Wednesday, January 2, 2019

Double A and Letter L (Chapter 3 & 4)

Chapter 3.. ang pagkamulat ni annie

Kinaumagahan, habang ako ay naka-upo at nag-aalmusal, isinagi ni annie ang kanyang harap sa aking kaliwang braso na may kasamang pilyang ngiti.

Kinahapunan, nauna akong umuwi at dali dali kong hinanap si annie. Napasukan ko siya sa aming silid na pinatutulog ang aking bunso. Hindi na niya hinintay na ako ay makapagbihis, bigla na lang akong hinalikan..

Sabik na sabik ako.. dali.. masarap ang halik mo… ang sabi ni annie..

Narandaman ko na lamang na ibinababa ni annie ang zipper ng aking pantalon at sinunggaban agad ang aking matigas na ari.

Siya ay lumuhod at isinubo ang aking titi..

Ang ganda naman nito.. ang sarap.. ayan galit na.. ang sabi ni annie

Hindi gaanong kalakihan ang aking ari.. mga 6 na pulgada lamang paggalit at di gaanong mataba. Gayun pa man, maganda ito, malinis, maputi at maganda ang hugis.

Annie.. bilis.. sarap nyan.. ang galing mo.. ang aking ungol.

Ang galing talagang magblowjob ni annie. Nagtitindigan ang aking mga balahibo sa sarap. Sapagkat nabitin ako noong nakaraang gabi, madali akong nakaramdam na ako ay lalabasan.

Annie… bilisan mo.. lalabasan na ako.. ummm .. dali.. ang aking ungol. Bigla na lamang lumabas ang pagkarami kong tamod at hindi na nakuha pang alisin sa bibig ni annie ang aking titi. Lahat ng lumabas sa aking ay kanyang nilunok..

Ituloy mo pa.. may lumalabas pa.. sipsipin mo.. dali annie..ang aking salita.

Ipinagpatuloy niya ang blowjob at ako ay nilabasan sa pangalawang pagkakataon. Sa bigla namang umiyak ang aking bunso na nagising na. Biglang tayo ng annie at punas sa kanyang bibig gamit ang lampin ng aking anak. Tumawa siya ng malakas at nagwika..

Ayan.. amanos na tayo.. lamang ka pa nga.. nakadalawa ka agad.. ang kanyang mapanuksong salita.

Nagdaan ang mga araw na walang nangyari. Wala kaming pagkakataon na magkasarilihan. Ngunit may napansin ako kay angie. Malimit ko siyang nahuhuli na nakatingin na para bang nakangiti na may ibig sabihin.

Hindi naglipat linggo, nakatakdang magretreat ang aking asawa na tatagal ng tatlong araw, simula ng huwebes ng hapon at uuwi ng lunes ng hapon. Araw ng huwebes, panay ang bilin ng aking asawa sa mga yaya. Sinabihan sila na doon matulog sa nursery katabi ng kanilang mga alaga. Ang nursery ay katabi ng master’s bedroom na ang pagitan ay louver folding door. Karaniwan, kami ang nagtatabi sa mga bata ngunit ngayon nag-iisa ako minabuti ng aking asawa na ang yaya ang magtabi sa mga bata.

Hatinggabi ng Huwebes, may narandaman akong may mainit na bumabalot sa aking titi. Sa liwanag ng night lamp, nakita ko si annie na subu-subo ang aking titi.

Ang sarap nyan… ang sarap mong magbj.. ang aking usal

Huwag tayo dito.. ang awat ko. Baka magising ang dalawang yaya lagot tayo. Doon tayo sa toilet.

Pagdating sa toilet, walang puknat ang kanyang paghalik at salsal sa aking titi.. Lamas lamas ko ang kanyang suso na kanya namang ikinasarap…

Ayan.. sige pa kuya.. huwag ka titigil.. ang ungol ni annie..

Unti unti kong ibinaba ang kanyang panty.. ito na ang araw na kakantutin ko ang kiki mo.. sabi ko sa aking sarili.

Kinapa ko ang kanyang matambok na kiki. Ito ay napakakinis.. wala pang bulbol na masasalat. Lalu akong tinigasan.. sinalat ko ang kanyang biyak at nilaro ang kanyang tinggil. Halos mapasigaw si annie ng gawin ko ang gayon.

Ayyyyyy…… anoooooo .. ba yan.. ang sarappppp.. kuya.. wag ka titigil.. ang kanyang may kalakasang salita.

Narandaman kong dumulas ang kanyang kiki kaya lalu kong pinagbuti ang paglalaro ng kanyang kiki..

Ayan naaaaaaaaaaaaaaa.. lalabasan na ako.. dali kuya.. sarapppppp.. sinundan ito ng paningas ng katawan at nabasa ng husto ang aking kanang kamay..

Lumuhod ako sa kanyang harapan at sinimulaan kong dilaan ang kanyang matambok na kiki.. Sinimulaan ko sa pisngi.. unti unti kong dililaan ang biyak na nakasara pa.. sa pamamagitan ng dila, dahan dahan kong ibinuka ang kanyang hiwa.. hinanap ng aking dila ang kanyang basal na tinggil. Sa pagsayad pa lang ng aking dila sa kanyang tinggil, ito ay napagiik na para bang nauubusan ng hininga..

Kuya.. kuya.. kuya.. anooooo ba yannnnn.. ang sarap… ang kanyang ungol. Ngayon lang ako nakatikim nyannnnnn.. ang sarap.. sige pa.. sige pa.. iyong iyo yannnnnn.. ang kasunod na salita.

Inipit ko ng aking mga labi ang namamagang tinggil ni annie at ito ay nagdulot ng matinding sarap. Pinatigas ko ang aking dila at hinanap ko ang butas ng kanyang kiki. Narandaman ko na may lumalabas na katas na napakasarap. Ipinasok ko ang aking dila sa kanyang butas…

Ayyyyy… naku po… kuya.. di ko na kaya.. kuya.. ang sarap.. ang halos sigaw ni annie..

Ayan na naman ako… ang sarap.. kuya.. dali.. kantutin mo na ako.. ang pagsusumamo ni annie..

Pinatuloy ko pa rin ang pagkain sa kanyang kiki.. iginuhit ko sa kiki nya sa pamamagitan ng dila ang letra ng alphabet.. Wala pa ako sa letrang J, ay bigla na namang nagsalita..

Ayan…. Lalabasan na naman ako.. kuya.. sige na.. kantutin mo na ako.. ang kanyang pagmamakaawa..

Ipinagpatuloy ko pa rin.. narandaman ko na nakahawak na siya sa aking ulo at pilit na idinidiin sa kanyang kiki. Hindi ako halos makahinga..

Ayyyyy kuya.. sige na… kuya.. ayan na naman ako… kantutin mo na ako.. ang pagsusumamo ni annie..

Tumayo ako para bigyan siya ng kaunting pahinga. Ngunit bigla na lang akong hinalikan sabay salsal sa aking titi. Walang puknat ang kanyang bulong…

Sige na.. kantutin mo na ako.. sige na kuya.. di ko na kayang magpigil.. ang kanyang bulong..

Hinawakan ang aking titi at pilit itinatapat sa kanyang kiki.. inihiga ko siya sa sahig ng banyo, ibinuka ang dalawang hita at itinapat ang ulo ng aking titi sa bukana ng kanyang kiki. Sa laki ng aking gulat, nagwika si annie ng ganito..

Kuya.. dahan dahanin mo lang.. ikaw ang una.. virgin pa ako.. malandi man ako, hindi pa ako nagpapakantot sa kanino man.. ngayon lang.

Hindi ako makapaniwala sa kanyang sinabi.. Para bang hindi makatotohanan.. Gayunpaman, lalu akong tinigasan sa aking narinig.

Dahan dahan kong nitinutok sa butas ng kanyang kiki ang aking naghuhumindig na titi at unti unti kong ipinasok.. Hindi ko maipasok agad..ulo pa lang ay nakikita kong nakangiwi na si annie sa sakit..

Kuya… aray..aray.. dahan dahan.. teka muna.. ang sakit.. ang kanyang pagmamakaawa..

Nang maipasok ko na ang ulo itinigil ko muna at pinagmasdan ko ang magandang mukha ni annie.. nakita ko sa gilid ng kanyang mga mata ang mga luhang namamalisbis..

Muli kong idiniin at naipasok ko na nang kalahati ang aking titi..may narandaman akong parang may napunit na laman at sinundan ito ng mainit na likido.. Bigla kong isinagad na kanya namang ikinasigaw..

Aray… kuya.. aray… ang sakit.. ang kanyang sigaw..

Naawa akong bigla kay annie.. sa aking kasabikan hindi ko isinaalang-alang na siya ay masasaktan..

Sorry annie.. sorry.. sobra na lang ang aking kasabikan.. sorry.. ang aking wika..

Ok lang kuya.. ganun naman talaga siguro.. huwag mo munang igalaw.. ang sakit pa.. ang kanyang pakli

Nanatili akong nakabaon sa kiki niya ng may limang minuto ng narandaman kong iginigiling ni annie ang kanyang sarili..

Dahan dahan ko siyang kinantot.. kitang kita ko ang kasiyahan sa kanyang mukha..

Ang sarap pala talaga.. sige.. kantutin mo pa ang kiki ko.. ang sabi ni annie.. idiin mo.. masarap na.. isagad mo.. sarap..

Maya maya pa ay nagsimulang humingal na para bang mauubusan ng hangin si anniee..

Bilisan mo.. malapit na ako.. bilisan mo.. kantutin mo ako.. dali.. ang sarap ng kantutan.. ang sabi ni annie..

Ako man ay sarap na sarap sa pagbayo sa kanyang napakasikip na kiki.. habol ko ang hininga sa pagkantot kay annie..

Ibuka mo pa, annie.. isasagad ko para mas masarap.. dali.. ang aking tugon.

Malapit na ako kuya.. bilisan mo.. sarap.. bilisan mo malapit na ako.. ang sabi ni annie.

Parang piston ako ng makina na nakikipagkarera sa pagkantot kay annie.. pawisang pawisan na ako.. ayaw ko pang tantanan ang pagkantot sa masarap na kiki ni annie..

Malapit na ako… kuya…. Kuya.. sabayan mo ako.. dali.. ang sigaw ni annie..

Malapit na rin ako.. ilalabas ko titi ko.. baka ka mabuntis.. ang aking sabi..

Hindi sumagot si annie bagkus inipit niya ng dalawang hita ang aking baywang..

Ayan na ako annie.. sabay tayo.. aking sigaw..

Ayan na rin ako.. ang sarap.. huwag mong huhugutin.. gusto ko sa loob ng kiki ko ilabas ang tamod mo.. ang pakli ni annie..

Matagal natapos ang pagpapalabas ko sa kiki ni annie. Nang aking hugutin ang aking titi ay halos ihabol ni annie ang kanyang kiki.. Matigas na matigas pa rin ang aking ari na nababahiran ng dugo. Kanyang kinuha ang kanyang hinubad na sando at ipinunas ito sa kanyang kiki at aking titi. Larawan ng kasayahan ang aking nakita sa kanya.

Ang sarap pala talaga ng kantutan, kuya.. ang kanyang wika.. ang tigas pa nyan.. pwede pa bang isa pa.. please..

Walang dalawang salita, muli kaming naghalikan sabay lamas sa suso at salsal naman niya ang aking titi.

Kantutin mo ako uli.. kuya.. sige na.. gusto ko na uli.. ang kanyang pakiusap.

Kagyat niyang itinapat sa butas ng kanyang kiki ang hawak ns titi at biglang ikinantot pataas. Biglang pumasok sa kiki nya ang hawak na titi..

Ayan.. kuya.. ang sakit pero masarap.. kantutin mo na ako.. dali.. sarap.. ang kayang sabi sabay giling ng kanyang puwit.

Muli kong binayo ng kantot ang kanyang kiki hanggang sa marandaman ko na naman ang pamumuno ng aking tamod sa aking bayag..

Annie.. malapit na ako.. lalabasan na naman ako.. ang aking salita..

oo.. kuya.. malapit na rin ako.. iputok muli sa loob.. dali.. bilisan mo.. sabay tayo.. ang pakli ni annie..

ayan na ako annie…. Ang sarap… ang aking sigaw..

Halos bumaon sa aking likuran ang kuko ni annie sa pagkakahawak at sa sarap marahil na kanyang naranasan.

Baka ka mabuntis.. bakit ka pumayag sa loob ng kiki mo ako magpalabas ng tamod.. ang pagaalala kong salita.

Huwag ka mag-alala.. kuya.. napag-aralan ko sa school na safe pa ako after 5 days ng mens. Ang nakangiting salita ni annie.. safe ako maski hanggang lunes pa.. Oo nga pala, nakatapos si annie ng 4th year high school.. Napag-aralan daw nila yun sa sex education classes nila.

Biyernes ng gabi, ganun din ang nangyari. Matapos naming nasigurong tulog na ang mga yaya at bata, maingat kaming lumabas. Doon naman kami sa guest room na bihirang gamitin. Ang masarap pa nito ay airconditioned ang silid na iyon..Nakatatlo ako kay annie sa gabing yaon na panay sa kiki niya ipinalabas ang aking tamod. Nagdoggie style kami na kanya namang ikinasarap.. pasok na pasok daw ang titi ko sa kiki niya. Kakantutin ko pa sana siyang muli ngunit biglang pumalahaw ng iyak ang aking bunso na aming narinig.

Sabado ng gabi ay ganun din ang nangyari. Nauna ako sa guest room at di naglaon dumating si annie na nakapanty at sando lamang. Agad niyan hinubad ang aking brief sabay subo sa aking sandata na kaagad namang tumigas..

Annie.. ang sarap niyan.. sige.. paligayahin mo ako.. sarapan mo.. ang aking pagsusumamo.

Inangat sandali ang ulo at nagwika.. oo.. kuya.. ngayong gabi ako naman ang magpapaligaya sayo.. ang kanyang pakli.. let me do the works.. ang kanyang dugtong..

Ayan na ako annie.. lalabasan na ako.. dali.. ang sarap.. ang aking sigaw..

Binilisan nya ang pagbj sa aking titi.. halos maputol ang hininga sa kanyang ginagawa. Ang sarap ng pakiramdam ng mainit niyang bibig na nakabalot sa aking titi..

Ayan na annie.. ang aking sigaw sabay putok sa kanyang bibig at kanyang nilulon lahat ng lumabas sa akin.

Nanlupaypay ng kaunti si manoy ngunit agad itong tumigas sa patuloy na pagbj ni annie.. Maya maya ito ay tumayo at itinapat sa butas ng kanyang kiki ang matigas ko ng titi. Dahan dahan niyang ipinasok ang aking titi sa kanyang kiki. Nahulaan ko agad ang kanyang nais gawain.

Parang hineteng nakikipagkarera na kinantot ako ni annie. Nakikita ko sa kanyang mukha ang kasiyahan lalu na ng aking lamasin ang dalawang suso na napakasarap.

Kuya.. kuya.. ayan na ako.. sabayan mo ako.. kuya.. dali.. ang kanyang salita..

Oo … sige… isagad mo kiki mo… sarap niyan.. ang sikip ng kiki mo.. ang aking sagot..

Ayan na ako….. kuya.. ayan.. na.. ang sigaw ni annie

Ayan na rin ako.. ang sarap.. ang sarap ng kiki mo.. sabay hawak ko sa kanyang baywang upang idiin ang kanyang kiki sa pagkakapasok..

Hindi pa man nakapagpapahinga, muling kumantot si annie na para bang walang kapaguran.

Annie.. hindi ka ba pagod.. ang aking tanong..

Kuya sayang ang oras.. at saka alalahanin mo bata ako.. malakas ang aking resistensya.. ang kanyang sagot..

Muli akong nilabasan sa kiki niya na labis naman niyang ikinatuwa. Muling naulit ang pagkantot niya ng gabing yaon tulad ng kanyang sinabi na siya naman ang magpapaligaya sa akin.

Sa buong oras na kami ay nagkakantutan, parang may matang nagmamasid at taingang nakikinig sa aming pagkakantutan. Hindi ko maintindihan. Nakatulog ako ng may ganung alalahanin.

Kinaumagahan, nakita ko si angie na nakatingin sa akin na may pilyang ngiti sa labi. Hindi ko pinansin yun sapagkat nasanay na ako sa kanya na palabiro at mapang-akit. Ang aking ikinagulat ay nang kami ay magkasalubong sa kusina, para bang sinadya nyang idikit ang kanyang malusog na suso sa aking braso. Kinilabutan ako at tinigasan sa nangyari.

Hindi ko mapigil ang pagtigas ng aking titi kaya agad kong hinanap si annie na nasa nursery room na pinatutulog ang aking bunso. Agad kong inilock ang pinto at ihiniga si annie.. nagkataon namang nakaduster lang si annie kung kaya inililis ko lang iyon at ibinaba ang panty. Sa aking tuwa, madulas na agad ang kanyang kiki. Agad kong ipinasok ang matigas kong titi sa kanyang kiki.

Kuya.. bakit.. parang libog na libog ka.. ang pagulat na salita ni annie… bitin ka pa ba kagabi..

Hindi ko na nakaya pang sumagot sapagkat kinakantot ko na si annie ng mabilis..

Ayan na ako annie.. sabayan mo ako.. ang pagsusumamo ko..

Sige kuya.. ayan na rin ako.. isagad mo.. sobra libog mo.. ang pakli ni annie..

Sarap na sarap ako sa pagkantot kay annie. Para bang walang kasawaan ang kantutan namin.

Nakangiti akong nahiga sa aking kama at nakatulog sa labis na pagod. Hindi ko na nakuha pang kumain ng agahan at tanghalian ng araw na iyon. Nagising ako nang halos hapunan na. Malaki ang nagawa ng pagkakatulog kong yaon. Nakabawi ako ng lakas at nananabik kong hinintay ang pagdating ng gabi.

===================================

Chapter 4… ang pagpasok ni angie sa eksena

Linggo ng gabi, huling araw bago dumating ang aking asawa. Hinintay ko ang pagtulog ng mga bata at mga yaya. Nainip ako sa paghihintay kay annie. Yun pala ay nakatulog ng mahimbing at naghihilik pa. Maingat ko siyang nilapitan at ginising.

Sorry kuya.. nakatulog ako.. sorry kasi tatlong gabi na tayong pagod.. ang anas ni annie.. hindi bale.. ok pa rin .. buti ginising mo ako..

Pero kuya.. nagkamali pala ako ng bilang.. hindi ka pwedeng magpalabas sa aking kiki.. ang may pag-aalaalang salita ni annie..

Bigla akong may narandamang humawak sa aking balikat sabay salita.. Oo nga kuya.. tatlong gabi na yang pagod si annie.. ako na lang muna at pwedeng magpalabas sa kiki ko kasi baog naman ako..

Pareho kaming nagulat ni annie sabay lingon.. si angie pala.. gising na gising at narinig ang aming usapan. Agad kong hinila palabas ang dalawa sa sala at kinausap.

Huwag kang mag-alala.. sa pagsisimula ni angie.. hindi ako magsasalita kanino man.. alam ko lahat ang pangyayari sa simula pa lamang.. gising ako at naririnig ko kayo habang nagkakantutan.. ang pagpapatuloy ni angie.. huwag kayong mag-alala.. lihim natin ito.. walang makakaalam nito..

Halos hindi kami makapaniwala ni annie sa aming narinig. Siya pala yung mata at tainga na aking nararamdaman..

Ano ba.. ang malakas na salita ni angie.. sayang ang oras.. sabay tayo at hubad ng kanyang t-shirt at panty patungo sa guest room..

Pagpasok pa lang ay sinibasib na ako ng halik ni angie.. nakihalik na rin si annie.. ngayon ko lang naranasan na sabay makipaghalikan sa dalawang babae.. dalawang dila ang kaiskrimahan ng aking dila.. apat na suso ang nilalamas at dalawang kiki ang pinaghahawakan..

Humiga ka.. utos ni angie.. kami ang bahala sa iyo.. ano.. payag ka ba annie..

Bagama’t nahihiya si annie, wala na siyang magawa.. nanduon na yun. Nakita ko rin naman na nasiyahan siya sa pakikipaghalikan sa aming dalawa..

Sabay nilang kinain ang aking titi na para bang mauubusan.. Hindi ko naipinta ang aking kasiyahan sa pagkain nila ng aking titi..

Sige pa.. bilisan ninyo.. malapit na ako.. dali ayan na.. ang aking sigaw..

Kuya.. sa bibig na ni annie mo iputok.. dali.. mamaya sa aking kiki ka naman puputok.. he..he..he.. ang masayang salita ni angie..

Matapos akong putukan sa bibig ni annie, pinahiga ko sila ng magkatabi..

Ako naman … ang aking sambit.. buka ninyo ang inyong kiki.. kakainin ko ng magkasabay ang inyong tahong..

Noon ko napagmasdan ng malapitan ang kiki ni angie.. kahit may asawa na pikit pa rin ang kanyang kiki at halos walang bulbol.. napakasarap tignan.. minasdan kong mabuti ang kiki ng dalawa..

Kuya.. ano ba.. titignan mo na lang ba yan.. ang salita ni annie.. simulaan mo na.. libog na libog na kami..

Agad kong sinibasib ng aking dila ang nakahaing naggagandahang kiki.. papalit palit ang aking pagkain..

Ang sarap mo palang kumain ng kiki… kuya.. sarap.. ang pakli ni angie.. bilisan mo.. bakit kasi nauna pa itong si annie..

Nagulat ako sa kanyang tinuran.. Bakit ano ang ibig mong sabihin? Ang aking tanong habang sabay kong pinaglalabas masok ang aking mga daliri sa dalawang kiki..

Hindi mo ako pinapansin.. matagal na akong nagnanasa sa iyo.. noon minsan akong natutulog sa nursery room.. dinig na dinig ko ang pagkakantutan ninyo ni ate.. nilaro ko ang aking sarili hanggang ako labasan..

Ano.. narinig mo kami.. ang aking tanong..

Oo naman..sagot ni angie.. sa aking palagay masarap kang kumantot.. kaya simula noon, nagsasarili ako na ikaw ang iniisip kong kumakantot sa akin..

Bilis na.. kantutin mo na kami.. hindi na ako makapigil.. tatlong beses na akong nilabasan.. gusto ko na ng kantot… ang hiling ni angie..

Sige.. huwag kayong aalis diyan.. ang aking utos..

Tumayo ako at lumugar sa tapat ni angie.. sa kanyang hiling unahin ko muna daw siya tutal naman matagal ko nang nakakantot si annie.. nagpaubaya naman ang annie..

Habang kinakantot ko si angie ay panay naman ang lamas ko sa kiki ni annie.. sarap na sarap ako sa aking pagkantot.. paminsan minsan ay huhugutin ko kay angie at ipapasok ko naman sa kiki ni annie.. pagnilabasan na si annie ay ipapasok ko uli sa kiki ni angie.. nakadalawa si angie ng hindi ko na mapigilan ang pagbulusok ng aking tamod..

Angie.. malapit na ako.. ang sabi ko.. pasarapin mo ang kiki mo.. marunong kasi si angie ng muscle control..

Malapit na rin ako kuya… sabay tayo.. dali.. ayan na………… ang sigaw ni angie..

Bumulwak sa kanyang kaloob loban ang aking tamod na halos walang patid.. Halos mapasigaw si angie sa sarap.. samantalang si annie ay sabay ding nilabasan habang kinakain ko naman ang kanyang kiki..

Halos hindi makagulapay ang dalawa sa sarap na dulot ng pagkakantutan naming tatlo.. Hindi pa ako lubos na nakapagpapahinga ng ipinasok ni annie ang aking titi sa kanyang naglalawang kiki.. binirahan niya ng kantot.. at madali namang nilabasan.. pagkahugot ng kanyang kiki ay si angie naman ang nangabayo.. ang galing ni angie.. sinasabayan niya ang muscle control habang kinakantot ako…

Angie bilisan mo…. Malapit na ako.. ang aking sigaw… ang sarap.. bilisan mo..

Oo kuya.. ayan na rin ako.. ang sarap ng titi mo.. ayan na…… ang tugon ni angie..

Nagpahinga kami at nagkwento si angie.. ngayon lang daw niya nalasap ang sarap ng kantutan.. ang kanyang asawa ay basta ipapasok na lamang kahit hindi pa siya madulas kaya ang sakit.. pakalabas daw ay tatayo na lamang at hindi man lang siya hinayaang labasan din. Kaya palagay niya ay ngayon lang siya nakantot at sarap na sarap siya.

Kinantot kong muli ng tig-iisa ang dalawa at madaling araw na kaming nakatapos.. pare-pareho kaming pagod.

Nakapagpahinga kami ng maghapon bago dumating ang aking asawa. Si lucy ang matiyagang nag-alaga sa tatlong bata. Si Felisa ay hindi naman nakahalata. Sinabi lang niya na tamad lang ang dalawa.

====================================================

Wanted Female Textmate 0965-3877-379. Babae lang po. At itext agad na dito mo sa site nakuha ang number.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.



No comments:

Post a Comment