Wednesday, January 2, 2019

Double A and Letter L ( Finalle )

Chapter 9.. patuloy pa rin

Sa pag alis ni lucy ay hindi na kami kumuha ng kapalit. Si angie na rin ang nagalaga ng panganay..

Ate.. ako na rin ang magaalaga kay panganay.. ang sabi ni angie.. tutal malaki na yan.. hindi na mahirap alagaan yan.. kahit hindi mo na ako dagdagan pa ng sweldo.. masaya naman ako dito.. ang babait ninyo ..

Hindi kami nagkaroon ng panahong muli na makapagsarili.. Lubos kong inasikaso ang lumalaking negosyo ng pamilya. Malimit akong bumiyahe sa mga lungsod ng Pilipinas.

Matapos ang mahigit na isang buwan ng makaalis si lucy, si annie naman ang nagpaalam.

Ate.. uuwi muna ako sa amin.. ang sabi ni annie.. may sakit ang aking ina.. wala naman akong kapatid na maaaring mag-alaga sa kanya.. Ayaw ko sanang umuwi.. natatakot ako..

Isinalaysay ni annie ang kanyang dahilan kaya napadpad ng Maynila. Nang mamatay ang ama, nag-asawang muli ang kanyang ina. Malupit ang kanyang amain at ng siya ay tumuntong ng edad na 16, malimit siyang pagtangkaang gahasain. Upang matigil ang mga pagtatangkang yaon, ipinasyang umalis at pinayagan naman siya ng ina. Ngayon pabalik siya sa kanyang tinakasang kinatatakutan.
Matapos ang isang buwan, nakatanggap kami ng sulat na pabalik na siya ng Maynila. Sa kasamaang palad, namatay na ang kanyang ina. Iniaayos lang ni annie ang mga bagay na naiwan ng ina.

Hindi pa man nagtatagal, nakatanggap kami ng tawag na nagtagumpay ang kanyang amain sa paggahasa sa kanya. Sinaklolohan siya ang mga kapitbahay at nahuli ang kanyang amain. Ito ay nakulong at ipinagsakdal ng panggagahasa. Nakiusap si annie na babalik muna sa Maynila upang magpatingin sa duktor. Natatakot siya na baka mabuntis sa naganap na pangyayari. Napag-alaman din niya na ang dahilan ay gustong asawahin siya ng amain upang makuha ang malaking lupain na naiwan ng ama kay annie.

Pagdating sa Maynila, agad siyang dinala ng aking asawa sa kanyang gynecologist upang patignan. Matapos maipasuri at mga test….

Mrs.. Huwag po kayong mag-alala.. ang simula ng doktor.. Hindi po buntis si annie.. at kailan man ay hindi maaaring magbuntis.. ang kanyang bahay bata o uterus ay hindi nadevelop.. ito ay parang uterus ng isang labindalawang taong bata..

Ang laki ng tuwa ni annie sa narinig.. tulad ni angie, siya pala ay isa ring baog.

Bumalik si annie kaagad sa probinsya kasama ang aming abugado upang asikasuhin ang kaso. Napagpasyahan na rin ni annie na ipagbili ang malawak na lupain na naiwan sa kanya ng mga magulang at manirahan na sa Maynila. Ito ay upang matakasan ng tuluyan ang mapait na karanasan.

Matapos ang lahat ng gulo, masayang bumalik si annie sa aming tahanan. Buong akala ko ay magpapaalam na siya..

Ate.. kuya.. nakikiusap po ako na dito pa rin tumigil sa inyo.. kayo naman po talaga ang aking pamilya.. ang simula ni annie.. kung inyo pong mararapatin.. magyaya pa rin po ako..

Annie.. mayaman ka na.. ang aking sagot.. kaya mo ng mabuhay ng hindi namamasukan..

Hindi po ganun ang aking balak.. ang pakli ni annie.. ibabahagi ko po ang aking salapi kay angie.. para na rin po siyang kapatid sa akin.. kung papayag po kayo.. mag-aaral po kami habang nakatigil dito at mag-aalaga pa rin ng bata..

Namangha ako sa itinuran ni annie.. pumayag naman agad ang aking asawa… Nagyaya sila sa araw at pumapasok sa gabi..

Napagpasyahan din ng aming pamilya na isosyo ang dalawa sa aming papalaking negosyo. Kinakailangan namin ng bagong kapital sa patuloy na pagpapalaki ng negosyo. Kumuha si angie ng management at accountancy naman ang kay annie.

Sa paglaki ng negosyo, lalung nawalaan ng oras kaming mag-asawa. Paminsan minsan ay nakatatakas kami ni annie at angie upang idaos ang aming nakagawiang ritwal.

Minsan nagkataong walang pasok at ang aking asawa ay muling pumunta ng states upang dalawin ang kapatid..

Kuya.. daan ka sa kwarto ko mamaya.. paalis na si ate.. pabulong na salita ni annie.. matagal na akong walang kantot..

oo.. sige.. ang aking tugon.. sabihan mo na rin si angie.. baka magalit yun..

Halos hindi ko mahintay ang pagdating ng gabi.. matapos ang hapunan.. niyaya ko sa terrace ang dalawa at nagpadala ako ng paborito kong red wine..

Habang kami ay nagiinuman.. napagmasdan ko ang dalawa kong hiyas.. ibang iba na sila ngayon.. lalu silang gumanda.. nabihisan.. at naayusan ng tunay.. lalu akong nalibugan.. ang swerte ko nga naman..
Matapos ang dalawang bote, patalilis naming tinungo ang silid ni annie.. pagpasok ko pa lang ay nakahubad na ang dalawa..
Halos dambahin ako sa kasabikan.. agad akong hinubaran ng dalawa at pinahiga.. halili silang ngablowjob sa akin..

Siguro ang dami nang laman yang bayag mo kuya.. matagal na rin tayong hindi nagkakantutan.. ang pasimula ni annie.. ngayon wala tayong alalahanin.. hindi kami parehong mabubuntis..

Dali.. bilisan ninyo… ang aking pakiusap.. matagal na akong hindi nakakatikim nito..

Ikaw lang ba.. ang angas ni angie.. kami rin.. nagkakasya kami sa self-service.. he.. he.. he.. lagot ka ngayon..

Ayan na ako.. ang aking salita.. lalabasan na ako..

Huwag muna kuya.. ang malanding tugon ni angie.. sa kiki muna namin iputok yan..

Agad kong ihiniga si angie at itinutok ang aking matigas na titi sa kanyang naglalawang kiki..

Ayan.. kuya.. dahan dahanin mo.. matagal na ring hindi napapasok ng titi yan.. ungol ni angie.. sarap naman..

Hinugot ko ang aking titi at sa kiki naman ni annie ko unti unting ipinasok.. halos sumigaw si annie sa sarap..

Kuya.. sarap.. ngayon ko lang uli natikman yan.. pakli ni annie.. sige kantutin mo ako.. bilisan mo..

Hoy.. aniceta bulyaw ni angie.. huwag mong sarilihin si kuya..
Palit palitan tayo.. swerte kung kanino unang lalabasan..

Ganun nga ang nangyari.. kantot.. hugot..pasok..kantot.. sarap na sarap naman ang dalawa kong hiyas..

Ayan na ako… si angie na pasigaw.. bilisan mo kuya.. iputok mo sa kiki ko..

Ayan na rin ako angie.. sabay bulawak ng unang sigwada ng aking tamod.. agad kong binunot at ipinasok sa kiki ni annie at doon ipinagpatuloy ang pagpapalabas ng aking tamod..

Nang nagpapahinga na kami..

Kuya.. napagpasyahan na namin ni annie na hindi kami magkakaroon ng boyfriend.. pasimula ni angie.. at hindi na rin kami mag-aasawa.. hindi naman namin mabibigyan ng anak ang aming magiging asawa.. para anu pa.. iiwanan lang kami dahil doon?

Oo nga kuya.. salo ni annie.. kung kantot lang naman ang gusto namin.. naririyan ka namam.. napakasarap mong kumantot.. yung iyong mga anak ay ituturing na rin naming anak.. at kami .. sana’y ituring mo na ring kapatid..
He.. he.. he.. ang bungisngis ni angie.. kapatid na kinakantot.. anu kaya yun..

Halika na kantutan tayo ulit.. ang yaya ni angie.. masarap talaga ang kantutan natin..

Oo nga… sagot ko naman.. hindi pa rin nagbabago ang libog ninyong dalaw.. pati kiki ninyo.. ganun pa rin..

Magdamag kaming nagkantutan ng gabing yaon na para bang unang gabi ng honeymoon..

Naulit at naulit yaon.. gabi gabi habang wala ang aking asawa.. naputol lang iyon matapos ang dalawang buwan nang ito ay bumalik mula sa states..

Chapter 10.. ang pagdating muli ng nakaraan

Ating balikan ang nakaraang yugto.. ang kay lucy.. nagpasabi siya na darating matapos ang mahigit na isang taon..

Dumating ang takdang panahon.. Nagkataon naman na bakasyon sa eskwelahan si annie at angie. Ang aking asawa naman ay nasa Europa kasama ang mga kaibigan na nagliliwaliw..

Biyernes ng gabi nang ipasundo ko sa airport si lucy.. Ang laki ng aking gulat ng dumating si lucy na hindi namin halos makilala.. Napakaganda niya.. at lalung naging sexy..

Batian.. beso.. beso.. at nang makalingat si annie at angie.. hinalikan ako sa lips sabay pisil sa aking titi.. kaya naman bigla itong tumigas..

Inayos ng dalawa ang pagluluto at ako naman ay sinamahan ko sa guest room si lucy upang makapag-ayos.. Pagkasarang pagkasara ay bigla na lang akon hinalikan at muling hinawakan ang aking matigas na titi..

Naalala mo pa ba ang mga pangyayari sa silid na ito? Tanong ni lucy.. ang sarap alalahanin.. dali kuya.. quickie muna tayo..

Hindi na niya kailangang ulitin pa.. ako man ay kanina pa libog na libog sa pagkakakita ko sa kanya..

Hinubad niya ang kanyang palda at blusa.. habang hinuhubad ang bra ay hinablot ko ang kanyang manipis na panty na ikinapunit nito…

Talagang hindi ka na makapaghintay… kuya… tawa ni lucy.. lalu tuloy akong nalibugan..

Laplapan ng husto at hipuan ng walang puknat.. at dahil quickie.. agad kong kinapa ang kanyang kiki.. sa aking pagkagulat.. ito ay basa na..

Lucy.. bulong ko.. basang basa na ang kiki mo.. ang sarap kantutin ..

Kuya.. makita lang kita nababasa agad ang aking kiki sagot naman niya.. dali ipasok muna.. kantutin mo na ako..

Dahan dahan kong ipinasok ang matigas kong titi sa kanyang naglalawang kiki… masikip pa rin ito kahit siya ay nanganak na..

Ang sarap.. kuya.. ungol ni lucy.. kantutin mo na ako .. bilisan mo.. wala ng nakakantot dyang iba kundi ikaw.. sarap…

Lucy ang sarap mo.. pakli ko naman.. isasagad ko sa kiki mo para lalung masarap…
Labas masok ang aking alaga sa masarap na kiki ni lucy na para bang natagpuang muli ang dating inangking laruan..

Ayan na ako.. kuya.. iputok mo na.. salita ni lucy.. baka makahalata ang dalawa.. nakakahiya.. mamaya na lang uli tayo..

Ayan na lucy.. sabay putok ng aking titi sa loob ng kanyang kiki..

Agad akong nagbihis at bumaba upang tignan ang paghahanda ng dalawa.. Nasalubong ko si angie na galing sa may swimming pool.. kinurot ako sa tagiliran at nagwika.. umm pilyo ka.. ha.. hindi ka makahintay.. umisa ka agad..

Hinatak ako sa toilet sa ibaba at hinubad ang kanyang shorts kasama na ang panty.. sige.. alam ko matigas pa yan.. bulong ni angie.. pasok mo.. madulas na ang kiki ko.. sabay halik sa akin ng mariin..

Itinutok ko ang matigas ko pang titi sa butas ng kiki ni angie.. sa isang kadyot.. pumasok ng buong buo ang aking titi sa kanyang kiki..

Umm.. sarap talaga.. ungol ni angie.. bilisan mo ang kantot.. malapit na ako.. kanina pa ako nalilibugan sayo..

Ayan na ako.. angieeeee… sabayan mo ako…..

Sabay kaming nilabasan na ikinapuno ng kanyang kiki..

Walang kamalay malay si annie sa naganap.. ngunit siya man ay may binabalak na kanya.. pagkakita sa akin agad itong nagwika..

Kuya.. pakisamahan mo lang ako sa store room.. kukuha ako ng gamit para sa kama ni lucy.. hind ko abot yun at mataas kasi..

Wala akong nagawa kundi samahan si annie.. inilock agad ni annie ang pinto ng store room at sinibasib ako ng halik…

Kuya.. kantutin mo ako sandali.. pakli ni annie.. alam ko si lucy ang paguukulan mo mamaya.. sabay hubad sa shorts at panty..

Siya na mismo ang naglabas ng aking titi na matigas pa rin at itinutok sa kanyang madulas ng kiki..

Ummm… ang sarap kuya.. ungol ni annie.. kantutin mo ako..

Binayo ko ng binayo ng patayo si annie habang nakasandal sa pader ng silid..

Bilisan mo… kuya.. ang sarap.. si annie muli.. sabayan mo ako..
Iputok mo sa loob ng kiki ko… daliiiii…

Ayan… ang sarapppppp.. paimpit na sigaw ni annie habang sumisirit ang aking tamod sa loob ng kanyang kiki..
Masaya kaming naghapunan.. kwentuhan.. tawanan.. at may kasama pang hipuan sa ilalim ng mesa..

Nagkayayaang magswimming matapos ang hapunan.. nauna ako sa swimming pool upang tiyakin na walang mga katulong at ibang tao na naroroon.. ang kanilang tinitigalan ay may kalayuan sa pool at hindi nila tanaw lalu na kapag gabi..

Dumating ang tatlo na pawang nakabikini.. Nagharutan kami sa tubig at napagpasyahang maglaro ng game of tag.. kailangan sa kiki o titi ang hihipuin para maging taya.. Hipuang walang puknat.. hanggang sa matanggal ang kanilang bikini..
Ang daya mo naman.. kuya.. anas ni annie..tanggal na ang bikini namin ikaw nakatrunks pa..
Hindi ko namalayan na nasa likod na pala si angie at biglang hinatak pababa ang aking suot.. nabuyangyang ang aking matigas na alaga..

Kuya.. lapit sa akin ni lucy.. ang sarap siguro kung dito mo ako kakantutin sa tubig.. subukan kaya natin..

Hawak hawak ni lucy ang aking titi.. dumako kami sa mababaw na bahagi ng pool.. humiga siya sa may hagdanan na nakalubog hanggang baywang.. hinawakan ang aking titi at ipinasok sa kanyang naghihintay na kiki.. si annie at angie ay nagtig-iisa ng pagsipsip sa suso ni lucy habang ang mga kamay naman ni lucy ay lumalamas sa kiki ng dalawa..

Ayan.. lucy.. ungol ko.. sarap pa rin ng kiki mo.. ang sarap mo pa ring kantutin..
May limang minuto ko ring kinakantot ng dahan dahan si lucy ng nagwika si angie..

Change court.. ako naman.. sabay higa sa pwesto ni lucy.. ipinasok ko ng dahan dahan ang aking titi sa kiki ni angie..

Ayan .. kuya.. ungol niya.. sarap.. sige kantutin mo pa.. magsawa ka sa kiki namin.. ayan lalabasan na akooooooo…

Sarapppppp… ayyyyy……… ang mahinang sigaw ni angie…

Pagkarinig nito, si annie naman ang pumalit sa pwesto.. humalik at sabay bulong… kuya… iputok mo sa kiki ko…

Nalibugan ako sa sinabi ni annie.. ipinasok ko agad ang titi ko sa kanyang matambok na kiki..

Bilisan mo.. kuya.. pakiusap ni annie.. kanina pa ako malapit labasan…
Ayan na ako annie.. mahina kong tugon.. ipuputok ko na… ahhhhhh….. sarap….

Masaya kaming pumanhik matapos noon at ipinagpatuloy sa guest room ang ritwal ng pag-ibig tulad ng aming nakagawian..

Sa loob ng isang linggo na naroroon si lucy.. paulit-ulit naming ginawa ang pagkakantutan.. walang pagsidlan ang kasiyahan ng tatlo hanggang sa muling magpaalam si lucy..

Nangako siyang bababalik makalipas ng tatlong buwan.. Masaya naming hinintay ang kanyang pagbabalik.

Chapter 11 .. asenso na si angie at annie

Madaling nakatapos ng pag-aaral si annie at angie.. parehong matalino at masipag mag-aral ang dalawa.. kaya naman parehong cum laude ng sila ay magtapos.

Bago dumating ang araw ng graduation.. kinausap ako ng dalawa..
Kuya.. pasimula ni angie.. bilang pasasalamat.. bigyan ka namin ng serye ng sorpresa.. napagpasyahan namin nina annie at lucy na ibahin naman nating ang ating pagkakantutan..

Isa isa mo kaming masosolo ng tatlong gabi.. una muna si annie.. tutal siya ang una mong nakantot noon.. pagpapatuloy ni angie.. sa susunod na gabi ay ako naman.. darating bukas si lucy at siya naman ang iyong kakantutin sa makatlong gabi..

Sumang-ayon ako sa balak ng tatlo..


END -----


========================================================

Wanted Female Textmate 0965-3877-379. Babae lang po. At itext agad na dito mo sa site nakuha ang number.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment