Friday, March 20, 2009

DENISE 3

(by: Angelina)

Shit! ang laki kasi ng titi ni Pao, parang sobrang masasaktan ako.
“P-pao. . .uhmmm. . .first time ko ‘to. . .virgin pa ako. . .”
“Alam ko Sweetie. . .”
“Baka masakit. . .”

“Nope. . .dahan-dahan lang ako at saka wet na wet naman ang pussy mo., di na masyadong masakit, papasok naman kaagad pero dahan-dahanin ko na rin. . .”
Parang kahit paano ay nabawasan ang mga agam-agam ko sa mga narinig kay Pao.
“Tuloy ko na?” tanong pa niya, humingi sa akin ng permiso kung puwede na niyang basagin ang pagkabirhen ko.
Tumango lang ako.

Naramdaman ko ang ulo ng kanyang titi, bumubunggo sa puke ko. Parang binabasa niya ang ulo gamit ang sarili kong katas na kanina pa ata walang tigil ang pagbulwak.
“Ipapasok ko na Sweetie. . .”

Napakagat-labi ako. Ang mga mata ko ay di mawala sa pagkakatingin sa kanyang balakang. Naramdaman kong nakatapat na ang kanyang titi sa may lagusan ng aking basang puke. Napakapit ako sa kanyang braso.
“Aaahhhhh. . .ang sakit Pao. . .”

Pakiramdam ko ay may kung anong matigas na bagay ang nagpumilit na pumasok sa loob ng aking pussy. Ang sakit. Di ko kaya.
Naitulak ko nang bahagya palayo si Pao.
“Bakit? Masakit? Putsa, ulo pa nga lang ang nakapasok eh.” Napansin ko ang pagkainis sa kanyang boses.
“Masakit eh, di ko ata kaya.”

“Kaya mo yan. . .sa una lang masakit. Konting tiis lang.” sabi niya habang di pa rin binibitawan ang magkabila kong tuhod na nasa braso niya.
Di ako sumagot. Sinubukan uli niya. Muli kong naramdaman ang dulo ng kanyang etits na kinakapa ang tinggil ng puke ko. Di naman siya nahirapan, muli itong nakatutok sa akin. Muli niyang ginawa ang naudlot niyang balak kanina.
Shit talaga! Ang sakit!

Nangingilid na ang luha sa mga mata ko. pinilit kong tiisin, pahigpit nang pahigpit ang pagkakakapit ko sa kanyag braso, sa tuwing bumabaon ng kaunti ang kanyang kargada.
“Aaahhhh. . .masakit. . .dahan-dahan. . .”
“Konti pa lang ang nakapasok Dens. . .tiis ka lang muna. .” bulong niya.

Parang kinakatay ang aking kaluluwa. Parang mapupunit ang buong katawan ko.
Muli ko siyang itinulak, medyo napalakas dahil nabitawan niya ang magkabila kong tuhod. Bigla akong napatiklop sa inuupuan ko. niyapos ko ang magkabila kong tuhod. Parang pinoproteksyunan ko ang kaninang nakabuka kong pussy.
“Shit naman oh, ang arte mo naman.” Naiinis nang sabi ni Pao.
Inayos niya ang sarili, hinila pataas ang pantalon ngunit di naman binalik ang butones ng pants, umaasa pa sigurong matutuloy.
“Ano, ayaw mo na?”

Di ako sumasagot. Tumulo na ang luha ko.
“Sige na. Nakakabitin ka naman eh. Dahan-dahan lang naman ako ah. .”
“Ayoko na, ang sakit.”
“Sige na. . .subukan lang ulit natin. . .”
“Ano ba? Ayoko na nga eh!” naiinis kong sabi.
“Anong gusto mo, reypin mo ako?” naiiyak kong sabi sa kanya.

Hindi sumagot si Pao. Nakatingin ako sa kanya. Bigla akong kinabahan dahil parang nakita ko sa kanyang yun nga ang kanyang balak.
“Sige, mag-ayos ka na.” sabi niya.

Nakahinga ako nang maluwag. Akala ko ay ipagpipilitan pa niya. sabay kaming nag-ayos n gaming mga suot pero nauna na ako sa aming bahay. Nagkulong na lang ako sa aking kuwarto, sinabi ko na lang kay Mama na masama ang pakiramdam ko.

Nagtataka kayo siguro kung sino ang nakauna sa akin? Hindi si Kuya, hindi rin ang crush kong si Pao. Eh sino? Teka, di ko na maalala haha joke!
Alam ko siyempre, pero kung ako siguro ang masusunod, gusto ko nang kalimutan. Tsaka kung alam ko lang, sana si Pao na lang ang nakauna sa akin.

Ang labo ba ng mga sinasabi ko? Sige ikuwento ko ang detalye.
May kasiyahan nun sa bahay ng isa naming kaklase, parang house party. Wala ang mga parents niya, nasa States ata.

Marami ring tao ang nasa party. Mga kaklase at mga kaibigan ng mga kaklase. May ipinakilala sa akin ang friend kong si Valerie, pinsan daw niya, si Rustom.
Hi at hello lang kaming nagbatian. Wala kasi ako sa mood na makipaglandian o mangarir ng mga oras na yun. Trip ko lang ang mag-inom at magsayaw, magsaya.
Pero medyo makulit ang pinsan ni Valerie. Mukhang mabait naman ito, cute na rin kaya lang nakakainis kasi sunod nang sunod sa akin kung saan man ako magpunta. Para akong may alalay, may tagakuha ng beer kapag ubos na ang hawak ko. kung anu-ano pa ang mga sinasabi, mga bola.
“You know what? Tama nga si Val, maganda ka nga.”
“Ows talaga? Alam ko din yun hahaha!” pambaabra ko habang tuloy pa din sa pagsasayaw.
“Bagay kasi sayo ang skirt mo lalo na kapag sumasayaw ka.” Sabi nito abang nakikipagsayaw sa akin.
“The next thing you’ll say is sexy ako no?” sabi kong nakangiti, tinitingna kung maiinis siya.
Eh mukhang wala sa bokabularyo nito ang mainis o mahaba lang siguro ang pasensya dahil hindi man lang kinakitaan ng konting pagka-offend o pagkainis.

“Kuha mo nga pa ako ng beer, please. .wala na eh. .” utos ko na nakangiti.
At bago pa may ibang mas cute na guys na makaporma sa akin, eto na agad siya at dala ang hinihingi kong beer.
Okay, instant! Nasabi ko na lang sa sarili.

At dahil nga may tagakuha ako at sa hataw sa pagsayaw, di ko na alam kung nakailan na akong beer hanggang sa maramdaman ko na lang na umiikot na ang pagtingin ko at pinagpapawisan na ako ng malamig.
“Okey ka lang Denise?”
“Uhhmmm. . .medyo nahihilo na ata ako.”
“Halika, baka kailangan mo ng fresh air.”

Inalalayan ako ni Rustom palabas ng bahay. Hawak niya ako sa isang braso at sa tagiliran.
Nyetas, nakatsansing na haha.
Nasa kalye kami, sa tapat ng bahay. Tahimik sa loob ng village, medyo malamig ang simoy ng hangin pero lalo pa atang sumisipa ang tama sa akin.
“Nasusuka ako.”

Muntik na akong magtaob nang sinubukan kong tumakbo sa gilid ng isang sasakyang nakaparada para sumuka. Buti na lang at naagapan ako ni Rustom. Sabi nga nila, nagtatawag daw ako ng uwak.
“Huwaarrrkkk. .. huwaaaarrrrkkk. . .”
Suka ako nang suka. Nawala na ang poise. Todo concern naman ang feeling boyfriend kong si Rustom. Himas nang himas sa aking likod.
“Okey ka lang Denise?”
“Huwaaaarrrkkk. . .” suka ko ulit.
“Sige lang, suka ka lang para mawala ang tama mo.”
Makalipas ang ilang saglit, wala na akong maisuka pa.
“Rustom, gusto kong maupo.”
“Teka, dun tayo sa van ko. .dun ka muna sa loob.”

Naglakad kami papunta sa kanyang sasakyan na nakaparada sa may bandang dulo pa. madami kasing sasakyan ng mga kids na nagpa-party sa loob ang nakaparada sa tabi ng kalye. Binuksan niya ang van at pinaupo ako sa loob.
“Shit! aahhh. . .dito muna ako, papahinga lang ako.” Sabi ko habang pumupuwesto ako ng maganda.
“Sige samahan na muna kita.” Boluntaryo niya.

Sasabihin ko sanang okey lang ako at pumasok na lang siya sa loob ng bahay pero nahiya naman ako dahil nagmamagandang loob lang naman siya.
Pero lasing na talaga ako. Kung puwede nga lang na itulog ko na to eh. Nagtataka nga ako dahil dati naman akong nakainom ng ganun pero di ako wasted na katulad nito.
Narinig kong may sinasabi si Rustom pero habang tumatagal ay parang ingay lang ang pumapasok sa aking tenga. Naglakbay na ang aking diwa. Bumalik lang ang konting malay ko nang parang may gumigising sa akin at naramdaman kong may humihimas ata sa aking dibdib.
Nasuka ba ako at hinahagod na naman ako ni Rustom? Shit! nasukahan ko ata ang van niya.
Parang may naririnig ako. Parang naririnig ko rin ang aking pangalan. Pinilit kong pakinggan ang sinasabi ni rustom.
“Denise. . .shit ka. . .kanina pa ako libog na libog sayo. . .ang sarap lamasin ng suso mo Denise.


Patitikman kita ng masarap ngayon Denise. .”
Shit! si Rustom, pinagsasamantalhan ako!
Inipon ko ang akinglakas para pigilan ang kanyang mga kamay. Noon ko naisip na may iba ata siyang binabalak kaya ang bait-bait niya sa akin.
Nakaakbay siya habang ang isang kamay niya ay nakahawak sa boobs ko, palipat-lipat.
“Hey! Anong ginagawa mo?”
Hindi sumagot si Rustom.
“Stop it. . .di ka nakakatuwa.” Inaalis ko ang kamay niyang pumipisil sa kanang boobs ko.
“Ayaw mo ba Denise?” tanong niya sabay halik sa leeg ko at sa parting tainga.
“Uhhmmmm. . .nooo. . .” mahina kong sagot pero nakaramdam ako ng kiliti at ng kakaibang pakiramdam.

Gumapang ang labi ni Rustom sa lalamunan ko, umakyat sa aking baba at bago pa ako makaiwas, nasa labi ko na ang labi niya. in fairness, masarap siyang humalik.
Shit! unti-unti na akong nadadala. Bibigay na ata ako.
“Noooo. . .please stop it. .”

Nawala na ang natitira kong pagtutol nang maramdaman kong inilabas niya ang kanyang dila at pilit na ipinapasok sa loob ng bibig ko, parang may hinahanap. Ilang saglit lang ay binuka ko na ang aking labi, hinarap ng dila ko ang dila niya. Nakikipaglaban.
“Uhhmmmmnnn. . .uuhhhh. . .”
Naging mas agresibo si Rustom nang maramdamang lumalaban na ako ng halikan. Mula sa ibabaw ng suot kong blouse, ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob nito at dito nilamas ang aking boobs. Ayoko sanang gawin niya yun dahil di ko naman siya boyfriend pero hinayaan ko na rin, siguro dahil sa epekto sa akin ng alak. May bra pa naman ako, parang ganun din yun kahit pa mas madami siyang balat na nahihipo.
“Uhhhmmmnnn. .putsa, ang sarap mo Denise. .”

Natatawa ako sa sinasabi niya, medyo jologs kasi ang dating sa akin.
Sinubukan niyang iangat ang cup ng bra ko, gustong mahipo ang mga nipples na nasa loob.


Pipigilan ko sana siya pero naangat na niya ito at naramdaman ko ang mga daliri niya sa naninigas at tayung-tayo ko nang mga nipples.
Shit! nararamdaman ko nang nababalot na rin ako ng matinding libog.
Ayoko nito, baka di na ako makapagpigil pa sa ibang gusto niya.
Mahirap din pala pag nakainom, madaling kapitan ng pagnanasa.
“T-tama na Rust. . .uhhhmmm. . .”

Di ko na natapos sambitin ang pangalan niiya dahil ungol na ang kasunod. Naramdaman ko kasing inipit ng kanyang daliri ang nipple ko. Ang sarap! Nilalamas niya ang dede ko habang halik sa labi, sa leeg, sa tenga ang kanyang ginagawa.
Hinayan ko na muna siya, masarap din naman kasi. Mamaya ko na lang siya pipigilan.
“Denise, patingin ng boobs mo. . .” iniangat niya ang blouse na suot ko.
“Nooo. . .” pigil ko sa kanya.
“Iba na yan.”

Pero huli na or hinayaan ko na rin, di ko alam kung alin. Naiangat din niya ang blouse ko at nakita ko sa mukha niya ang pagnanasa habang tinitingnan ang dalawang boobs kong nakalantad sa harap niya.
“Ang kinis naman. . .ang puputi.”
Kahit medyo madilim sa van, alam kong aninag na aninag niya ang mga yun. Dahil din sa libog ko na ring nararamdaman o sa pagkahilo at panghihina, hinayaan ko na lang siya sa ginagawa niya.


Sinabi ko na lang sa sarili ko na ito na ang una at huling gagawin ko ang mga bagay na ganun.
Napakapit ako sa ulo niya at napasabunot sa kanyang buhok nang sumubsob siya sa dibdib ko at dilaan ang isang nipple ko. Dinilaan niya nang pataas pagkatapos ay isinubo, nilaro ng dila ang nipple ko sa loob ng kanyang bibig. Sinipsip niya yun habang ang isang kamay ay sapu-sapo ang kabila kong boobs.
“Uhhhmmmmnnnn. . .Rustooommm. . .” mahina ko nang ungol, parang kinakapos na ako ng hininga.

Ang ginawa niya sa kanang boobs ko ay ginawa niya rin sa kabila kong boobs. Dinilaan niya ang isa ko pang nipple. Ang sarap. Nararamdaman kong basang-basa na ang panty ko.
Habang hinahalikan niya ako at dinidilaan ang kabila kong nipple, gumapang naman ang kamay niya s alegs ko. Hinimas niya ang hita ko sa ibabaw ng suot kong skirt hanggang sa may tuhod ngunit pagbalik ng kanyang kamay, sa ilalim na ng skirt dumaan ang kamay niya.
Hinayaan ko muna siya dahil legs lang naman yun at masarap din ang nararamdaman ko habang ginagawa niya yun. Pero nang gumapang pa ang kamay niya papasok sa loob, pinigilan ko na siya.

“Ooooppppss. . .ooopssss. . .di na puwede yan.” Nakangiti ko pang sabi sa kanya.

Tiningnan lang ako ng makahulugan ni Rustom, nakangiti pa nga si gago nun.
Binalikan niya ang nipple ko, nilaro n masarap(may kahalo pa ngang kagat na masakit na masarap) at di ko na lang namalayan na nakapasok na ang kamay niya. naramdaman ko na lang ang daliri niya sa bandang ibabaw na bahagi ng panty ko.
“Uuuyyyy. . .wait. . .lampas ka na sa boundary mo.” Paalala ko.
Hindi na niya ako pinansin. Sinupsop niya ang kabila kong nipple ulit sabay pilit na isiningit ang mga daliri sa pagitan ng aking mga hita.
“Wait, wait. . .”

Pinigilan ko ang kamay niya ngunit maging ang sarili kong katawan ay iba ang gutso dahil kusang bumuka ang aking mga hita dahilan para malayang makapa ang aking puke ng lalaking ito na kanina ko lang nakilala.
“Uuuhhhhnnnggg. . .uuuhhhmmmmnnn. . .” sunod-sunod kong ungol habang kinakapa ni Rustom ang hiwa ng aking pussy. Dama ko ang panggitnang daliri niya na nasa slit ng namamasa kong pussy. Ang sarap!

“T-teka. . .R-Rustom. . .wait. . .unghhh. . .”
Napasandal akong mabuti sa sa upuan sa van, napatingala. Nakapikit habang kagat ang labi. Ninanamnam ang sarap na nararamdaman.
“Uuuhhhhh. . .aahhhhhh. . .”
Naramdaman kong nilabasan na ako.


itutuloy

No comments:

Post a Comment