Tuesday, August 18, 2009

Bulalo

(Author: isko b. doo)



June 1999, first year college ako noon sa Baguio, 16 yrs old, bagong salta sa bayan ng mga Igorot. Sa Baguio Colleges Foundation ang skwelahan na pinapasukan ko. Tumira ako sa isang boarding house kung saan magkatapat lang ang kuwarto ng mga babae at lalaki sa pagitan ng isang maliit na hallway. Maganda ang pagsasamahan naming magkakaboardmate, lalaki at babae ay sama-sama, nagtotong-its kami, nagiinuman, nagkakantahan, nagdidisco.




Sina Marilyn at si Realyne (pareho kong freshman) ang magkapatid na nakatira sa tapat ng aking kuwarto, magaganda ang hugis ng katawan nila kahit medu may kaliitan. Sila ang madalas kong kalaro ng tong-its at kapag ako ang nananalo ay inililibre ko sila sa Marosans, ang restaurant na madalas kong kinakainan dahil marasap magluto dito.



Nangyari ang una kong karanasan sa sem-break ng parehong taon, nagsiuwian na lahat ang mga boarders maliban kay Realyne dahil may darating daw siyang kaibigang galing Nueva Ecija na gustong mamasyal sa Baguio ng isang linggo during sem-break. Kasama ko siyang naiwan dahil tapos na ang sem-break namin at pasukan na ulit ng BCF dahil tri-sem sa nasabing paaralan.




sang gabi habang nagluluto ako ng aking hapunan, dumating si Realyne na pagod na pagod at basa sa ulan.. “anong nangyari sa yo?” tanong ko sa kanya…. Galing daw siya sa banko at naglabas ng perang allowance na padala ng nanay niyang nasa ibang bansa. Dahil traffic naglakad na lang daw siya mula sa crossing ng Tracoville, mga 150 metro ang layo hanggang sa aming bahay. “Nagugutom ka ba?” tanong ko ulit sa kanya… “malapit nang maluto itong niluluto kong bulalong baka, masarap ung mainit na sabaw kapag umuulan”…. “Magbibihis lang ako at titikman ko nga kung masarap ang bulalo mo…. tsaka gutom na rin talaga ako eh”.. tugon naman niya.. Habang nagbibihis siya ay hinanda ko na ung aming kakainin para sabay kaming kakain. Paglabas niya ay nakasuot siya ng manipis na puting pajama at spaghetti strap na sando. Medyu maluwang yong sandong ginamit niya kaya nasisilayan ko ang cleavage niya kapag humihigop siya ng sabaw. Bigla akong tinigasan sa nakkiita kong makikinis at mapuputing paanan ng bundok. “Sarap mo palang magluto” sabi niya sabay higop ng sabaw.. Masarap talaga ako.... sabi ko naman ng pabiro.. Ano?... Ang sabi ko masarap talaga akong magluto.. Nangiti na lang siya sa sinabi ko.. Pagkatapos naming kumain ay inako niya ang paghuhugas pinggan dahil pinakain ko naman daw siya.. umoo na lang ako.. collection.



Pagakatapos niyang maghugas ay tinanong niya ako kung may syota na raw ba ako, sabi ko meron pero sa Manila siya nag-aral dahil yon ang gusto ng magulang niya.. Tinanong niya ulit ako kung bakit hindi rin daw ako doon nag-aral.. Mainam na rin un para mamiss namin ang isat isa sagot ko naman… E di miss na miss mo ung mga yakap at halik niya tanong niya ulit.. Oo at pati na rin ung mga bed times namin kako ulit.. Bigla siyang napatingin sa akin sa sinabi kong un..



Pakatapos niyang maghugas ng pinggan ay dumiretso siya sa banyo para maglinis ng katawan. Matagal siyang nasa banyo at paglabas niya ng banyo ay humalimuyak ang bango sa hallway hanggang sa sala kinauupuan ko. Habang papasok siya sa kuwarto niya ay tumitig siya sa akin at ngumiti, ngumiti din ako na parang balewala.



Sa sala kung saan ako naninigarilyo ay narinig kong may tumawag sa pangalan ko mula sa loob ng kanyang kuwarto.. Kinatok ko siya at tinanong, Bakit? Pakiangat ko daw ung kama nila dahil sumuot daw doon sa ilalim ung nalaglag niyang suklay. Habang inaabot niya ang suklay sa ilalim ay nakita kong sumilip ang biyak ng kanyang puwet na nagpagising alaga ko. Ayan nakuha ko na…. thank you ha.. sabi niya sa akin.. Pag-angat ng ulo niya ay natapat ang mukha niya sa tarugo at napatitig siya ng bahagya.. “Medu galit yata si manoy ah.. tanong niya.. Nahiya pa ako sa sinabi niyang un.. “Talagang ganyan lang yan minsan pag nakakakita ng sexy at magandang katulad mo.. sabi ko nman..(style bulok!) Gusto mo patahanin ko.. sambit niya.. pagkasabi’t pagkasabi pa lang niyang un ay nilapitan ko na agad siya at siniil ng matinding halik... espadahan ang dila namin sa loob ng aming mga bunganga..Magaling na kaming parehong humalik dala na rin siguro ng aming mga karanasan.



Dahan dahang naglakbay ang aking kanang kamay sa loob ng kanyang damit hanggang maabot ang tuktok ng kanyang matatarik na bundok.. malambot, makinis ang kanyang body texture na lalong nagpalagablab ng aking nararamdaman. Hinalikan at dinilaan ko ang palibot ng kanyang leeg habang nilalapirot ko ng konti ang utong niya…. Uummmhh… uummmmh… ungol niya katunayan na nasasarapan siya sa ginagawa ko.. Ini-unhook ko ang kanyang bra mula sa likod ng aking kaliwang kamay at siya na ang kusang naghubad ng kanyang pantaas.. Tumambad sa akin ang pinkish niyang nipple na halos kakulay ng kayang korona.. agad ko itong sinunggaban at sinipsip ng matindi ang kanyang utong, magkabila, palipat lipat ang aking bibig, sabay hatak sa kanyang katawan upang madama niya ang aking nagtutumigas na tarugo. Dinidilaan ko na siya sa kung saan saan, sa tenga sa leeg sa batok sa pisngi habang bibunugahan ko ng aking maiinit na hininga. Ummh ahhhh yaaaaaaaaahhhhnn sige pa paliguan mo ako ng iyong laway ahhh yeahhh… Tanging sambit niya habang patuloy akong naglalakbay sa kanyang katawan.




At hanggang umabot na ako sa kanyang puson, damang dama ko ang init ng kanyang katawan… ummhh ummmhh…yeahh … kasunod ng isang ipit na AAHHH….. nang dakmain ko ang kanyang kaselanan. Basang basa na siya na wariy nilabasan na sa dami ng likidong naglalawa sa kanyang pagkababae.. Basang basa na ang kanyang panty na aking ibinaba sa papamamagitan ng aking ngipin.. mabango ang kanyang puke dahil katatapos lang niyang maglinis ng katawan, sa pakiwari koy ginamitan pa niya ng Lactacyd dahil katakam takam talaga ang amoy kaya walang ano anoy kinkain ko na ang kanyang pagkababae. Napapaiktad siya kapag pinupuntirya ko ang kanyang clitoris ng aking pinatigas na dila at sinabayan ko pa ng pagfinger ng aking gitnang daliri. Nagtatagal ako doon dahil nasisiyahan akong marinig ang papalakas niyang ungol.. Ummhh Francis ang galihhhng mohhng mamburatsa… uuuuuuumhhhhhh.. aaaahhhhhh… sige pahhhhh.. ayan nanaman akohhhh…nanginginig siya….aaaaahhhhhh, kasabay ng mahabang ungol ang pagtilamsik ng likido mula kanya puke.. squirter pala si Realyne kaya sobrang basa kanina ang kayang panty.... Bigla siyang nanghina pagkatapos ng kanyang padidiliryo sa sarap..




Tumingin siya sa akin at ngumiti at sinabing .. ikaw naman ang dadalhin ko sa langit! Agad agad din ay bumangon siya mula sa kanyang pagkakahiga at itinapat ang mukha sa aking burat. Binigyan niya muna ito ng isang smack kiss sabay baba ng aking salawal.. Tumambad sa kanya ang aking tigas na tigas na titi at namangha siya dahil medu may kalakihan.. 6 inches ang haba ng titi ko at may sobra pang konti minsan kasi ay sinukat ko ito nang wala akong magawa sa kuwarto kaya alam ko, may katabaan din ito at lalo pa yatang lumaki noon dahil sa aking sobrang kalibugan. Inumpisahan na niyang dilaan ang ulo nito at parang akong kinukuryente sa sarap na nararamdaman ko. Naglarolaro ang dila niya doon hanggang sa tuluyan na niyang isubo ito.. Ahhhhh.. ang sarappp shit... aaaaaaahhhhh.. sambit ko... Ang galing niyang mamblowjob dahil sa laki ng alaga ko ay hindi ko man lang naramdamang sumayad ang kanyang ngipin.. ohhh shit...... oooohhhhhhhh... Rea ang sarappp uuuummmhhh... Nagulat na lang ako ng makita kong lulon niya ang kahabaan ng alaga ko! Deep throat ang ginawa niya sa akin.... grabe! Professional!. WOW kakagulat talaga… At patuloy pa rin akong lumulutang sa sarap kasabay ng pagkamangha..



Ang sarrrappppp moooohhh talaga Rea.. uuuummhhh… ayan na malapit na akohhhhh…



Inilabas niya ang alaga ko mula sa pagkakalulon at sinalsal niya ng sinalsal sa tapat ng kanyang bunganga. Nakanganga siya habang ginagawa niya yon na parang uhaw na uhaw, hinihintay na matikman ang pabulwak kong tamod.. Ayan nahhhhhhhh... aaahhhhhhh... at bumulwak na nga ang tamod ko sa bunganga niya habang patuloy pa ring sinasalsal ang titi ko na parang gusto niyang sairin ang aking katas.... Nilunok niya ang sobrang dami kong tamod na nasalo ng kanyang dila... sabay ngiti sa akin. Grabe talaga... I was really amazed!!!




Pakaraan ng ilang saglit ay sinisipsip ko nanaman ang kanyang suso, parang hindi ako magsasawang susuhin ng susuhin un dahil sa sobrang kinis, napakaputi at buhay na buhay ang utong.. Hanggang sa naramdaman kong matigas nanaman ang aking si manoy. Dito na namin pinaggagawa ang ibat ibang mga posisyon, sa una ay pumatong muna ako sa kanya habang nakasampay ang dalawa niyang paa sa aking likuran.. Malalakas na bayo ang aking ginawa.. plak..plak…plak..plak…plak . ahhh..Francis… ahhhhhh.. parang sumasagad sa puson ko... ahhhhh… ang sarahhh… sambit niya…. Matagal tagal din kami sa posisyong ganun.. hanggang sa naisipan ko siyang patuwarin.. Napatambok ng puwet ni Rea at ang kinis din katulad ng kayang dibdib.. Saktong sakto ang burat ko sa puke niya sa ganung posisyon habang ako ay nakaluhod sa likod niya. Sumasagitsit na kintod ang ginawa ko sa kanya at siya naman ay di malamang kapit ang ginagawa sa bawat mahawakan niya…. Lalo ko pang tinulinan ng tinulinan.. palakas ng palakas na bayo.. PLAK… PLAK…PLAKKK ahhh alam kong malapit nanaman siyang labasan dahil parang nanginginig nanaman siya.. Ako din ay malapit na malapit na… isang syento benteng kintod ang ginawa ko… Ayan na kohhh Francis...... Rea sabay tayohhh..



Paghugot ng burat ko ay tumihaya siya habang bumubulwak ang likido sa puke niya at ako naman ay tumapat sa kanyang suso at doon ko pinaputok ang katas ko.. Ikinalat ko ng aking tamod sa kanyang suso sa pamamagitan ng aking burat.. Ahhh…aaaaahhhh… ahhhhhhh…Puro ungol at malalakas na paghinga ang bumalot sa loob ng kuwarto sa mga sandaling iyon. Pawisan kami pareho kahit malamig sa Baguio at umuulan pa..



Nakatulog kaming pareho na hubo’t hubad habang magkayakap..

No comments:

Post a Comment