Thursday, March 19, 2009

MARIE (PART IV)

(by ANINO)

Nakita ko itong me kinuha sa bag niya at napansin kong me sinuot ito sa beywang niya at nagulat nalang ako nung humarap ito sa akin “what is that!?” gulat na tanong ko sa kanya na humiga ito sa tabi ko at hinila ako papatong sa kanya. “what is these?” tanong ko uli sa kanya “that’s a dildo, haven’t you seen one?” tanong niya sa akin “no” sagot ko sa kanya. “well the purpose of this (sabay salsal naman niya sa dildo) is to fuck your pussy while my cock will fuck your asshole” sabi nito sa akin. “oh my god are you serious” gulat na tanong ko sa kanya.
”you know i haven’t been enter in my butt before” “well there is always first for everyone” nakangiting sagot nito sa akin na hinawakan ang beywang ko sabay tutok ng dildo sa pekpek ko “ready yourself marie” sabi nito sa akin nung naipasok na ang dildo sa pekpek ko “hold still marie” sabi niya sa akin na me kinuha pa siya sa ilalim ng unan.


Me binuhos siya sa palad niya at ipinahid niya ito pataas baba sa titi niya na parang sinasalsal niya ang titi niya habang hinihintay ko ang susunod na gagawin niya na naka baon ang ilang inches ng dildo sa loob ng pekpek ko.
Kita kong nangingintab na ang buong katawan ng titi niya pati ang ulo nito at inabot din niya ang butas ng pwet ko at pinahiran din niya yun na dumulas ang daliri niya papasok sa pwet ko. “oohhh… john what are you doing to me” tanong ko sa kanya na napapikit ako sa ginagawa niya. “pleasuring you marie, i made a promise remember?” sabi nito sa akin “relax your body marie” sabay hawak ng titi niya at itinutok ang ulo nito sa butas ng pwet ko at dahan-dahan niya akong pinapaupo dahil nakadapa ako sa ibabaw niya.
“aahhhh john it hurts” sabi ko sa kanya nung naipasok na niya ang ulo sa loob ng pwet ko “relax marie, just relax your butt” sabi nito sa akin na tinulak ako paupo sa kanya na dahilan naman na pumasok ang ilang inches ng titi niya sa pwet ko pati narin ang dildo sa loob ng pekpek ko. Hawak-hawak niya ang dalawang suso ko nung tinulak niya ako paupo sa kanya “haahhhhh my god ano ba itoohhhh…” nasabi ko sa sarili ko nung naramdaman ko ang dalawang bagay na pumasok sa dalawang butas ko. “just relax your body marie” sabi ni john sa akin na napapikit nalang ako sa nararamdaman ko.

Makalipas ang ilang minuto bumaon na ang titi ni john sa pwet ko pati ang dildo sa pekpek ko “relax your body, feel it out marie” sabi ni john sa akin na ginalaw niya ng konte ang katawan niya sa ilalim ko. Nakaupo ako sa ibabaw ni john habang nakahiga lang ito sa kama “when you are ready marie, you know what to do” binuka ko ang mata ko at tiningnan ko siya na kita kong nakapikit naman ito na ninanamnam ang titi niya sa loob ng pwet ko at isinandal ko ang dalawang kamay ko sa matigas na dibdib niya at tinaas baba ang balakang ko na napa “O” shape ang bibig ni john na talagang nasasarapan siya sa sikip ng pwet ko na nakabalot sa titi niya.
“ooohhhh marie.. your asshole feels good..” sabi nito sa akin habang dahan-dahan akong nagtaas baba sa ibabaw niya na naramdaman ko ang sarap na dulot ng dildong naglalabas pasok sa pekpek ko pero me konteng hapdi parin sa pwet ko dahil sa laki ng titi ni john na nakabaon dun.


Taas baba taas baba ang ginawa ko sa ibabaw niya habang nilalamas ni john ang mga suso ko “oohhh ooohhhh wow.. your tight asshole makes me want to cum marie…” sabi ni john sa akin na sinasalubong narin niya ang pagbaba ng katawan ko sa titi niya.
“haahhhhoohhhhhh.. aahhhh.. oh my god john.. oh my god…” nasabi ko sa kanya dahil masarap pala pagsabay na papasokin ang dalawang butas mo na naramdaman ko pa sa loob ko ang dildo at titi ni john. Bumibilis narin ang pagtaas baba ng katawan ko habang humahawak na ngayon si john sa beywang ko at tinulongan na niya akong itaas baba ang katawan ko habang sinasalubong niya ang pagtaas baba ko sa kanya. “aahh haaahhhh haahhhh aahhhhh…” “oohh ohhhh marie mmmm oohhhhh”. Naging maingay narin kaming dalawa habang tuloy parin ang pagsalubong ng dalawang katawan namin.

“let me fuck you marie, let me fuck you” sabi nito sa akin nung sinabi kong “yes” bigla itong umupo at binuhat ako para mahiga sa dulo ng kama. Pinabukaka niya ako habang nakabaon parin ang dildo at ang titi niya sa loob ko “brace yourself marie i’m going to fuck you” sabi nito sa akin na sinimulan na niyang iatras abante ang balakang niya sa katawan ko “oooh ggaaddd… johhhhnnnn….” ungol ko dahil bumibilis na ang pagbayo niya sa akin at kita ko ang dildo na kulay pink na mabilis narin itong naglabas pasok sa pekpek ko.
“oooohhhhh oh oh oh oh oh oh ooohhhhmmmmmmm johhhnnn…” ungol ko dahil sa sobrang bilis ng paglabas pasok ng dalawang titi sa dalawang butas ko “oohh fuck marie… your ass is soo fucking tight i love it…” sabi ni john sa akin habang nakahawak ito sa beywang ko at inatras abante ang katawan ko para salubongin ang pagkantot niya sa akin. “aaahhh john i’m cumming i’m going to cum now aaahhhoohhhhhmmmm….gaaaddd…” sabi ko sa kanya kasabay ang paglabas ng tamod ko habang tuloy parin siya sa pagbayo sa akin.

“oohhhh ooohhhh ooooohhhh oh oh oh ooohhhhhh ffuuucckkkk….. ” ungol naman niya habang nakaramdam nanaman uli ako ng kiliti sa pekpek ko at napakapit ako sa mga braso niya nung nilabasan nanaman ako sa pagkantot ng dildo sa pekpek ko at naramdaman ko narin ang pagluwag ng butas ng pwet ko na pansin kong bumubilis pa lalo ang pagkantot ni john sa akin. “oohhh gaaddd john.. what are you doing to meehhh i’m aaaahhhhh going to cum again aahhh aahhh ah ah ah ah aahhhhhhhmmmmm gaaaddd”.

“remember i oohhh promise that i’m going to make you cum oohhhh more than your husband?” sabi nito sa akin habang umuungol ito “yes aahhhh..oh oh oh oohhhhhmmm… aahhh yeaahhhhh…” sagot ko sa kanya. “hoohh hoohhhh oohhhh i’m going to cum now.. i’m going to cum in your fucking ass oohhhh hhhhhhaaggghhhh hhhoohhhhhhhhhhhh…….” binayo niya ako ng isang beses sabay baon ng titi niya sa pwet ko at naramdaman ko ang mainit na tamod niyang bumulwak sa loob ng pwet ko. “haahhh ooohhh oohhhhooohhh hahaha… wow fucking tight marie hoohhhh ooohhh…” natawang sabi nito sa akin nung nilabasan na ito.

Pawis na pawis kaming dalawa nung magkadikit ang katawan namin “hahhh haahhh oh my god, i’ve never been fucked like that before” sabi ko kay john nung magkayakap kami sa kama habang nakabaon parin ang dildo sa pekpek ko at yung titi naman niya ay kusang lumabas sa pwet ko nung humupa na ang orgasm niya. “that was intense marie, your ass is so tight i had to cum that much” sabi nito sa akin habang nilalamas ng kamay niya ang isang pisngi ng pwet ko “ooohhh john mmm…” “i wonder what happen to them?” tanong nito sa akin na hinalikan ko nalang siya sa labi at sabing “i don’t give a fuck!” na nagtawanan nalang kaming dalawa.

Mag-aalas tres na kami natapos ni john at hinayaan nalang niya akong magphinga para makarecover sa ginawa niyang pagpasok sa pwet ko na kinagusto ko sa kanya dahil gentleman-na-gentleman ito sa akin. “get some sleep marie, if you want we can have sex later, only if you are upto it?” tanong nito sa akin na halik lang ang sinagot ko sa kanya na nginitian naman ako. Bago ako natulog nakita ko itong binalik niya ang dildong ginamit namin kanina matapos niya itong hugasan at nagsuot ng boxer short at lumabas ng bongalo dala ang isang pack na sigarilyo.

Nagising nalang ako ng maramdaman kong gumalaw ang kama at nung binuka ko ang mata ko nakita ko si john sa tabi ko at tinitingnan lang ako “you are so beautiful marie” sabi nito sa akin sabay tingin sa akin mula ulo hanggang paa “i wish we could still do this” dagdag pa nito “me too john, but i don’t think we’ll ever see each other again” sabay hawak ko naman sa titi niya na agad namang nilamas niya ang suso ko gamit ang kaliwang kamay niya. “we could if you want” sabi nito sa akin sabay baba ng ulo nito palapit sa suso ko at dinilaan ang utong ko.
Napapikit nalang ako at napa ungol sa ginawa niya at mabilis ko nang sinalsal ang titi niya na dahan-dahan na uli itong nabuhayan, pumwesto si john sa pagitan ng hita ko at itinutok ang titi niya sa namamasa ko ng puke. “make love to me john” sabi ko sa kanya sabay ulos naman nito at nabaon ang kalahati ng titi niya sa loob ko at dahan-dahan itong nilabas pasok. Naghalikan kaming dalawa habang dahan-dahan niya akong kinakantot na tila pinaparamdam talaga niya ang mataba at mahabang titi niya sa pekpek ko.

“oohh john.. i love your cock inside me” “yeah?.. mmmm.. i love you asshole better” sabi nito sa akin na nasampal ko ito sa balikat niya na tumawa lang ito “hmmm… only my ass?” “of course.. you and your pussy” sabi nito sa akin na humalik uli ito sa labi ko at naramdaman ko ang mahabang dila nito sa loob ng bibig ko. “aahhhh aahhhh jooohhhnnn…. aaahhhh..” binibilisan narin niya ang pagbayo sa akin habang naka missionary position lang kami. “ooohhh ooohhh i’m going to cum inside you marie…” “ok, let me feel it john let me feel your cum inside me..” sabi ko sa kanya sabay yakap ko sa kanya ng mahigpit.
“aaahhh aahhhh ah ah ah aaahhh.. i’m going to cum joohhhnnn please don’t stop” “oooh oohhh oohhh wait for meehhh wait for meehhh..ooohhhhh..” sabi nito sa akin na sinasalubong ko narin ang pagbayo niya hanggang sa di ko na matiis at nilabasan na ako “aaaahhhhhhhh…..mmmmmm…….” “oh marie oohh ooohhhh ooohhh here i cum aagghhhhhhhh………..” ang sarap ng pakiramdam nung bumulwak ang tamod niya sa loob ko. “aahhhh aahhhh mmmarieehhh… aahhhh….” ” jooohhhhnnn.. haahhhhh aahhhhh haaahhhhh” niyakap ako ni john at gumulong kaming dalawa para ako ang nasa ibabaw niya.

Narinig ko ang mabilis na pagtibok ng puso niya at naramdaman ko narin na kusang lumabas ang titi nito sa puke ko kasunod ang magkahalong tamod naming dalawa. Di namin namalayan nakatulog pala kaming dalawa at nagising nalang ako nung me bumukas sa pintoan at nakita ko si kathy pumasok sa loob ng bongalo “morning” bati nito sa akin at dumapa sa kama at hinalikan ang asawa niyang natutulog. “how was it marie?” tanong nito sa akin na nahiya akong sagotin siya kaya ngumiti nalang ako. “hahaha its ok, we are swingers i’m already use to see my husband with a woman on top of him, so how was it?” tanong niya uli sa akin.

“it-its good” sagot ko na nahihiya talaga ako dahil di naman kami ganito ng asawa ko “hmmm… (umupo ito at sinilip ang mga ari namin ni john) kita ko well fuck ka hahaha” sabi nito sabay tawa na di lang ako umimik “ok lang yun, kailangan mo ng masanay marie, yung asawa mo pala andun sa room niyo iniwan kong tulog, hehehe sarap din pala kumain nun” sabi nito sa akin na ipinatong niya ang ulo niya sa dibdib ng mister niya habang nasa ibabaw pa ako nito. “tulog parin si john” sabi ko sa kanya “ganyan yan, pagkatapos ng sex talagang tulog yan” sabi nito sa akin.
“ka-kailangan ko na palang bumalik sa room namin” sabi ko sa kanya sabay alis sa ibabaw ni john at hinanap ko ang mga damit ko at pumasok ng banyo at inayos ang sarili. Pagkalabas ko ng banyo matapos maghilamos at ayosin ang sarili ko nakita kong nakahubad na si kathy habang subo-subo nito ang nanlalambot na titi ng asawa niya. “a-alis na ako kathy” paalam ko sa kanya na tumango lang ito at tinuloy ang pagchupa nito sa asawa niya habang ako naman ay napatingin lang kay john na nakapikit lang ang mata na di ko alam kung tulog pa ba ito o hindi.

Pagkalabas ko ng bongalo nakaramdam ako ng selos kay kathy ewan ko ba di ko alam kung bakit naramdaman ko yun pero binaliwala ko nalang ito at bumalik na ako sa hotel. Pagpasok ko pa lang sa kwarto namin narinig ko na ang hilik ng asawa ko, nakita ko itong nakadapa sa kama na nakakumot lang kaya hinayaan ko nalang ito at naghubad ng damit at pumasok sa banyo at nagshower. Habang nagsashower iniisip ko si john habang dumadagan ang tubig ng shower sa katawan ko at iniimagine na mga palad yun ni john na humahaplos sa akin.
Ni minsan di ako nag masturbate or nilaro ang pekpek ko maliban lang sa paglinis ko nito sa tuwing naliligo ako na isang oras bago umuwi ang mister ko galing sa trabaho. Sa pag-iimagine ko kay john di ko namalayan na nilalaro-laro ko na pala ang pekpek ko at nilabas pasok ko na ang dalawang daliri ko sa butas nito habang mahinang tinatawag ang pangalan ni john. Napatigil nalang ako nung bumukas ang pintoan ng banyo at nakita kong pumasok pala si ruben para umihi “marie?” tawag niya sa akin “o-oo ako ito” “musta ang gabi mo?” tanong nito sa akin “o-ok lang ako ben, i-ikaw?” “ok lang din” sagot niya na narinig ko nalang ang pagflush ng toilet.

Pumasok ito sa loob at tumayo ito sa likod ko sabay himas sa likuran ko “ang seksi mo talaga mami” sabi nito sabay yakap sa akin at hinalikan ako sa leeg “ano ang ginawa sayo ni john? kwento ka naman” sabi nito sa akin “sigurado ka bang gusto mo marinig ang ginawa niya?” tanong ko sa kanya “oo naman, pansin mong tinitigasan na ako, sige na kwento mo na mami” pangungulit niya sa akin kaya kinwento ko sa kanya lahat ang ginawa ni john sa akin pati yung dildong ginamit nito habang kinakantot niya ang pwet ko. Napatigil si ruben matapos kong ikwento sa kanya lahat ang nangyari sa amin ni john at pansin kong lumuwang ang pagkayakap nito sa akin.
Humarap ako sa kanya “ano?” “wa-wala, so nag-enjoy ka pala?” tanong nito sa akin “oo nag enjoy ako sa ginawa niya at ngayon ko lang naramdaman ang tinatawag nilang multiple orgasm” sabi ko sa kanya na kita kong lumabas ito ng shower at narinig ko nalang ang pagsara ng pintoan ng banyo. Mabilis ko siyang sinundan at nakita ko itong nakaupo sa kama habang nakayoko itong nakahawak sa mukha niya. “anong nangyari sayo? di ba idea mo ito?” tanong ko sa kanya na tumingin naman ito sa akin “oo, idea ko nga pero parang nagseselos ako kay john” sabi nito sa akin.

“wag kana magselos ben, di ba ikaw ang me gusto nito? so panindigan mo ito” sabi ko sa kanya na yumakap ito sa akin habang hubo’t-hubad lang kaming dalawa sa kwarto namin. “ngayon ko lang kasi naisip na me ibang lalake ang kumantot sayo pero panindigan ko ito dahil ito ang gusto ko, as long as nag enjoy ka mami” sabi nito sa akin na mahigpit namang yumakap sa akin. Kumandong ako kay ruben na tumingin naman ito sa akin hinalikan ko siya sa labi at gumanti naman ito, andun parin ang libog ko nung nilaro ko ang sarili ko habang iniisip ko si john. “dadi, kantotin mo ako” panlalandi kong sabi kay ruben.
“mami” sabi nito sabay higa sa akin sa kama at hinalikan ako sa leeg pababa sa dibdib ko hanggang sa pekpek ko, napansin siguro ang paglaki ng butas ng pekpek ko dahil tumigil ito at napatingin sa akin at tiningnan uli ang pekpek kong nakabukaka sa harapan niya. At napansin kong nanlaki ang mata nito siguro nakita niya ang butas ng pwet ko “mami.. lumaki ang butas mo sa pwet?” gulat na tanong nito sa akin na pinikit ko nalang ang mata ko sabay sabing “o-oo dadi” at naramdaman ko nalang na ipinasok niya ang daliri niya sa pwet ko.
“mami..” sabi nito na hinayaan ko nalang siyang ilabas pasok ang daliri niya sa pwet ko at makalipas ang ilang minuto tinanggal niya ito at naramdaman ko ang titi niyang itinutok sa pwet ko kaya binuka ko ang mata ko at nakita ko itong nakatingin sa pwet ko habang busy itong ipinasok ang titi sa pwet ko. “dadi..” “mami.. ako naman patikim ng pwet mo” sabi nito sa akin na bumayo ito at naipasok niya kaagad ang titi niya sa pwet ko.


Di man lang siya nahirapang ipasok ito dahil sa laki ng titi ni john lumaki talaga ang butas ko kaya di na nahirapan si ruben ipasok ang titi niya.
“mami.. nararamdaman mo ba ang titi ko sa pwet mo” “oo dadi nararamdaman ko” sagot ko sa kanya na dumapa ito at nakipaghalikan sa akin “i love you mami..” “i love yo too dadi..” at mabilis na kinantot ni ruben ang pwet ko na napayakap ako sa kanya habang naghahalikan kaming dalawa. Wala kaming ginawa nung umagang yun kundi magkantotan hanggang sa humopa ang libog naming dalawa at magkayakap na nakahiga sa kama. Nagdinner kami nung gabing yun kasama sila john at kathy, masaya kaming nagdinner sa restaurant at paminsan-minsan ay napapansin kong tumitingin sa akin si john na napangiti nalang ako.

Umalis kami ng bora kinaumagahan at di na kami nagpaalam sa kanila masayang-masaya ang mister ko dahil sa wakas na tupad nanaman daw ang isa sa mga pantasya niya. Natuwa naman ako para sa kanya at natuwa narin ako dahil me natuklasan akong ibang bagay na dahil sa mga pantasya ng mister ko natuklasan ko din sa sarili ko na meron din pala akong mga gusto pagdating sa sex. Nung gabi bago kami humiwalay kina john at kathy binigay ko kay john ang celfon number ko at nangako itong tatawagan ako pagnasa maynila sila.

Sa ngayon andito na kami sa maynila ni ruben at normal kaming naninirahan kasama ang anak namin habang palihim naman kaming nakikipaglaro sa ibang mag-asawa o ibang singles na nakasalamuha namin sa bar or sa internet. Paminsan-minsan nakikipag meet din ako sa mga lalakeng nakakachat ko sa internet na di alam ng mister ko, bago ako makikipag meet humingi ako ng picture ng mga ari nila at kung tingin ko masasatisfy ako sa laki niya makikipag meet kaagad ako sa kanya pero pag hindi ibablock ko nalang siya sa ym ko.
Masaya akong inexplore kasama ang mister ko ang tungkol sa mundo ng sex minsan ako lang mag-isa ang nakikipag explore kasama ang isa o dalawang lalake. Parang naadik na ako sa dalawang titi na magkasabay na papasok sa dalawang butas ko, salamat kay john. Maraming lalake na ang nakakahimod at nakatikim sa alindog ko yung iba alam ng asawa ko habang yung iba naman ay hindi. Di ko na kasalanan kung ginising ng asawa ko ang libog sa katawan ko at palaging naghahanap ng titi na papasok sa dalawang butas ko.

The End


================================================================



Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.

Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment