Thursday, June 24, 2010

Pantasya sa Kapitbahay

Written by: sweetshei09


Si Acido ang aming kapitbahay sa Cavite, hiwalay sa asawa, gwapo, may taas na 5’9”, medium built ang pangangatawan, nagtatrabaho bilang real estate agent sa Makati. Naging kaibigan sya ng aking asawa, nakakainuman, ka-jamming sa videoke tuwing Sabado sa aming bahay. Pansin ko ang madalas nyang pagsulyap sakin kapag nandon sya sa amin. Palagi nya ring sinasabi sa asawa ko na swerte nito sakin at naiinggit sya sa asawa ko, kung tulad ko raw siguro ang asawa nya ay baka hindi nya ito hiniwalayan.

Palagi nya akong isinasabay sa kanyang kotse kung matityempuhan nya ang oras ng pag pasok ko sa opisina. Doon din naman kasi sya dumadaan pag pupunta sya ng Makati. Natutuwa naman ako at nakakalibre na ako ng pamasahe na P10.00 araw-araw. Ang asawa ko naman ay madaling araw pa lamang ay umaalis na dahil namamasada ito ng aming Taxi. Meron kaming tatlong unit na taxi at ang dalawa ay ipinapabyahe naming sa ibang drayber.

Naging magkaibigan na rin kami ni Acido at palagay na ang loob ko sa kanya dahil gentleman naman at di naman ako binabastos kung kaming dalawa lamang ang magkasama sa kotse. Nagtiwala ako at itinuring na isa syang malapit na kaibigan naming mag asawa.

Isang umaga, kumatok ako sa pintuan ng bahay ni Acido para humiram ng CD dahil nababagot ako at gusto kong manood na lang ng palabas. Walang sumasagot pero nakaawang ang pinto kaya itinulak ko ito at pumasok sa kanyang bahay. Luminga linga ako pero walang tao. Kumatok ako sa kwarto nya at biglang bumukas ang pintuan, walang t-shirt at nakasuot lamang sya ng brief, di ako nakaiwas mapatingin sa kanyang harapan na nakabukol. “Hihiram sana ako ng Cd may bago ka bang movie” tanong ko sa kanya. “Meron” sagot nya, at tumalikod, kinuha ang mga cd sa ilalim ng TV stand nya. Noon ko napansin ang palabas sa kanyang TV, Xrated film ang pinapanood nya, kaya pala bukol na bukol ang hanrapan nya. Nagmamadali akong inabot ang mga Cd at tumalikod. “Hiramin ko muna to ha, ibalik ko na lang mamaya” di ko na hinintay ang sagot nya, lumabas ako ng bahay nya na nagmamadali.

Pagdating sa kwarto ko ay nahiga ako, nakarehistro pa sa isip ko ang harapan ni Acido na nakabukol at ang palabas sa TV nya na nagkakainan ang magkapareha na naka pwestong 69. Hay..naalala ko ang asawa ko, bakit di sya magaling sa kama, bihira akong masarapan kapag nagdo do kami. Tamad sya at di magaling kumain ng Keps, pakiramdam ko tuloy ay parausan nya lang ako. Mula noon ay pinantasya ko na ang aking kapitbahay at kaibigang si Acido. Naglaro sa isip ko ang pinapanood nya sa TV, ginagawa nya rin kaya ang ganon, masarap kaya syang kumain ng Keps. Malaki at mahaba kaya etits nya. Natawa ako ng maalala ko ang etits ng asawa ko na bukod sa payat na ay maiksi pa. Ni hindi nga sumasagad sa kaloob-looban ko kahit baon na baon na hanggang ulo nito.

Kinabukasan ay tinanong ako ni Acido kung sasabay sa kanya pagpasok sa office, sagot ko’y oo at ako’y nagmadali ng mag ayos ng baon ko. Naging sabik ako sa kanya at umaasam na sana magkaron ng chance na makain din nya ang keps ko at matsupa ko rin ang etits nya.

Ngunit lumipas ang mahabang panahon ng paghihintay ay walang nangyari, may isang buwan na akong sumasabay sa kanya mula ng makita ko ang bukol nya at madalas pang nakamini skirt ako at sinasadya kung maupo ng bahagyang nakabukaka sa harap ng kotse nya at napapansin ko naman na sinusulyapan nya ang mapuputi at mabibilog kong hita, bukod pa sa cleavage ko na palagi nya ring nasisilip. Nag isip tuloy ako na baka hindi na ako attractive o kaya ay mukha na akong losyang. Pero hindi naman, 32 yrs. Old lang ako at isa lang ang aking anak, pinagmamasdan ko naman sa salamin ang aking katawang hubad at wala pa namang gaanong pagbabago para pa rin akong dalaga at materiales pwertes pa sabi ng kaopisina kong si Scorpy.

Naalala ko tuloy si Scorpy, ang IT namin sa opisina, na madalas pumupunta sa desk ko at sinasabing tsitsekin ang CPU ko ganong wala naman iyong problema, madalas lang yuyukod sa ilalim ng table ko at kakalikutin ang CPU ko, at magnanakaw ng haplos sa aking mga hita. Palagi syang nakakatikim ng aking tadyak. At nakangising aalis kapag nakahipo na. “Ang kinis mo talaga Marikit, materyales pwertes, libog na libog ako sayo, kelan mo kaya ako pagbibigyan” yan ang palaging dialog ni Scorpy. Mumurahin ko naman sya. Pero ngayon, may kung anong bulong sa utak ko, ano kaya’t pagbigyan ko si Scorpy, masarap kaya syang kumain ng keps? Kakaasar naman kasi tong si Acido, pa-hard to get pa.

Isang lingo akong di ginalaw ng aking asawa kaya nasabik ako sa sex kasi palagi syang pagod. Nakaramdam ako ng libog pero wala akong magawa nakaalis na ang asawa ko. Pagdating ko sa opisina, binuksan ko agad ang computer ko at nagsearch ako sa intenet ng topic about female masturbation. First time kong magmamasturbate kung sakali, pero wala akong alam na paraan kung pano ko gagawin yon maliban sa pagfinger ngunit di ako gaanong nasasarapan kung sarili kong finger ang gamit ko, kaya nagreresearch ako ng ibang method. Ng biglang pumasok si Scorpy at may titignan na naman daw sa aking CPU, nilibugan na ako sa binabasa kong masturbation method at naramdaman ko na nababasa na ang keps ko kaya ng yumukod si Scorpy sa ilalim ng table ko ay itinaas ko ang palda ko at bumukaka ako, nagulat naman si Scorpy ang akala nya tatamaan na naman sya ng tadyak ngunit sa halip na tadyakan ay hinila ko ang ulo nya at isinubsob sa keps ko. Nabigla at di malaman ni Scorpy ang gagawin kung hahawiin ang panty ko ibababa nya, di na nya magawang ibaba ang panty ko dahil inipit ko ng dalawang hita ko ang ulo nya, ako na rin ang humawi sa panty ko habang hawak ng isang kamay ko ang ulo nya at idinidiin ko sa aking keps na basang basa na. “Yan ang gusto mo diba Scorpy, sabik na sabik ka at naglalaway ka dyan, ngayon gamitin mo ang dila at laway mo, kainin mo ang keps ko. Galingan mo ha, kailangan masarapan ako kundi tadyak ang aabutin mo.. Bilis at baka may pumasok”. Parang gutom naman na dinilaan ni Scorpy ang keps ko, ahhhhhhh napaangat ako at napasabunot sa kanya, ang sarappppp….hmmmmmmmmmmmm, Scorpy idiin mo dyan…ahhhhhh sipsipin mo ang tinggil ko..ohhhhhhhhhhh, sige pa, kainin mo pa Scorpyyyyy.. Ahhhhhhhhh..Sige pa plssssss….ahhhhh ang sarap sarap. ohhhhhh myyyyyyyy Godddddddd, ang sarap mo kumain scorpy……hhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh, idiin mo ang dila mo….ohhhhhh

Di na makahinga si scorpy sa pagkakasubsob sa keps ko at lalo ko pang idinidiin ang ulo na, wala namang reklamo ang loko at parang hayuk na hayuk sa aking laman na tila mauubusan…habol ang paghinga ni scorpy na parang nalulunod sa sa kanyang ginagawa. Ibinaba nya ang isang kamay at inilabas ang kanyang sandata at sinalsal habang kinakain nya ang keps ko, parang sasabog na ang aking pakiramdam at ako’y napadiin ng husto sa ulo ni scorpy…..ahhhhhhhhhhh…..ayaaaaaaaannnn na malapit na akohhhhhh. Aaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, hhhhhhhhaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh.

Sinahod at nilunok lahat ni Scorpy ang juices na galing sa keps ko. Pawis na pawis naman si Scorpy na tumayo at pinalagutok ang leeg na tila nagka stif neck dahil sa pagkakaipit ko ng ulo nya. Tumalikod na sya, ang akala ko ay lalabas na ng office ko ngunit isinara lamang nya ang pinto. Bumalik sa harap ko at muling sinalsal ang etits nya. Ng malapit na syang labasan ay pinabuka nya ang bibig ko, nagmadali naman akong isinubo at ibinlowjob ang etits nya, shit…grabe ang laki ng etits nya, kalahati lang ata ang etits ng asawa ko, natakam ako sa pagkain dito, sinubo ko hanggang lalamunan, halos mabulunan ako sa haba nitong mga anim na pulgada, paulit ulit kong hinagod ng mga labi ko pababa taas at nilaro ng dila ang kabuuan ng etits nya , mga ilang minuto pa ay ramdam kong sasabog na ang tamod nya…Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.ang malakas at mahabang halinghing ni Scorpy habang nilalabasan sa bibig ko. Nilunok ko ang tamod nya at hinimod ko ang lahat ng kalat sa kahabaan ng kanyang etits. Hinalikan nya ako sa lips at ngumiti bago tumalikod. “Salamat Marikit.” Ginantihan ko sya ng ngiti. Inayos ko ang aking sarili at nagsimula ng magtrabaho.

Masarap kumain si Scorpy pero iba ang sabik na nararamdaman ko sa aking kapitbahay na si Acido, at habang nagpapakipot ito ay lalong tumitindi ang aking pagnanasa na matikman ang pagkain nya sa keps ko.

Isang araw, tinamad akong pumasok sa opisina, nalilinis ako ng buong bahay na may kumatok. “Ikaw pala Acido”. “Di kasi kita nakitang pumasok, andito ka pala, may mga bago akong movie kung gusto mo kunin mo na lang mamaya sa bahay ko”. “Ok, sige, pagkatapos kong maglinis kakatok na lang ako sa bahay mo”. “Tumuloy ka na lang di naman nakasara ang pinto ng bahay ko sa likod.”

Excited akong pumunta sa house nya, hindi ko alam kung bakit, parang gusto ko ulit makita syang nakabrief lang at nakabukol ang harap nya. Sana may chance na ang aking pantasya na makain nya ang keps ko. Naligo ako, naglagay ng lotion at nagpabango. Nagsuot ako ng daster pero sinadya kong di magsuot ng bra. Bakat ang dalawang bundok ko na hugis papaya na tayong tayo pa rin kahit ako’y nagpadede sa aking anak nong ito’y baby pa. Nagsuklay ako ng aking basa pang buhok at hinayaang nakalugay ito mahaba na hanggang sa aking balakang.

Sa likod bahay ako dumaan para walang makapansing kapitbahay, bukas nga ang pintuan ng bahay ni Acido sa likuran. Sumilip ako, ngunit walang tao, dahan-dahan ko itong itinulak at pumasok ako. Wala si Acido sa kusina, wala rin sa Sala, narining ko ang sound ng TV sa kanyang kwarto kaya kumatok ako. Pero walang sumagot, sinilip ko ang nakaawang na pintuan at tumambad sa akin gang palabas sa TV, nanuyo ang lalamunan ko sa aking nakita, nagkakainan na naman ng kanya kanyang ari ang mga tauhan sa palabas…huminto ako at ilang sandaling nanood….parang ang sarap sarap ng pakiramdam ng babae sa palabas habang dinidilaan at sinisipsip ng lalake ang kepyas nya liyad ng liyad at humahalinghing ito…ang lakas ng kaba ng dibdib ko, ramdam ko rin ang daloy ng dugo ko na parang nabuhay at may konting likidong dumaloy sa panty ko. Ng may marining akong ungol. “ahhhhhhhhhhhhhh…..Acido…..sige pa kainin mo pa ang puke ko, sipsipin mo…..ahhhhhhhhhh………ooooooooooohhhhhhhhhh, haaaaaaahhhh…Acido ang saraaaap saaaaarrrrrapppp ng pagkain mo sa puke” ko”. Napaatras ako ng ilang pulgada, inisip ko… may kasamang babae sa loob, pero naging curious ako kung sino un kaya lakas loob akong sumilip muli, at nakita ko ang katalik ni Acido, ang biyuda naming kapitbahay na si Gurl. Shit! Napamura ako, naunahan pa ako ng bruhang yan magpakain ng keps kay Acido. Asar na asar akong umuwi sa aking bahay. Pag uwi ko ay nahiga ako at sinalat ang aking keps, nilaro laro ko ang clit ko habang hawak naman ng isang kamay ko ang isang suso ko at inimagine na ako si Gurl at ako ang kinakain ni Acido, napaungol ako..hmmmmmmmmmmm..ahhhhhhhhhhhhhhhh, ilang sandali lang at nilabasan ako.

Kinabukasan, pagpasok ko ng opisina ay nasulyapan ko si Scorpy na may inaayos sa kabilang office, kumindat ito sakin at sumenyas na pupunta sya sa opisina ko pagkatapos nya sa kanyang ginagawa, bigla akong na-excite, “nabitin ba naman ako kahapon kay Acido, patay ka sakin mamaya Scorpy, mapapalaban ka na naman, kailangan galingan mo ang pagkain sa Keps ko.” Nagtrabaho muna ako habang inaantay si Scorpy. Pumunta pa ako sa banyo para hugasan muli ang aking keps, tinanggal ko na ang aking panty at humanda sa pagdating ni Scorpy.. Tamang tama naman na may meeting ang ibang staff kas kabilang opisina kaya malamang walang iistorbo sa amin…After 30mins ay dumating si Scorpy, isinara ang pintuan ng aking opisina, walang sinayang na minuto at dinahupang na ang aking keps. Ahhhhhh paglapat pa lang ng dila ni Scorpy ay para na akong kinuryente, Ohhhhhhhhhhhhhh. Ang sarap sarap scorpy, haaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh, sige pa pls…kainin mo pa ang keps ko, laruin mo ang tinggil ko, itaas baba mo ang dila mo, sipsipin mo…ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh sarap talaga Scorpy

Ganyan nga………haaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh….oooooooooooooowwwwwwwww

Inipit ko na ang ulo ni Scorpy, at idiniin sa keps ko….halos kapusin ng hininga si Scorpy sa pagkakasubsob…sige pa scorpy kainin mo pa….ang sarap talaga..ohhhhhh.

Ayannnnn naaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh…Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh…Ohhhhhhhhhh

At nilabasan na ako habang nakadiin pa rin ang dila ni Scorpy sa keps ko. Nagmadali naman tumayo si Scorpy, at aktong isusubo nya sakin ang kanyang sandata ng ako’y biglang tumalikod, itinaas ko ang aking palda, at tumuwad sa harapan nya. Natuwa naman si Scorpy at itinutok ng pailalim ang kanyang sandata swak na swak sa butas ang aking keps, unang kadyot ….ahhhhhhhhhhh, sabay naming pag ungol..ang sikip ng sandata ni Scorpy ang sarap, yakap na yakap ng keps ko ang kabuuan nito, ang layo sa etits ng aking asawa na luwag na luwag na di man lang umaabot sa aking kaibuturan. Dahan-dahang hinugot ni Scorpy, baon ulit, paulit ulit na ibinaon at hinugot ang etits nya habang nakayakap sya sakin at nakahawak ang dalawang kamay nya a magkabilang suso ko. Napapikit ako sa sobrang sarap na nararamdaman ko sa bawat pagkadyot ni Scorpy, ngayon ko lang to naranasan, matagal na kaming nagsesex ng asawa ko pero di sing sarap nito…Ahhhhhhhhhhhhhh, Scorpy, bilisan mo ang pagkadyot sige pa, ohhhhhhhhhhhhhhh ang sarap…Ahhhhhhhhhhhhhhhhh ang sarap mo rin Marikit…ooooooohhhhhhhhhhhhhh ang sikip mo ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh..para kang virgin….ahhhhhhhhhhhhhh…. ayannnnnnnnnnn na ako Marikit…….malapit nahhhhhhhhhhh….ahhhhhhhhhhhhhhhh………haaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. Sabay kaming nilabasan at nanghina. Nagkatitigan kami at nagyakap…nag may biglang kumatok…nagmamadali kaming nag ayos ng aming mga sarili. Yumuko si Scorpy sa ilalim ng aking mesa para magkunwaring ginagawa ang CPU ko at ako nama’y tumayo at binuksan ang pintuan. Ang janitor palang si Mang Mavanz kukunin lamang ang basura. Pagkalabas ni Mang mavanz ay tumayo na rin si Scorpy, hinaplos ng ang aking buhok at hinalikan ako sa ulo bago umalis. Balik trabaho naman ako.

Makalipas ang ilang araw, off ko noon sa office, naisipan ko na namang manghirap ng CD kay Acido. Naligo muna ako at nagpabango, umaasam pa rin na may mangyayari sa amin. Sa likod bahay ako dumaan at kumatok. Bumukas ang pinto. “Tuloy ka Marikit” nag aalangan pa akong pumasok, at sinabi kong hihiram lang ako ng CD. “Halika, pasok ka, ikaw na ang pumili kong anong movie ang gusto mo” at pumasok ako sa kanyang kwarto. Mukhang bagong paligo rin si Acido at nakatapi lamang ng tuwalya. Pumasok kami sa kanyang bahay at niyaya nya ako sa kanyang kwarto. Nagulat ako sa aking nakita, nakahiga si LT sa kanyang kama ng walang saplot habang nanonood ng TV. Si LT ay ang teacher ng anak ko, hindi ko alam na magkakilala sila ni Acido. Dalaga pa ito, medyo morena at balingkinitan ang katawan. Sumulyap sya sakin at ngumiti, “hi Marikit” ako ang nahiya sa kanya, feeling ko nakakaistorbo ako sa kanila ni Acido, lalabas na sana ako ng kwarto ng pigilan ako ni Acido sa braso. “Saan ka pupunta, di ba gusto mong manood ng movie, halika sabay tayong tatlong manood ng palabas dito sa TV ko.” Napatingin ako sa TV, nagkakainan na naman dalawang karakter sa pinapanood nya, naramdaman ko ang panunuyo ng aking lalamunan. Napansin ni Acido ang paglunok ko ng laway. “Halika dito ka maupo sa kama” ani Acido. “Oo nga naman Marikit, join ka samin”. Napilitan akong maupo sa kama at tumingin sa palabas. Ramdam ko na ang libog nadadala ako ng palabas sa TV. My God nasambit ko eto na ang hinihintay ko sa wakas. Pero ang lakas ng kabog ng dibdib ko dahil andon si LT, ano ang gagawin naming tatlo. Nagsalin ng alak si Acido sa 3 baso, inabot nya sakin ang isang baso at kay LT naman ang isa at sabay sabay naming ininom iyon. Pagbaba ni Acido ng baso ay kinabig ako, hinalikan nya ako sa lips, hinigop at sinipsip ang dila ko, ang tamis ng laway nya di tulad ng asawa ko na amoy yosi, hmmmmmm, napapikit ako, sobrang sarap ng paghalik nya at lumaban na rin ako ng hinigop at sinipsip ko rin ang dila nya. Nagulat naman ako ng may humawak sa aking dalawang hita. Si LT pala. Itinaas ang laylayan ng aking daster at ibinaba ang panty ko, nagtaka ako sa ginagawa ni LT ngunit di ko na pinansin, nawawala na ako sa aking sarili sa ginagawa ni Acido. Nakaupo pa rin ako sa kama, nakaupo rin si Acido sa tabi ko at hawak na nya ang dalawa kong suso nilalamas nya ito at nilalaro ng kanyang daliri ang aking mga utong habang dinidilaan nya ang leeg ko pababa sa cleavage hanging sinupsop na nya ang aking dalawang utong. Ahhhhhhhhhhhh…napaigtad ako sa init ng dila ni LT na lumapat sa pisngi ng kepyas ko, napahawak ako sa ulo ni LT ng ipasok nya ang dila nya sa loob ng biyak ko… Ahhhhhhhhhh, para akong kakapusin ng hininga sa ginagawa nilang dalawa, ang sarap sarap sa pakiramdam. Hinawi pa ni LT ng mga daliri nya ang labi ng kepyas ko at hinanap ng dila nya ang aking mani. Nang masalat ito ng kanyang dila ay sinungkit sungkit nya ito, ahhhhhhhhhhh, nahihirapan na akong huminga, haaaaaaaaahhhhhhhhhh., paulit ulit nya itong sinipsip, ang sarap… parang si Scorpy din si LT, ang galing naman nya, liyad ako ng liyad habang hawak ko ang ulo ni LT at pilit idinidiin sa aking kepyas. Ahhhhhhhhhhhhhh di ko na kaya…sasabog na ako……..ohhhhhhhhhhh……..ahhhhhhhhhhhhhhhh…at sumabog ang katas ko sa mukha ni LT. hinimod naman ni LT ang puting krema mula sa kepyas ko. Pagkatapos ay tumayo si LT at humiga sa kama, ibinukaka ang dalawang hita at hinila si Acido para sya naman ang kainin nito, yumuko si Acido sa keps ni LT at sinimulan itong kainin. Sumenyas naman sakin si Acido, pinalapit ako at pinahiga sa may paanan ni LT habang kinakain nya ang Keps ni LT ng padapa ay iniangat nya ang katawan nya at itinukod sa kama an dalawang tuhod, ibunuka nya ito itinapat nya sa bibig ko ang sandata nya, noon ko lang napag masdan ang kanyang etits, shiiiiitttt…mas malaki pa at mas mahaba sa etits ni Scorpy. Sabik akong isinubo yon, at dinilaan mula dulo hanggang puno, pinaikot ikot ko ang aking dila, hanggang sa kanyang betlog. Ahhhhhhhhh, narinig kong sabay na ungol nila ni LT…kumakadyot kadyot si Acido at sya na mismo ang nagkontrol ng paglabas masok ng etits nya sa bibig ko, ang sarap…parang mais na bagong laga ang isinusobo ko…Ohhhhhhhhhhh, ahhhhhhhhhhh, sabay ang mga ungol nila ni LT. Nanggigil naman ako sa etits ni Acido, hinanap ko naman ng mga daliro ko at nilaro laro ang butt hole nya habang kumakadyot sya sa bibig ko…halos sumayaw ang balakang ni Acido sa sarap na nararamdaman…Ahhhhhhhhhhhhhh, ramdam kong malapit na syang sumabog……..Oooooooooooooohhhhhhhhh Acido grabeng sarap ahhhhhh, ang halinghing ni LT, hahhhhhhhhhhhhhhhh, ooooooooooohhhhh, sige pa Acido, dilaan mo ang labi ng kepyas ko, sungkit sungkitin mo ang tinggil ko..ahhhhhhhhh, ohhhhhhhhhhhh sarap sobra ahhhhhhhhh…. malapit na ako Acido, ako ri LT………ahhhhhhhhhhhhh….at sabay silang nilabasan, halos masuka ako sa dami ng tamod ni Acido na sumabog sa bibig ko. Pero nilunok ko lahat iyon, kasabay nyang nanghina si LT. Nagpahinga kami ng ilang minuto, patuloy ang pinanonood naming xrated film, nakaramdam na naman ako ng pagkalibog, bumaba ako sa kama at tumuwad kay Acido, ipinasok naman ni Acido ang kanyang etits sa kapyas ko…ahhhhhhhhhhh, mas masikip kesa kay Scorpy, ohhhhhhhhh Acido, ibaon mo, sige pa……..ahhhhhhhhhhhhhhhhhh, ibinaon at isinagad ni Acido….kadyot ng kadyot, ahhhhhhhhh…Hinanap ko nman at inabot ng aking kamay ang suso ni LT habang nakahiga sya sa kama. Pinisil pisil ko un at hinaplos haplos, di sya gaanong malaki pero maganda ang tubo at tayong tayo. Nasarapan si LT sa ginagawa ko kaya itoy naupo sa harap ko inilapit nya ang kanyang suso sa bibig ko at ipinasipsip ang kanyang mga utong habang magkaharap kami, hinawakan din nya ang dalawa kong suso at nilaro laro..panay ang baon hugot ni Acido sa etits nya sa loob ng keps ko, di ko na napigilan ang ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, at ako’y nanginig, nilabasan ako sa pangalawang pagkakataon. Napaupo ako sa sahig, samantalang si Acido naman ay lumipat sa kama, ihiniga nya si LT at itinaas ang dalawa nitong hita, isinampay ang mga paa sa kanyang balikat at ipinasok ang etits nya sa kepyas ni LT, don naman sya naglabas masok sa kepyas ni LT, ahhhhhhhhhhhhh, sabay silang umuungol ni LT…ahhhhhhhhhh, ohhhhhhhhhh LT ang sarap sarap nyo ni Marikit, ahhhhhhhhhhh, ooooooooooooohhhhhhhh, ang saraappp mo rin kumantot Acido……

Hahhhhhhhhhhhhhhh, ohhhhhhhhhhhhhhh, malapit na ako Acido…..ako rinnnnnnnn

LT….hahhhhhhhhhhhhhhhh, ayannnnnnnnnnnnnn naaaaaaaaannnnnnnn…ahhhhhhhh At sabay silang nangisay, bagsak si Acido sa tabi ni LT. Ako nama’y nahiga na rin sa kama para magpahinga, nagyakapan kaming tatlo. Kakaibang experience, ibang –iba talaga, ganon pala ang threesome, masarap na masarap pala. Nakatulog kaming tatlo sa sobrang pagod naming. Makalipas ang isang oras ay nagising ako sa mainit na dilang humihimod sa kepyas ko. Oh my God…si Acido sinisimulan na akong kainin, luminga ako wala na si LT, kaming dalawa nalang ang nasa loob ng kwarto, napangiti ako, ito na ang matagal ko ng pinapangarap ang makain ni Acido ang kepyas ko. Ang akala ko’y wala ng katuparan ang aking pantasya. Shhhiiiiitttttt…grabeng sarap, napapikit ako at napasabunot kay Acido, sabi ko na nga ba ang sarap nga kumain ni Acido…ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Acido ang sarap sarap, para akong idinuduyan, sinapo pa nya ng dalawang kamay nya ang pwet ko at kinakabig sa mukha nya, shhhiiiiittttttttttt tallllllllagggggggggaaaaaa…ohhhhhhhhhhhhhhhh, parang mamamatay na ako sa sarap…….ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, sige lang Acido, wag mong tigilan, sobrang sarap mong kumain, ahhhhhhhhhhhhhhhh, ang galing galing mo, sigggggggggeeeeeeeeeee paaaaaaaaaa, ohhhhhhhhhh, ayannnnnn naahhhhhhhhhhhhh. At nangisay na ako as pangatlong pagkakataon habang nakadiin ang dila nya sa tinggil ko. Hinimod pa nya ang mga juices na kumalat sa hita ko. At dumapa sya para ipasok ang kanyang etits sa kepyas ko, ilang sandali pa ay napaungol na rin sya….ahhhhhhhhhh Marikit, ang sarap mo talaga, ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh at sumabog din ang katas nya sa kaloob looban ko. Para akong nawala sa sarili ng mga oras na yon, nanghihina man ay tumayo na ako kasi malapit ng gumabi at darating na ang aking anak mula sa eskwela.

END

No comments:

Post a Comment