Wednesday, August 5, 2009

Best Of Friend

(by Chinoy)


Ako si Gina… 24 years old, and the only daughter… still single… masasabing pantasya ng bayan dahil sa aking physical features….


Si Jose… 24 years old solong anak din, kababata ko at kaibigan kong matalik…. Even our parents are closest friends din… single din siya at wala pang naging girlfriend kahit matatawag mong boy next dooor siya, minsan nga iniisip ko na baka bakla ang friend ko… sayang naman gwapo pa naman siya…. Ang totoo nga I have a feeling to him since 10 years old pa lang kami… but I keep on denying this to myself dahil nga best friend ko siya…


Until College ay isang school lang ang pinapasukan namin, I remember naka anim akong boyfriend during that time pero itong si Jose talagang walang niligawan… In fact I set him up with one of my friend na talagang type siya kaya lang wala rin nangyari…


When we graduated dun lang naghiwalay ang landas namin lalo na ng magsimula na kaming magtrabaho…. He worked in Ortigas while I work in Makati…


Sa simula we hangout together especially TGIF gimmicks… we had our common friends kasi… then ilang boyfriend na rin ang dumaan sa buhay ko… as expected si Jose wala pa rin napapabalitang girlfriend… mukha ngang bakla ang mokong….


Then suddenly everything changes ng maging boyfriend ko si Mark, common friend rin namin ni Jose. Panay nga ang paalala ni Jose dahil batikan na playboy daw itong si Mark…. Ilan na rin sa mga friend namin ang na devirginize nito but in the end ay hiniwalayan din niya… Pero I didn’t listen to Jose… iba talaga yata pag puso na ang umiral…


Halos hindi na kami nagkikita ni Jose simula ng maging boyfriend ko si Mark. Monthsary namin ni Mark ng humirit na agad ito ng sex gaya ng inaasahan ko… pero hindi ako pumayag na naging dahilan ng tampuhan namin… but after a wekk we reconciled.…


One time nanood kami ng sine dahil hindi naman kagandahan ang palabas ay walang gaanong tao sa loob.. Mukhang sinadya yata ito ni Mark….


Una kiss lang sa lips ang ginawa niya which I found okay lang kasi nga normal lang iyon kaya I kissed him back…. Pero habang tumatagal ay nagiging mapangahas na siya.. he started to fondled my boobs na nagdulot sa akin ng kakaibang kiliti…


Ng magsawa siya sa paglamas ng boobs ko ay bumaba ang kamay niya sa pagitan ng hita ko…. Dahil galing kami sa office ay naka skirt lang ako… madali niya itong naitaas at naipasok ang kamay nya sa aking puke…..


Markkk nooooo…… ngunit parang hindi ako naririnig ni Mark sa halip ay hinawakan niya ang kamay ko at iginiya niya sa kanyang tigas na tigas na burat…..


On the average size lang ang burat niya pero it was burning hot…. Ramdam na ramdam ko ang pagpintig ng burat niya habang patuloy lang siya sa paghimas sa puke ko and this time ay unti-unti na niyang ipinapasok ang daliri niya sa butas ng puke ko….


Markkkk stopppp itttttt……. Pleaaasseeeee…..


Let me do this hon…. love mo ako di ba kaya pagbigyan mo na ako…..


Wala akong nagawa kungdi ang magpaubaya sa kanya tutal naman masturbation lang naman ang ginagawa niya sa akin which I normally do naman when I feel horny….


Ipinasok ko na rin ang kamay ko sa loob ng pants niya at lalong nagpumiglas ang burat niya ng mabalot ito sa aking kamay….. dahan dahang nagbaba taas ang kamay ko hanggang maramdaman kong unti-unting dumudulas ang burat niya… tanda ng paglabas ng pre cum niya….


Unti-unting bumilis ang paglabas masok ng daliri niya sa butas ng puke ko na lalong nagpalibog sa akin ng husto…. Marrrrkkkk ahhhhh sarappppp sigeee paaa fasterrrrr bulong ko sa kanya habang pabilis na rin ng pabilis ang pagjakol ko sa burat niya….


Ramdam na ramdam ko na ang pagsabog ng katas ko kaya iginiling ko na rin ang balakang ko….. muli ay bumulong ako kay Mark…. Ohhh I’mmm cummminnngggggg ahhhhh sigeee paaaaaa


Ng marinig niya iyon ay sinalubong na rin niya ang bawat taas baba ng kamay ko… unti-unting naramdaman kong lalong tumaba ang burat niya tanda ng nalalapit na pagsabog ng tamod niya….


Ahhhh Ginaaaaa ayaaannn naaaaaaaaa…….. basang basa ang kamay ko sa dami ng tamod na inilabas niya….ohhh markkkk sigeee paaa ayaaann naa rinn akooooo…


At kumawala na rin ang init sa aking puson…… ohhhhhhhhhhh


Agad kaming nag ayos ng sarili.. ng makalabas na kami ng sinehan ay sinabi niyang mag motel na raw kami at sabik na sabik na siyang makantot ako…. Tumanggi ako dahil gusto ko pa rin ma preserve ang virginity ko…..


Nagalit si Mark… pag kahatid niya sa akin sa bahay ay agad siyang umuwi…. Ilang araw din di siya nagpakita sa akin….. until one day ay nakatanggap ako ng txt message mula kay Mark… break na raw kami dahil masyado raw akong maarte at pakipot…..


Iyak ako ng iyak ng araw na iyon… magkahalo na ang sakit at galit sa manyak na mark na iyon….sa inis ko ay tinawagan ko si Jose…. maglalabas ako ng sama ng loob sa bestfriend ko….


Walang pang 15 minutes ay dumating na si Jose sa bahay namin…. Pag pasok niya ay nagpaalam naman ang parents ko na may dadaluhang kasalan sa Laguna….


Oh Jose ikaw na bahala kay Gina ha! Pangaralan mo nga iyang kaibigan mo… para isang lalaki lang eh iniiyakan pa…. mas maiintindihan ko pa kung kayo ang nag away…. Siya sige alis na kami anak…. Pag alis ng parents ko ay inilabas ko na ang sama ng loob ko….


Hayup na Mark iyon gusto lang yatang maka score… di ko lang napagbigyan hayun at nakipag break na sa akin…. Dahil sa sobrang inis ay napaiyak na naman ako….


Agad akong kinalma ni Jose…. Niyakap niya ako sabay himas sa likod….. kita mo na.. at least maaga pa lang ay alam mo na ang gusto niya…. mukha namang gusto lang maka isa sa iyo ng tarantadong iyon eh….


Ng mga sandaling iyon ay wala ang isip ko sa mga sinasabi ni Jose…. May kakaibang init akong naramdam sa pagkakayakap niya sa akin…..


Yumakap ako ng husto kay Jose…. Lapat na lapat ang mayamang boobs ko sa kanya… agad kong naramdaman na tila nailang si Jose sa pagkakayakap ko dahil wala akong suot na bra at sanay na siyang nakikita akong ganoon…. Akmang kakalas siya ay nagkunwari akong umiyak ng malakas…. Sabay yakap ulit ng mahigpit kay Jose….


Kalimutan mo na si Mark…. Marami pa naman lalaki diyan na manliligaw sa iyo….


Lalo ko pang dinikit ang boobs ko kay Jose… halos ikiskis ko na ang boobs ko sa katawan ni Jose…. At dahil naka jersey short lang siya ay naramdaman kong unti-unting tumitigas ang burat niya… halatang nadadala na siya sa ginagawa ko….


Inilayo ako ni Jose sa katawan niya sabay hawak sa balikat ko….


Gina…. Titig na titig ako sa mga mata niya… gusto kong sabihing matagal ko na siyang gusto… at gusto kong magpa angkin sa kanya ngunit nadadala pa rin ako ng hiya….


Gina, tandaan mo nandito lang ako para sa iyo… kalimutan mo na si Mark….


Sa sinabi ni Jose ay nawala na ang hiya ko… hinalikan ko siya sa labi… akala ko ay tatangi siya ngunit laking gulat ko ng gumanti siya ng halik sa akin…


Naging mapusok ang aming halikan… halos mag espadahan na ang aming mga dila… pareho na kaming darang na darang ng pagkakataon….


Bumaba ang kamay ni Jose sa aking suso at nagsimula siyang lamasin ito….


Ohhh Joseeee…….. hmmmmmmm…. Sarap na sarap ako sa kakaibang paglamas niya sa aking mga suso… ramdam ko ang pagkagigil niya sa mga ito ngunit malumanay lang ang ginagawa niyang paghimas at paglapirot sa mga utong ko….


Di na nakatiis pa si Jose ay hinubad na niya ang sandong suot ko at agad isinunod ang short at panty ko.…. na mahubaran na ako ay siya naman ang naghubad ng sarili niya… at laking gulat ko dahil malaki at mataba ang burat niyang tigas na tigas na sa mga sandaling iyon…..


Ginaaa napakaganda ng suso mo… at sinabasib na niya ito ng halik….


Hmmmm……… salitan ang ginawang pag halik ni Jose sa aking mga suso…..


Ohhhhhh….. napa ungol ako ng paikutan ng dila ni Jose ang aking mga utong……


Sigeeee langgg itulooooyyyy moooo ohhhhhhhhhh……


Unti-unting bumaba ang halik ni Jose… pababa ng pababa sa aking naglalawang hiyas…..


Ng matunton na ito ng mga dila niya ay hinimod niya ito pababa at pataas…. Pilit isinisiksik ang dila sa hiwa ng puke ko….


Ahhhhhhhh…. Ang sarapppp ng ginagawa moooooooo…..


Ilang ulit pa nyang ginawa iyon bago niya pinaghiwalay ang labi ng puke ko…… kitang kita niya ang pamamaga ng kuntil ko sa sobrang libog at ang tila nangingintab na laman ng aking puke….


Unti-unti kong naramdaman ang paglapat ng dila niya sa kuntil ko na nagdulot ng matiding kiliti sa buo kong katawan…..


Shitttt joseeeeeeeeeeeee ahhhhhhhhhhh……..


Paulit-ulit ang ginawa niyang pag himod sa kuntil ko hanggang maramdaman ko ang daliri niyang pumapasok sa loob ng puke ko…..


Ginaaaa ang sikippppppp ng pukeeee moooo hmmmmmmmmm……..


Malumanay ang ginawang paglabas masok ng daliri niya habang sinusungkal ang kuntil ko… kakaibang kuryente ang dumadaloy sa buo kong katawan… hanggang hindi ko na mapigil ang pagragasa ng tamod ko palabas sa aking puke…..


Ohhhhhhhhh ayaaaannnn naaaaaa koooooooo hmmmmmmmmmm….


Halos simsimin ni Jose ang lahat ng katas na lumabas sa aking puke…. Ng tumigil na siya sa pagsimsim ng aking puke ay umupo ako at sinapo ang burat niyang galit na galit….


Halos hindi ko maikulong sa kamay ko ang burat niyang sobrang taba…. Nagsimula akong dilaan ang ulo ng burat niya… paikot ang ginawa kong pag dila sa ulo nito na ikinaliyad ni Jose…


Bumaba pa ang pag himod ko sa burat niya… ramdam na ramdam ng dila ko ang pag pintig nito sa labis na kalibugan…. Unti-unti kong binaba taas ang kamay ko habang hinihimod ko ang bayag ni Jose…..


Ginnaaaaaaaa ahhhhhhh…. Ungol ni Jose sa labis na sarap na nararamdaman niya…..


Muling tumaas ang halik ko… pabalik sa ulo ng burat niya…. Ng marating ko ang ulo ay unti-unti kong isinubo ang burat ni Jose……


Hmmmm… halos mabilaukan ako sa taba ng burat niya…. At di pa yata umabot sa kalahati ang nasubo ko…..


Sinabayan ko na lang ng pag jakol ang ginagawa kong pag tsupa sa burat ng kaibigan ko….


Sarap na sarap si Jose sa ginagawa kong pagpapaligaya sa burat niyang napakalaki… kung minsan ay di niya mapigalang mapa indayog na halos ikaduwal ko dahil ramdam ko ang ulo ng burat niya sa aking lalamunan…..


Sigeeeee paaa Ginaaaaa malaaapiiiittttt naaaaa akooooo ohhhhhhhhhh…….


Ohhhhhhhhhh….. isang malakas na ungol ang pinakawalan ni Jose kasunod ng pag bulwak ng masaganang katas niya….


Halos mamuwalan ako sa dami ng tamod na inilabas niya….. pagluwa ko ng burat niya ay sumirit pa ang tamod niya na tumama sa mukha ko……


Hmmmmm ang sarappp ng tamooodddd mooooooo…….


Kahit nilabasan na si Jose ay parang bakal pa rin sa tigas ang burat niya…..


Humiga ako sa sahig at ibinuka ko ng husto ang dalawang hita ko…. Alam kong mahihirapan ako sa malaking panauhing papasok sa puke ko….


Pumatong si Jose at itinutok na niya ang ulo ng burat niya sa bungad ng lagusan ko…..


Be gentle Jose… you are the first…. At sobrang laki ng burat mo…..


I will Gina… because I love you…..


Di ako makapaniwala sa narinig ko…. Iyon pala ang dahilan kung bakit walang niligawan ang best friend ko…. Kung alam ko lang sana nuon ko pa siya inakit….


Naputol ang pagmumuni-muni ko ng maramdaman kong unti-unti ng pumasok ang ulo ng burat niya sa loob ng puke ko….


Ahhhh dahan-dahan lang Jose ang laki ng burat moooooo…..


Bumaon pa ng kaunti ang burat ni Jose at naramdaman kong napigil ito ng hymen ng puke ko…..


Jose bunutin mo muna medyo masakit na…..


No Gina…. Ituloy na natin ito… tiisin mo lang mahal ko… sandali lang ang sakit nito….


At biglang nagpakawala ng isang malakas na kadyot si Jose…. Ramdam na ramdam ko ang pagkapunit ng kabirhinan ko sa marahas na pagpasok ng isang malaking burat…


Hmmpppp…. Joseeeee masakitttttttt…… hmmpppppp……. At tumulo ang luha ko sa magkahalong sakit at ligaya ng pagpapaubaya ko sa lalaking matagal ko ng minahal….


Nanatiling nakabaon ang burat ni Jose sa puke ko…. Tila hinihintay niyang humupa ang sakit na nararamdaman ko bago niya ipagpatuloy ang pag angkin sa aking kabirhenan…..


Ng medyo humupa na ang sakit ay sinimulan kong igalaw ang balakang ko… upang ipaalam kay Jose na okay na ako….


Agad hinugot ni Jose ang burat niya at dahan dahan na namang ibinaon…


Halos mapanganga ako sa magkahalong sakit at sarap na naramramdaman ko…..


Sige Joseeee kantutin mo pa akoooo ohhhhhhh iyooo langggg ang pukeeee kooo ahhhhh….


Ginnaaaaaaaa napakasikippp ng pukeee moooo hmmm hmm hmmmmm…..


Patuloy lang sa ginagawang paglabas masok ng burat si Jose… unti-unti ng nawawala ang sakit na nararamdaman ko… puro sarap na lang ang dulot ng patuloy na pagkantot ni Jose sa puke ko….


Shitttt Joseeeee ohhhhh ang sarapppppp…. Ang lakiii ng buratttt mooo ohhhhhhhh…..


Bilisannnn moooo paaaaa ahhhhhhhh ayaaannn naaaaa akoooo ohhhhhhhh…..


At bumulwak ang tamod ko sa ikalawang pagkakataon….. lumikha ng kakaibang ingay ang pagkabasa ng puke ko habang kinakantot ako ni Jose…..


Ginnaaaaa ang sarappp monnnggg kantutinnn ohhhhhhh……. Sobrang sikip ng puke moooo ahhhhhh……


Ramdam na ramdam ko ang pagbilis ng kantot ni Jose at ang lalong paglaki ng burat niya… tila tanda na malapit na itong labasan…..


Sige paaaa joseeee… bilisannn moooo malapitttt naaaa namannn akooo ohhhhhh….


Ako dinnn Ginaaaa sabay tayooo ohhhhhhhhhh…..


Isang malakas na ulos ang pinakawalan ni Jose at naramdaman kong sumirit ang tamod niya sa loob ng puke ko….


Ohhhhhhhhhh ginnnaaaaaa iiiii looooveeeee youuuuuuuuuuu….. patuloy ang pagsirit ng tamod ni Jose na nagdulot ng sobrang kiliti sa puke ko…..


Ahhh Joseeeee akoooo rinnnn ohhhhhhhhhh……. At nagsanib ang tamod naming dalawa…..


Halos habulin na namin ang aming mga hininga sa sobrang sarap ng pagkakantutan namin….


Ng maubuos na ang tamod ni Jose ay humiga ito sa tabi ko at niyakap ako….


Gina…. Patawarin mo ako…. Di ko na napigil ang sarili ko… matagal na kasi kitang mahal mula pa ng bata tayo….


Muli ay napaluha ako sa sobrang saya… ako pala ang dahilan kung bakit walang naging girlfriend si Jose… ako pala ang mahal niya….


After ng nangyari sa amin ni Jose ay niligawan niya ako… laking tuwa ng mga magulang namin ng naging kami ni Jose… dream come true daw ika nga… During our relationship ay nagse-sex pa rin kaming dalawa… hanggang we finally decided to settle down na…


Ngayon ay may sarili na kaming pamilya and very happy ako dahil I married not only the man that I love… but also my BESTFRIEND….

No comments:

Post a Comment