Thursday, June 24, 2010

Classmate

Written by: sweetshei09



Si Desy typical na probinsyana. Pinalaki kasi sya ng mga magulang nya sa lumang pamamaraan kaya dala-dala ito hanggang paglaki, maganda, mahinhin, di-palakibo, matalino, madasalin, mapang-unawa. Di siya katangkaran mga 5 flat lang ang height, kayumanggi. Si Efelhyn, athleta at varsity sa eskuwelahan namin sa larangan ng track and field. Maputi, may angking ganda pero malakas ang hatak sa kalalakihan dahil sa kanyang sex appeal, matalino, palabiro, madaldal at malakas mang-asar. Mga 5?7? ang height na mas matangkad sa akin ng 2 inches. Silang dalawa ay kaklase ko ng fourth year highschool.

Pareho-pareho kaming nasa Class A section ng isang exclusibong pribadong paaralan. Marami kaming magkakabarkda sa aming magkakaklase pero silang dalawa ang madalas kong kausap sa eskuwelahan. Si Efelhyn ay mga 150 meters away ang layo ng bahay nila sa eskuwelahan kaya madalas kapag breaktime namin from 11:30 up to 2pm ay dun kami tumatambay sa kanila. Minsan kuwentuhan, minsan naiidlip ng mga kalahating oras sa sala nila. Wala kasi ang mga magulang ni Efelhyn parehong nagtatrabaho sa abroad sa Taiwan.

Dalawa lang silang magkakapatid. Ang kuya Elmer nya ay nasa manila at doon nagta-trabaho tuwing sabado lang kung umuuwi ito na minsan ay nakakalaro ko pa ng basketball. Si Desy naman ay marami silang magkakapatid, lima sila. Pero di ko masyadong kakilala dahil hindi pa ako nakapunta. Ang sabi lang ni Des ay Dalawang lalake at tatlong babae sila. Lalake ang panganay nila at sya ang pinakagitna sa magkakapatid. Madalas ay nasa Tita nya si Des malapit sa school bago umuwi sa kanila.

Intramurals noon at kami ay magkakasama ako bilang player ng team namin sa basketball, si Des ang muse namin pero di ako ang Captain Ball at si Efelhyn ay di-puwedeng maglaro dahil sa varsity na siya. Sa parada palang naming ay halos lahat kami ng kalalakihan ay nakatingin sa puwitan ni Desy dahil ganda ng hubog nito. Ang legs nya na mahaba pero walang kapeklat-peklat. Di maiiwasan

Halos maghapon kami sa school at dahil sa limang araw lang ang nasabing okasyon. Noong miyerkules, ikatlong araw na ng intramurals ay nagyaya si Efelhyn na manood na lang daw kami sa bahay nila kasi boring ang laro ng mga oras nay un. Sumang-ayon ako at ganun din si Desy.

Kayat namili pa kami ng mga chichiria at softdrinks. Pagkatapos ay derecho na kami sa bahay ni Efelhyn. Pagpasok namin sa bahay ay derecho kaagad kami sa kuwarto ni Efelhyn dahil doon kami madalas manood. Kumuha sya ng vhs tape sa kuwarto ng kuya nya na katabi lang ng kuwarto nya. Pinanood namin ay lumang movie na Devils Advocate yata title nun (si Keannu Reeves yata bida dun?nakalimutan ko na). Ng mag-umpisa na ay kanya-kanya na kaming puwesto. Si Desy at Efelhyn ay sa kama nakaupo. Ako naman sa harapan nila sa may baba ng kama na nakapagitna sa kanila.

Sa katagalan ng panonood namin ay may parang may sex scene pala iyon. Tinigasan ako habang nanonood pero di ako nagpahalata sa kanila. Pero nananakit ang ari ko dahil naiipit yun at parang nahihigit ang bulbol ko. Napansin ko ang dalawa na parang di malaman kung paano magpupuwesto. Puro kami tahimik ng mga oras na iyon habang nanonood. Naririnig ko rin ang kanilang malalalim na paghinga na gaya ko. Sakit na sakit ang puson ko sa panonood naming. Parang gusto kong ilabas ang ari ko at ipakita sa kanila.

Natapos ang aming panonood. At nangantiyaw si Efelhyn? oooooiiiii? kayong dalawa ha? nanahimik kayo ha?tinamaan kayo sa bed scence siguro ano? Tanong nya. Hindi ahhh, ako pah! Sabi ni Desy? Lalo naman ako, para movie lang eh ? buti sana kung live ko pang mapanood yan baka tigasan pa ako? Owssssss .. sabi ng dalawa. Patingin nga sabay tawa sila? ako naman ay di ko pinansin at alam kong nagbibiro lang sila. Tinapos namin ang pagkain namin at nilinis ang kanyang kuwarto. Ng isosoli na ni Efelhyn ang vhs tape sa kuwarto ng kuya nya sa may tukador ay biglang may nalaglag na tape. Kinuha nya ito at binusisi? Walang tatak ang tape pero medyo luma na ito. Ano kaya pamagat nito? Aniya.

Maaga pa naman? halikayo panoorin muna natin to tapos tsaka na tayo bumalik sa school. So sa madaling salita isinalang nya ang vhs tape na nakuha nya sa kuwarto ng kuya nya? ng mag-play na ang tape ay pare-parehong kaming nagitla sa aming napanood. Ang daming lalake at babae na nakapaikot na parang bilog at nagkakainan ng kani-kaniyang mga ari?ayyyyyy?patayin mo na yan?tili ni Desy? Si Efelhyn naman ay parang na-shock sa napanood namin? So ako na ang pumatay sa T.V. pero naka-play pa rin ang vhs? Yuck?kadiri?sambit ni Desy? Ano ba yan? Pinapanood ba ng kuya mo yan? Ang bababoy nila..sambit pa rin ni Desy? Huuuuuu sabat naman ni Efelhyn para ka namang di pa nakapanood nyan. Di ba nanood na tayong dalawa nyan dati dito. Pa yuck-yuck ka pa dyan.

Sa narinig ko sa dalawa ay natawa ako? kayo ha nagsosolo pala kayo ng panonood? hehehe! Baka kung ano ang pinaggagawa nyo?bigla akong hinampas ng unan ni Desy at sumunod si Efelhyn. Pagkatapos ay tumigil din sila?Panoorin na lang kaya natin, total andyan na rin lang naman eh sabi ni Efelhyn? Kayo bahala sabi ko?ikaw Desy..ano gusto mo pa bang panoorin ito? Tanong ni Efelhyn? Sige, mahina niyang tugon. Kayat binuksan ulit ni Efelhyn ang T.V. sa pagkakataong ito ay ang napanood namin ay iba na ang posisyon? Ang isang lalake ay tinitira ang babae habang bino-blow job naman ng babae ang isa pang lalake.

Sa katagalan ng panonood namin ay napapansin kong hindi mapakali ang dalawa. Ako man ay di mapakali habang nanonood. Tirik na tirik na ang ari ko sa mga oras na iyon at para ngang may lumabas na sa ari ko. Lumalalim ang mga hininga naming tatlo? si Efelhyn ay di malaman kung yayakapin ang unan o ipapatong ito sa may paanan nya. Si Desy naman ay palipat-lipat ng pagkapiit sa paa. Alam kong sa mga sandaling iyon ay tinatamaan na rin sila sa aming panonood ng x-rated na tape.

Ng Makita na ni Desy na ang ari ng lalake ay ipinapasok sa butas ng puwit ng babae ay biglang? Yuckkkkk?patayin nyo na yan kadiri naman yan sa puwet ipapasok? ng walang tumatayo sa amin ay sya mismo ang nagpatay ng T.V. sabay pindot sa VHS palabas tsaka kami nagtawanan. Napansin ko na nakasulyap si Efelhyn sa bandang hita ko sabay biro nyang? ay tinigasan sya? sabay tawa ito. At tumingin rin si Desy at sabay silang humalakhak. Syempre lalake ako noh? di naman ako impotent… pagyayabang ko.

Sige nga patingin nga kung ano hitsura nyan? pahapyaw ni Efelhyn? si Des naman ang ngumingiti lang? Ano ka sinusuwerte, gusto mong Makita ang ari ko. Oiiii? wala pang nakakita at nakahawak nyan noh?pagyayabang ko? Eh buti kung hindi sinalat ng nanay mo yan nung bata ka?sabat ni Desy?sabay tawa silang dalawa. Wag ka ng maarte pakita mo na sa amin yan. Tayo-tayo lang naman ang nandito eh. Tsaka walang makaka-alam nito?nakangisi pang tanong ni Efelhyn. No way, kung gusto nyo pakita nyo yang sa inyo at papakita ko sa akin.

Nanahimik silang pareho? may 10 segundo nakalipas at nagbulungan silang dalawa ni Desy at tumango-tango naman si Desy sabay sumagot si Efelhyn?O sige, papakita namin pero pakita mo muna ang sayo? Hehehe! Uutakan nyo pa ako noh. Pagkakita nyo ng ari ko syempre puwede ninyong di papakita ang sa inyo Daya nyo ha kala nyo maiisahan nyo ako ha. Promise papakita naming sabi ni Desy. Halos di ko rin mapaniwalaan si Desy sa mga oras na iyon dahil ang pagkakakilala ko sa kanya ay mahinhin na babae sya.

O ano na? akita mo na? sambit ni Efelhyn? Di puwede, kung gusto nyo sabay sabay na lang tayo magbaba ng pants at underwear natin. Nag-isip sila, para ka namang di papakitaan eh?wala ka bang tiwala sa amin? hindi sa walang tiwala, naninigurado lang ?nakangisi kong sagot. Nagtanggal ng jogging pants ang dalawa at ako naman ay hinubad ang pants ko? pagkahubad nila ay agad tinakpan ng isa nilang kamay ang kanilang ari na natatakpan ng panty. Ako naman ay parang proud na proud dahil nakatirik ang ari ko sa brief ko at nakatingin silang dalawa dito.

Ano na? ibaba mo na yan sambit ni Efelhyn? hehehe? Di ba usapan natin sabay-sabay tayo?sagot ko? Sige, bibilang ako ng tatlo sabi ni Efelhyn tapos sabay-sabay tayong magbaba ng underwear natin ha?walang istiran? di na natin kakausapin kahit kailan ang di magbaba ng underwear? Oo bah? sagot ko?tumango lang si Desy? Isa, dalawa, tatlo? at ibinaba nila ang kanilang mga panty?nakita ko pareho ang kanilang mga pagkababae?gaganda ng hugis di sila magkapareho si Desy medyo parang nakaurong ang pagkababae pero mukhang ina-ahit nya dahil wala itong bulbol habang si Efelhyn ay may katambukan pero may manipis na bulbol. Ako naman ay ibinaba ko pero bigla ko rin tong sinuot kaagad kaya? ayyy ang daya mo?sabi ni Desy?tapos ay itinaas na rin nila ang mga panty nila at hinabol ako ng dalawa.

Naghabulan kami sa kuwarto na para kaming mga bata at di namin pansin na naka-underwear lang kami hanggang sa nakasampa sa likod ko si Efelhyn at si Desy naman ay hinawakan ang dalawa kong kamay? naghuhulagpos ako at napahiga ako sa kama dahil di pa lahat nakatanggal ang aking pants?sa pagkakahiga namin ay nadaganan ko si Efelhyn at si Desy naman ay nahila ko?napadapa sya sa akin?nanahimik kami?hinihingal kami pare-pareho. Nasayaran ni Desy ang ari ko ng kanyang dibdib?lalo itong tumirik at nagalit? nasa may tiyan naman ako ni Efelhyn napaunan pero dama ko ang init ng kanyang pagkababae sa batok ko.

Tahimik kami lahat? bigla kong hinatak si Desy paitaas ko at niyakap sya ng mahigpit. Kumakawala sya pero parang walang lakas at halong galit ang pagkalas nya kaya lalo kong hinigpitan ang yakap ko sa kanya. Ng medyo di na pumapalag ay hinawakan ko sa batok at dagli-dagli kong inilapit sa akin ang kanyang labi. Nilasan ko ang kanyang labi? manamis-namis parang di pa nakaranas ng halik. Ninamnam ko ang tamis ng kanyang labi at paminsan-minsan na ipinapasok ang aking dila. Sa kalaunan ay bumigay din sya at lumaban na ng halik.

Si Efelhyn naman ay panay ang haplos sa mga tenga ko habang nakahiga sya?bigla syang umalis sa pagkakadagan ko sa kanya at lumapit sa tabi ko?bigla nyang hinawakan ang aking ari at pinipisil-pisil ito. Napapakanyod ako sa bawat pisil nya?ipinasok nya ang kanyang kamay sa aking brief at sinapo ang aking alaga. Hinimas nya ito ng hinimas hanggang sa di sya nakatiis ay tinanggal na nya ng tuluyan ang pants ko at pagkatapos ko ang brief ko ang kanyang pinagdiskitahan. Ng tanggalin nya ang brief ko ay parang ibong nakawala sa pugad ang ari ko, nakaturo ito paitaas. Hinawakan nya iyon ng kanyang isang kamay at pinisil-pisil at kanyang isang kamay ay sinasalat ang aking mga bayag.

Ang mga kamay ko naman ay nakahawak sa puwitan ni Desy. Ipinasok ko ang aking kamay sa kanyang panty at pinisil ang dalawang pisngi ng kanyang puwit. Nilamas ko yun ng husto habang kami ay naghahalikan. Tanggalin mo na damit mo pleaseeeee?sabi ko kay Desy? dali-dali syang tumayo at inalis ang kanyang damit. Sumunod na ring nagtanggal ng damit si Efelhyn kayat nakabra at panty na lang ang dalawa. Si Efelhyn lumuhod sa harapan ko at napa-iktad ako ng bigla nyang dilaan ang ulo ng ari ko. Si Desy naman ay lumapit sa akin at naghalikan kami.

Habang naghahalikan kami ni Desy ay tinanggal ko ang strap ng kanyang bra at sya na mismo ang nagtanggal nito. Sinalo ko ang dalawang suso nya at hinimas ng todo. Pagkatapos nun ay dumapa sya ulit sa akin at naghalikan kami. Usad ka ng konti? gusto kong susuhin yan?sabi ko kay Desy? Sinimulan kong dilaan, sipsipin kagat-kagatin ang kanyang mga utang. Grabe pinkish pa ang kulay ng mga utong nya. Halatang di pa to nagagalaw ng kahit sinong lalake. Habang busy ako sa pag-dodo sa mga suso ni Desy. Si Efelhyn naman ay nasulyapan kong paminsan na isubo ang ari ko at salsalin ito ng mabilis. Matagal kami sa ganung posisyon.

Desssss? ilapat mo sa akin ang pussy mooo?bilis? tumalima naman si Desy? at nag-ayos sya ng upo at idinerecho ang ari nya sa may bibig ko tapos ay dahan-dahang ibinababa ito. Ang bango ng pagkababae ni Desy at first time kong makakakain ng kalbo na ari ng babae. Sinimulan kong dilaan ito?Uuuhhhmmmm? mga ungol ni Desy?dila at pagsupsop ang ginawa ko na lalong lumakas ang mga ungol ni Desy. Kayat sinakmal ko ang kanyang dalawang suso ng aking mga kamay, nilamas at pinindot-pindot ang mga utong nito. Pagkatapos nun ay ibinaba ko ang isa kong kamay sa kanyang pagkababae at nilaro ang kuntil nya habang dinidilaan ko ang ari nito.

Walang puknat ang ganung posisyon namin? Ako naman dyan sambit ni Efelhyn. Tekaaaaaa?konti na lang please? lalo akong ginanahan sa sinabi na iyon ni Desy at pinagbuti ko ang pagsipsip at pagdila sa ari nito na paminsan-minsan at isinusuksok ko ang aking daliri sa pagkababae nya. Sa tuwing isusuksok ko ang daliri ko parang may bumubundol at humaharang sa daliri ko pero ipinagpipilitan ko pa rin ito. Unnggggggg?Ahhhhhh? Nanay ko poooooo? mga ungol di Desy at di malaman kung ididiin o ilalayo ang ulo ko sa ari nya. Minsan halos di ako makahinga dahil sa sobrang diin ng pagkababae nya sa ulo ko.

Si Efelhyn naman ay walang puknat ang pagdila at pagsubo sa ari ko na minsan pati bayag ko ay dinidilaan nya kayat napapaiktad ako. Hindi ko alam kung saan natutunan ni Efelhyn ang ganito kung sa panonood o sa mga naging boyfriend nya dahil di lang iilang beses na ito nakapagpalit ng boyfriend. Ahhhhh? ahhhhhh? ayan na akohhhhhhh? sambit ni Desy sabay diin sa pagkababae nya ulo ko at parang ikinuskos dun ang buong bibig ko. Ramdam ko ang panginginig ng tuhod ni Desy at pagkatapos nun ay ibinaba ang ulo ko at napayuko sa akin.

O ako naman dyan? tapos ka na sabi ni Efelhyn. At nagpalit nga sila ng posisyon ni Desy. Dahan-dahang itinataas baba ni Desy ang aking ari at titig na titig ito dito. Si Efelhyn naman ay dahan dahang ibinababa ang ari sa mukha ko at isinentro sa bibig ko ang pagkababae nya. Hinawakan nya ang ulo ko at kinabig iyon papunta sa pagkababae nya. Kainin mo at magpakabusog ka please? panambit ni Efelhyn. Para akong batang sumunod lang sa utos nya at sinimulan kong himurin ang pagkababae nya at dinilaan ito.

Napapakanyod si Efelhynn habang dinidilaan ko ang pagkababae nya. Sinubukan kong ipasok ang isa kong daliri sa pagkababae nya habang dinidilaan ito. Hindi katulad ng kay Desy na parang may nakaharang. Dere-derecho ang aking daliri at pumasok lahat ito sa butas ng pagkababae ni Efelhyn at napaisip ako. May nakagalaw na kaya sa kanya sa mga nagdaang boyfriend nya? Pero itinuloy ko pa rin ang pagsipsip at pagdila sa ari nya. Sige paaaaaaa?.dyan nga? sige ipasok mo lahat dyannnnnn..sambit ni Efelhynn.

Parang musika sa pandinig ko iyon at lalo kong ginalingan ang pagsupsop at pagdila sa pagkababae nya. Naramdaman kong sumayad ang ari ko sa bibig ni Desy. Sinusubukan nya itong isubo lahat pero namumulawan sya sa ulo pa lang. Di naman kalakihan ang ari ko pero dahil siguro masikip ang bibig nya ay di nya ito kaya. Kayat dinilaan na lang nya ang paligid nito at sinupsup ang pinakaulo. Grabeng kaligayahan ang nadarama ko sa mga oras na iyon.

Ahhhh?at parang lalabasan na ako?sinubukan kong pigilan pero di ako nakatiis at lumabas na ang tamod ko. Parang nagulat si Desy dahil may tumama sa mukha nya. Yuckkkk?bakit di mo pinigilan?kadiri ka naman. Sensya ka na Desy ang hirap pigilan eh at nagpunas sya ng mukha nya ng tissue at pagkatapos nun ay pinunasan ang aking ari pero matigas pa rin iyon kahit nilabasan na. Bumalik sya sa pagbaba at pagtaas ng kamay nya sa ari ko sabay dinilaan ulit ito. Nagtagal kami sa ganung posisyon mga labinglimang minuto rin siguro.

Nakupooooo?Ayan naaaa ?. Ayan na akoooooohhhhh? pahalinghing na sambit ni Efelhyn. At isang mariin na dagan ng kanyang katawan sabay sabunot sa buhok ko at idinikdik ang ulo ko sa pagkababae nya. Nilabasan na sya at nalasahan ko iyon. Di sya kalasa ng tamod ni Desy. Mas masarap yung kay Desy. Maya-maya pa ay napahiga si Efelhynn habang nakapatong ang pagkababae nya sa mukha ko. Oiiii..teka nahihirapan akong huminga..sambit ko. At humulagpos na sya sa akin na latang-lata.

Desy teka lang parang naji-jinggel ako. At derecho ako sa banyo na kalapit lang sa kuwarto. Pagbalik ko ay nakahiga pa rin ang dalawa at nakatingin sa taas. Grabe ngayon ay kitang-kita ko ng buo ang kanilang pangangatawan at lalong tumigas ang aking Ari. Una kong nilapitan si Desy at tumabi sa kanya. Yumakap naman agad sya sa akin at ipinatong pa ang isang paa sa paanan ko. Sinalat-salat ko ang suso at pinipisil-pisil ang mga utong nito. Maya-maya ay ibinaba ko ang kamay ko at sinalat naman ang kanyang pagkababae.

Dahan-dahan kong sinalat ang kanyang kuntil nilaro-laro ko ito at paminsan-minsan at pinipisil. Malalalim ang hiningang binibitiwan ni Desy tuwing ginagawa ko sa kanya ito? Lipat ka dito sa gitna sambit ni Efelhynn at nagpalit kami ni Desy ng puwesto. Hinalikan ako ni Efelhynn at gumanti naman ako ng halik ipinasok nya ang kanyang dila at parang may kinalkal sa loob ng akng bibig sabay haplos niya sa aking ari at itinataas baba ito ng marahan.

Si Desy naman biglang dilaan ang isang utong ko na paminsan-minsan ay kinakagat nya ito. Nagpalipat-lipat sya sa dalawang utong ko at walang sawang dinilaan at sinipsip ang mga ito na para bang may gatas sa loob. Ang kanang kamay ko naman ay pinagapang ko at sinapo ang dede ni Efelhynn at ang kaliwa ay pilit kong inaabot ang pagkababae ni Desy dahil sa walang tabing na buhok ito. Hindi ako magkamayaw sa nangyayari at iba ang dulot na kaligayahan sa akin sa mga oras na iyon.

Ng humiwalay na sa bibig ko si Efelhynn ay si Desy naman ang pumalit. Grabe parang mauubusan ako ng hininga ng halikan ako ni Desy ang tagal bago ako binitiwan. Napatingin ako sa bandang ibaba ko napansin ko si Efelhynn tinititigan ang aking ari habang itinataas baba ito. Maya-maya pa ay isinubo nya ito. Di ko na kailangan pang sabihan si Desy kung ano ang gagawin at sya na mismo ang umangat at isinubsob ang isa nyang suso sa akin.

Ang kaliwa kong kamay ay naglulumikot sa kuweba ng kaligayahan ni Desy pero talagang ayaw pumasok ng derecho ang daliri ko. Matagal din kami sa ganung posisyon. Desy, puwede na ba? tanong ko. Tumango lang ito. Iniangat ko ang ulo ni Efelhynn at at pinag-ayos sya. Tumabi lang sya sa tabi ni Desy. Ako naman ay nag-ayos at dahan-dahang pumatong kay Desy. Di alam ni Desy kung sa puwit ko sya hahawak o sa balikat ko. Ipapasok ko na ha, ok lang sayo? Tango lang ang isinagot ni Desy.

Dahan-dahan kong isinentro ang ari ko sa pagkababae ni Desy. Pinaghiwalay ko ng maigi ang kanyang dalawang binti at isinuksok ko muna ang aking daliri para may guide ang aking ari. At ganun nga ginawa ko, ipinasok ko ang ulo ng aking ari sa bungad ng pagkababae ni Desy. Ng masiguro ko ng nakaderecho na ang ulo ng ari ko ay kumadyot ako ng konti. Biglang napangiwi si Desy. Si Efelyhnn naman ay panay ang haplos sa likod ko at nakatingin lang sa amin.

Kumadyot ako ulit at ngayon ay pasok na ang buong ulo ng aking ari. Naramdaman ko ang mga kuko ni Desy na bumaon sa likuran ko. Teka sandali sambit ni Efelhynn at bumaba sya sa may puwitan namin. Bahagyang hinawakan ang ari ko. Sige lang ipasok mo lang sambit nya. Naintindihan ko ang ibig nyang sabihan at bumuwelo ako at iginiya ko ng mariin pero dahan-dahan ang ari ko sa pagkababae ni Desy. Nakita ko ang mukha nya nakapikit ang napangiwi na naka-kagat labi ito.

Ngayon ay kalahati na ang nakabaon sa ari ko. Nanginginig na ang paa ko sa sobrang pananabik. Kaya pa ba Desy? Tanong ni Efelhynn sa kanya. Sige lang kakayanin ko sagot naman ni Desy. Sa pagkakataong iyon hindi na ako nagdahan-dahan pa at isang malakas na kadyot ang pinawalan ko at nakita kong napanganga si Desy. Sa wakas, pumasok na rin lahat. Hinalikan ko sya sa pisngi pagkatapos sa labi para di nya masyadong mapansin ang nakapasok na panauhin sa pagkababae nya.

Nag-eskrimahan kami ng dila at maya-maya pa ay unti-unti na akong umindayog. Urong-sulong, mabagal sa una hanggang sa pabilis ng pabilis. Bawat ulos ko kay Desy ay napapasabay sya. Gumigiling na rin ang puwit nya. Naisip ko na nagustuhan nya ang ginagawa namin. Maya-maya pa ay parang nananakit na ang puson ko at lalabasan na ako. Binilisan ko ang pag-ulos ko na parang wala ng bukas hanggang sa nanginig ang tuhod ko at nilabasan ako. Bigla akong nanlata at napadapa sa harapan ni Desy na parang isang sundalong natalo sa giyera.

Sarap pala nito? sambit ni Desy sa akin. Nangiti lang ako. Hinila ako ni Efelhynn mula sa pagkakapatong k okay Desy at pinaghalalikan. sa noo, sa ilong, sa pisngi, sa bibig at ang huli sa tenga at bumulong na. Kaya mo na ba? Tinignan ko ang ari ko at nakatayo pa rin ito, at may mga konting dugo nasa may gilid ng ulo ko na tanda ng pagkakuha ko ng pagkabirhen ni Desy. Ang kaso ay parang nanlalambot pa ako. Pahinga lang ako sandali kuha lang ako ng konting lakas kahit mga limang minuto lang sambit ko sa kanya. Ok ako muna magtatrabaho sabi nya.

Di ko maintindihan si Efelhynn ng araw na iyon. Parang sanay na sanay sya at alam nya kung saan hanapin ang kiliti ko. Na minsan ay dinidilaan pa nya. Tulad ng leeg, ilalim ng tenga gitna ng dibdib sa gilid ng utong. Napansin ko rin na mas agresibo sya kay Desy pero hinayaan ko lang sya sa hilig nya. Si Desy naman ay nakapikit di ko alam kung nakatulog o nagpapahinga lang pero may ngiting namumutawi sa kanyang mga labi. Ipinatong ko ang kaliwa kong kamay sa may puson nya.

Makaraan ang mga 10 minuto siguro iyon parang nanumbalik ang lakas ko pero di kasing lakas nung una. Si Efelhynn habang sinususo ang ari ko ay iniangat ko ang ulo nya. Sige na, subukan na natin? sabi ko sa kanya at tumayo sya at tumabi sa akin. Ako naman ay, nag-ayos na at pumatong na sa kanya. Sa pagkapatong ko palang ay hinawakan na nya ang ari ko at siya mismo ang nagtutok niyon sa butas ng pagkababae nya. Napatingin ako kay Desy at nakangiting nakatingin sa amin sa mga oras na iyon.

Kumadyot ako ng marahan pero laking gulat ko ng pumasok ng buo ang ari ko. Nagkatitigan kami ni Efelhynn. Si Matthew ang nakauna sa akin sambit nya sa akin. Si Matthew ang varsity ng school namin sa larangan ng Track and Field. Di masyadong makisig si Matthew pero ma-sex appeal ito. Kaya pala kapag nagkakatinginan ang dalawa ay malagkit. Kailan ka pa ba nakatikim tanong ko sa kanya. 2 weeks before ng Intramurals sa C.R. ng babae sa school natin. Ganun ba? Yan ba yung iniwan namin kayong dalawa at sumabay na si Desy na pauwi sa akin. Oo mahina nyang tugon.

Pero di ako masyadong nasiyahan sa unang experience ko kasi mabilisan lang ang ginawa namin. Tsaka parang siya lang nasiyahan dahil ng labasan na sya ayaw na nya. Buti nga itong si Desy eh kahit papaano napaligaya mo bago mo nakuha ang virginity nya parang naiingit na sabi ni Efelhynn. Parang kung anong kiliti ang dulot sa akin ng katagang iyon at sinimulan ko paghahalikan sa leeg habang panay ang ulos ko sa kanyang pagkababae. Ummmmm? Ahhhhhh? bilisan mo pa please? mga katagang binibitawan ni Efelhynn.

Ako naman ay nagkukumahog sa pag-ulos ko at pabilis ng pabilis ito. Sabihin mo sa akin kung lalabasan ka na ha sabi ni Efelhynn? Oo sabi ko sa kanya. Mga ilang bayo pa pagkababae nya ay parang puputukan na ako. Ahhmmmmm?Ohhhhh? Malapit na akoooooohhhhhh? sambit ko. Biglang bumitiw ang isa nyang kamay sa balikat ko at sinalat ang ari ko. Bahagya niyang pinisil ang bayag ko at napaiktad ako. Ahhhh? bakit mo ginawa yun? Pagtataka kong tanong sa kanya. Sssshhhh? para wag ka agad labasan. Kailangan sabay tayo.

Natawa ako sa mga sinabi nya. Saan mo nalaman yun tanong ko sa kanya. Sa panonood ko ng x-rated sambit nya. Umiling na lang ako at itinuloy ang pag-ulos sa pagkababae nya. Teka-teka lang wait lang sabi niya at bahagya niya akong itinulak tinanggal niya ang pagkapasok ng ari ko sa pagkababae nya. Iba tayo ng posisyon meron akong gusting matikman sambit nya. Ok at tumango lang ako.

Dumapa sya at tumalikod sa akin, naintidihan ko na ang gusto niyang mangyari. Hinila ko ang baywang nya at inilapit sa may ari ko ang puwitan nya. Sinalat ko ng isa kong kamay ang butas ng kanyang pagkababae at isinilid ng kaunti ito sa butas. Pagkatapos nun ay inilapit ko ang ulo ng aking ari at umulos ng bahagya at nakapasok na ito sa butas. Nag-ayos muna ako ng pagkakaluhod at masiguro kong ok na ay nagsimula na akong umulos.

Para akong aso na nakikipagniig sa kapwa aso ang istilo naming iyon. Habang umuulos ako, si Desy ay nakatingin sa akin at parang may binibigkas ang kanyang labi. Sinubukan kong basahin iyon pero di ko maintidihan. Ano yun? Tanong ko sa kanya habang umuulos ako. Sa susunod gawin mo rin sa akin yan ha. Oo bah, pagyayabang kong sagot sa kanya. Dumapa ako ng kaunti at sinalat-salat ang suso ni Efelhynn? Mmmmmhhhhh?Ahhhhhh? sige paahhhh? mga daing ni Efelhynn?

Ang tagal namin sa posisyon na iyon at maya-maya pa ay? Sige na bilisan pleaseeeee?hayan na akooohhhhh? Si Efelhynn na nakikiusap. Ako naman ay sumunod at binilisan ko ang pagbagyo sa pagkababae nya? Ahhhhh?ayannnnn nahhhhhh? Naramdaman kong parang lalong dumulas ang ari nya habang umuulos ako. Nanlata na lang bigla si Efelhynn ng matapos siyang labasan. Pero di pa rin ako tumigil at maya-maya pa ay? ayan na rin akohhhh? sambit ko sa kanya at para akong asong ulol na nagkukumahog sa pag-ulos at nilabasan na rin ako.

Nanlambot na rin ako at binitiwan si Efelhynn. Nahiga ng padapa si Efelhynn at ako naman ay gumapang akong pahiga sa gitna ng kama na parang isang boksingerong na-knockout sa ring at kaming tatlo ay nagpahinga. Sa pagmumuni-muni namin ya nakatulog kami. Nagising ako at tinignan ko ang orasan, alas-otso na ng gabi at tulog na tulog pa rin yung dalawa. Dali-dali akong pumunta ng banyo nina Efelhynn at naligo. Ng matapos ay kinuha ko ang damit ko sa kuwarto ni Efelhynn at dinatnan ko ng gising si Desy.

Lumapit ako kay Desy at hinila nya ang ulo ko. Hinalikan nya ako. Ikaw ha naka-jackpot ka sa amin ha sabi ni Desy. Anong naka-jackpot? kayo nga itong naka-jackpot sa akin eh. At himampas ako ng damit nyang pantaas. Sabay na tayong umuwi ha sambit nya sa akin. Okay sabi ko. Hintayin mo lang ako at magsha-shower lang ako ng katawan. Habang hinihintay ko si Desy at nakatingin ako kay Efelhynn, naisip ko na ang suwerte ko nga naman at nakatuhog ako ng dalawang magandang dilag. Mauulit pa kaya ito tanong ko sa sarili ko.

Mga dalawampung minuto ang nakalipas at pumasok na sa kuwarto si Desy. Nakatapis sya at bigla ko tong hinila? Ay PALAIYOT sabi nya? Anong PALAIYOT wala ka ng puwedeng itago sa akin anoh? at muli niya akong hinampas ng damit nya. Ng isusuot na nya ang kanyang panty ay biniro ko ito, sinakmal ko ang kanyang pagkababae at sabay sabing. Ako ang may-ari nito walang ibang magma-may ari nito. Asa ka?sagot sa akin at binitiwan ko na iyon.

Ng matapos siyang magbihis ay ginising naming si Efelhynn? Hoy? uwi na kami. Sasabay na lang ako sa kanya sabi ni Desy kay Efelhynn? Pupungay pungay pa ang mata ni Efelhynn at sumagot na. sige kita-kits na lang sa school bukas at paki-lock sa loob ang door knob sa gate ha. Ok sagot ko sa kanya. Nag-abang ako ng tricycle at sumakay kami ni Desy. Habang nasa loob kami ng tricycle ay nakapatong ang ulo ni Desy sa may balikat ko. At naman ay pinipisil-pisil ang isang kamay nya.

Ng makarating kami sa bahay ni Desy ay bumaba na ito at humalik pa ito sa pisngi ko. Baka ma-late ako ng konti bukas wait nyo na lang ako hallway ha. Ok sagot ko sa kanya. Pauwi na ako ay may ngiti pa rin ako sa labi dahil sa naaalala ko pa rin ang mga nangyari sa amin ng araw na iyon. Nakatulog ako ng maaga dahil na rin sa pagod at sa lakas kong nawala sakin dahil sa pakikipagniig sa dalawang dalaga.

Kinabukasan ay parang walang nangyari sa amin at ganun pa rin ang tema namin magkabarkada. Biruan, tawanan kami sa mga maisipan at matignan namin. Naulit pa ang mga pangyayaring iyon ng ilang beses pero sa pagkakataong iyon ay naniguro na si Efelhynn at pinapasuot na ako ng condom at baka daw madisgrasya ang isa sa kanilang dalawa at mabuntis. Ng gumradweyt kami ay nagkaroon pa rin kami ng communication.

Si Desy ay kumuha ng kursong nurse sa UST. Si Efelhynn ay kumuha ng kursong accounting sa UP Diliman at ako ay kumuha ng Business Management sa St. Benilde. After ng graduation naming sa kolehiyo ay si Desy ang unang nakapag-abroad sa amin. Pagkatapos nyang pumasa sa licensure exams ng nursing ay tumulak sa pa-london. Si Efelhynn naman ay nakapag-apply ng trabaho sa makati along paseo de roxas corner ayala st. Pero di ko puwedeng banggitin sa inyo. May sariling pamilya na rin si Efelhynn at dalawa na ang anak nya at ninong pa ako sa isa.

Si Desy naman ay nakapag-asawa rin ng pinoy sa London at kelan lang sila ikinasal at ako ay isa kanyang groomsmen. Tumaba ng konti si Desy pero nandun pa rin ang kanyang sex-appeal. Sa maniwala kayo at hindi ay nakuha ko pang nakaniig si Desy after ng kasal nila at bago ito tumulak papunta sa London. Ako naman ay nakapagtrabaho rin sa makati ng 2 years bago ako nag-abroad.

No comments:

Post a Comment