Wednesday, January 2, 2019

Double A and Letter L (Chapter 5 & 6)

Chapter 5……. Nabisto ang sikreto

Hindi kami nagkaroon ng pagkakataong magkantutan ng sabay sabay. Nakakantot ko ang dalawa ng paisa-isa kapag tulog na ang kanilang inaalagaan.. yung isa ang nagbabantay habang kinakantot ko ang isa. Kung sa gabi naman ay ganun din.. papalit palit naman at baka mahalata ni lucy at felisa.. kalimitan ay sa toilet na nangyayari ang kantutan. Ingat na ingat kami upang hindi mahuli ng aking asawa at ni lucy at felisa.

Dumating ang isang pagkakataong hindi inaasahan. Hiniling ng aking bayaw na pumunta sa states ang aking asawa. Kailangan ni bayaw ang kasama bukod sa kanyang asawa sapagkat siya ay ooperahan sa puso. Maselang na operasyon ang gagawin kaya kailangang nandoon ang aking asawa. Ito ang ikalawang operasyon niya sa puso. Kinakailangang magleave ang aking asawa ng dalawang buwan. Hindi naman ako maaaring sumama at walang maiiwan sa mga bata. Ang laki ng aking tuwa.. masosolo ko na naman ang dalawa ng sabay.

Nagtataka kayo marahil at hindi ko nababanggit ang pagkantot ko sa asawa ko. Tulad ng mga kapatid, lima silang operada sa puso. Hindi ko na maaaring patungang pa siya kung kaya naman hindi siya nagtataka na hindi na ako kumakantot sa kanya. Maaaring ikamatay niya ang pagkantot ayon sa kanyang doktor. Ang kanyang alam ay matagal na akong walang kantot kaya naman awang-awa siya. Hindi niya alam na may nagbibigay na ng aking pangangailangan at dalawa pa.

Nakaalis na ang aking asawa. Nang araw ding yaon..

Kuya.. puwede ba tayong mag-usap.. si lucy ang nagsasalita.. doon tayo sa guest room para hindi marinig ng tatlo ang ating usapan..

Naupo kami sa silya nang magkaharap.. nahihiwagaan ako sa kinikilos ni lucy.. hindi ko maarok ang kanyang sasabihin.. ang aking inaasahan ay magpapaalam na siya.. apat na taon na ang aking panganay at medyo malaki na at hindi na masyadong alagain.

Kuya.. mahalaga ang aking sasabihin… ang pasimula ni lucy.. kuya.. matagal ko nang alam ang nangyayari sa pagitan ninyo ni annie at angie..

Narandaman kong nawalaan ako ng dugo sa mukha na nahalata naman ni lucy…

Ha.. ha.. ha.. ang mahina nyang tawa.. marunong ka naman palang matakot.. huwag kang matakot.. tikom ang aking bibig..

Nakahinga ako ng maluwag bagamat hindi pa rin ako sigurado sa nais tukuyin ni lucy..

Hindi mo ba napapansin.. ang kanyang pagpapatuloy.. ako ang nag-aalaga ng bata habang kinakantot mo ang sino man sa kanila. Kapag sabay mo silang kinakantot, ako pa rin ang nag-aalaga ng 3 bata…

Huwag kang mag-alala… hindi ako magpapakantot.. ang pakli niya.. wala akong hilig sa titi.. hindi ko gusto ang lalaki..

Ano ang ibig mong sabihin.. ang aking tanong.. nahihiwagaan ako..

Ang tanga mo naman.. kuya.. ang tagal na akong yaya rito ay hindi mo pa ako nahalata.. ang paangas na sagot ni lucy.. babae ang aking katawan ngunit lalaki ang aking kaisipan..

Ang laki ng aking gulat sa aking narinig.. hindi ako makapaniwala sa pinagtapat ni lucy.. Aking naisip na tomboy pala si lucy..

Tomboy ka.. tanong kong may paniniyak..

Oo naman kuya.. si lucio ako at hindi lucy… ang pakli ni lucy.. huwag kang mag-alala.. hindi kita tataluhin sa dalawa mong laruan.. bata ko yang anak na dalaga ng ating kapitbahay.. magagalit yun kapag may pinakialaman akong ibang babae.. o ok na ba tayo pards.. secret lang yan..

Nagpasalamat ako sa pagtatapat ni lucy.. magaling naman siyang yaya katunayan naiiwan sa kanya ang mga bata ng wala akong alalahanin..

Nang gabi ding yaon.. nagsimula na naman ang ligaya.. sa guest room na naman ang aming tagpuan… matapos mapatulog ang mga bata ay kaagad kong tinungo ang silid.. nandun na ang dalawa at hubad na hubad na.. handa na namang magpakantot ng walang humpay..

Nagsimula sa halikan naming tatlo.. si angie ang mas matanda sa dalawa at mas may karanasan kaya siya ang nagsasabi kung ano ang gagawin.. para akong tumama sa lotto sa dalawang ito.. ang aking naisip.. parehong malilibog at handang pakantot..

Kuya… kantotin mo muna ako.. libog na libog na ako.. ang pakiusap ni annie.. sige ako naman ay hihiga at kainin mo ang kiki ko kuya… ang sabat ni angie..

Ang sarap mo talagang kumain ng kiki… kuya.. ang salita ni angie.. ang tigas naman ng titi mo.. kuya.. ang sabad ni annie..

Lalabasan na ako annie.. bilisan mo.. sabi ko kay annie.. ako rin kuya.. si angie naman iyo..

Sige sabay tayong tatlo… ayan na halos magpanabay naming sigaw..

Kinantot ko ng husto ang dalawa ng gabing yaon.. noon lang kami nagkasama samang tatlong muli.. siguro nadalawahan ko ang dalawang alaga ko..

Nagpatuloy ang ganung sitwasyon halos gabi gabi na hindi naman nahahalata ni felisa.. sa araw nakapagpapahinga si annie at angie habang si lucy ang nag-aalaga sa tatlong bata. Alam na rin ni annie at angie ang kalagayan ni lucy at sila ay naawa.

Nagresign ako sa aking trabaho sa kagustuhan ng aking magulang at asawa.. pinamahala na lang sa akin ang negosyo ng pamilya na inaalalayan naman ako ng aking ama at mga kapatid. Lalu akong nagkaroon ng oras sa bahay at oras sa pakikipagkantutan sa dalawa.

Chapter 6….. ang pagkagising ng laman

Mahigit nang isang buwan na nakaalis ang aking asawa.. isang gabing kami ay sarap na sarap ng kantutan.. bigla kaming nagulantang.. may taong nakatayo sa pinto ng guest room na nanunuod sa amin..

Lucy.. ikaw ba yan.. ang aking mahinang tanong..

oo.. kuya.. ang kanyang mahinang sagot.. naririnig ko kayo kaya naman ako nalibugan.. tutal tulog na ang mga bata.. maari ba akong manuod lang..

oo naman.. si angie ang sumagot.. pasok ka at isara mo ang pinto…baka naman si manang felisa ang makipanood din… sabay tawa ni angie..

ah… di na ako papayag.. ang sabat ni annie.. gurang na yun.. wala ng asim yun .. baka maagawan pa tayo..

dyan ka maupo sa silya..ang aking utos.. ilapit mo ng makita mo ng mabuti..

Nagpatuloy kami ng kangkangan.. at namalayan na lang namin na wala ng bra at panty si lucy.. panay ang himas sa suso at sa kanyang pekpek.. ang ganda rin pala ng kanyang kiki.. wala rin halos bulbol.. patay na patay ako sa mga kiking walang bulbol..

Maya maya ay nakita na naming nilabasan.. agad tumayo at lumabas ng silid..

Nang sumunod na gabi.. ganun din ang nangyari.. ngunit sa pagkakataong ito ay pinigil ko siya.. dinakma ko ang kanyang suso at puki… sabay kong nilamas hanggang sa nawala ang pagpupumiglas..

Ummm.. sige kuya.. sige pa… ang sarap pala.. ang kanyang ungol.. kuya… ayan na ako….

Naririnig ko na naghahagikgikan ang dalawang landi.. ayan di nakita mo ang sarap di ba.. ang sabat ni angie..

Kuya.. wag mong tigilan… ayan na naman ako.. ang sarap… ayan… ang sigaw ni lucy.. lalabasan na naman ako..

Matapos noon, biglang tumayo at patakbong pumasok sa nursery room.. nagkatawanan kaming tatlo.. sa nakita ng dalawa ay lalu itong nalibugan at parang mauubusan ng titi.. palitan sila ng pagkantot sa akin hanggang sa mapagod.

Kinaumagahan.. nakita kong may ibang aura ang mukha ni lucy.. nakangiti siyang bumati sa akin..

Salamat kuya… ang sarap noon kagabi.. ang pabulong niyang salita.. mamayang gabi uli..

oo.. basta ikaw.. ang aking pakli..

Basta ganun lang.. ang muling sagot.. ayaw ko ng kantot..

Ha.. bakit naman.. masarap yun..

Ah basta.. kung ayaw mo..huwag na lang… sabay talikod na may halong pagalit na irap.

Kinagabihan.. muli naming pinagsasaluhan ang masarap na kantutan.. wala na yatang kapaguran ang dalawang babaing ito.. halos matuyuan na ako sa malimit na ganitong kantutan..

Sa hindi inaasahan.. muling dumating si lucy.. nanuod at pumayag na kainin ko ang kanyang kiki.. ngunit kahit anong pakiusap naming tatlo ay ayaw magpakantot pa rin..

Ganun at ganun ang nangyayari.. manunuod at pagkatapos ipakakain nya ang kanyang kiki.. tulad ng sinabi nya.. hindi nya ginagalaw si annie o si angie..

---------itutuloy

==================================================

Wanted Female Textmate 0965-3877-379. Babae lang po. At itext agad na dito mo sa site nakuha ang number.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.



No comments:

Post a Comment