Saturday, July 2, 2016

Caught in the Act

(Sa punulat ni Cheeluna)

October noon, finals week. Medyo late na ako sa 9AM kong klase dahil na rin puyat sa pakikipagkantutan. 9:10 na ata nung nakarating ako sa classroom namin. Nagulat ako nang wala akong madatnang classmates. Kaya namna tinext ko si Carla, yung classmate ko.

Me: San kayo? Wala bang klase? Txtback.
Carla: Waley teh. Pinagaudience na lang tayo ni prof sa symposium dito sa may amphitheatre. Speaker kasi sya.
Me: Ano oras tapos nyan?
Carla: B4 lunch siguro. Punta ka na dito.

Di na ako nagreply pa. Nagmadali pa ako tapos yun lang pala gagawin. Minabuti ko na lang na magstay sa classroom namin. Pumwesto ako sa may malapit sa bintana para makapagmuni-muni ppero bigla akong dinapuan ng libog.

Sumilip ako sa labas ng pinto kung may mga tao ba. Wala naman. at mukhang di rin nila ako maaninag mula sa labas. Bumalik ako sa upuan ko. Nung araw na yun ay naka blouse na beige at black na pencil skirt ako. Dahil na rin nagpapakaliberated na ako eh natuto na rin akong magTback at yun ang suot ko nung araw na yun. Madalas kapag skirt ang suot ko ay nagt-tback ako. Ang presko kasi ng pakiramdam.

Pagbalik ko sa upuan, agad kong inalis ang tback ko at ipinasok sa bag. Lumilingon pa ako sa likod kasi baka may makakita. Nililis ko ng konti ang palda ko at bahagyang bumukaka. Ang sarap ng feeling pag nahahanginan ang puke ko. Nagcover ako sa gilid ng bag ko para di halata ginagawa ko at sinimulan ko nang magfinger.

Nilawayan ko muna daliri ko at nilaro ang puke ko. Tangina ang sarap talaga magfinger. Malapit na akong labasan nang biglang "Blag!" May biglang nagsara ng pinto. Nagulat ako at napalingon. May isang lalaki na nasa likod ng pinto na parang may pinagtataguan. Nagulat din sya nang makita nya ako. Nagkatitigan kami. Awkward grabe dahil nakapasok pa ang daliri ko sa puke ko nang makita nya ako. Nataranta ako pero parang lalong tumaas ang libog ko.

Nagtakip sya ng mata at akmang lalabas.

"Kuya, wait!"
"Sorry miss di ko sinasadya. May pinagtataguan kasi ako."
"Okay lang. Hmm.. ayaw mo ba ako mapanuod?"
"Ahh..ehh..gu..gu-gusto."

Mautal-utal sya sa pagsagot sa akin. Napangiti naman ako.

"Lock mo yang pinto dali", utos ko sa kanya na agad naman nyang sinunod.

Pinalapit ko sya sa tabi ko at umupo sa isa ang arm chair. May itsura naman sya. Di katangkaran pero maputi. May pagkachubby din pero sakto lang.

"Ako nga pala si..Ji--"
"Shh..wag kang magpapakilala dahil di rin ako magpapakilala sayo. Enjoyin mo na lang, okay? Libog na libog na ako eh."

Tumango na lang sya. Ako naman ay lalong bumukaka para makita nya. Bumalik ako sa pagfifinger. Habang labas-pasok ang daliri ko ay nanatiling nakatitig ang mata ko sa kanya na para bang nag-aakit. Kumakagat labi pag minsan at nilalabas ang dila. Siguradong tinitigasan na sya dahil medyo iniipit nya ang mga hita nya.

"Fingerin mo nga ako, ngalay na ako eh."

Nagulat sya sa sinabi ko. Natawa naman ako sa reaksyon nya. Halatang nahihiya pa si Kuya. Nilapit ko lalo ang upuan ko sa kanya para di sya mahirapan. Parang palay na mismong lumalapit sa manok.

Nilapit nya ang mukha nya sa puke ko at mukhang nabawasan na ang hiya.

"Basang-basa ka na ah", habang dahan-dahang pinapataas baba ang daliri nya sa hiwa ko. Pinaikot ikot nya ito sa may clit ko na talaga namang nagpa-angat sa pwetan ko. Matapos dito ay ipinasok na nya ang daliri nya. Dalawa agad at isinagad ito sa puke ko.

"Ahhhh..shit ang sarap naman nyan kuyaaa. Sige paaaa. Makakantot mo din ako maya-maya. Hmmmmm."


Labas-pasok ang daliri nya habang ako naman ay nilalamas na ang suso ko sa sobrang libog. Maya maya pa ay natuloy ang nabitin kong orgasm. Nilabasan ako sa sobrang sarap. Nanginginig-nginig pa ang mga hita ko at halos mamilipit sa sarap.

"Fuck ang sarap! Labas mo na titi mo dali. Kantutin mo na ako!"

Dali-daling nagbaba ito ng pantalon at brief. Tigas na tigas na nga ng titi nya at pumipintig-pintig pa. May katabaan ito at nasa limang pulgada. Agad akong tumuwad para ipasok na nya.

Dinuraan nya ng konti ang titi nya at ipinasok na sa puke ko.

"Uhhhhmmmppp..Ang taba ng titi mo ah..hmmm"
"Fuuuuuck! Ang swerte ko..Uhmmmmm"
"Fuck me hard tangina."

Labas pasok ang titi nya habang ako naman ay halos mamilipit ang binti. Di rin ako magkaintindihan sa kung saan hahawak dahil sa lakas ng pagkantok nya sa akin. Parang sabik na sabik sa kantot itong lalaki na ito. Pag minsan ay ako na mismo ang umuurong-sulong sa titi nya. Halos tumirik naman ang mata nya sa ginagawa ko.

"Shiiiit shiiiiiit lalabasan na ako."
"uhhhhhh hmmmmmm sige sabay tayo iputok mo sa loob."

Mabilis nya akong kinantot at BOOM! Pinuno nya ng tamod ang puke ko. Ramdam ko ang napakainit na katas nya na kahalo naman ng katas ko. Pagkahugot nya ay tumulo ito sa hita ko. Napaupo na lang sya ulit sa armchair at habol hininga. Nagsimula naman akong maglinis ng sarili. Buti na lang palagi akong may dalang wet wipes at alcohol. Hinang hina din ako sa nangyari. Nag-ayos na kami pareho ng uniform.

"Ahh, miss pwede ko ba makuha number mo?"
"Sorry pero hindi eh. One time lang to dahil lang sa nakita mo ako."
"Ganun ba?Sayang naman. Sana mahuli ulit kita next time."

Kinindatan ko na lang sya at nagpaalam na ako na maglulunch na muna.
******

After nun, ilang beses ko din syang nakasalubong sa loob ng campus, kahit sa labas. Pero syempre deadma na lang ako. Kantot lang naman habol ko sa kanya eh.

Itutuloy...

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Wanted Female Textmate 0936-8520846

Kanlungan Admin
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment