Saturday, July 2, 2016

Probinsyanang Pinsan

(Story by Ry22)
Matagal na akong reader dito lalo na pag 12am na alam niyo na pampaantok. Hehe
So time to share naman.

Nag start to ng mawalan kami ng kasambahay dahil medyo pihikan si ermat sa katulong e kumuha na lang ng kamag anak namin sa probinsya. Itago na lang natin sa pangalang Mika 20yrs old. Di naman sya kagandahan hindi rin malaman saktong katawan lang. (bahala na kayo mag isip) Ako nga pala si Ry. 2yrs ago pa tong kwento ko at marami rami akong i ke kwento dito. Di ako pogi ma appeal lang (sabi ng friends ko). umpisahan ko na.
Sa umpisa naman e naiinis ako sa kanya ewan ko hindi ako napapalagay pag nandyan siya. Pero nakuha niya ang loob ko sa masahe (Kahit sino naman diba?) Marunong siya mag masahe.

Galing akong school noon at nag kaayaan mag basketball as usual masakit ang katawan pag uwi.
Naligo ako agad ng madalian at pag katapos e dumapa sa double deck naming kama. eto namang pinsan ko ay umakyat at nag tanong. “Ok ka lang ba?” Sabi ko e “Masakit ang katawan ko anong kailangan mo?” “Wala naman gusto mo masahe kita?”. Oo naman ako agad aba masama tumanggi sa grasya.

Tinanong niya ako kung saan mag uumpisa sabi ko sa paa na lang. total bagong ligo naman ako.
Ok naman ang hilot niya pero nakikiliti ako hindi lang siguro ako sanay. Pero ng umaakyat na ang hilot niya mula sa paa papunta sa pwetan ko e ibang kiliti na ang nararamdaman ko. (Alam na) Ang pinag tataka ko pa e medyo matagal doon ang hilot niya. (Medyo ma pwet kasi ako kaya siguro gustong gusto). Pero kinibit balikat ko na lang dahil ayaw kong lagyan ng malisya. Ng bandang balikat na e nagulat ako at pumwesto siya sa headboard ng kama. Naupoan niya ang kanang kamay ko.

Akala niya cguro ay tulog na ako. dahil wala akong imik. kayat laking gulat ko sa ginawa niya ramdam na ramdam ko ang init ng bukana niya. Naka pek pek short lang sya na puti noon bahagya kong sinilip yun at nakita ko ang white panty niya.

Lalong tumigas ang junior ko. Maya maya ay di na ako naka tiis at ginalaw ko ng kaunti ang mga daliri ko. Pero wala syang imik. tuloy pa rin sa pag hilot sakin. at maya maya ay ipinasok ko sa pagitan niya ang daliri ko ngayon ay panty na ang tuluyan kong kinakalabit ng dahan dahan ang. Napansin kong bumagal ang pag hilot niya sa likoran ko. at lalo niya pang binuka ang mga hita niya. Napapasinghap na siya at naramdaman kong namasa na ang panty niya. Kinain na ako ng libog. Bumangon ako ng paupo at bigla ko siyang sinabihan. “Higa ka Mika” sumunod naman sya at humiga ng patihaya sa kama siguro ay libog na libog na rin sya sa ginawa ko.

Dahil medyo awkward kinuha ko ang kumot at itinaklob ko sa sarili ko hanggang sa leeg niya.
Isang hilaan lang ay natangal ko na kaagad ang panty at pekpek short ng pinsan ko.
Kitang kita ko ang puki niyang kulay pink at may konting buhok sa gitna. na lalong nag pa libog sakin kaya inilawit ko na lang sa gilid ng brief ko ang burat ko na kanina pa gusto kumawala sa shorts ko.

Ibinuka ko ng maiigi at kiniskis ko muna ng bahagya ang ulo ng burat ko sa bukana ng puki ng pinsan ko na basang basa na. naririnig ko syang umuungol.
Maya maya ay binaon ko ng dahan dahan ang burat ko akala ko ay mahihirapan ako dahil inisip kong virgin pa sya pero hindi na (Ata). Dahil na rin sa sobrang basa na niya ay tuluyan kong nasagad ang burat ko at na pasinghap siya at iniangat ang dalawa niyang hita. Sobrang sikip pa rin neto muli kong binuka ng maiigi ang mga hita niya. nararamdaman kong sinasakal niya ang sandata ko

Nang masagad ko na ay. hinawakan ko siya sa magkabilang bewang at sabay kong inangat pataas ang manipis niyang blouse kasama ng kanyang bra hindi naman kalakihan ang dib dib niya pero saktong sakto sa kamay ko. At narinig kong napapasinghap siya habang nilalaro ko ito. At ibinalik ko uli ang kanang kamay ko sa bewang niya habang ang isa ay naiwan sa kaliwang suso niya. At nag umpisa na akong bumayo ng dahan dahan at pabilis ng pabilis “Ah. Ahhhh ahhh” at singhap yan ang naririnig ko sa pinsan ko habang ina araro ko siya ako naman ay napapa angat ang ulo habang naka nganga dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko.

Mahigit sampung minuto ko na syang binabayo at tinignan ko ang mga ari namin ay puno na ng katas. Nakaramdam na rin ako na malapit na akong sumabog kayat lalo kong binilisan ang pag ulos ko sa lagusan ng pinsan ko. Maya maya ay narinig ko siyang umungol ng mahaba



“Ahhhh Ahh Ahhhhhhhhh”

Nag hahabol ng hininga nanginginig ang mga hita. takda na narating niya ang rurok at ramdam kong sinasakal niya ang burat ko. tuloy pa rin ako sa pag bayo at “Eto na Ahhhhhhh ahh ahhh.” at bigla kong hinugot ang burat ko at saktong pumutok ang tamod ko sa harap ng puki niya at sumirit papunta sa kanyang dib dib. Naka tatlong ubo ng tamod ang burat ko ramdam kong biglang ng hina ang tuhod ko. bagsak ako sa dib dib ng pinsan ko.

pang isang minuto ay bumalik ako sa ulirat dali dali akong bumaba nakita ko naman ang pinsan ko na hinahanap ang pekpek short at panty niya. Dumeretso ako sa banyo kinakabahan ako nag iisip baka ma lagot ako.
Naisipan kong hugasan ang burat kong matigas pa din. basang basa ang mga bulbul ko parang nag gel sa katas at nagulat ako sa nakita ko may bahid ng dugo ang calvin klein kong brief Sheett? Na donselya ko ba yung pinsan ko o ni regla siya? wth. di ko alam kung matutuwa ako o man didiri.
Pag labas ko ng banyo ay nakita ko siya sa kusina nag hahanda ng pagkain nag ka tinginan kami at tila wala lang.

Isip isip ko ay mukhang wala naman ito sa kanya at pag talikod niya ay medyo hirap siya mag lakad.
dumating kinagabihan sina ermat at tila walang ng yari. Ng araw na iyon.
Matagal tagal din samin ang pinsan ko bago siya umuwi. (At alam niyo na) ang mga sumunod

Balak kong i kwento kaso libog na ako sa sinulat ko at inaantok na. Next time na lang.

====================================================

Wanted Female Textmate 0936-8520846
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment