Thursday, June 24, 2010

Banatan

Written by: extra_spicy

Ang mga sumusunod na pangyayari ay hango sa tunay na pangyayari, ginusto kong ibahin ang ibang detalye para ingatan ang privacy ng mga sangkot sa kwentong ito. Ano mang pagkakahalintulad sa nangyari na sa inyo ay maaaring nagkataon lamang at hindi ko inaasahan. Unang beses ko pa lang po magshare nang experience ko so bear with me at ienjoy nyo na lang po :)

Tawagin nyo na lang akong Ray 21y.o. isang RN dito sa nueva ecija ako graduate at ngayon nagte-take ng midwifery, nangyari ang mga bagay na ito na hindi ko naman talaga inaasahan tatlong taon na ang nakakaraan(2006) when i was still a student nurse. This happened between me and my 1st cousin (anak nang brother ng dad ko) na nag aaral din sa Manila nun. Naging magkaiba na ang buhay namin buhat nang dun na sira tumira sa Manila, pati na ang iba ko pang pinsan. Kakaunti lang kaming naiwan sa probinsya. Lets just call her Hazel, mas matanda sya sa akin ng 1 year. she’s a pharmacy graduate at nagtetake sya ng med proper right now sa isang catholic school sa manila. Summer break kasi noon kaya naisipan namin mga pinsan ko na nasa nueva ecija na magbakasyon sa ilocos, tiga roon kasi originally ang lola namin, at may farm sila dun. Saka matagal na rin kami hindi nakadalaw doon dahil busy sa school.

After nang mahabang byahe (7hours) Di namin inaasahan na magbabakasyon din doon sila ate Hazel, kaya nang pagdating namin doon nakita namin ang isang grupo nang kabataan sa harap nang ancestral house at di ko agad sila nakilala, ang laki nang pinagbago ni ate Hazel sa loob lamang ng ilang taon namin di pagkikita, pati yung iba ko pang pinsan ganoon din mas magaganda sila pero iba ang dating sa akin ni ate Hazel at talagang sya yung crush ko. To describe her that time may hawig sya kay aubrey miles at may dimple sya sa right cheek, medyo chubby sya nun at napakaputi at ang kinis, tantya ko nsa 5′4” or 5′5” sya nun dhil ako ay nsa 5′9” nun, at ang kanyang mga mga suso ay firm at tayong tayo, saktong sakto lang para sa malalaki kong kamay. Mukhang very outgoing sya kasi mahilig sya magsuot ng fit na pang itaas at maiigsing pang ibaba.

Inabutan namin sila sa may harapan na garden ng bahay nakaupo sa may swing kasama ang iba pa namin kamag anak na halos kaedaran lang namin na masayang nagtatawanan, syempre ngitian lang muna at kamustahan ang mga magpipinsan pero gaya nang nakaugalian pumasok muna kaming mga bagong dating sa bahay para magmano sa mga nakatatanda at magkamustahan doon, pumasok na rin sila nang bahay at doon nagusap mahabang kwentuhan tungkol sa mga kanya kanyang buhay, kitang kita mo ang pagkamiss sa isa’t isa, pero parang medyo ilang kami ni ate hazel sa isa’t isa at medyo nagkakahiyaan kasi hanggang titigan pa lang kami, pero sapat na ang mga titigan na yun para ipahiwatig na namiss ko sya, nagpalitan din kami nang ngiti. After nun, sabay sabay kami naghapunan kasama ang mga kapatid ng lola namin at ang mga tita, tito namin dun, namiss ko ang mga pagkaing ilokano na ihinain sa amin lalo na yung bagnet (chicharong kawali). Pagkatapos nang kainan, ihinatid na kami sa kanya kanyang kwarto, para makapag pahinga na, (yung bahay na pinagstayan namin ancestral house namin, with 14 rooms may part pa rin na antique pero yung iba e renovated na kasi medyo bumibibigay na, pero sa tabi nun may bagong gawang bahay na ngayon). Kasama ko sa room yung isa kong pinsan na lalake, katabi nang room namin yung room nila ate Hazel ksama nya dun yung kapatid nyang little girl, Bago pumasok nang room nginitian nya ako at sa unang pagkakataon nagsalita na sya sakin “Uy sama kayo bukas ah, jamming tayo. tayo tayo lang nila ate ano.. nila kuya ano… (tinutukoy nya kaming mga hindi nagkakalayo nang edad) saka yung mga friends nila papakilala daw tayo, inom yun. umiinom ka ba?”

Umiinom naman ako occasionally kaya ngumiti ako sa kanya hindi nawawala ang eye contact namin at halos hindi na nga ako kumukurap, para kasi akong nahihipnotismo “oo, sige sama ko sayo.” di ko namamalayang nasabi ko. “huh? hehe sige sama kau ahh? kaw talaga di ka pa yata nagbabago ehh?” sagot nya. “ahh hehe oo naman, sorry hehe kaw kasi ehh (ganda mo kasi eh sabi ko sa isip ko), sige sama kami, makakatanggi ba naman kami dyan siguradong mamimilit yung mga yun hahaha sige goodnight na sa inyo” salita ko pa bago ako pumasok.

Kinabukasan, dahil namiss namin ang ilocos, namasyal kami kasama ng ibang pinsan, dala yung sasakyan ng tito namin, puro lalaki kami namasyal, yung mga babae naiwan sa farm, pagdating nang gabi after maghapunan, naligo muna ako pinili kong magsando na plain white at yung pang basketball na shorts, para mas presko kasi alam kong iinom kami at medyo mainit rin nun at isa pa para mapansin din ni te Hazel yung athletic kong katawan hehe, di naman sa pagmamayabang pero alaga ko ang katawan ko kasi regular ako magtraining kasi nagbabasketball/volleyball ako sa school noon at tennis/badminton naman sa hospital team namin ngayon. Di ako gwapo pero masasabi ko na fit ako yun nga lang di ako maputi, medyo maitim ako, madalas kami kasi magcommunity duty nung student nurse pa ako.

Pagbaba ko nang bahay nagpunta ko sa likod bahay medyo madilim na nun, sa ilalim nang malaking puno nang duhat na naiilawan lang nang incandescent lamps, nandun na ang iba namin pinsan saka yung mga kaibigan nila, nakapaikot sa apat na mesa na pinagdikit dikit, 12 lang kami andun saka dadating daw yung dalawang tito at isang tita namin (pero hindi dumating), nakaready na din 5 na case nang san mig lights (mas gusto pa nila ang san mig lights nun kesa sa redhorse) saka 3 litrong matador saka napakaraming sari saring pulutan at karamihan ay seafoods, medyo napalunok ako sabi ko sa isip ko, ” tang ina mukhang ang lalakas uminom nang mga to mapapalaban ata ako ah” di pa naman ako masyado sanay uminom nun. saka bote bote, di pa ko sanay, sa shot shot lang ako nasanay.

Habang lumalalim ang gabi, medyo tipsy na lahat at nagkakalakasan na ang tawanan at kantyawan pati na ang kantahan (may 3 gitarista kasi kaming pinsan.) Yung ibang kainuman namin nagsiuwi na at ayaw nila lasing sa daan, marahil na rin siguro isa sa mga ugali nang ilocano yung hindi masyadong nagpapagabi sa labas nang bahay. Sa paglalim nang gabi nagiging masyado nang bulgar ang mga salita namin, at yung iba nagkakabukingan pa nang sikreto. Magkaharap kami ni ate hazel, at may kaunting pagkakataon na naguusap kami tungkol sa mga nangyari sa buhay namin, may boyfriend na pala sya, may girlfriend din ako nung time na yun pero ewan ko ba medyo nasaktan ako nung nalaman ko yun. Pero isinangtabi ko na lang dahil gusto ko mag enjoy muna. Then may pagkakataon yung kantyawan namin magpipinsan nauwi sa bolahan hanggang sa ewan ko ba, medyo lumakas kasi ang loob ko dahil siguro medyo marami nang nainom, saka naramdaman ko na tamado na sila kasi halakhakan na nang halakhakan (pang chaser ba kasi yung san mig sa matador grabe nun lang ako nkakita nun) sabi ni ate Hazel “tignan nyo tong si Ray ohh ang tahi-tahimik, nahiwalay lang tayo, siguro di na tayo inaalala nyan kasi madami na syang girl dun sa nueva ecija” bigla kong sabat “sigurado ka huh? hindi ba inaalala e lagi nga kita iniisip , ikaw nga nag aral ka lang sa manila, pagkakita ko sayo muntik pa kitang di makilala ang yummy mo na hahaha.” sabay tawanan lahat

“oi! bad yan ha, below the belt na yan! (akala ko nagalit sya nito) matagal ko na kayang alam na yummy ako hahaha, sabi nila, ikaw kaya oh tignan mo ang laki nang katawan mo dati tingting ka lang siguro may iba pang lumaki sayo dyan hihihi” tawanan ulit lahat nang malakas sabay sabat nang isa naming pinsan na bisexual “oi kayo jan tigilan nyo na yan at marami pa kaming bata dito (samantalang mas matatanda sila samin) kung ano ano pinag uusapan nyo dyan.” naramdaman ko sinisipa ng mahina ni ate Hazel yung paa ko, nakadekwatro kasi ako nun, tapos titigan lang kami. Then, nakita ko nagtext sya after nun naramdaman ko may nagmessage sa cellphone ko pag tingin ko number nya: “Kaw huh, lasing ka na yata? yummy ba ko? pilyo ka pala kala ko tahimik mo kasi eh, hehe medyo hihilo na ko ehh konti na lang sleep na tayo.” tumingin ako sa kanya tapos ngumiti lang sya, nagreply ako “Oo yummy mo na nga ehh, eh di ko inaasahan, crush kita, nahihiya lang ako kaya ganun, medyo tamado na nga ako, oo magpapahinga na rin ako lalakas nyo pala uminom.” pagkatapos nyang mareceive yung message na yun nakita kong ngumiti sya sakin tapos dinilaan ako na parang bata na nang aasar pero nakakatease naman saka sinipa yung binti ko sa ilalim nang mesa namin. pagkatapos namin mag inuman diretso na sa kanya-kanyang kwarto para magpahinga nakatulog yata kami mga pasado alas tres na.

Nagising ako mga alas 9 na nang umaga dahil masakit ulo ko (pagkatapos kong maligo at magbihis (pink na tshirt saka floral na shorts, presko kasi ang lambot nang tela nun), di ko rin muna ginising yung kasama ko sa kwarto dahil ang himbing nang tulog, naisipan kong bumaba para magkape at magpatanggal nang hang-over, tulog pa rin ang mga pinsan ko ang gising lang yung isang lolo at lola namin saka yung dalawang kasambahay nila dun, nagkakape ako sa may sala nang nakita kong bumaba ng hagdanan si ate Hazel, bagong ligo din at fresh na fresh tignan, kasabay nang pagbaba nya ang paghalimuyak din nang kanyang ginamit na shampoo/sabon pampaligo.

Sabay ngitian namin, nagsusuklay pa sya nang basa nyang buhok “good morning” bati nya kasama nang matamis na ngiti. Tandang tanda ko pa ang suot nya nun dahil napakasexy fit na lightblue abercrombie tshirt saka grey na pekshorts ang igsi din halos kita na nga yung ilalim nang pisngi nang pwet nya kitang kita tuloy ang kakinisan alagang alaga, walang kapeklat peklat.

“Nagbreakfast ka na?” tanong nya habang umuupo sa katapat kong sofa. “hindi pa, kape lang talaga ako.” sagot ko habang humihigop nang kape. “Nandyan kaya yung sasakyan? Tulog pa sila e, mukhang maghapon nanaman matutulog yung mga yun, lumabas pa pala kanina pagkatapos natin. Gusto mo pasyal muna tayo?” alok nya na alam kong hindi ko matatanggihan.

Nagpaalam muna kami kina lolo, pero pag labas namin wala yung sasakyan nila dun, marahil ay lumabas sila tita. Kitang kita ko sa mukha ni ate Hazel ang disappointment, ako nga rin medyo naupset hehe kala ko kasi di na matutuloy, nang nagsalita syang muli ” Tara, ikot ikot na lang tayo sa farm, tutal medyo makulimlim naman, saka di ko pa rin nalilibot e buhat nung dumating kami nung isang araw, natatandaan mo pa ba yung sapa dun malapit sa may dulo? siguro ang lamig lamig dun?” i can’t help but agree kasi parang lumundag sa saya ang puso ko at makakasama ko pa rin nang solo tong napakaganda kong pinsan.

Medyo malawak din ang farm, sa pagkakaalam ko hindi lang ito ang pag aari nila lola at nang mga kapatid nya, siguro dahil hindi na maifocus ang oras sa maraming bagay mas pinili na lang nilang magtanim nang mga fruit bearing trees lalo na ang mangga, minsan nagtatanim din daw sila nang pakwan at yung bago (honeydew, parang hybrid na melon). Para kaming magkasintahan habang naglalakad, pero di kami gaano nagkikibuan, siguro ay nagpapakiramdaman lang kami, minsan ay nauuna syang maglakad dahil siguro ay excited at ako naman ay tinitignan ang sexy nyang pwet at curved figure habang nasa likod, “Uy, san ka ba pupunta, dito daan oh hehe” sabay hatak nya sa kamay ko, syempre di ko naman sasayangin ang pagkakataon hinigpitan ko rin ang hawak sa kamay nya. Ang lambot nang palad nya, halatang di pinagtatrabaho. Ok lang sakin dahil ayaw ko napapagod sya hehe.

Habang naglalakad kami at nagkwekwentuhan di ko alam kung pansin din nya pero magkaholding hands na kami at mahigpit pa. Ang daming punong mangga kaya ang lilim, pero may naririnig kaming mahinang lagaslas nang tubig sa di kalayuan, siguro ay malapit na kami dun sa may sapa, wala rin kaming nakikitang tao, siguro ay talagang walang trabahador pag hindi pa oras nang anihan o pagbobomba nang mga tanim, nagsalita sya ”Uy yung message mo kagabi, ano yun ha? kala mo makakaligtas ka na. haha”

“hah? alin?” tanong ko na kunwari ay walang alam. “kunwari ka pa, ok lang yan” sagot nya. “ahh yun ba? ahh.. ehhh.. oo totoo yun. pero konti lang, kayo kasi e, sinasakyan ko lang ang jamming nyo kagabi” sagot ko na nakangisi. “may boyfriend ka na pala, swerte nya noh?” pang bobola ko. medyo malapit na kami sa may sapa medyo palusong kasi yung lupa dun kaya yung left hand ko pinang alalay ko sa left arm nya at yung right hand ko hinawak ko sa bewang nya para hindi sya madulas sa pagbaba namin sa may gilid nang sapa. “Alin naman ang naging swerte dun? hehe, ang gentleman mo naman..”

“Kasi po ang ganda ganda mo, tapos sexy pa.. saka matalino pa.. syempre ayaw ko naman magasgasan yan balat mo, bakit kasi ang igsi nang suot mo ohh hehe” pagbibiro ko, “Hay naku wala akong pera ngayon eh, hayaan mo mamaya ililibre kita hahaha, ehh mas komportable ako dito ehh, saka mas sexy tignan, sexy ba ko?” sabay talikod nya at pakita sakin nang figure nya “oo sexy mo talaga, kagabi ka pa ha hehe.” pagsang-ayon ko.

Nagpicture taking kami sa may gilid ng sapa, ang linaw kasi nang tubig dun, at ang tahimik, pag agos lang nang tubig ang maririnig mo, nagpipicture taking kami na parang magbf magkalapit sa isa’t isa, naamoy ko tuloy ang halimuyak nya, hindi sya nagpapabango pero natural na natural ang amoy nya parang baby ang bango bango, shit tinigasan tuloy ako, then naging parang komportable kami sa isa’t isa na nagpipicture taking at nagtatawanan pa kami, nandyan nakayakap nako sa may waist nya at parang kikiss-an sya, ok lang sa kanya kasi hindi naman nya ako binabawal, at sya din yayakap sakin tapos nagpunta ako sa may likod nya at yinakap sya saka sya nagpicture, pero ang intensyon ko talaga nun ay idiin ang bukol ko sa harap sa may pwet nya, kasi erect na erect na ito sa loob nang undies ko, at sigurado akong ramdam na ramdam nya yun kasi naka manipis na tela ako na short at sya naman ay naka fit na short.

Natigilan at natahimik kami saglit nang mga sandaling yun very awkward na moment, medyo parang naging uneasy sya, at nagsalita, “kaw hah, bakit hard yan? natuturn-on ka ba? haha kaw kasi pa-yakap yakap ka pa hihihi, parang umiinit na dito (o nag iinit lang sya) tara dun sa may lilim nang mangga oh bilad na kasi dito..”

“Ahh, sorry ahh eehh, sorry ate, kaw kasi e, sarap mo yakapin.. namimiss ko kasi yung gf ko, pasensya ka na, sige tara na dun” immature kong palusot, hinawakan ko ang kamay nya inalalayan sya ulit sa may bewang this time medyo malapit na kamay ko sa pwet nya at naglakad kami nang kaunti para lumilim at magpahinga sa ilalim nang puno. “Ang ganda dito noh, ang presko nang hangin..di gaya dun sa manila ang usok usok.” sabi nya. “Oo nga ehh, lalo na nandito ka, sarap tuloy magbakasyon, miss na din kita e” bahala na sa isip isip ko, kung ano ano na nasabi ko.

“hahaha, makulit ka din noh, matagal ko nang alam yan.. saka magpinsan tayo di pwede yan iniisip mo kung ano man yan.. pero ano kaya kung pagbigyan kita? hahaha” sabay napalingon ako sa kanya, titigan lang kami, parang nagtatantyahan. Ngumiti sya, tapos nagmove ako para mag initiate nang unang galaw, hinalikan ko sya sa may pisngi sa halos gilid na nang lips nya, nakatingin lang kami sa mga lips namin, tapos nun hinalikan ko na sya sa labi, mainit ang una naming halik, madiin at mahigpit ang kapit sa isa’t isa, parang sabik sa isa’t isa, parang ayaw ko nang kumalas”

Kumalas ako at nagkiss ulit kami passionately, ang lambot nang mga red lips nya at nakakagigil, ang bango bango pa nang hininga nya, this time napapikit ako, dinadama ang tila ba isang panaginip na nangyayari, i can’t believe this is happening, and ganito kadaling nangyari. then habang nagkikiss kami parang mas naging mapusok ang gentle kissing namin, parang may sariling isip ang mga labi namin at kusang bumukas para magkita ang mga sabik naming dila, sabi ko sa isip ko “tang ina ang galing nito, san kaya natuto to, baka may iba pang alam to” tuloy lang kami sa kissing, at sipsipan nang laway, nagiging maingay ang mga bibig namin tuwing mag hihiwalay, may tunog pa na “tsup! tsup!”

Nalilibugan na rin ako kasi, napakainit na nang pakiramdam ko at alam kong tigas na tigas na ang burat ko, kung huhubarin mo ang tshirt ko makikita mo kumakawala na sa garter nang shorts ko ang 7 pulgada kong alaga, nakahawak lang ako sa may gilid nang baraso nya, then sa both side ng waist nya, dinadama ang init nang kanyang katawan, pati ang curve at lambot nito. habang patuloy lang kaming naghahalikan, dinidiin ko ang kanina ko pang matigas na burat sa may puson nya.

At unti-unting gumagapang ang aking mga kamay papunta sa likod nya, parang may gustong damhin, then pababa.. ang mga dila namin naglilingkisan sa loob ng aming mga bibig na parang mga ahas, paikot ikot at nagsusundutan pa, hanggang sa dumako na ang mga malilikot kong kamay sa may pwet nya, medyo napakapit ako dun at hinawakan ko nang mahigpit na medyo may lamas, ang lambot nito pero ang firm nya, ang sarap hawakan, medyo natigilan kami sa halikan at medyo humihingal. “ohh ate hazel…” yun lang nasabi ko then hinalikan ko ulit sya habang nakahawak pa rin yung kamay ko sa pwet nya parang gusto ko pa abutin yung ilalim nang pwet nya, at dun nga nakarating ang mga kamay ko, pinagbutihan ko ang pagmasahe dun kahit nakashorts pa sya.

Naghiwalay ulit kami nang halikan “ahhhmm…” yun lang naririnig ko sa kanya tapos hinalikan ko sya sa leeg, halik-dila ginawa ko dun, pinasok ko yung kamay ko sa loob nang t-shirt nya at hinimas ko ang likod nyang napakakinis, parang kutis nang baby, nakakagigil, at ang lambot nang balat nya, inunhook ko ang bra nya kahit nakatshirt pa kami, at nakalag ko nga ang bra nya kulay lightblue na foamless parang tela lang, at ibinulsa ko yun, para di madumihan, habang pinaghahalikan ko pa rin sya sa leeg, naggigigil na ako pero iningatan ko pa rin na wag magkaroon nang kiss mark.

Inangat ko ang damit nya pero di ko hinubad para kung sakaling may tao maibaba ko agad, at tumambad sakin ang saktong mga suso nya, light brownish-pinkish ang kulay nito, medyo malaki ang areola pero maliit ang utong, nang makita ko agad yun hinalikan ko sya sa may cleavage “uummmm” sabi nya sabay nang pagsayad ng bibig ko sa balat nya.

Unti-unti kong hinalik dilaan ang paligid nang parehong suso nya, pinagpala ko nang dila to at iniiwasan ko yung areola at utong nya, “shittt.. pwede bang susuhin mo na cous? please, tini-tease mo ko e.” wala na kong inaksayang pagkakataon pagkasabing pagkasabi nya yun sinubo ko agad yung kanang suso nya sakop ang buong areola nya, pinagbutihan ko ang pagsipsip, kagat sipsip. Dumasog kami nang kaunti para makasandal sya sa may puno.

Medyo napapaliyad sya nang paikutan ko nang dila ang kaliwang utong nya, pinaglaruan ko yun sa loob nang bibig ko, nandyan sisipsipin ko, kakagatin nang mahina at didilaan, “ohhh,, hhmmmm” yun lang ang tanging maririnig mo sa kanya nakita ko sya nakatingala tila ba ninanamnam lahat nang sarap na sinasapit nya sakin. “shitt ganyan nga sipsipin mo pa baby, yan ganyan… ahh yung isa din please, sarap.. shet.. ganyan nga ahhh”

Habang patuloy ang pagsipsip ko sa kaliwang suso ni ate Hazel, dumako naman ang mga kamay ko para iunbutton ang shorts nya at i-unzip ito, akmang ipapasok ko na yung kamay ko sa shorts nya, “sa labas lang nang panty hah.. ohhh.. hmmm” masunurin naman ako, kaya pinasok ko ang kamay ko sa loob nang shorts nya at hinimas ko at dinama ang katambukan nang pekpek nya sa labas nang panty nya. Medyo damp na ito, at alam kong wet na wet na sya.

Tinrace ko ang hiwa ng pekpek nya sa labas nang panty nya, mula ilalim pataas at hinagod ko yun nang madiin, para maramdaman nya kahit nakapanty sya gamit ang left fore at middle finger ko yung kanang kamay ko nakahawak lang sa left na suso nya, na sali’t salitan kong sinusubo at sinisipsip. Hinimas himas ko ang cameltoe na yun at naramdaman kong lalo pa itong dumulas at naging wet, pati paghinga nya naging frequent at heavy na.

mga ilang minuto lang “ummhh,umhhh, hhmmm, can u just put it inside my panty na. please. ang sarap ehh, yung kamay mo kasi.. umhh cge na please pasok mo sa loob nang panty ko.” hindi ko na rin matiis kaya hinugot ko ulit ang kamay ko sa loob nang shorts nya at ipinasok ulit ito this time sa may garter na nang panty nya, naramdaman ko ang init nang balat nya, ang kinis, “shit waxed ata sya” sabi ko sa isip ko, ala kasing bulbol puta! basang basa na rin ang pekpek nya. at madulas na ito, una pinasadahan ko nang himas mula ilalim sa may pwet hanggang sa ibabaw ng puke nya. hinimas himas ko yun. then hinagod ko yung hiwa nya gamit yung middle fingger ko, paulit ulit yun habang naghahalikan kami.

Gigil na kami pareho dahil mas madiin na ang laplapan namin, tuwing masasaling ko yung very sensitive clit nya napapadiin sya nang halik sakin at medyo napapaungol sya nang impit. Sobrang basa na yung mga daliri ko, gusto ko nang tikman yung sabaw nya, pati puke nya, humiwalay ako sa halikan namin at hinugot ko yung kamay ko, pinakita ko sa kanya habang dinidilaan ko yung daliri ko, ang sarap nang katas nya medyo manamis namis pa.

Hinawakan ko ang shorts nya at nakuha naman nya ang ibig kong sabihin, itinaas nya yung leg nya para malaya kong mahubo yung shorts at panty nya. Ngayon nakatambad na sakin ang pekpek nya na super kinis, at puti, walang kabuhok buhok at pinkish pa yung hiwa, ang lalong nagpalibog sakin yung nakita kong bahid nang katas nya na nagpapakintab sa balat ng pekpek nya.

Pinaharap ko sya sa puno nang mangga at nakatalikod sya sakin, inispread ko yung legs nya, binukaka nya yun at medyo itinaas yung kanan nyang hita, pagkatapos nun lumuhod ako para kainin yung puke nya, dinilaan ko mula sa taas papalikod sa pwet nya pinasadahaan ko nang malapad kong dila. “ahhmmffhh… yan.. shet, anu ba yan, cge paaa.. eat me there baby.. jann… uhh..

Pati singit nya, di nakaligtas sa dila at bibig ko, pinaghahalikan at pinagdidilaan ko yun, at talagang basang basa na, sa pinaghalong katas at laway ko, pati pwet nya, then balik sa puke nya, then ifofocus ko sa pwet nya.. “uhh shit, tanginaa pati ba dyann.. shet ang sarap.. tangina ka rayy.. cge paaaa…” wala na kong pakialam kahit pwet pa yun pinagbutihan ko pagdila, then pati sa hiwa nya hinagod hagod ko nang dila ko, nung may nasungkil na medyo erected na bagay yung dila ko, hininto ko dun at pinaikot ikot ko ang pinatigas kong dila dun.

“ohh,, umm, ggg–ohhh.. ano ba yaannnn, ang sarap namannn.. ahh” lalo pa nya ibinuka yung leg nya para mas makain ko mabuti yung pekpek nya tuwing may kaunting umaagos na katas sinisipsip ko yun, then papatulisin ko dila ko and medyo susundot sundutin ko yung puke nya.. “uuuummm.. tanginaang dila yannn…umhhh..nakakailan na ko, di ko na yata kayaahh, sinisipsip mo ba lahatt? gago ka talagaa…” medyo impit na ungol nya and after nun tumayo ako, binulungan ko sya habang hinihimas ko puke nya, “masarap ba baby? di mo na ba kaya huh? sarap nang katas mo ang sabaw mo pala tangina ka”

“tang ina mo kasi ilabas mo na kayaa..” mahinang salita nya na medyo nahihiya pa. Wala na akong inaksayang panahon at hinubo ko na yung short at brief ko, tumambad sa kanya ang kanina pang galit na galit sa kanyang burat ko, nakatalikod pa rin sya sakin pero nakalingon sya sakin at nakatingin sa titi ko.

“ang laki naman, dahan dahan lang baby ahh..” medyo kabado nyang sabi pero medyo nakangisi, “syempre zel ko, umhh..” nagkiss muna kami habang tinututok ko yung ulo nang burat ko sa may likuran nya nagkasalat na ang ulo at ang hiwa nya, hinawakan ko yung right thigh nya para maiangat ko yung hita nya para mas nakabuka at madali kong maipasok, lubricated na rin kasi sya. Parang doggy style yung pose namin pero nakatayo kami. at buhat ko yung isang hita nya.

“uummmhh…hmmmm…” sabay naming hingal habang unti unting pumapasok yung ulo nang titi ko sa pekpek nya, “hhhmmmm…” nag laplapan ulit kami mas mainit ang nagiging halikan namin.. halos nakapasok na ang kalahati nang titi ko, ang dulas kasi at alam kong hindi na sya virgin pero putang ina wala akong pakialam, ang sikip sikip at ang init, unti unting pumapasok ang buo kong titi sa kaloob looban nya. ” ohh godd… ang lakii.. shett… ahhmm ang tigas godd.. fuckkk..” malanding sabi nya. “oooohhhhhh…” mahabang ungol namin nang maisagad ko ang buong titi ko sa puke nya.

Napakapit sya sa puno at ang isang kamay nya napahawak sa braso kong nakahawak din sa puno, yung isa kong kamay na nakahawak sa right leg nya napadiin din nang hawak sa hita nya… “tang ina ang sarap mo hazel.. shit ka, naiyot din kita, ang libog mo rin palaahh puta kahhh, matagal na kitang pinagpapantasyahan tang ina kahhh.. hmmm, init sa loob mo ang dulas at ang sikip sikipp” hindi pa kami gumagalaw, parang ninanamnam pa ang pagsasanib nang mga ari namin.

“uummhhh shiitttt ang sarap nga…. hmmmm… tlagah?? gano ko kasarap huh?? uummm” malanding tanong nya halatang libog na libog na sya. na umpisa na kong gumalaw nang dahan dahan, labas masok, ramdam kong sumasama at kumakapit ang vaginal wall nya sa bawat paghugot ko pero di ko hinuhugot nang mahaba unti unti lang.

“ohhhh, tangina… gno kasarap? ikaw pinakamasarap sa lahat nang naiyot ko.. di ko inaasahan matitikman kita, ang sarap mo, sana makantot kita lagi lagi..um um um” medyo bumibilis ang pagkantot ko halatang gigil na ako sa kanya, ang dulas dulas na kasi.. “ahh shett im so horny na… cge pa diin mo pa baby, ang galing mo kasi magpalibog tanginaaa..ang sarap mo umiyot eehhh.. i never felt this full shittt.. never felt this gooodd..umhhh goddd, i think malapit na ko, fuccckkk, sige paaa, wag mo na kayang hugutin, idiin pa please harder.. sarap ohhhmm..parang sasabog puke ko eeehh ohh my goddd..”

“hhmmm, talaga magaling ba ko huh? huh? eto ba gusto mo huhh? um um umhh,” lalo ko pa binilisan at diniinan “tlga gano ko kagaling huh hazell huh? hmmm, umhhh umhhh, shit ka… hmmm..”

“ahh fuckk, ang sarap mo umiyot ehh, sarap na sarap puke ko sayo tang inaaa, mas magaling ka pa sa boyfriend koh he’s really stupid.., aaahhh my godd ano ba tohhh, shit cge paa pleeeease wag ka hihinto.. umhhh”

Wala na kaming pakialam kung may makakita man samin, hinubad ko na ang t-shirt nya, pati t-shirt ko, hubad na kami parehas at pawis na pawis, mas naging hard na at madiin ang kantutan namin, maririnig mo na yung salpukan nang mga ari at katawan namin “flok,flok,flok,flok,..” na lalong nagpalibog samin, kaya lalo ko pinagbutihan ang ritmo nang pagiyot sa kanya. Di na kami makapagsalita sa sarap na nadarama, puro ungol na lang “umhh, ummhh umhhh, ooohhh, ohhh ohhh.. at ang katas nya umaagos na sa left leg nya pababa sa paa nya

“ohh godd, ayan na syaaa.. shitttttttt…” umhhh baby ayan na rin ako tang inaaaaaa, wala ko pakialam kahit mabuntis kita ang sarap sarap mooohhh!!” patuloy ko pa rin syang kinakantot hanggang sa labasan kami, ayaw ko pa rin hugutin.”

“tang ina kaaaa, shitttt gusto mo pahhh?? hmmm ohhh… hmmm.. bumaba kami sa may lapag, medyo damuhan kasi yun, inayos ko saglit yung tshirt namin para may sapin, pero iniingatan kong wag mabunot yung burat ko sa puke nya. Nakatukod yung braso nya sa lapag ako din ganun, nasa likod nya ako, at iniiyot ko sya nang sideways, nakataas pa rin yung right leg nya, (bilib nga ako di nangawit haha, sa bagay nakaalalay naman yung kanang kamay ko) ohhh,, hmmmm.. mmmmm,, dahan dahan tapos bibilis, madiin tapos mabababaw na iyot, habang kinakantot ko sya nakapailalim yung kaliwang kamay ko nilalamas yung kaliwang suso nya at pinaglalaruan yung utong nya.. “hmmmm gggrrr… gnyan ngaaahh, shitttt… fuckkkk…” dinidilaan ko pa yung ear lobe nya, and minsan lumilingon sya para maghalikan kami at magtongue-kissing,.

Naramdaman ko medyo malapit na kami, kaya medyo dinidiinan ko na ang pag iyot, sabay na ang aming pag ungol sa bawat pag hugot at pag diin ko, “ohhh, ang libog mo hazel um.. umm.. ummm… tignan mo yung puke mo ang takaw takaw… hmmm ohhh shettt.. kinakain lahat ang titi ko ohhh, hhmmmm godd, ang sarap mo talaga, kakantutin na kita palagiii!!!.”

Tinitignan nga ni ate Hazel yung titi ko habang naglalabas masok sa puke nya, “hhhmmm.. fuckkk…naglalabas masok sya.. saraaapp.. ayan na tuloyyy.. tanginahhh!” pag katapos nun binarurot ko na nang iyot, “oooooohhhhhh,,, hhhhmmm” mahaba namin ungol habang sumasapit ang climax, hanggang sa nilabasan ulit ako sa loob nya.

Bumagsak kaming lupaypay at hingal sa pinaghubaran namin, di ko pa rin hinuhugot yung titi ko sa puke nya, nagkiss ulit kami nang saglit at may ngiti “uy satin lang to ha, secret lang to ha, gago ka, iniyot mo ko.” sabi ni ate Hazel, “hahaha, opo promise nagustohan mo rin naman eh.” kiniss ko pa sya sa noo. Binunot ko yung titi ko sa pekpek nya at nakita namin yung katas namin umagos sa t-shirt ni ate hazel na nakalatag sa lapag, “hahahahaha” sabay namin tawa, nagpahinga kami saglit at nagbihis, pero madumi na ang mga damit namin.

“Ang sakit nang katawan ko, pano tayo uuwi nang ganito ang dumi?” tanong ni ate Hazel (ikaw ba naman ilatag ang damit sa clay ground.) “Alam ko na tara maligo dyan sa sapa oh, miss ko na rin hehe” pahabol nya. “Tara sige!” at naglaro, basaan, hipuan at halikan ulit kami dun sa sapa, nakauwi kami mga mag 2pm na at basang-basa. Nagtataka sila kung san kami galing, sabi namin “namasyal” dun sa manggahan sa may sapa, “tulog pa kayo e, di tuloy kayo nakasama hehehe” pilyang pagkakasabi ni ate Hazel.

No comments:

Post a Comment