Saturday, July 2, 2016

Karisma

Ako si Karisma, 19 years old. Hindi na naman ako kagandahan, 5'4 ang height, morena, at slim.. Simple lang ako pero malakas daw ang sex appeal ko. May friend ako, si Ruth, Palaging new ang boylet niya, dahil mahilig siya sex, ako nung time na yun ay walang boyfriend kakabreak lang namin ng boyfriend ko kasi nagtwo time siya. Gusto niya daw kasi malaki boobs. Atsaka palagi daw ako busy. Ok lang naman at di ko naman siya mahal. Minsan naikwento sa akin ng friend ko yung current bf niya, gwapo daw.. Matangkad, moreno, at mabait.. Tapos sweet pa.. Magseseryoso na siya sabi niya..Minsan daw dadalhin niya sa bahay at ipapakilala sa akin.. Since sa iisang block lang kami nakatira, nagrerent kami ng room.. Pero hiwalay.. Yun nga dinala niya yung bf sa amin at buti na lang napigilan kong mapanganga at baka tumulo laway ko.. Hehehe. Ang gwapo niya as in! Kaso bf na siya ng kaibigan ko.. Pero crush ko siya..
Isa pala siyang Supervisor sa mall. Malinis siya sa katawan at maganda ang katawan niya, alagang gym siguro.. Hindi kaya lumiliit yung ano niya sa pag gygym? Hehe.. Yun kasi naririnig ko sa iba eh..

Ang gwapo niya talaga.. Hindi nakakasawa titigan.. Ano ba to? Ang halay ko nmn mag isip.

Pasulyap sulyap ako sa kanya. At pansin ko ganun rin siya sa akin. Pero naisip ko dahil siguro sa itsura ko. Kakagaling ko lang kasi sa paglalaba. Hehe.. Mukha siguro akong bruha. Ayun doon na siya pinakain ng friend ko ng lunch, kasama ako.. Nagkwentuhan lang hanggang sa umalis sila.

Isang linggo pagkatapos nun, naka receive ako ng txt sa unknown number. Gabi na nun.
'Kris? sorry sa istorbo, Gab to' yung bf ni ruth. Galing kasi kami bar, nalasing siya. Ihahatid ko na lang dyan. Pwede bang paki bukas ng gate? Dito kami sa labas. ' Sa cp siguro ni ruth niya nakuha ang number ko. Lumabas na rin ako ng room ko at binuksan ang gate. Lupaypay na ang katawan ni ruth sa kalasingan. Inaalalayan na lang siya ni Gab.

'Naku sensya na sa kaibigan ko, ganyan lang talaga yan. Ipasok na lang natin sa kwarto nya.. '

Ipinasok namin si ruth sa kwarto niya, ako na nagbihis sa kanya, nasukahan kasi ang damit. Lumabas na kami pagkatapos.

'Salamat sa paghatid sa kanya Gab ha? Kung iba siguro yun pinabayaan na ang kaibigan ko. '

'Wala yun, tungkulin ko yun bilang boyfriend niya. ' tumango na lang ako at ngumiti.

'nga pala sinave ko number mo, para sa mga gantong pangyayari, ok lang ba? ' tanong niya, sabi ko naman okay lang. Tapos umalis na siya.

Kinabukasan nagtanong si Ruth kung anong nangyari. Sinabi ko namang hinatid siya. Pero di ko na sinama yung sinave ng bf niya number ko. Baka pagselosan pa ako. Walang akong pasok nung day na yun, saturday ang day off ko. Cashier ako sa supermarket. Kaya tambay lang ako, surfing at reading lang ginawa ko. Dahil nasa loob lang naman ako, black short short lang suot ko at manipis na cotton tee- shirt. Doon ako komportable.


Kakatapos ko lang maligo nang may kumatok, ruth? Aga naman niya alam ko may lakad siya. Baka, di natuloy?ewan. Ng buksan ko ang pinto si Gab pala, ay! Nataranta ko bigla.

'Pasok ka muna Gab! ' niluwangan ko ang pinto.

Nakatwalya pa ako kaya conscious ako. Kya ng palit ako ng short at Tee shirt.

To
Be
Continued....

No comments:

Post a Comment