Thursday, March 19, 2009

INSTRUCTRESS

(by dick.hardy)

This sexperience is about my clinical instructress back in college. i was in a graduating student na when we were assigned to do our monthly hospital duties and we were told that we will be having a new clinical instructor. and thats how i met Jane. she is 6 years my senior and has 3 kids, where 2 of those ay sa former husband nya and the last one with another man, who incidentally is her cousin. she is an RN as well as a med graduate pero twice na shang bumabagsak sa med board so she decided to concentrate on her RN career.



so our relationship started as formal student-teacher thing. oh, she is about 5′5, mahaba buhok, maputi, chinita, mejo payat (one thing i do not like, kasi nga im more into ladies na me laman), and, just like what my classmate said, has lips like angelina jolie. she is pretty enough to merit the attention of guys like me. besides, makinis ang kutis nya, and she has an engaging smile. that relationship got more intimate sooner than i expected.



it started really hot on our third time to go out…secretly of course (nothing happened to us on our 1st 2 dates, cept kissing)
“hey, asan ka?” text ko
“andito sa apartment, kadarating ko lang galing duty, bakit?” text back nya
“andito ako sa may capitol, kasama ko kapatid ko at barkada nya, nood ng pageant” kako (fiesta that time…fiesta about the sea…sa mga taga-province namin na makakabasa nito, alam nyo na un)



“shit ka, ambaduy mo ha” pabiro nito
“bored na nga ako, naki-usap lang kasi kapatid ko para pagdrive sila, its kinda late na rin para sa mga jeep, wala na sila masasakyan pauwi” text ko
“naku, ano yan, buong gabi kayong anjan?” sabi nito
“yeah, since malapit ka lang, gusto mo puntahan kita?” sabi ko
“hahaha, hanapin ka pa ng mga yan, wag na” sabi nito
“nah, tagal pa sila, tsaka anytime they need me, they can call me” giit ko
“ok, di pa nga ako nakakabihis e, sige, ill wait” pagpayag nito
it just took me about 5 minutes since malapit lang ang lugar sa apartment nya. me yaya ang mga anak nya so anytime pwede siyang umalis. i saw her standing at the gate and she waved. naka-white pants pa sha, pero nagpalit na ng manipis na sweatshit na turtleneck (kulay purple pa ata..cant rem na)


“hi” sambit nito matapos sumakay sa kotse
“hello…di ka pa naliligo, pero ambango mo pa rin ah” biro ko
“sipa, gusto mo?” sabi nito…she is a brown belter pala sa taekwondo, by the way…hehehe
i drove for a few more minutes pabalik sa kapitolyo pero ipinark ko sa mejo kalayuang parking area ng isang government office, sa gitna ng dalawang trak. the only way to see is thru the front.
“i missed you” kako



“missed ka jan” sabi nito, pero di sha tumangi ng halikan ko sha sa lips, nilabas ko ang dila ko at pinaglaruan ang dila nya. sarap ng laway nya, bagong toothbrush. gumapang na ang kamay ko sa mukha nya, pababa sa leeg at sa dibdid nya. di kalakihan ang dede nya, di rin naman kaliitan, i mean, i little less than medium, normal o average sized breast. i know you guys know what i mean.
ganun lagi nangyayari sa amin, till kiss at kapa lang, pero i really wanna fuck her, and i know papayag sha, shempre, maybe with a little pakyeme…i didnt know its gonna be easy tonight.
“oooohhhhh” ungol nito ng daanan ng palad ko ang dibdib nya.



i lifted her sweater. inilabas ko ang kanang dede nya mula sa bra at madali namang umangat. ngayon ko lang nakita ang utong nya, light brown, very filipina. pina-ikot ko ang mga daliri ko sa utong nya at yumuko akopara isubo iyon.
“oooooohhhhhhhhh…leeeeee” ungol nito uli
sinipsip ko ito, kinakagat-kagat ng kaunti, dinilaan…then i stopped. she just looked at me, anticipation clearly in her eyes. uminom muna ako sa malamig na sprite na nasa cup holder. bigla ko uling isinubo ang utong nya habang nakatingala ako sa mukha nya.
kitang-kita ko ang pagkabigla sa mukha nya, dahil sa lamig ng bibig ko na bumalot sa utong nya.



“shitttt…waallaaangggyaaa kaaa taalgaaa lleeeee” pasinghap nito, napahawak ng mahigpit sa buhok ko
napangiti ako. tumigil ako at ibinaba ang sweater nya. i started the car and drove again. she has that look na nakangiti pero me tanong but she kept quiet.
sa di kalayuan sa kapitolyo ay may mga motel. i took her sa pinakamalayong motel, na me view overlooking the beach. malapit pa sa kampo ng mga pulis…hehehe
napangiti sha na naiiling “and what are we supposed to do here?” painosente nitong tanong.
ngiti lang ang isinagot ko habang diniderekta ng roomboy ang garahe. pagasara ng garahe ay lumabas ako.




pinagbuksan ko sha ng pinto at andun pa rin ang nagtatanong nyang ngiti. natawa ako. we went upstairs and i let her in. after locking the door, napansin ko na pinagmamasadan nya ang buong kwarto. niyakap ko sha sa likuran at sadyang idinikit ang galit kong batuta.
“ayuunnn…” sabi nito habang ramdam ang titi ko sa may puwitan nya.
she faced me and we kissed. mapusok na ang mga halik nya. kanina lang e ako ang gumagalaw ang dila. ngaun e espadahan na ang nangyayari. i kissed her neck afterwards…sa side ng leeg,papuntang tenga, den bumalik ako sa bandang baba nya.
“youhhh…aahhh…know…wwwhaatt..tthisss..mhhhheaaannnnsss…” ungol nito
“yeah” kako, kahit di ko alam ang ibig sabihin
“prooomisseeee mmmee, ttaayyyoo laaannnggg hhhaaaaahhh” sabi nito
dun ko nagets…kaming dalawa lang, walang makakaalam. dumadami na kasi ang mga clinical instructors na natatanggal sa trabaho kasi nai-involve cla sa mga estudyante nila sa skul namin, ung iba kahit di totoo.



hinalikan ko sha pababa ng leeg, pero since nakaturtle neck nga, bandang taas lang. i lifted her sweater again and totally took it off her. makinis talaga. i then took her bra off her, all the time looking at her, and her, looking at me.
she took off my shirt too, then undid my belt, and in one quick move, the buttons of my khaki shorts and it all fell of to the floor. its just me, my boxers and my sneakers. i kissed her again and she grabbed my dick from inside my boxers.
i undid her pants na rin and she just kicked them off with her shoes when they fell to the floor. napa-upo kami sa edge ng bed at naghalikan. laplapan talaga, palitan ng laway habang nilalamas ko ang dede nya. her left hand is giving me a hand job dick is already all the way exposed, kasi nga bumagsak na sa bandang tuhod ang boxers ko. humiga kami ng patagilid habang patuloy pa rin kaming naghahalikan.




i pushed her gently so that she would lay on her back. then from her side, i kissed her, habang bumaba ang kamay ko sa puson nya (flat…sarap himasin) papasok ng panty nya. i felt some fine hairs and began touching her. hinahanap ko ang kuntil nya. ng mahanap ko iyon, i gently massaged her clit using my fingers in a scissor like motion.
“hhaaahhh…haaaaaaaaaahhhh…”ungol nito
i then inserted my middle finger…sa lagusan nya. she is already so wet. habang labas-pasok ang daliri ko sa puki nya, dinadanggil naman ng hinlalaki ko ang clit nya.
“ooohhhhhhhh….leeeee…..aaannnnssaarapppppppppppp” ungol nito habang nakatingin ako sa mukha nya. kita sa mukha nya ang pananabik at libog.
“fucckkk, lllleeeee….malapit na akooooo” bulong nito sa akin. napakapit sha ng mahigpit sa aking batok at nilamukos ang bed sheet. her grip slowly loosened at naramdaman ko na mas kumatas ang puki nya.


aba, naisip ko, ambilis nyang labasan…mukahang mapapadali ang trabaho ko ah.
di ako tumigil. after giving her another deep kiss, my mouth and tongue went to work. bumaba ang bibig ko sa leeg nya, papunta sa suso nya. nagsawa ako sa kakasipsip, kakakagat at kakadila sa magkabilang utong nya. halatang pagod pa sha pero ungol lang ang naririnig sa kwarto, maliban ang ingay ng pagsipsip ko at ng alon ng dagat sa labas. lata pa sha kasi di man lang sha gumagalaw. bumaba ako sa puson nya hangang narating ko ang panty nya. tumayo ako and i told her na umusog ng kaunti pababa, which she complied. i pulled her panty down. i told her to scoot down further hanggang malapit na ang puwitan nya sa edge ng kama.
nakatayo ako sa paanan ng kama, nakatingin sha akin, maybe she was thinking na papasukin ko na sha. i have other plans.



lumuhod ako at ipinatok ko ang magkabilang paa nya sa balikat ko and with my hands supporting her outer thighs, ibinuka ko ang mga hita nya at sumisid ako.
duon ko nakita that she is trimming hers. i licked her clit na basang-basa pa. i nipped it gently tulad ng ginagawa ko sa mga utong nya.


“llleeeeee…..ooohhhh shhhiittttttttttt…..ohhhh gooooodddddddd!!!” sigaw nito
puro oh shit at oh God ang maririnig mo. napakapit sha sa ulo ko, kaunting sabunot, kaunting tulak, konting diin…ipinasok ko ang dila ko sa lagusan nya. di naman mahaba ang dila ko pero pilit ko itong ipinasok sa abot ng makakaya. tinanggal ko ang isang kamay ko sa pagsuporta sa hita nya at ipinasok ko ang dalawang daliri ko puki nya. habang naglalabas-masok ang mga daliri ko ay mabilis konamang dinidilaan ang kuntil nya.


“lleeeee…malaaapitttt na aakoooooo…..mallaaapiitttt nanaaaaaaa……” sigaw na nito. alam ko, kung me nasa tapat ng balkonahe namin, sigurado, rinig sha. “iiimmmmmmmmmmmmmcoooomminggggggggggggggggggggg….ffffffuccccccckkkk kaaaaaaaaa”


isang matinding sabunot ang ibinigay nya sa akin at matinding diin. tumutulo pa ang likido sa gilid ng bibig ko ng bigla akong tumayo, mabilis na kinuha ang dalawang unan, bunuhat ko ang puwitan nya and put the pillows just underneath her butt. kinuha ko ang mga paa nya at ipinatong uli sa balikat ko. i held her cute butt cheeks at unti-unti kong ipinasok ang burat ko sa puki nyang basang-basa ng likido at laway.


i slowly moved my hips, then gradually moving faster. i did all those things without speaking much, mostly just smiling at her, looking at her directly on the face. di ko alam kung ano napipinta sa mukha nya, merong napapngisi sha, napapangiwi, napapsinghap…halo-halo.
i kept on moving.pabilis ng pabilis….paghingal ko lang ang maririnig, samantalang ungol, sigaw at impit naman ang kay jane. i felt na malapit na ako, so huminto muna ako. tinanggal ko ang mga paa nya sa balikat ko at pinatagilid sha ng higa habang nasa loob pa ang titi ko. i made her bend her knees,magkadikit ang mga tuhod, drawing it closer to her chest. sa mga nurses, student nurses, and medical prof, this looks like a fetal position, kasi nga parang sanggol sa loob ng sinapupunan. nagawa ko ito kasi nga mejo payat sha, pero itry mo ito sa mataba o malaman, mahihirapan ka (unless 10 inches ang burat mo…hehe…i tried it kasi sa isang not fat but not thin girl, nahirapan na ako…natatangal….siguro di sha flexible..ehehe)


eto na, habang nakakapit ako sa legs nya, i began to pump faster. dahil nga basang-basa sha, madaling naglabas masok ang titi ko, kahit na masyadong sumikip ang lagusan nya. ansarap talagan makita ang titi mong basang-basa at nangingintab habang naglalabas-masok sa puki. kita ko pa ang mga labi ng puki nya na sumasabay sa bawat labas-masok ko. lalo aking nalibugan.
“janneeee…immmmm cooommmingggg….ttannnggg—iiiiiiiinnnn” naputol ang sasabihin ko ng napasinghap ako. namula ang legs nya dahil sa higpit ng hawak ko. unti-unting humina ang bayo ko at lumalambot ang titi ko. pero nagulat ko sa sabi nya…




“leeeee….waggg kkaa munaaaanngg ahhhhh ttuummiiggiilllll…mmmaaalaapittt nnaa rrinn aakooooo…biiilliissssaannn moohhh paaahhhh” ungol nito
binilisan ko pa uli ang bayo ko sa puki nya. matindi na sa pwersa…mejo matigas pa rin pero alam ko, malapit na itong mapagod at lumambot. ilang ulos pa at napa-impit sha at nanginig ng kaunti. inalis ko ang titi ko at humiga sa tabi nya. nakatalikod pa sha sa akin. after 10 mins siguro, umayos sha at humarap sa akin. humiga na kami ng maayos sa kama at nagkwentuhan. she made me promise again na walang makaka-alam nito. i did kept my promise, until after about a year ago…hheehe.


we fucked one more time before i dropped her off sa apartment nya, this time sha ang nagtrabaho. sa upuan kami, nakaharap sha sa akin habang sha ang gumagalaw sa ibabaw ko, which ended with me sa likod nya, habang nakatuwad sha harap ng salamin ng dresser, nakatingin sa akin, pinapanood akong umaariba sa likod nya thru the mirror. kinky stuffs…hehehe.


anyway, we met regularly after that and almost everytime na magkasama kami, we usually end up sa motels. i noticed she became possessive, though we agreed na no strings attached. pagmagkasama kami, ako at sha lang, pero naging demanding sha sa time ko. i decided to end it a few months after i passed the board exam, though i met her again sa baguio when i took my IELTS, which incidentally, e nagsiseminar pa lang sha for it. we went for a dinner, which ended with me sneaking her in sa hotel room ko (kasi we went for the IELTS test as a group from the review center…imagine, speaking part of my exam, pagod ako sa sex…buti i got an 8…hehehe).


afterwards, nabalitaan ko na me karelasyon uli shang estudyante. they even said she got pregnant…again, though i doubt it. but she is in london now, alam ko na ma-aapprove din sha for US, kasi that’s her goal.




================================================================



Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.

Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment