Wednesday, January 2, 2019

Double A and Letter L (Chapter 1 & 2)

Chapter 1 ..

Ako ay may asawa at sa edad na 26 ay tatlo na ang aking anak na sunud sunod. Kung kaya kinailangan ko ng tatlong yaya sapagkat pareho kaming nagtatrabaho ng aking asawa. Bukod sa 3 yaya, mayroon din akong isang katulong, si Felisa, na may katandaan na at parang walang pakialam sa mundo basta ginagawa nya ang kanyang dapat gawin ay wala siyang pakialam sa kahit kanino.

Si lucy ang yaya ng aking panganay ay morena bagamat di maganda ay di naman pangit. Siya ay may edad na 19, makinis ang balat, katamtaman ang taas mga 5’2’, at malinis sa katawan. Conservative ang dating ni lucy, bihira mong makita ang hita o binti man. Siya ay parating nakamahabang palda o pants.

Si angie ay maputi, 5’5” ang taas, kaaya-ayang pagmasdan ang mukha, may magandang pangangatawan, makinis ang balat, napakalinis sa katawan, at parating mabango. Siya ay palangiti at masayahing bata. Hindi man siya galing sa mayamang pamilya ay hindi rin naman siya galing sa mahirap. Sa edad na 19, siya ay may asawa na bagamat walang anak. Napag-alaman ko na sa edad na 16, siya ay narape ng kanyang kapitbahay kung kaya napilitang ipakasal. Hindi niya mabigyan ng anak ang asawa kaya isang araw ay may inuwing babae ang kanyang asawa na buntis na. Sa laki ng sama ng loob at kahihiyaan, napilitang umalis sa probinsya at pumasok bilang yaya.

Ang yaya ng aking bunso ay si manang tinay. Isang matanda na may edad na 48 at napakasungit. Hindi siya makasundo ng tatlo kaya napilitan akong palitan na lamang.

Dumating si annie sa aming buhay ng hindi inaasahan. Yaya siya ng aking pamangkin. Pinalayas siya ng aking hipag sapagkat malimit itong makita nakikipaglandian sa mga lalaki sa kapitbahay. Minsan pa nga na nahuli si annie na umakyat sa puno ng bayabas na naka mailkling palda at kita ang kanyang hapit na hapit na panty.

Dahil nga sa kulang ako ng yaya, napilitan kong kunin si annie. Si annie ay maganda kamukha ng isang artistang bata sa unang tingin. At kung iyong pagmamasdan, mas maganda pa sa artistang ito.. Makinis at maputi ang balat, 5’5” ang taas, maingat sa katawan, parati ring mabango at sa edad na 17 ang kanyang katawan ay kakit-akit na tulad ng isang ganap na dalaga. Masaya ring bata si annie at palabiro. Malimit akong hampasin pagnagkakabiruan na hindi ko naman binibigyan ng malisya.

Maganda ang samahan ng tatlong yaya. Ang aking mga anak ay alagang-alaga, parating malilinis at kasundo ng mga yaya. Isang gabi ako ay nauhaw at lumabas upang kumuha ng tubig sa ref. Pagdating ko sa kusina, ako ay nabigla. Nadatnan ko si annie na kumukuha rin ng tubig na nakabra at panty lamang. Siya man ay nagulat at nahintakutan. Sa ilaw ng kusina, kitang kita ko ang kanyang kabuuan. Ang kanyang mga suso ay katamtaman lang ang laki at kanyang kiki ay may katambukan. Pinagsabihan ko siya na huwag siyang lalabas ng ganun na lamang. Sinabi niyang sanay siyang matulog ng ganun at hindi na nakuhang magbihis pa nang siya ay lumabas. Nakiusap siyang huwag kong isumbong at baka siya palayasin rin ng aking asawa.



Chapter 2. . .ang simula ng lahat Pantasy

Ang pangyayaring yaon ay naulit muli. Isang hatinggabi, papunta ako sa toilet ng biglang lumabas si annie na nakabra at panty ulit. Sa pagkakataong ito, lubhang napakanipis ang kanyang panty at naaaninag ko na ang biyak ng kanyang kiki. Nag-init ang aking pakiramdam na kanya naman napansin. Nagtuloy ako sa toilet upang umihi. Sa pagbukas ko ng pinto ang laki ng aking gulat sapagkat nakatayo sa labas si annie na sadya akong hinintay. Hindi ko maintindihan kung bakit siya ay naroroon. Nagulat na lang ako ng bigla nya akong hinalikan sa labi sabay labas ng dila na ipinasok sa aking bibig.

Marunong siyang humalik at sa pag-ungol niya ay nagpatigas ng aking ari.

Kuya… hawakan mo suso ko.. sige na.. ang bulong ni annie

Hindi siya nagdalawang salita. Dali dali kong itinaas ang kanyang bra at hinawakan ng aking kanang kamay ang kanyang suso. Ang sarap hawakan.. ang mga utong ay kasing laki pa lang ng pasas..

Ummm.. sarap.. sige pa.. kuya.. sipsipin mo.. muli nyang bulong.

Hinatak ko siya sa toilet at isinara ang pinto.

Ganyan nga.. sarapan mo.. muli niyang usal

Maya maya ay narandaman ko na lang na ang kanyang kamay na humihimas sa aking katigasan. Lalu kong pinagbuti ang pagsipsip sa kanyang suso at sinabayan ko ng hagod sa kanyang matambok na kiki sa ibabaw ng kanyang manipis na panty.. Inilabas nya ang aking ari at nagbaba at taas ang kanyang kamay..

Ang sarap niyan.. annie.. pagbutihin mo.. ang aking bulong..

Dyan mo muna hawakan ang kiki ko… sagot naman ni annie.. sarap.. malapit na ako.. ang kanyang sambit. Ummm… umm.. umm. Ang patuloy niyang pag-ungol..

Biglang nanigas ang kanyang katawan at sadyang nabasa ang kanyang panty na halos mapasigaw.. ang sarap.. kuya.. huwag kang titigil.. ayan na ako uli.. sabi ni annie.

Sa pagkakataong yaon, bigla kaming nakarinig ng pagbukas ng pinto ng silid. Bigla siyang kumalas at sabay pasok sa maids quarter. Naiwan ako sa toilet ng bitin na bitin. Siya naman pagkatok sa pinto ng toilet.

Matagal ka pa dyan.. ihing ihi na ako… boses ng aking asawa.

Muntik na akong mahuli. Kung nagkataon, ang laking gulo ang mangyayari.

..........Itutuloy

=======================================================================

Wanted Female Textmate 0965-3877-379. Babae lang po. At itext agad na dito mo sa site nakuha ang number.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment