Wednesday, January 2, 2019

Double A and Letter L (Chapter 7 & 8)

Chapter 7….. sumuko rin sa wakas..

Dumating ang panahon na malapit ng umuwi ang aking asawa.. mahigit isang linggo na lamang ay putol na naman ang aming kaligayahan..

Tulad ng mga nagdaang gabi.. patuloy kami sa aming nakagawiang ritwal.. kantutin ko si annie at si angie.. habang nanunuod si lucy.. pagkatapos kakainin ko ang kiki ni lucy habang nagpapahinga ang dalawa.. ang laking swerte ko naman.. kahit hindi ko makantot si lucy.. ok na rin.. nagulat ako ng biglang tumayo si lucy at nahiga sa carpet..

Kuya.. sige na.. ipatikim mo sa akin yang titi mo.. ang usal ni lucy.. gusto ko na ring matikman yan.. one time lang please..

Nagulat ako sa aking narinig at kagyat lalung tumigas ang aking titi na kanina pa tigas na tigas habang kinakain ko ang kanyang kiki..

Kuya.. dahan dahan lang.. ang kanyang pakiusap.. virgin pa ako.. ngayon lang ako titikim ng titi.. pleaseeee..

Itinapat ko sa butas ng kanyang kiki na basang basa na.. ulo pa lang ay napagiik na si lucy kahit alam kong malimit nang pasukin ng daliri ang kanyang kiki..

Aray..aray.. dahan dahan lang po… ang pakiusap ni lucy.. ayan.. masakit pero masarap pala..

Naisagad ko ng dahan dahan ang aking titi sa loob ng kiki ni lucy.. nabanaag ko ang kanyang kasiyahan sa pagpasok ng aking titi sa kanyang kiki..

Si annie at angie ay nakatulog at hindi namalayan ang mga nagaganap na pangyayari..

Sinimulaan kong maglabas masok sa masikip na kiki ni lucy..

Ummmm… sarap.. kuya.. sige.. kantutin mo pa ako.. ang ungol ni lucy.. mas masarap pala kaysa sa daliri..

Lalu akong nalibugan sa aking narinig.. binilisan ko ang kantot.. ramdam na randam ko ang paghigpit ng kanyang kiki tanda ng patuloy na paglabas ng kanyang dagta..

Ayan na.. sunud sunod ang lumalabas sa akin.. ang usal ni lucy..

Kantutin mo pa ako… wag ka munang magpalabas..ummmm… sarap.. kuya..

Nakadalawa na ako kina annie at angie kaya naman matagal akong lalabasan.. sarap na sarap si lucy..

Ayan na kuya… panglima ko na yan.. ang bilang ni lucy.. ayan sarap talaga..

Lucy.. di na ako makapagpigil.. ang aking sabi.. sabay tayo sa pampito mo..

Oo kuya.. sige kantutin mo pa ako.. bilis.. tang ina ka.. ang sarap mong kumantot kuya… ang anas ni lucy..

Ayan na ako.. lucy.. ang aking pakli… saloob ko ba ipuputok.. hindi siya sumagot bagkus hinapit ng kanyang dalawang kamay ang aking balakang at idiniin sa kanyang kiki..

Nagumapaw ang kiki ni lucy sa dami ng lumabas sa akin.. sarap na sarap ako sa kiki ni lucy.. virgin pa ring maituturing si lucy sapagkat ngayong lang pinasok ng titi ang kanyang puki.. parati na lang daliri ang naglalabas masok doon.

Huwag mo munang hugutin kuya.. ang pakiusap ni lucy.. ang sarap pa.. pwede bang isa pa bago mo balikan ang dalawa..

Oo naman.. ang aking sagot.. muli akong naglabas masok sa masikip na kiki ni lucy.. siyang siya si lucy.. hindi niya malaman kung saan ibibiling ang kanyang mukha..

Yung suso ko.. kuya.. sipsipin mo.. pakiusap nya.. mabilis kong sinipsip habang patuloy kong kinakantot ang kanyang kiki..

Ayan na naman ako kuya… bilisan mo.. sigaw ni lucy.. ayan na ako.. mas masarap pala ito..

Sabay tayo.. lucy.. sabay tayo.. ang aking sabi.. sige ipakantot mo ng husto kiki mo..

Ayan na ako.. kuya.. iputok mo sa loob.. masarap yan..

Muli kong ipinutok sa loob ng kanyang kiki ang malapot kong tamod.. ang sarap mo lucy.. sana noon ka pa nagpakantot.. para noon pa ay tatlo kayong kakantutan ko..

Matapos kong hinugot ang aking titi sa naglalawang kiki ni lucy.. siya ay tumayo at ginawaran ako ng isang napakatagal at napakasarap na halik..

Kuya.. salamat.. namulat na ako sa katotohanan.. ginising mo ang aking pagkababae.. hindi kita malilimutan.. maluha luhang sinabi ni Lucy..

Bumalik na siya sa nursery room at ako naman ay tumabi na sa dalawa na tulog na tulog at walang kaalam alam sa nangyari..

Naulit uli kinabukasan ng gabi.. tanggap na rin ni annie at angie na may bago silang kasalo sa aming nakagawiang ritwal. Gabi gabi kong kinakantot ang tatlong babae na maluwag namang ibinibigay ang lahat sa akin.. tulad ng pangako ni lucy.. hindi nya kailan man ginagalaw si annie o angie..

==============================

Chapter 8….. ang pagwawakas ng isang yugto..

Dumating ang aking asawa matapos ang tatlong buwan na pagkawala.

Payat ka yata ngayon.. ang kanyang bati.. masyado kang napagod sa pagiintindi sa bahay at sa negosyo ng pamilya…

Natawa ako sa aking sarili.. na iusal ko na lamang.. kung alam mo lang.. he..he..he..

Kinabukasan, kinausap ni lucy ang aking asawa..

Ate.. magpapaalam na po ako.. tutal malaki na ang aking alaga.. siguro maaari na akong umuwi sa amin.. ang mahinang salita ni lucy.. namiss ko na po ang aking mga magulang..

Walang nagawa kundi payagan si lucy.. kailan ang alis mo.. ang sambot ng aking asawa.. salamat sa pag-aalaga mo sa aming panganay..

Makakuha lang po ako ng ticket sa eroplano.. ang sagot ni lucy.. sasabihin ko po sa inyo..

Dumating ang araw ng kanyang pag-alis.. alam ko na hapon pa ang kanyang alis ngunit maaga pa lang ay nakiusap na ihatid ko na siya at may dadaan lang siyang gamit sa isang kaibigan.

Nang kami ay na kotse na.. luhaang nagpaalam si lucy sa akin.. kailalangan daw niyang lumayo na.. hindi naman daw ako magiging kanya.. oo.. nasasarapan siya sa aking pagkantot.. ngunit nais niyang magkapamilya. Salamat daw sa pagkagising ko sa kanyang damdaming babae hindi daw niya ako malilimutan.

Kuya.. ipasok mo dyan.. sabay turo sa isang motel.. patikimin mo ako ng sarap ng iyong kantot sa huling sandali.

Hindi pa man nailalapat ang pinto ng silid ay halos sibasibin na ako ng halik ni lucy..

Kuya.. wag ka nang mag-aksaya pa ng oras..dali.. ang utos ni lucy habang naghubad ng kanyang damit.. kantutin mo na ako.. bilis…

Biglang tumindig ang aking titi sa aking narinig at para bang asong ulol na pinatungan ko agad si lucy.. madulas na ang kanyang kiki.. at sa isang ulos ay tuluyang pumasok ang aking matikas na ari..

Kuya.. ang sarap.. mamimiss ko ito.. kantutin mo ako.. ang pakiusap ni lucy.. sarap..

Labas pasok ang aking titi sa masikip na kiki ni lucy.. alam ko na nilalabasan na siya..

Ayan na kuya… sarap.. wag ka munang magpalabas..


Lalabasan na rin ako.. lucy.. ang aking pakli.. ayan na.. ang sarap mong kantutin..
 
kuya.. kantutin mo pa ako.. muling pakiusap niya.. hindi na mauuulit pa ang ganitong pagkakataon.. bilisan mo kuya…
 
bago matapos ang takdang oras, nakatatlo ako sa pagkantot kay lucy..
 
ang dami mong inilabas na tamod sa kiki ko.. habang kami ay nagbibihis.. pabayaan ko muna ang tamod mo sa loob ng kiki ko.. nanamnamin ko ang huling sandaling ito..
 
Lucy.. tanggapin mo ang munting halagang ito.. ang aking sabi.. hindi ito kabayaran sa pagkantot ko sa iyo.. gamitin mo ang halagang ito sa pagsisimula ng isang maliit na negosyo upang hindi ka na mamasukan pa.
 
Nagsisigaw sa iyak si lucy at buong pagmamamahal akong niyakap sa laki ng pasasalamat.
 
Napamahal na kayo sa aking bilang tagapagalaga ng aking mga anak.. ang aking pagpapatuloy.. magsumikap ka.. magpatuloy ka ng pag-aaral sa probinsya.. sikapin mong umunlad.. huwag mong kalimutang sumulat o tumawag man lang.. aalalayan kita.
 
Matiwasay na nakaalis si lucy.. isang katapusan ng isang yugto..
 
Patuloy ang pakikipagtalastasan ni Lucy sa amin.. Napag-alaman ko na kumuha siya ng isang vocational course sa probinsya. Sa tulong ng salaping aking ipinagkaloob, nagtayo siya ng isang restawran na dagli namang umasenso. Makalipas ang isang taon, dumating ang isang sulat na may lakip na larawan. Sa akin lamang nakapangalan ang sobre at wala ang kanyang pangalan sa labas.
Ang sabi niya sa sulat.. kuya.. salamat sa lahat ng iyong ginawa sa akin.. hindi kita malilimutan.. noong huli tayong nagkantutan sa motel, sinadya ko yun at alam kong fertile ako ng araw na yaon. Nanganak na ako ng isang malusog na sanggol na lalaki matapos ang siyam na buwan. Masdan mo ang kalakip na larawan.. di ba kamukha mo siya.. ipinangalan ko din siya sayo bagamat apelyido ko ang dala dala. Hindi na ako mag-aasawa at siya na lamang ang aking aalagaan habang buhay. Huwag kang mag-alala.. hindi mo siya susustentuhan. Sapat na ang ibinigay mo sa akin. Sa katunayan, malaki na ang kinita ng salapi mong ibinigay. Maginhawa na ako sa buhay. Siya nga pala.. paluwas ako ng Maynila sa isang buwan.. puwede ba ako dyan makituloy.. isang linggo lamang ako.. may aasikasuhin lang ako tungkol sa business.. Salamat kuya.. magkita tayo sa isang buwan..
 
Matay ko ngang tignan, kamukha ko nga ang bata sa larawan.



itutuloy..............

=================================================

Wanted Female Textmate 0965-3877-379. Babae lang po. At itext agad na dito mo sa site nakuha ang number.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.





================================================

No comments:

Post a Comment