakita ko ang boss ko at hinihimod na naman ang puke ko.

Grabe ang libog pala ng boss – bagay kami dahil malibog din ako. Naaalala ko tuloy ung teacher ko sa high school na syang nakavirgin sa akin kung paano nya ako kinantot sa likod ng classroom namin. Patayo lang ang posisyon namin pero masarap namin nairaos ang init ng katawan. Mula nuon at naging malibog na ako. Naulit ang pagkantot ng teacher ko nuon ng maraming beses. Sa bahay nya madalas nya akong kantutin at the best din sya pagdating sa pagkain ng puke.

Nang Makita ng boss ko na gising na ako ay agad nyang sinunggabang ang bibig ko at naghalikan kami ng torid, torid na torid talga sipsipan kami ng dila at halukay ube ang ginawa nya sa bibig ko. eto ang lamasin nanaman nya ang suso ko. wala syang kasawa sawa sa paglamutak sa suso at sa pagkain ng puke ko na sya naman nagpapalibog sa akin ng husto. Oooooohhhhhhhh aaaaaaaaaaahhhhhh moreeeeeee. Nilabasan ako sa mismong bibig ng amo ko at pinaligya ko rin sya sa pamamagintan ng pagsubo ng titi nya.

At gaya ko halos mawalan nya ng ulirat sa pagdila ko sa titi nya at khit na mahaba at pinapilit kong isubo ung nang buong buo. Iba’t ibang posisyon ang ginawa ng boss ko sa akin ung iba duon ay hindi ko pa natry. At dahil weekends yun at hindi mo na ako pinauwi ng boss ko. halos magdamag at maghapon kaming nagkantutan. Kahit sa kusina habang nagpeprepare ako ng snacks namin at bigla na lang itataas ang bathrobe ko at kakantutin ako ng patalikd at patayo. Ilang kadyod lang at pareho kaming nilalalabasan. Etong nanonood kami ng tv sa salas ng flat eh at bigla na lang akong fifingerin at isusubo ang aking suso. Kahit sa terrace ng kanyang apartment ay kinatot nya rin ako dahil na sa 12th floor ang flat nya at wala naman dw makakaita sa amin kahit sa terrace nya akong kantutin.

Sobra ang ligaya na binigay sa akin ng boss sa araw na un. At kinabukasan nga paguwi ko ay finengger nya pa ako sa kotse nya on the way ko sa bahay. At lagi nya akong kinakausap ng malilibog na salita. “you’re so horny honey, I like that,…….. I’ll fuck you all the way I’ll fuck anywhere I want” Mula nuon ay naging mainit na kami sa isat isat, minsan khit sa office nya at dahil may sarili nyang kwarto at wala pumapasok sa room nya na hindi dadaan sa akin ay madalas within 5 minnutes ay nakakapagkantutan kami sa loob mismo ng office nya na walang nakakaalam. Kung wala namng pagkakataon ay tama na ang lamasin nya suso ko halikan ako oh hipuin ang puke ko. at paguwi – as usual dadaan mo kami sa flat nya. Di kaso pede sa apartment ko dahil bawal ang bisita duon.

Ayaw nugn may ari na inuupahan ko. at Flat nya at walang humpay kaming nagkakantunan. Masaya ako sa relasyon namin ng boss ko kahit wala kming formal commitement. Masaya na ako sa ganito dahil sarap na sarap naman ako sa pagsesex naming at least habang wala akong pinas sa piling ng BF ko ay hindi ako natitigang. At isa pa ibang sarap ang nararamdaman ko sa boss ko. Ewan ko kung kelan kami titigil sa ganitong relasyon na halos puros sex lang an gaming napaguusapan.


===================================================

Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.

Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment