Thursday, June 24, 2010

Pangalawang Sulyap

Written by: russell101

minsan sa di inaahasang pagkakataon ay nakapagbakasyon ako sa isang bayan sa pangasinan na

itunuturing kong pangalawang bayan ko dahil sa bicol nman tlaga ako pinanganak at sa pangasinan

na lang lumaki, ito iyong panahon ng isa kong sem break…

Pagkatapos kong makakuha ng mauupuan sa isang aircon bus ay tahimik na kong pumuwesto at

inanantay na lang na mapuno ng pasahero ang sasakyan…palibhasa panahon ng bakas yon marami

ring umuwi na mga katulad kong studyante …natigil ang aking pag mumuni -muni ng may tinig

akong narinig ..” kuya …. may nakaupo ba dyan sa tabi mo?”

”ha?! ….. wala naman” ang mahina kong tugon….. ”pwede ba dyan na lang ako ”?

‘’sige ok lang. . … ” napatitig ako sa aking kausap napansin ko ang matamis nyang ngiti may paka

tisnitang mga mata , maputi at makinis ang kutis sa suot nyang pink na sando na lalong nagpatingkad

sa kanyang alindog….ang kanyang suot na pambaba ay short na hanggang kalahati ng hita litaw tuloy

ang kanyang mga hita na parang labanos at mamula mula..meron palang ganon sa isip isip ko…

tumayo ako para bigyan ng espasyo ang aking kausap para makapunta sa upuan na malapit sa

bintana ..sa di sinasadya sa kanyang pag abante ay sumagi ang kanyang dibdib sa aking

braso ,magkahalong lambot at sarap sa pakiramdam pero di ako nagpahalata.. pero sa kanya parang

wala lang..pagkatapos nyang makaupo ay sumunod na rin ako….. pandalawan lang ang upuan na di

nman kalakihan kaya di maiwasan na magdikit kami…pagkatapos niyang ilagay ang ilang gamit sa

ilalim ng upuan ay inayos na rin ang kanyang sarili sa pagkakaupo… wala kaming kibuan

nakikiramdam din lang ako .. ilang minuto pa ang lumipas ay nag umpisa ng umusad ang bus na

aming sinasakyan iyon na pla ang oras ng aming pag alis ..first trip ang ang biyaheng napili ko para di

mainit sa biyahe at aircon pa pra makatulog khit paano.. napasulyap ako sa aking katabi kahit saan

palang anggulo masasabi mong maganda ito at halatang me kaya dahil sa gamit na bagong modelo ng

cellphone at mukhang mamahalin rin na bag na nasa kanyang kandungan….panay ang pindot sa

keypad ng telepono halatang nagtetext cguro pinaalam lng kong nsan na sya sa mga oras na

yon..ilang sandali pa ay ipinasok na sa kanyang bag ang ang kanyang cellphone at bahagyang

sumandal at napalingon sa kin nahuli tuloy akong nakatingin sa kanyang hita… para naman ako

napahiya sa nangyari.. bigla tuloy akong kinabahan at ibinaling ang tingin sa gawing harapan…ngunit

sa sulok ng aking mga mata ay nakita kong di nman ito mukhang galit at sa tingin ko ngay nakangiti

pa….”kuya…san po ang uwi nyo? ” ang mahinang tanong sakin ng aking katabi …’’sa bolinao ako… ”

ang akin namang tugon… ”ah ganun ba …. san sa bolinao?” na ngaun ay kaharap ko na sa aming

paguusap… ‘’sa bayan lang..” tugon ko uli… na nakatingin sa kanyang mga labi.. mapula pala ito at

parang masarap halikan lalo nat me lip shiner na at basa kong iyong pagmamasdan…” kuya don din

ako kaya lng di sa bayan , susunduin lang ako ng aking mga pinsan sa terminal ng bus at bibiyahe pa

daw kmi pauwi sa kanila…”

”bakasyon ka rin ba”? ako uli..

”Oo … kuya mga two weeks lang ksi walang magawa sa bahay wala nman lagi tao sa bahay nmin …”ang

kanyang kwento ..wala din daw madalas mga kuya nya dahil lagi sa gimmik at barkada

marami pa kaming napag kwentuhan tungkol sa buhay nya ,nsa abroad pala mga magulang nya at

ang ksama nya lang sa bahay ay mga kuya bukod sa katulong at bunso pala sya sa tatlong

magkakapatid, nabanggit nya rin 17 pa lang pala sya at first yr college sa CEU taking up dentistry..

Habang nag uusap kami sa biyahe manaka naka namang sumasagi ang aming mga braso sa isat isa ..

nag dudulot tuloy ito ng ibayong kiliti sa kin at siguroy ganun din sa kanya dahil balbon ako… unti

unti tuloy nabuhay ang aking natutulog na hari sa loob ng aking pantalon buti na lng at meron akong

jacket na nasa aking kandungan at di ito halata hinanda ko ksi ito kanina dahil malamig din sa bus

lalo madaling araw ang biyahe…

” kuya ok ka lng ba dyan”?

”oo nman ”! ang dagli kong sagot…

” inaantok ka na yata eh…”

”di nman masyado….” ang palusot kong sagot di nya lang alam na matigas na pala ang alaga ko at di

ako mapakali ksi naiipit ito sa kanyang pwesto…pakiramdam ko masakit ang aking puson dahil

kanina ko pa panakaw na sinusulyapan ang kanyang cleaveage na bahagya lang natatakpan ng

kanyang bra at sando…

‘’sige kuya baka inaantok ka na mamaya na lng uli …

”ikaw rin matulog ka na rin muna mahaba pa biyahe natin”..ang akin namang paalala..

isinandal nya ang kanyang ulo sa may gawing bintana at pumikit ang mga mata eksakto namang

pinatay na ang ilaw ng bus sa may passenger seat at naiwan lang ang isang malamlam na ilaw sa may

driver seat hudyat na ito ng pagtulog ng mga pasahero sa saliw ng mellow music sa loob ng bus… iyon

din ang hinihintay kong pag kakataon para maiayos ko si manoy na kanina pa nakabaluktot ..ginawa

kong kumot ang jacket ko at unti unti ko ng dinukot si manoy para iayos dama ko pa rin ang

paninigas ng aking alaga gustong magwala kaya di ko na isinara ang pantalon ko iniwan ko na lng

itong nakabukas at brief lang ang tanging nakatakip.. laking ginhawa naman sa aking pakiramdam ..

lumingon ako sa aking katabi sabi ko sa sarili ko ..’’siguroy tulog na kasi di nman gumagalaw” naalala

ko na naman ang cleavege ng aking katabi lalo tuloy umakyat ang pagnanasa sa batambata ko pang

kaupo…maraming tanong ang pumasok sa isipan ko

”pwede siguro”…..

”paano kong ”?

bahala na sa isip isip ko… bagamat kabado marahan kong inusog ang siko ko palapit sa kanyang dibdib

pigil ang hininga, usog pa uli….. yon naron na nakapatong ng bahagya ang aking braso ang siko ko

nman nakatapat na sa kanyang suso…wala pa ring kamalay malay ang magandang dalaga..malambot

mainit ang kalamnang aking dinadama sa mga sandaling iyon..magkahalong kaba , libog at sarap ang

ang aking pakiramdam na may kasama pang panginginig ng aking katawan…

”ganito pala ang sabi ko sa sarili”…..

mainit ang kalamnang aking dinadama sa mga sandaling iyon..magkahalong kaba ,libog at sarap ang aking pakiramdam na may kasama pang panginginig ng katawan…”ganito pala ang sabi ko sa sarili”……

bagamat nagtatalo sa isip ko ang konsensya at pananabik…. nanaig pa rin ang kaway ng tukso,marahang bumaba ang aking kamay sa kanyang hita ,tinatantya ang bigat ng pagkakadagan di gumagalaw .. na parang napako , naging tuod sa kanyang pagkakadantay..halos tumigil naman ang aking paghinga at lumakas ang kabog ng dibdib.. may kalamigan ang paligid ngunit pa isa isang namumuo ang butil ng pawis sa aking noo dulot marahil ng di pang karaniwang karanasan , ngayon lang nangyari sa buhay ko ang ganito , makasama ang isang bago pa lang na sumisibol na magandang dilag na mala-anghel ang mukha ngunit demonyo naman sa katawan……

Nag umpisang gumalaw ang aking kamay waring may sariling buhay .. humihimas ng pasulong at paurong ,ingat na ingat …,nalililis ang laylayan ng kanyang short sa aking ginawa. ilang sandali pa ay nagbago ng direksyon ang isang bahagi ng aking kamay dalawang daliri ang gustong sumingit sa laylayan ng kanyangsuot na short marahil ay may ibang puntirya walag iba kundi ang umbok na kani kaninay matama kong nasilayan nong una pa lang kaming nagkausap…maayos ang kanyang pagkakaupo ,ang kanyang mga kamay ay nakapatong sa mamahaling bag na nakalagay sa kanyangkandungan , kaya gustuhin ko mang makapa ang umbok na ito an di ko magagawa.. at ang pag singit ng aking daliri ang tanging paraan para itoy madama …sa ilang pagtatangka ay pumasok rinsa laylayan ang aking hinliliit nasa gilid na ito ng kanyang panty sa may bandang singit….may kasikipan ang kapirasong telang bumabalot sa kanyang tinatagong yaman kaya di ubrang itoy makapasok , kaya nagkasya na lang ako sa ibabaw ng kanyang panty at marahang dinidiinan ang umbok na iyon…. mainit …. malambot…ibang ligaya ang dulot.

para bang nsa pagitan ako ng pagkabuhay at kamatayan na sa konting pagkalingat ay maglalahong bigla sa mundong ibabaw.Namalayan ko na lang na nakahawak na pala ang aking kaliwang kamay sa aking alaga na animoy isang sundalong handang sumuong sa anumang laban , ikunulong sa aking palad at marahang hinahagod ng pataas -baba …sa bawat hagod na iyon ay lalolamang umigting at nangalit …mahinang ungol ang aking di mapigilang maibulalas..Di ko na malaman kong ano ang uunahin ko ang aking bang pagsasariling sikap o ang paghimas sa makinis maputing hita ng magandang estudyante..Mabilis na namuo ang init sa aking pagkalalaki at unti unti itong nag lalabas na wari mo ba ay laway ..madulas ang manaka nakang umaagos sa kabuuan ng aking kaangkinan na lalo pang nagpadagdag ng sarapna kanina pa lumulukob sa aking katawan….handa ng sumabog ang naiipong init ng pagnanasa Nang ………….bigla na lang nagliwanag ang paligid!!!!…….” DAU!!!…DAU!!!…” NARITO NA PO TAYO SA DAU…!!! ..

ang malakas na na sigaw ng konduktor..bagamat nabigla na nakuha ko pa ring mabawi agad ang aking kamay sa pagkakalapat sa aking katabi at simpleng itinago ang aking alaga sa loob ng aking brief na natatabingan pa rinng aking jacket …..naalimpungatan naman ang kanina pa tulog na magandang dilag at nagmulatng kanyang mga mata , marahil ay nagising dahil sa ingay ng ilang pasaherong gustong bumaba ..magkahalong inis at pasasalamat ang nanahan sa aking dibdib …. inis dahil sa nabitin…at pasasalamat dahil di ako nahuli …

” kuya san na ba tayo”? ang maikli niyang tanong..”DAU na daw sabi ng konduktor” ang balik ko namang sagot…”Kuya malayo pa ba tayo”? napasarap yata ang tulog ko ” sabay unat ng kanyang mga kamay sa harap at hinimas ang kanyang mga braso ng kanyang mga palad sabay tingin sa relo …mag 2 am na palang madaling araw ng mga oras na yon..”An….lamiig naman kuya ,buti ka pa may jacket”!!

nakatingin sa kin habang umiinom ako ng baon kong mineral water ramdam ko pa rin ang panunuyo ng aking lalamunan kahit nasasayaran na ito ng tubig…” kuya baka pwedeng share na lang tayo sa jacket mo ”… giniginaw ako eh…”ang kanyang pakiusap…”ok lng share na lang tayo…” sabay abot sa kanya ng kalahating parte ng aking pangginaw na dala dala…

at lihim akong napangiti …
”An….lamiig naman kuya ,buti ka pa may jacket”!! nakatingin sa kin habang umiinom ako ng

baon kong mineral water ramdam ko pa rin ang panunuyo ng aking lalamunan kahit nasasayaran

na ito ng tubig…” kuya baka pwedeng share na lang tayo sa jacket mo ”… giniginaw ako eh…”

ang kanyang pakiusap…

”cge ok lng share na lang tayo…” sabay abot sa kanya ng kalahing parte ng aking pangginaw na

dala dala…at lihim akong napangiti ..
Ganun nga ang nangyari ..nagsalo kami may sa kalakihan kong jacket at muli lalong

nagkadikit ang aming katawan na magkatagilid sa isat isa.. braso sa braso hita sa hita ..

”gusto mo ng water..? ang malumanay kong alok sa kanya…

”thanks kuya ” sabay kuha ng bote sa aking kamay at ininom ito hanggang sa maubos..

‘’salamat kuya..antok pa ko kuya tulog uli ako ha…? sabay soli ng bote ng tubig.

”cge lang malayo pa naman tayo” ang dagli ko namang tugon..

Umayos uli sya nang upo at at sa pagkakataong iyon ay inilapag na nya ang kanyang bag

sa ilalim ng upuan ng pasahero sa may bandang harapan, marahil ay nakakasagabal ito sa jacket

na gusto naming gawing kumot..isinandal uli ang ulo sa upuan at ipinikit ang mga mata…
Ilang sandali rin ang lumipas nagdilim uli ang paligid manaka nakang liwanag na lang

ang mga pumapasok na na dulot ng ilaw sa labas sa gitna ng aming paglalakbay..

malayo layo na rin ang ang aming nararating ng maramdaman kong nakasandal na ang kanyang

ulo sa aking balikat tanda na itoy nasa malalim na pag tulog,sa pag aakalang baka mangalay

ang pasahero ay bahagya kong inangat ang aking balikat para ito magising at umayos ng upo

ngunit akoy nabigo, ibinaling ko ang ulo ko sa gawi ng magandang dilag kahit madilim

aninag ko pa rin ang kanyang anyo ,bahagyang nakabukas ang mga labi na animoy naghihintay

na mahagkan ..nanunuot sa aking ilong ang halimuyak ng magandang dilag …

”ang bango naman nito ” ang bulong ko sa aking sarili..
Gusto ko nang halikan ang kanyang mga labi na ilang pulgada lang ang layo sa aking

mukha ngunit nag pigil ako ..sa halip ay naglakas loob akong itaas ang aking kanang kamay

at inuunat ito sa likod ng kanyang ulo at dahan dahang ibinaba at ngayo,y nakaakbay na

sa aking katabi…nilamon na ang aking pagkatao ng sobrang pagnanasa nagtumigas na uli ang aking

kaangkinan dala ng pananabik…”Heto na” ang sa isip isip ko…nginig ang kamay marahan kong

isinuot ito sa laylayan ng kanyang sando .. makinis ang aking nadama sa may bandang tiyan ,

tumigil saglit… at nakiramdam .. tulog pa rin ang estudyante.. wala na kong inaksayang

panahon itinaas ko pa ang hipo at tumapat sa kanyang suso ,malaya ko itong sinapo bagamat

natatabingan pa ng bra ay dama ko ang magkahalong lambot at tigas

ng kanyang kalamnan..gamit ang hinlalaki kasabay ng marahang pagpiga ay naramdaman kong

tumigas ang kanyang utong na ngayoy damang dama ko na sa aking palad…akoy nagitla at
nagulat sa aking narinig….
”ahhhhhhhhh…” ..ang mahinang ungol na naulinigan ko sa aking katabi…

”ku..ya…..wag kuya….unggggg..” gising pala ang magandang estudyante ng di ko alam…

hinawakan nya ang aking kamay na ang akala ko ay pipigilan

at tatanggalin ngunit pumatong lamang at bahagya pang itinutulak padiin sa kanyang diddib..
”ansarapppppp… kuyaaa…” ang mahina nyang bulong..

nawala ako sa katinuan sa aking narinig..mabilis kong inangat ang kanyang bra at

sinapo uli ang kanyang natatagong yaman… nilamas ko na ito ng tuluyan…at nilapirot

ang kanyang utong ng aking mga daliri..

sobrang sarap ng pakiramdam.. walang katulad…di ko na napigilan ang sarili at

yumuko ako… noong unay sa pisngi lang dumampi ang aking halik ngunit kalaunay

nahuli rin ng labi ko ang labi nya ang kaninay aking pinangarap na mhalikan

at kapwa naglapat kasabay ng mga mumunting ungol…

tila ba sabik na sabik at mauubusan , naglaro pareho ang aming mga dila ninanamnam

ang tamis at sarap ng halikan…anlambot ng kanyang mga labi at ambango ng kanyang hininga

mga bagay na lalong nagpapasiklab sa aking damdamin…dumako ang aking mga halik sa

gilid ng kanyang tenga at para itong nanginig …

”ku..kuyaaa” ohhhhh!!!may kiliti ako dyan …bumaba pa lalo ang halik ko sa kanyang

leeg at ngaun ay tuluyan ko ng nililis ang kanyang sando kasama ang bra

nahaharangan pa rin ng jacket ko at natatago sa dilim ng paligid..

malaya kong isinubo ang isa nyang nipple marahang sinipsip at nilaro laro

ang koronang kanina pa nakatirik ng aking mainit na dila…napasabunot tuloy sa akin

ang magandang estudyande wari di alam ang gagawin kasabay ang impit na halinghing…

bumaba naman ang aking kamay sa kanyang puson at dumiretso sa kanyang umbok sa

pagitan ng kanyang mga hita…lalong napaigtad ang magandang dalaga ng simulan

kong himasin ang umbok na yon ,mainit ang aking nakapa sa gawing iyon ng kanyang katawan

gamit ang gitnang daliri hinipo ko ito ng pataas baba na lalong nagpaapoy sa kanya

hinatak ang aking ulo mula sa pagkakasubsub sa kanyang suso

at kinuyumos uli ng halik ang aking mga labi ng madiin at hinanap

ang aking dila para higupin ng kanyang bibig…

”ummmmm….ummmmm….kuyaaa.. ipasok mo kamay mo sa panty ko”..tila nakikiusap

ang dalaga na tingin koy namumungay ang mga mata ..agad nman akong tumalima

at binuksan ang zipper ng kanyang short tuluyan kong nagagap ang kanyang mayamang hiyas

matambok nga ito gaya ng aking inaaasahan na may konting balahibong pusa

basa na ang kalamnang iyon at ang pinakahiwa ay naglalawa sa kanyang sariling dagta

gamit ang hintuturo at hinlalaki ay pinagsasabay ko ang hipo pataas ang isang daliri at

pababa naman ang isa at nagsasalubong ito sa gitna…lalo pang nagdumiin ang kanyang halik

kasabay ng tila panaghoy na mga ungol habang ang isa ko pang kamay ay patuloy sa

paghimas at paglamas sa kanyang suso na walang pagkasawa..sa gitna ng paglulunoy ng aking kamay

sa kanyang hiyas natagpuan ko ang unti unti nang umuusling laman at agad ko itong nilaro ng

ng aking daliri para nang nawala sa sarili ang magandang dilag tila nakokoryente sa kaligayahang

dulot ng aking ginagawa..
Namalayan ko na lang na nakapasok na pala ang kanyang kamay sa aking brief at ikunulong

ang aking alaga mabilis itong gumagalaw ng pataas at pababa sinasabayan

na pala ako sa aking pagpapaligaya sa kanya .. kapwa namin ninanamnam ang di matingkalang sarap ..

halos magkasabay ang aming mga ungol na tila naging isa sa saliw pa rin ng mahinang musika

sa loob ng bus..

namintog ang kapirasong laman na yon tanda na nagustuhan ang aking pagpapala at lalong bumukal

na tila balon ng kanyang pagkababae..


”kuyaaa….gusto ko ipasok moooo ito…!! marahil ang tinutukoy nya ay ang aking

kaangkinan na kanina pa nagwawala dahil sa pagkakasakmal ng kanyang malambot na mga palad..

Wala na kong nagawa ng bahaya siyang tumayo at pina usog ako sa gitna ng upuan at pumagitna

sa aking harapan na nakatalikod at ikinumot na uli ang jacket dali dali ko namang ibinaba

ang kanyang short kasama na ang panty hanggang tuhod at dahan dahan syang umupo sa aking alaga

at kumandong… naghahalo ang lamig , init at di maipaliwanag na luwalhati ng maramdaman kong pumasok ang

ulo ng aking pagkalalaki ilang indayog pa at pumasok na ang kabuuan nito..sapo ng aking

kaliwang kamay ang kanyang dibdib palipat lipat sa dalawang bundok na iyon at ang kanan

namay naglalaro sa pinakasentro ng kanyang pag kababae walang tigil sa pagkalabit sa

munting nakusling laman habang naglalabas pasok na ang aking alaga…ilang taas baba pa ng dalaga sa

aking harapan na sinasabayan ko ng pagkadyot pataas ng mabilis at….
” ohhhhhhhhhhhhhhh…kuya ayan naaaaa…’’sabay tutop ng aking kamay sa kanyang bibig para di ito marinig

ng ibang pasahero at naramdaman ko ang pagkisay ng kanyang katawan kasabay ng pag agos ng kanyang

masaganang katas na ramdam ko sa kanyang kaloob looban, bagamat natigilan ay kumadyot pa rin ako ng todo

at ilang sandali pa ay sumabog na rin ang init ng aking pag nanasa sumirit lahat yon sa loob ng hiyas ng

estudyante…

Dahil sa pangamba napalingon ako sa katapat na hilera ng aming upuan at natigilan…

may isang pares pala ng mata ang kanina pa nanonood sa min tahimik lang ngunit

aninag ko sa dilim na nakataas ang laylayan ng palda at nakasapo ang kanyang kamay sa pagitan ng kanyang

mga hita…binawi ko ang aking tingin at ang katabi ko namay parang natauhan at marahang bumalik sa

sa kanyang upuan at itinaas ang kanyang short kasama ang panty yumukod at may kinuha sa kanyang

bag..

”Kuya tissue …” ang alok ng studyante ,agad ko namang inabot ito at pinahid sa aking

kaangkinan ..pagkatapos makapag ayos ng aming sarili ay parang walang nangyari muling nagsalo kami sa

jacket ko ngunit kusa nya nang kinuha ang aking braso at ikinulong ang kanyang sarili ,sabay bulong ng….
” ang galing mo kuya at ang sarap ng ”PET” mo…sabay halik sa aking pisngi..

bahagya akong napangiti sa kanyang tinuran at dahil sa hapo at pagod ay tuluyan na kaming nakatulog na magkayakap ,
6am na nang kami magising at marating ang bayan ng bolinao…Inayos namin ang aming mga dalahin

at magkasunod na kaming bumaba ng bus na magkahawak kamay, pagkatapos magpalitan ng numero ng telepono ay

nakita kong may kumakaway na mga kabataan sa aming direksyon ito na cguro ang kanyang mga pinsan…

”Kuya mga pinsan ko…una na ko ha…at salamat na rin sa ano…?”

”Sa ano???? ang balik kong tanong..” sa company…at ako pala si Angel ”.. ang kanyang pakilala habang naglalakad palayo

sa akin… naiwan akong magisa ,nalanghap ko ang sariwang hangin at naalala ko ang mga magagandang beach dito sa bayang

aking kinalakihan pero di pa rin mawala ang alalala ng nangyari kanina sa bus .. iyon na yata ang pinakamasarap kong

bakasyon na di ko malilimutan sa piling ng napakagandang dalaga na di mo panghihinayangang lingunin at bigyan ng
”PANGALAWANG SULYAP”.
NGUNIT sa aking pag mumuni-muni ay ….
”PSSST… PSSST”…..nilingon ko ang pinanggalingan ng kakatwang tunog
Morena katamtaman ang taas, nakapusod ang buhok ,alsado ang dibdib at sexy sa suot nyang miniskirt..

kunot noo ko itong tinitigan…
”Nakita ko yong GINAWA nyo kanina…..” ang kanyang tinuran….

END…..

No comments:

Post a Comment