Tuesday, August 11, 2009

Housemate

(Written by: spankyahsillyass)



Its been a long time since I learned this website and reading from it. I find it very interesting because of different stories I’ve read here. By the way, call me Nad. A call center representative here in Metro Manila. Hindi ko na sasabihin sa inyo kung saan baka huntingin niyo pa ako. Hahahaha, joke lang.



My story will start when I’ve rented a room in ParaƱaque. It is a 2 story house. 5 rooms on the second floor while 2 big rooms on the ground floor. My pad is the second room from left. Katapat ng kwarto ko eh mag-asawa na four years nang kasal pero wala pang anak. Then yung sa tabing kwarto eh magkapatid na babae. Una kong nakilala si Gladys. Maputi, katamtaman lang ang taas, makinis at sexy. Hindi ko alam bakit sa tinagal tagal na nilang mag asawa eh wala pang anak. Anyway, si Richard ay rotating ang shift sa isang hotel daw sa Ortigas. They were ordinary people sa unang tingin pero hindi mo mawawari na yung Gladys eh may tinatagong libog.



It started when Richard is on a night shift duty. Si Glady’s laging naiiwan sa kwarto nila. One time, after I had my shower before I go to sleep. Its my routine before I go to bed. Napansin ko si Gladys sa may pintuan, mukhang iritado. So I asked her, “bakit ka nakasimangot diyan?” “parang hindi ka uuwian ng asawa mo, hehehehe” pabiro kong sabi. Sumagot siya ng “nabobored kasi ako.” I asked her, “bakit? Buti nga may tv kayo sa kwarto niyo, ako wala.” Nabigla ako ng sabihin niyang “ngek! TV lang?!” tapos nun umakyat na siya sa kwarto nila and left me puzzled with what she meant. Hindi ko naman binigyan ng malisya yun at umakyat na rin ako sa room ko para magpahinga.



Lumipas ang ilang buwan at night shift ulit si Richard. Of course nakikita ko ulit na iritable nanaman yung asawa niya. So one time na nakita ko siya sa may pintuan, biniro ko. “looks like bored ka nanaman…” “samahan kita, its my rest day naman tomorrow…” Nagulat ako nang sumagot siya ng “seryoso ka? Sige hintayin kita sa kwarto namin!”



Hindi ko malaman yung gagawin ko, kinakabahan ako habang nagwawash up ako. Pero sabi ko bahala na. After kong magbihis, kumatok na ako sa pinto nila. Hininaan ko lang ang katok baka marinig ng ibang kasambahay. Pagbukas niya ng pinto ay nakapantulog na siya at sinabing ang tagal ko naman daw, naiinip siya magisa. Hindi ko naiwasang tingnan siya kasi nakasando siya na manipis at walang bra, nakabakat yung nipples niya. Doon ko din napansin na napaka kinis din ng legs niya at napaka puti dahil maikling maikli yung suot niyang shorts. Nang mapansin niya na nakatingin ako sa boobs niya ay bigla akong biniro na “wala diyan ang mata ko!” sabay hagikgik. Ako naman ay ngumisi din at sabay banat din ng pilyong biro, “nangaakit kasi yung dibdib mo…” “hehehehe…”



Naupo ako sa sahig dahil wala naman silang masyadong gamit at nanood ng local show sandali at maya-maya pa ay nagsalang na siya sa DVD player ng mapapanood. Hindi ko naman akalain na rated x type na movie iyon. May kwento yung palabas pero malimit ay mayroong erotic scenes. Naramdaman ko ang kamay ni glady’s na nakadantay sa hita ko at agad niyang tinungo ang nagagalit kong alaga. Ang sarap ng pakiramdam ng mainit niyang palad at sabay himas dito. Ginantihan ko siya ng haplos sa boobs niya pero pinadaan ko sa likuran niya ang kamay ko. Nilaro-laro ko ang utong niya hanggang sa tuluyan na itong manigas. Siya naman ay napapa-ooooooooooooohhhhhhhhh na sa sarap na nararamdaman. Inalis ko ang sando niya at doon ko nasilayan ang tayung tayo niyang suso, pinkish ang nipples niya at mamulamula ang palibot. Hindi na ako nakapagpigil at sinubo ko yung kanang suso niya. Napaungol si Gladys sa ginagawa ko. Lalo ko pang pinatindi ang pagsubo at diniladilaan ko ang pinkish niyang nipple.



Lalong tumindi ang libog ko ng tanggalin niya ang suot kong shorts at brief at sinubo ang naghuhumindig kong alaga, napaungol ako ng malakas sa sarap na naramdaman. Hindi na rin ako nagpatumtumpik pa at tinanggal ko na din yung manipis niyang short. Anak ng baka, wala palang panty hindi ko napansin pero agad kong hinimas ang pinkish niyang pagkababae. Basa na ito malamang dahil sa libog na nararamdaman. Marami na rin akong karanasan sa sex kaya unti-unti kong fininger yung puke niya. Inuna ko agad larauin ang tinggel niya tapos ipapasok ko sa loob para mabasa yung ibang tuyong parte ng pekpek niya. Umuungol siya habang ginagawa ko ito. Tanging oooohhhhh at aaaaaahhh… saraaap ang naririnig ko tapos tuloy sa pagsubo sa titi ko. Maya-maya pa ay pinahiga ko siya at naghalikan kami at habang ganun ay hinihimas ko ang suso niya at puke niyang basang basa na. Bumaba ako ng halik sa leeg at dibdib at muli akong sumuso na parang sanggol at bumaba ako sa puson, dinilaan ko ang pusod niya na lalong nagpakiliti sa kanya dahil napaliyad siya. Tuluyan na akong bumaba sa pagkakababae niyang basang basa at lalo ko pa itong binasa dahil dinilaan ko agad ang mamula-mula niyang puke. Napasinghap siya sa sarap at napa-aaaahhhh sabay sabunot sa buhok ko ng mahigpit ( long hair kasi ako). Habang binobrotsa ko ang puke niya ay nilalamas ko naman ang suso niya. “Oooooooohhhhh… ayaaaaaaan nanaman ako…” ang nasabi niya. “Taaaaaaang iiiiiiina ang saraaaaaaap…” Lalo siyang umungol ng fingerin ko ulit puke niya habang sinusupsop ang tinggel niya.



“Oooooooooohhhhhh… Aaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhh… Shhhiit, anong ginagawa mo? Ang saraaaaaap!!”Lalo ko pang pinag igi ang pagbrotsa sa puke niya. Napakabango nito at talagang nakakalibog sa amoy. Maya-maya pa ay narinig ko siyang “aaaaaayyyyyyyaaaannn nanamaaaaaannn…!” “Taaaaaaang iiina kantutin mo na akooooo…” Agad akong bumangon at tinutok ang naghuhumindig kong burat, hindi naman ito kalakihan, mga 6” lang pero pinkish ang ulo nito siguro dahil na rin sa may kaputian ako at marami nang giyera sa kama ang pinagdaanan. Unti-unti ko itong pinasok sa naglalawang pagkababae niya, madulas na ito at talagang napakainit sa loob ng puke niya. Agad kong inulos ito ng marahan sa simula, pagkatapos nito ay unti-unti ko ng dinidiin sa pagkakabaon na lalo niyang kinabaliw. “aaahh… aaahhh… aaahhh… shiiiiit ang sarraaap mong kumantooooot… taaaang iinna kaaaahhh…” ang nasasambit niya habang ako ay labas pasok sa puke niya. Maya pa ay pinatuwad ko siya at agad naman siyang sumunod. Bago ko ipasok muli ang titi ko sa kweba niya ay dinilaan ko ulit ito ng husto, sinipsip ang pinakagitna nito at napaungol siya ng malakas. Tapos nun ay hinalikan ko muna likuran niya saka ko itinutok ang galit na galit kong alaga. Hindi na siya makapaghintay sa pagbayo ko sa kanya dahil sinabihan akong “kantutin mo na ako pleaaaase…!”
Agad akong sumunod at sinimulan ko ang paglabas pasok sa puke niya. Lakas ng tunog ng banggaan ng aming mga ari, “plak, plak, plak, plak…” “aaaaahhh ang saraap, aayyyaaaaann nanaman akooooohh” naramdaman kong nanginig siya ako naman nakaramdam na rin na mukhang lalabasan na ako. Sinabi ko sa kanya malapit na ako, tinugon niya ako ng “sige lang iputok mo ang tamod mo sa puuke kooooh…” Lalo ko pang pinag igi ang pagkantot sa puke niya at habang binibilisan ko ang pagkantot ko sa kanya ay humiling siya na sabay kami. Tumugon ako ng “sige, pagsalubungin natin ang tamod ko at hima mo” At hayun tagaktak ang pawis ko kakakantot ko sa kanya. “ah, ah, ah… oh, oh, ooohh…” sige pa kantutin mo puke ko, sabay tayo ha..” Aaaaahhh sige pa, kumaaaaantot ka lang ng kuuumanttoooot!!!” Ayan na aakooo” Sabi ko at siya naman ay “oo eto na rin ako…” “aaaaaaaaaaaahhhhhhh… shiiiiiiiiiiiit ang saraaaaaap…” At sabay nga kaming nilabasan. Ramdam ko ang pag-agos ng katas namin at punong puno ang puke niya.



Nahiga siyang umaagos pa ang mga katas namin palabas ng puke niya. Pinunasan ko muna ng hinubad kong damit yung alaga ko. Uminom lang ako saglit at muli kong sinuso ang boobs niya. Pinahiga niya ako at siya naman ang pumatong sa akin. Tigas ng tigas pa din ang alaga ko kaya naipasok niya agad. Sinimulan niyang kabayuhin ang titi ko, ang sarap ng pakiramdam at tila mababaliw ako sa sarap ng ginagawa niya. “aaaaaaaaaaaaahhhh shiiiiit ang sarraaaaaaaap ng titi mooohh…” “oooooooooohhhhh taaaaaaang inaaaaaaaaahh…” Nilamas ko ang utong niya kaya lalo siyang napakayod ng husto at lalo pa niyang binaon ang puke niya sa titi ko. Ramdam ko ang cervix niya at sumagad nga ng tuluyan. Maya-maya lang sinabihan ko siya na lalabasan na ako. “Ooooo sigeee sabay tayoooo…” ang nasambit niya.
Lalo pa niyang binilisan na para siyang hinete na kelangan mauna sa finish line. Sabay kaming umungol ng “aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh sssssshhhiiiiiiiiiiiiiit ayaaaaaaaaaaaan na…..” Tapos nun ay napadapa siya sa ibabaw ko at nagpahinga ng konti. Pagkatapos ay humiga na siya sa tabi ko. Pagkaraan ng ilang minuto tumayo na ako at nagpaalam. Sa kwarto ko na ako matutulog baka maabutan pa kami ng mister niya. Mahirap na.



Naulit pang muli ang ganong tagpo pero hindi ko alam hanggang kelan mapuputol.

No comments:

Post a Comment