Saturday, August 15, 2009

Jaccuzi ( Part 1 )

(by Prettyat14)


Napakasaya ng buhay ko..dati akong nagtuturo ng highschool pero nag-resign na kasi gusto ko munang magpahinga..umuwi ako sa bahay ng kapatid ko sa La-Union..sarap ng simoy ng hangin..lalo na kapag gabi at malapit ng mag-Pasko iba na ang simoy ng hangin..magdadalawang Linggo na ako dito..at ngayon ko lang napansin na matagal na pala akong nagi-stay dito...kapag sabado o Linggo hilig kong mag-blowout lalo na sa anak ng kapatid ko..siya lang naman ang pinaka paborito ko sa mga pamangkin ko..pero nitong mga huling araw ko lang napansin na napakaganda pala ng pamangkin ko na ito..tawag namin sa kanya Baby..12 pa lang si Baby pero malaking bulas..kung hindi mo itatanong kung ilang taon siya di mo sasabihing 12 pa lang siya..ang pigura niya kasi eh mga nasa edad 15 na..Grade 6 pa lang ang pamangkin ko pero dalagang-dalaga na ang pigura niya..hindi dating pinapansin kasi hindi ko naman binibigyan ng pansin..ngayon ko lang napuna kasi sinamahan niya akong mag-swimming..kaming dalawa lang ang lumakad dahil may ibang lakad mommy niya..isang napakagandang resort napuntahan namin..di ko inaasahang nagbe-bathing suit ang pamangkin ko...first time ko siyang nakitang nag-bathing suit at sobrang nanlaki ang mga mata ko..paano ba naman...




si Baby edad 12 pero ang ganda na ng hugis ng katawan..ang kinis ng balat kahit na may pagkamorena...ang liit ng baywang..ang ganda ng hugis ng hita at binti..at ang suso niya ay sus! sinlaki ng suha...hindi ko maiwasang hindi siya tititigan..minsan nga tinatanong na niya ako kung pangit ba ang suot niya...dahil gusto kong makita ang katawan niya..sinabi kong hindi niya bagay kapag one piece bathing suit suot niya..sinabi ko sa kanya na dapat nagto-2 piece bathing suit siya...nabigla siya at sinabing hindi siya papayagan ng mommy niya..sinabi ko sa kanya na hangga't ako ang kasama niya walang bawal-bawal..pumunta kami sa may pinakamalapit na mall sa resort at ibinili ko siya ng two piece bathing suit..bawat sukat niya sa bathing suit ipinapakita niya sa akin..dun ako natuwa ng husto kasi nagiging malapit na siya sa akin...napapansin kong lahat ng kinukuha niya eh medyo malaki sa kanyang bathing suit..ako ang pumili at ipinasukat ko sa kanya..nung una nahihiya siyang lumabas sa fitting roon para ipakita sa akin...sa kakaudyok ko lumabas na rin siya...luwa ang mata ko sa nakita ko..hindi napigilan ng titi ko ang tumigas..sa harap ko ngayon ang pamangkin kong halos wala ng itatago sa suot niyang two piece na bathing suit..bakat na bakat ang naglalakihang suso niya at tulis na tulis na mga utong na ngayon eh matigas na matigas dahil parang binubutas na ang tela nung bathing suit..halos utong na lang niya ang natatakpan..ang suot niyang bikini na pinili ko eh hapit na hapit sa kanya at bakas na bakas ang katambukan ng puki niya..may pagka-G-string kasi yung bathing suit..hiyang-hiya ang pamangkin ko..sinabi ko na lang na napakanda niya at ng suot niya...bagay na bagay sa kanya...medyo lumiwanag ang mukha ni Baby at medyo nawala ang hiya..medyo rumampa pa para lang makita ko ng husto..napakaganda ng hugis ng puwit niya...at bawat hakbang ng mga paa niya eh sumasabay ng kembot ang puwitan niya..dahil sa mga panghihikayat ko hindi na siya nahihiya..meron pa akong ipinasukat sa kanya na konting galaw lang eh lilitaw na ang utong niya..pero isinukat at ipinakita pa rin niya sa akin...



ang tela nun eh halos aninag na ang tinatakpan..naisip ko kapag nabasa ito siguradong babakat ang mga utong at guhit ng puki niya...sinabi ko sa kanya na yun ang pinaka bagay sa kanya at yung naunang isinukat niya..balik kami ng resort..pero iniba ko yung kwarto..siniguro ko na sa kwarto namin eh may Jakuzi...dahil hapon na..kumain muna kami tapos bumalik kami sa kwarto..tuwang-tuwa siya sa Jakuzi..sabi ko sa kanya doon na lang muna kami kasi siguradong mangingitim kami kapag lumabas kami..pumayag naman siya..tinanong niya ako kung alin ang gagamitin niya..dahil gusto kong makita ang kabuuan ng katawan niya kapag basa ipinasuot ko sa kanya yung bathing suit niyang kapag nabasa eh parang wala ka na ring suot..nagmamadali pa siyang nagbihis..ako naman isinet ko na yung Jakuzi...tinanggal ko lang yung pangibabaw ko at shorts..sinadya kong naka-boxers lang ng lumusong ako sa tubig..maya-maya eto na ang napakaseksing pamangkin ko..hangang-hanga talaga ako sa katawan niya..dahil first time naming lalabas na magsuswimming..dinala ko ang video cam ko at isinetup ko sa malapit sa Jakuzi..pero nung palapit ang pamangkin ko hinikayat ko siyang mag-fashion show muna sa harap ko..pumayag naman siya..naroong magpose-pose siya at minsan sinasabihan kong magpaseksi siya ng kaunti at sumusunod naman siya..sabi ko sa kanyang medyo ipitin niya yung dibdib niya na ginawa naman niya ng walang tutol..talagang pinatigas nang husto ng pamangkin ko ang titi ko ng mga oras na yun..pero hindi ko itinatago sa pamangkin ko..



hinahayaan kong ipakita sa kanya na may nakatungkod sa harapan ng boxers ko..nakikita kong hindi niya mapigilan ang hindi sumulyap...kaya lalong lumakas ang loob ko..nagawa ko pa siyang patuwarin ng hindi siya tumututol..maya-maya sabi ko sa kanya pumanhik na siya sa Jakuzi..tama ang hinala ko..pagkalusong niya sa tubig at pagka-angat niya, kitang-kita ko kung gaano kalaki at anong kulay ng mga utong niya..nung una hindi pa talaga niya pansin talgang tumatayo pa siya dun ako talagang napanganga..kitang-kita ko kung ilan pa lang ang tumutubong bulbol niya pati yung guhit ng puki niya...hindi nakawala sa video ko yun...talagang tinutok ko sa katawan niya yung video..saka lang niya napansing ganun nang ayusin niya yung bra ng bikini niya..napalubog siya sa tubig..sabi ko bakit ka biglang lumubog..sabi niya wala po...anong wala tanong ko..tapos ang ginawa ko sinet ko na ulit sa stand yung video cam tapos itinayo ko siya..hiyang-hiya siya sa akin.."bakit parang bigla kang nahiya"..napasagot siya ng "kasi po uncle ano eh"..tinanong ko siya ulit.."nahihiya ka sa bathing suit mo?"..sinabi ko bigla na "ok nga yung bathing suit mo eh.".napatingin siya sa akin tapos napangiti..medyo nag-blush pa siya..hindi na siya nahiya simula nun..naglalaro na kami sa Jakuzi..nandoong magbasaan kami..paminsan-minsan kinakandong ko siya..nung una lumalayo pa siya pero ng tumagal na hindi na..siya pa ang sumasandal sa akin..nagkaron ako ng pagkakataong ilihis yung pangitaas na bikini niya..lumuwa bigla yung suso niya ng hindi niya namamalayan..halos butasin na ng titi ko yung boxers ko..antagal na naming naglalaro sa Jakuzi pero di niya napapansing nakalitaw na ang mga suso niya..napansin niya lang nung kinandong ko siya at niyakap mula likuran..



bale yung kamay ko nakayakap sa ilalim ng mga suso niya..pero hindi naman niya inayos yung sarili niya..tinignan niya lang ako..ako naman talagang ipinapakita kong tinitignan ko yung mga suso niya..ngumiti na naman siya sa akin..sabi ko "bakit?"..sabi naman niya "wala po"..sabi ko sa kanya.."bagay na bagay yung bathing suit sayo.."..tapos kunwari inaayos ko yung bra niya pero hindi ko ibinalik sa suso niya ang ginawa ko lalo kong ipinalitaw..sabi niya "oo nga po kaya lang kapag nababasa kita naman na lahat yung sa akin"..natawa ako..sabi ko sa kanya "ako lang naman ang kasama mo dito ah...nahihiya ka ba sa akin"..sumagot siya agad na "hindi po".."oh eh di ok lang pala"...sabay tinanggal ko na yung bra niya...tinanong niya ako kung bakit ko tinanggal..sabi ko sa kanya "sagabal lang sa pagsu-swimming mo"..napatungo na lang siya...ngayon nandun kami sa Jakuzzi kandong ko siya at yakap habang nagkukwentuhan..talagang nawala na ng tuluyan ang hiya niya..nandun kami sa Jakuzi naglalaro..nagbabasaan..nagyayakapan..nagkikilitian..minsan kunwari yayakapin ko siya at mapapahawak ako kunwari sa suso niya habang kinikiliti ko siya...nung una nagpupumiglas pa siya..halatang hindi pa sanay na nahahawakan ng kung sinuman ang suso niya..pero ng tumagal na kaming nasa Jakuzi at lagi kong ginagawa sa kanya..hindi na siya naguumalpas pa..hinahayaan niyang hulihin ko siya at kilitiin siya..ako naman hindi pwedeng hindi sa suso niya nakahawak..sinisiguro kong hawak ng palad ko ang suso niya..sa totoo lang napagod ako sa ginawa namin..siniguro kong pagtigil ko nakakandong siyang paharap sa akin habang nakahawak sa suso niya at kunwari ay hingal na hingal na nakasubsob sa mga suso niya..nung una kitang-kita ko na parang naiilang pa siya..pero ng tumagal na halos mabali na ang likod niya sa kaliliyad niya..ang kaliwang kamay ko ay nasa kanang suso niya habang ang bibig ko ay nakasayad sa kaliwang utong niya na kunwaring pagod na pagod..nasabi na lang niya.."uncle napagod po ako"..sabi ko na lang sa kanya "sige ikukuha kita ng juice".



.umupo siya sa may itaas na Jakuzi nakababad ang mga paa sa tubig..pagbalik ko, hindi ko maiwasang hindi titigan ang katambukan ng puki niya..hindi na siya nahihiya sa akin..kahit nakatitig ako sa puki niya..siya naman nakatitig sa akin..tinanong niya ako kung bakit..sabi ko na lang "ang ganda ng bikini mo"..napatingin siya kung saan ako nakatitig..namula siya pero hindi naman na nahihiya..thank you na lang ang nasabi niya..tinanong ko siya kung maganda bang isuot...sumagot naman siya na "maganda po yung tela"..hindi na ako nagpaalam sa kanya..idinantay ko na lamang ang mga daliri ko sa ibabaw ng katambukan niya..napanganga siya pero hindi naman ako pinigilan..napa-uy ako sa sarap.."ang dulas pala parang seda"..um-oo siya..medyo pinagapang ko ang mga daliri ko..mula sa ibabaw ng hiwa niya pababa-ng pababa..medyo natuwa ako kasi kusang bumubuka ang mga hita niya habang patuloy ang mga daliri ko sa pagbaba pa..maya-maya sinalo ko ng buong palad ko ang katambukan niya sabay himas..napa-ahh siya..nasabi ko na lang "sorry..tinitignan ko lang naman kung gaano kasarap isuot"..kunwari tinatanggal ko na ang aking kamay ng bigla niyang sabihin na, "ok lang po..sige haplusin niyo pa po..di lang po kasi ako sanay na may ibang humahaplos"..pagkarinig ko nun..lalo tumigas ang titi ko..ibinalik ko yung kamay ko..at sinimulan ko ulit na himasin ang katambukan niya..nasabi ko sa kanya..bagay na bagay mo itong panty na ito"..tumingin siya sa akin..tinanong niya ako kung bakit..sinabi kong maganda ang pagkakahapit ng panty sa katawan niya..kitang-kita ang katambukan niya..ngumiti lang siya at nagsabing "thank you uncle"..tapos kinuha ko ulit yung bra niya tapos isinukat ko sa kanya..sinabi ko sa kanya na "ito ring bra mo bagay na bagay sayo"..habang ipinapatong ko yung tela sinisiguro kong nalalaro ko ang mga utong niya..siya nakatingin lang sa mga kamay ko..



sinusundan lang ng mga mata niya ang mga daliri ko kung paano laruin ang mga utong niya...tapos ang ginawa ko habang naglalaro ang mga daliri ko sa mga utong niya..sinalo ng palad ko ang kabuuan ng mga suso niya habang nilalaro ko ang mga utong niya..hindi niya talaga ako pinipigilan..hinahayaan niya lang ako sa mga ginagawa ko..ako naman dahil hindi pinagbabawalan, lalo ko pang pinagbuti ang pagmasahe ko sa mga suso niya..siya tinitignan lang ang dalawang kamay ko sa ginagawa ko..dahan-dahan kong inaalis yung bikini bra niya hanggang sa hawak-hawak ko ang dalawang suso niya at minamasahe ko na talaga ito..ngunit hindi pa rin niya ako pinagbabawalan..ang ginawa ko..sabi ko "sandali hindi ko maayos ng mabuti"..umupo ako sa may hagdan ng Jakuzi..sabi ko sa kanya kandong siya sa akin..ipinuwesto ko siya sa pagitan ng hita ko..siniguro kong tumutusok yung titi ko sa katambukan ng puki niya..ng makuha ko na siyang maipwesto..kunwari ay sinusubukan ko ulit na ilagay yung bra..sinapo ko ulit yung suso niya..nung una medyo banayad kong minamasahe..pero medyo dinidiinan ko na habang tumatagal..hanggang sa palamas na talaga..siya naman walang reaksyon..sabi ko na lang "hindi ko maayos tulungan mo naman ako"..ang ginawa ko yung kaliwang suso niya siya pinahawak ko tapos yung kanan ang nilamas ko..nung una ginagabayan ko pa kamay niya..nung bitiwan ko yung kaliwang kamay niya hindi niya tinigilan ang paglamas sa suso niya..tinanong niya ako kung tama ba ang ginagawa niya..sinabi ko lang na "oo tamang-tama..ituloy mo lang"..habang nilalamas niya kaliwang suso niya ako naman sa kanan...tapos sabi ko sa kanya nagulo yung panty niya...siya na mismo ang nagsabing "pakiayos uncle"..hindi na ako nagdalawang isip..agad-agad kong sinapo ang katambukan ng puki niya..nagtagal kami sa ganung posisyon..umuungol na siya ngayon..habang umuungol siya tinatanong niya ako kung bakit hindi namin maayos yung suot niya..sabi ko "sandali kasi nasa labas kamay ko"..sinabi niya sa akin na "uncle ipasok mo na para maayos na"..pinagbigyan ko na siya..sa kauna-unahang pagkakataon may sumapo ng ibang tao sa puki niya maliban sa mga kamay niya..hinanap kaagad ng daliri ko ang tinggil niya..ng mahanap ko sabi ko sa kanya "eto nakita ko na yung problema"...



sinabi niya sa akin na "uncle ayusin mo na"...tinanong ko siya kung bakit nagmamadali siya..medyo binagalan ko yung paglalaro sa tinggil niya..umungol siya at nagsabing "uncle naiihi na kasi ako baka maihi ako dito sa Jakuzi"..sinabi ko sa kanya.."hindi ka naiihi Baby...sabihin mong nasasarapan ka..dali".."uncle hindi, talagang naiihi na ako"..ipinagpilitan kong nasasarapan na siya...at binilisan ko yung paglalaro sa tinggil niya..lalo siyang napaungol at napaliyad..lalong idinidiin ang puki niya sa mga daliri ko...napa-uncle siya ng malakas..."ano naiihi ka ba?"..sumagot siya.."nasasarapan uncle...ang saraap saaraap uncleee"..."hindi ka naiihi?" sabi ko..sabi niya "hindi uncle..nasasarapan ako...unclee"..."ano titigilan ko ba"..tanong ko sa kanya.."huwag uncle!!"..ang mabilis na sagot niya.."bilisan mo uncle..biiliissaaann mo paaa"..tinanong ko siya ulit.."bibilisan ko?"..napa-opo siya ng malakas...



maya-maya pa napa-aahhhh siya ng malakas..pero hindi ko tinigilan ang paglalaro ng daliri ko sa tinggil niya..maya-maya nagsalita siya..."uncle ang sarap niyo pong mag-ayos ng bra at panty"...tinanong ko siya kung gusto pa niya...um-opo naman siya..kaya sige lang at ipinagpatuloy ko pa rin ang paglalaro sa tinggil niya habang nilalamas ko ang kanang suso niya...tinanong ko siya kung wala ba akong kiss..saglit akong tumigil tapos iniharap niya mukha niya sa akin saka niya ako hinalikan sa pisngi..pero hindi doon natapos yun..ang ginawa ko inilayo ko ng kaunti mukha ko tapos yumuko ako para mag-abot mga labi namin...hindi siya tumutol...unang halik niya yun sa labi kasi hindi pa siya marunong humalik...hindi ako nagaksaya ng sandali..habang naghahalikan kami hinuhubad ko na yung panty niya..at pagkatapos nun pinatayo ko siya..nakaharap na siya sa akin ngayon at hubo't hubad na...hindi na siya nahihiya...


may karugtong....

No comments:

Post a Comment