Friday, January 1, 2016

Basta DRiver, Sweet Child Lover ( Part 2 )

Submitted by 3Angels

SA PAGPAPATULOY...


Palapit ako nang palapit sa pagtabi kay Carla habang patuloy pa rin siya sa pag-alog sa kama na kunwari hindi napapansin ang paglalapit ng pagkaka-upo namin sa kama. “Bakit mo ba inaalog itong papag?”, ang tanong ko sa kanya nang magdikit na ang mga katawan namin sa pagkakaupo.
Umiling lang siya nang nakangiti habang ako naman ay pinupuwesto ang aking kaliwang kamay sa likuran niya para akbayan siya sa baywang. Balewala sa batang si Carla ang ginawa kung pag-akbay sa baywang niya kaya itinapat ko ang aking mukha sa kanyang ulo upang amuyin ang kanyang mahaba, maganda at mabangong buhok na nakalugay habang tahimik lang siyang nakikiramdam sa ginagawa ko.
Makalipas ang sandali nang pagsimsim ko sa bango nang kanyang buhok ay hinawi ko iyon upang makita ko ang kanyang leeg at simsimin din iyon na may konting pahagod ng aking dila. “Kuya Mike may kiliti ako diyan”, ang nangingiting sabi na lang ni Carla na lalo ko pang dinalasan ang pag-hagod at pag-simsim sa leeg niya na naging dahilan upang itukod niya sa aking dibdib ang kanyang mga kamay para mapigilan ako.
Kinabig ko na siya papalapit sa akin sa pamamagitan ng dalawang kamay habang patuloy kung pinipilit makahagod ang aking labi at dila sa kanyang leeg na itinatago niya sa pamamagitan ng pagbaba o pag-ipit dito ng kanyang balikat at baba o pisngi dahil sa kiliting nararamdaman niya. Kasabay ng pangungulit ko ay dahan dahan ko ring sinasadya na magpatihulog sa kama habang yakap-yakap siya para maihiga ko siya.

“Kuya Mike…”, ang tanging nasabi na lang ni Carla nang tumayo uli ako pagkatapos ko siyang maihiga sa kama. Tumayo ako upang ayusin ang kurtina na nagsisilbing harang sa papag o division ng bahay namin ni kuya para kapag bukas ang bintana ay hindi nakikita ang aming magulong papag.
Humarap uli ako kay Carla na nakatingin sa akin habang nakahiga sa kama. Hinubad ko ang aking pang-itaas na damit bago ako pumatong sa mura niyang katawan. “Kuya Mike…”, ang mahina at malambing na sabi na lang uli ni Carla nang tanggalin ko ang kanyang salamin at halikan ko siya sa noo.

Mula sa noo pagapang sa pisngi niya ang pagdampi nang aking labi at kung inaakala kung malambot na ang kanyang pisngi ay mas malambot at mas masarap palang halikan ang kanyang labi na nakatikom noong unang maglapat ang aming mga labi. Banayag kung idinadampi sa una ang aking labi sa labi niya hanggang sa hindi ko na iangat pa ang aking labi sa labi niya habang hinahalikan upang pilitin ko iyong maibuka at mapilit ko siyang makipaghalikan na nang labi sa labi.
Dahan-dahanng bumubuka ang kanyang labi hanggang sa maipasok ko na ang aking dila sa loob ng kanyang makipot na bibig at kalaunan ay naramdaman kung iginagalaw na rin niya ang kanyang dila na parang sinusubukan ng makipagsabayan ng halik sa akin ng labi sa labi at dila sa dila.

Si Carla na mismo ang yumakap sa akin para ituloy namin ang paghahalikan namin ng medyo mag-menor ako sa paghahalikan namin ng labi sa labi kaya ilang minuto pa kaming nag-espadahan ng mga dila at nagpalitan ng mga laway. “Carla, Carla…”, ang mahinang sabi ko sa kanya habang inilalayo ko ang aking labi sa kanyang labi nang magustuhan na niya ang makipaghalikan sa akin
“Bakit kuya Mike…”, ang mahina niyang tanong sa akin kung saan nakatitig siya sa aking mga mata habang magkalapit ang aming mga mukha dahil sa pagkakayakap niya sa akin. Titig na parang nagtatanong sa akin kung ‘ayaw ko ba yung nangyayari sa amin na iyon?’ dahil tumigil ako sa paghahalikan namin at inangat ko ang aking katawan upang makabitaw siya sa pagkakayakap sa akin.

Madali rin nawala ang katanungan na iyon na nakita ko sa kanyang mga mata nang isa-isahin kung tanggalin ang butones ng kanyang suot na blouse na uniporme. Halos lumuwa ang mga mata ko nang mapaghiwalay o maibuka ko ang bahagi ng blouse ni Carla na may botones at ang bahagi ng blouse na may sintoreras o yung may pinapasukan ng botenes dahil nakita kung malaki talaga ang mga suso ni Carla. Halata ang laki nito dahil halos hindi ito magkasya sa suot na bra ni Carla.

Maliban sa malaki ito ay makinis at maputi ang bahagi ng suso niya na hindi natatakpan ng suot niyang bra kaya inaasahan ko na talagang jackpot ako kapag nakita ko na nang buong-buo iyon kaya inangat ko na agad ang suot niyang bra para hindi na patagalin pa. Walang-hiya, gusto kung mapamura nang iangat ko ang bra ni Carla at tumambad sa akin ang kanyang suso.
Wala akong masabi sa suso ni Carla. Tayong-tayo ito at maganda ang hugis at kulay ng koronang nakapatong sa tuktok nito at maikukumpara ang kabuuang laki nito sa suso nang isang babaeng 18 years old pataas. Masasabi kung suso pa lang ulam na dahil doon pa lang pwede na akong labasan. Kayang-kayang ipitin sa gitna nito ang ano mang burat.

Pinanggigilan ko talaga ang maganda at naglalakihang suso ng batang si Carla, hindi ako magkamayaw kung saan bahagi nang suso niya ako magtatagal ng pagdila at pagsupsop. Kaliwa’t-kanan, taas at babang bahagi at sa pagitan ng kanyang mga suso kung magpalipat-lipat ako ng paghimod bago ko hagurin ang magandang koronang nakapatong doon na nilalapirot ko.


“Oohh.., ohhh… Kuya Mike…”, ang mahinang ungol ni Carla na tumitirik ang mga mata habang nagpapakasasa ako sa kanyang maganda at malaking suso na hindi tugma sa edad niyang labing-dalawang taong gulang. “Walang-hiya ka Mang Tomas, ang sarap ng apo mo”, ang murang binabanggit ng aking isip kahit wala naman akong galit kay Mang Tomas habang hinihimod, sinusupsop at kinakagat-kagat ko ang perpektong korona sa tuktok ng maganda at malaking suso ni Carla.

Pinagsawaan ko talaga ang kabuuan ng maganda at malaki niyang suso bago ko iyon tantanan. Palibhasa makinis at maputi iyon ay sobrang namumula ito nang tingnan ko pagkatapos kung tantanan sa panggigigil. “Upo ka muna Carla, hubarin natin yang blouse at bra mo”, ang sabi ko sa kanya dahil halos bumakat sa itaas ng dibdib niya ang pagkakalapat o pagkakasakal ng bra niya.

Hindi ko talaga maiwasang hindi mapatingin sa suso ni Carla dahil talagang halatang malaki ang mga iyon lalo na nang ibalik ko siya sa pagkakaupo para hubaran ng blouse na uniporme niya at ng bra. Dinadampian ko iyon ng aking mga labi na parang pa-smack-smack lang habang hinuhubaran ko siya dahil nakakapanggigil talaga kahit katatapos ko lang iyon pagsawaan.

Suso pa lang -ulam na, ano pa kaya kung yung puke naman niya ang tingnan at pagsawaan ko, ang naiisip ko habang pinagmamasdan ko si Carla pagkatapos kung mahubad ang kanyang mga pang-itaas na suot. Dahan-dahan ko uling itinulak sa pagkakahiga si Carla upang tanggalan ng suot niyang palda at gaya nang nangyari nang una kung masilayan ang suso niya kahit natatakpan pa iyon ng suot niyang bra ay halos lumuwa na naman ang aking mga mata nang maaninag ko ang tambok ng puke ni Carla.

Aninag ko ang tambok at hugis ng puke ni Carla dahil medyo basa na ang kanyang manipis na suot na panty na kulay light blue. Hindi ako makapaniwala na sinasalat ko iyon sa ibabaw ng kanyang suot na panty at nadarama ko ang malagkit-lagkit na likido sa kanyang panty. Unang pagkakataon ko kasi iyon na makakahawak ng puke nang isang dalagitang 12 years old lamang.
Konting salat lang dahil baka mapanis agad kaya hinubad ko na agad ang suot na panty ni Carla at itinapat ko sa puke niya na mala-balahibong pusa pa ang aking bibig habang ibinubuka ko ang kanyang mga mahabang hita. Tinitigan ko ang kanyang puke ng malapitan at tutukan na halos saradong-sarado pa ang biyak sa gitna at hindi pa nakalitaw ang tinggil.

“Oohh…”, ang ungol ni Carla nang pahaginan ko ng pagdila ang kanyang puke sa pamamagitan ng pagdila muna sa mapuputi niyang singit. Parang ‘save the best for last’ ang ginawa ko sa puke niya dahil ilang beses kung kiniliti si Carla sa paghagod ko nang aking dila sa magkabila niyang singit na mapuputi habang tinitingnan ko ang sariwang hitsura nang kanyang puke. Natatakam na akong dampian iyon ng dila pero tiniis ko muna dahil sa susunod na makikita ko iyon ay malamang hindi na ganoon ang hitsura noon.

“Kuya Mike….”, ang sabi ni Carla nang hawakan ko na ang magkabilang pisngi ng puke niya para ibuka upang makita ko ang hitsura nang kapirasong laman sa pagitan ng hiwa noon pati na rin ang maliit na butas doon na pinapangarap pasukin, palakihin at paluwangin ng mga lalaking nakikita at nararamdaman kung may pagnanasa sa kanya.

“Ohhh…. Kuya Mike…ohhh…”, ang ungol uli ni Carla nang pasadahan ko na nang aking malapad at mahabang dila ang hiwang ibinuka ko.

Hindi malaman ni Carla kung iaatras o itataas niya ang kanyang balakang ng sunod-sunurin ko na ang paghagod ng aking naglalaway na dila sa hiwa nang kanyang puke, nawa nga lang at napipigilan ko siya sa pag-galaw dahil naka-armlock ang aking mga braso sa magkabila niyang mga hita habang ibinubuka ng aking mga kamay ang mga pisngi nang kanyang puke.

Gaya ng pagpapakasasa ko sa kanyang magaganda at malalaking suso ay nagpakasasa rin ako sa puke niyang sariwa na tingin ko ay ako pa lang talaga ang nakakatikim at nakakalasap niyon. “Walang hiya ka Mang Tomas, ang sarap talaga nang apo mo”, ang murang binabanggit na naman ng aking isip kahit wala naman akong galit kay Mang Tomas habang hinihimod, sinusupsop at kinakagat-kagat ko ang maliit na tinggil na matatagpuan sa loob ng hiwa ng sariwang puke ni Carla.

Pinagsawaan ko talaga ang kabuuan ng maliit pero matambok at sariwa niyang puke bago ko iyon tantanan. Palibhasa napapalibutan pa iyon ng malabalahibong-pusa ay kitang mamula-mula ito ng tingnan ko pagkatapos kung tantanan sa panggigigil. “Ibuka mo lang ang hita mo ha, ipasok ko isang daliri ko sa loob”, ang sabi ko sa kanya nang bitawan ko ang pagkaka-armlock sa isa niyang hita upang maideretso ko ang aking braso sa balak kung pag-finger sa puke niya.

Wala siyang kibo at nanatili lang na nakabukaka na para bang pinipigilan niya ang kanyang paghinga na nadarama ko dahil sa dalang o hindi normal na pagkislot o pag-angat ng kanyang puson kung saan nakapatong ang aking isang kamay na nakaalalay sa gagawin kung pag-finger sa puke niya habang naka-angat na ang kanyang balikat at ulo at taimtim akong tinitingnan at ang aking gitnang daliri na dahan-dahan kung ibinabaon sa maliit na butas ng kanyang puke na basang-basa na dahil sa pinaghalong nektar niya at laway ko.

“Arrraaayyyy… Kuya Mike….”, ang daing niya na pilit hinahawakan ang aking kamay para pigilan ng halos bumaon na ang buong gitnang daliri ko sa loob ng mainit at makipot niyang puke. “Psst…, tiisin mo lang, huwag kang maingay, masakit talaga ito sa una”, ang sabi ko sa kanya nang hugutin ko ang gitnang daliri ko na hindi ko pa naibabaon ng lubusan sa sariwa niyang puke.

Unang pag-aray na narinig ko kasi sa kanya iyon dahil puro ungol ng pinaghalong sarap at kiliti yung mga naunang narinig ko sa kanya kaya kinailangan ko munang itigil yung pag-finger sa kanya upang aluin o lambingin siya at maturuan na rin para pigilan ang pag-aray ng malakas. “Masakit kuya…”, ang sabi niya sa akin na halata namang totoo at hindi pabebe dahil bakas sa kanyang mukha ang sakit na naramdaman niya.

“Tiisin mo lang, dinadahan-dahan ko na nga ang pagpasok eh. Kung yung ibang lalaking tinuturo ko sayo ang gagawa sa iyo nito naku baka hindi ka nila dadahan-dahanin”, ang nakangiti kung sabi kay Carla na nagpa-irap at nagpakagat ng kanyang labi. “Kuya Mike naman e”, ang parang pabebe na niyang paglalambing sa akin.

“Sige tiisin mo ha”, ang sabi ko na lang sa kanya nang muli kung ibalit ang isa kung kamay sa ibabaw ng kanyang puson malapit sa itaas ng kanyang sariwang puke bilang alalay habang ang gitnang daliri ko naman sa isa kung kamay ay kinakapa ang maliit na butas ng kanyang sariwang puke.

Pagka-kapa ko sa butas nito ay muli ko na namang dinahan-dahan ang pagpasok ng aking gitnang daliri doon na siyang nagpahawak na naman sa kanya sa aking kamay na ginagamit ko sa pag-finger sa sariwang puke niya.
Nakahawak lang siya sa kamay ko na ginagamit ko sa pag-finger sa kanya at bahagyang kinokontrol iyon. Hindi na siya umaray ng maipasok ko na nang buo ang aking gitnang daliri sa loob ng sariwa niyang puke; pero nang iatras at iabante ko na ito sa loob noon ay nagsimula na siyang mamilipit at umaray muli sa una habang pinipigilan ang ayaw ng magpapigil na aking gitnang daliri dahil nag-e-enjoy na ako sa nakikita ko kung paano siya masaktan habang pareho na kaming pinagpapawisan.

Ubod talaga nang sikip ng puke nang isang 12 years old na dalagita, paano pa kaya kung dalawang daliri ang ipasok ko doon o hindi kaya ay ang aking naghuhumindig ng sandata. Baka yung impit na walang tigil na pag-aray niya habang umaatras-abante ang aking gitnang daliri sa loob ng sariwa at masikip niyang puke ay maging isang malakas na sigaw.

Hindi ko na rin tinagalan ang pag-finger sa sariwa at masikip na puke ng 12 years old na si Carla nang mapansin kung may konting bahid na nang dugo ang aking nag-iisang daliring inaatras at ipinapasok sa kanyang puke. Tumayo ako at agad na naghubad ng aking suot na maong na short at underwear. Nakatingin lang si Carla sa aking naghuhumindig na malaking sandata habang ipinupuwesto ko siya at ibinubukaka.

Pumuwesto ako sa pagitan ng kanyang nakabukakang mga hita kung saan itinutok ko agad ang aking naghuhumindig at nanggagalit na sandata sa kanyang walang kamuwang-muwang na puke. ‘Patawarin mo ako Mang Tomas’, ang sinasabi nang aking isipan nang dahan-dahan ko nang itinusok ang malaking ulo nang aking sandata sa sariwa at makipot na butas ng puke ni Carla habang tinatakpan ko nang aking kamay ang kanyang bibig upang hindi marinig ng lasenggo na nasa labas ng bahay namin ang napipintong pagsigaw ni Carla ng salitang ‘aray’ sa gagawin kung pagbaon ng aking buong sandata sa hindi pa napapasok na lagusan niya.

Hindi ko malaman kung nanginginig o umiiling ang ulo ni Carla habang tinatakpan ko ang kanyang bibig at nakatitig siya sa akin na para bang nabibigla at nahihirapan ng bumabaon na ang aking sandata sa kaloob-looban niya. Kung nanginginig siya sa takot o umiiling dahil sa ayaw na niyang ituloy yung ginagawa namin ay huli na dahil halos buong-buo ko nang ipinilit ibaon ang aking malaking sandata sa loob ng kanyang kaibuturan.

Nang maibaon ko na nang buong-buo ang aking malaking sandata sa loob ng puke ni Carla ay pinakiramdaman ko muna iyon habang nasa loob, at pati si Carla ay pinakiramdaman ko rin muna na talagang nabigla rin dahil alam kung unang pagkakataon iyon na may pumasok na ari nang lalaki sa kanyang puke. Pinunasan ko ang mga nangingilid na namumuong mga luha sa kanyang mga mata bago ko uli tinakpan ang kanyang bibig ng aking kaliwang kamay at ang isa ko namang kamay ay pinanghawak ko sa isa niyang hita para panatilihing siyang nakabukaka para sa gagawin kung pag atras-abante nang aking malaki at nanggagalit na sandata na nakabaon na sa kanyang sariwang puke.

“Ahh… ahhh…ahhhh…”, ang mahahabang daing niya na lumulusot sa aking kamay na tumatakip sa kanyang bibig na malayo sa ungol niya kanina na mahahabang ‘ohhh…’. Kitang-kita ko sa mukha niya ang bakas ng sakit ng pag-atras at pag-abante nang aking malaking sandata sa loob ng kanyang masikip na puke pero tiniis ko iyon at hindi pinansin.

Bahala na kung ano ang manyari sa kanya at sa kanyang murang katawan.
Unti-unti kung binilisan ang pag-atras at pag-abante nang aking malaking sandata sa pagbaybay sa kanyang masikip na puke at unti-unti ko ring dinidiinan at nilalagyan ng pwersa ang bawat pagbaon nito sa kanyang kaibuturan na siyang tuluyang nagpaagos sa kanyang luha na nangingilid lamang noong una sa kanyang mga mata.

Mga daing niyang ‘ahhh…’ na pag-aray sa unang mga minuto na nagbalik sa ungol na ‘ohhh…’ ng maramdaman na niya ang tunay na sarap ng pagkantot ko sa kanya. “Ohhh… Kuya Mike… ohhh…”, ang ungol uli niya nang alisin ko na ang aking kamay sa pagtakip sa kanyang bibig ng makita kung tumitirik na ang mga mata niyang malabo.

Inilipat ko ang kamay na iyon sa kanyang kaliwang suso para sabayan ng paglamas doon ang ginagawa kung pagwarat sa kanyang sariwa at masikit na puke habang nakapatong ako sa kanya at pinagmamasdan ang pagtirik ng mga malalabo niyang mata at pakinggan ang pag-ungol niya na alumpihit.
“Walang hiya ka Mang Tomas, ang sarap talaga ng apo mo… Ohhh… ang sarap….”, ang mahinang papalakas na tono na murang-ungol ko nang hindi ko na mapigilan ang nalalasap kung sarap ng pagkantot ko kay Carla, buti na lang tumitirik at sumasabay ang ungol ni Carla at hindi niya narinig yung mahinang pagmumura ko sa lolo niya.

“Oohhhh… Kuya Mike…”, ang huling mahabang ungol ni Carla na sobrang nakatirik ang mga malalabong mata at bilugnang nakabukas ang bibig habang nakasagpang o nakabaon ang kanyang mga kuko sa kanang kamay sa aking kanang tagiliran at ang kanyang kaliwang kamay ay pinipiga ang aking kaliwang kamay na nakalamas sa kanyang kaliwang suso, isang palatandaan na makikita sa isang babaeng nakamit na ang rurok ng sarap ng ginagawang pagkantot sa kanya ng isang lalaki.
Para siyang manok na ginilitan na naninigas at nanginginig ang katawan ng pansamantala akong huminto sa pagkantot sa kanya para pakiramdaman ang kanyang reaksyon habang nasa rurok siya nang sarap at nilalabasan ng nektar habang nananatili akong nakadapa at nakabaon ang aking sandata sa kanyang kaloob-looban.

“Kuya Mike…”, ang mahina niyang sabi sa akin ng mawala na sa kanya ang pahiramdam ng ‘cloud 9’ at bumitaw na ang kanyang kanang kamay sa pagkakasagpang o matinding pagkakahawak sa aking tagiliran pati na rin ang kaliwa niyang kamay na pumipiga sa aking kaliwang kamay. Binitawan ko na ang kanyang hita at inayos ko pa ang aking pagkakapatong sa kanya upang ituloy ko pa ang pagkantot sa kanya dahil malapit ko na rin makamit ang rurok ng sarap dahil sa pagkantot sa kanya.

Mahihinang ‘ahhh’ na lang ang usal niya habang nakatitig sa aking dibdib ng ipagpatuloy ko ang pag-atras-abante nang mabibilis at madidiin ng aking malaking sandata sa kanyang puke. Ilang minuto lang rin ay ramdam ko na ako naman ang makakarating sa rurok ng sarap na una na niyang narating.

“Niregla ka na ba?”, ang tanong ko sa kanya nang malapit na akong labasan dahil balak kung iputok ang lahat ng aking katas sa loob ng kanyang puke. “Kuya wala pa akong regla, hindi pa ako nireregla”, ang sabi niya sa akin na hindi ko maintindihan kung hindi pa ba siya nireregla sa buwan na iyon o talagang hindi pa talaga siya nakakaranas reglahin.
Gusto ko sanang liwanagin iyon pero huli na ang lahat dahil sumabog na kasi lahat ng katas ko sa loob ng kanyang puke na hindi ko na napigilan sa sobrang sarap. ‘Ahh… lang-hiya, ang sarap mo Carla…”, ang hindi ko mapigilang sabi sa kanya habang pinupuno nang aking sandata ng katas ang loob ng kanyang puke. ‘Bahala na’ ang naiisip ko habang nilalabasan ako sa loob niya, bihirang pagkakataon ito na makakapagpaputok ako sa loob ng puke nang isang sariwa, maganda at wala pang karanasan na isang 12-years old na dalagita na tulad ni Carla na matinding pinoprotektahan ng kanyang lolo.

Hinugot ko ang aking sandata sa puke ni Carla upang tingnan kung ako nga ang naka-donselya sa kanya. Ibinuka ko nang bahagya ang kanyang mga hita at ng makita ko ang kanyang puke ay parang gusto kung tawagin ang aking mga kasamahang tricycle driver na nakiki-boundary kay Mang Tomas, kung pwede lang sana, upang ipakita at ipagmayabang sa kanila ang namumula at namamagang puke ng apo nitong si Carla habang umaagos mula sa loob nito ang pinaghalong katas at dugo.

Kung tutuusin, baka hindi lang ang puke ni Carla na nadonselya ko ang ipagmamayabang ko sa kanila kung sakaling naroroon sila nang mga oras na iyon, kundi pati na rin ang malalaki at mala-papayang mga suso nito na may perpektong korona na ako rin ang unang nakalamas at nakasuso, pero sa isip ko lang naman iyon, hinding-hindi ko gagawin na ipagmayabang sa kanila iyon sa ngayon.
Natuwa ako nang makakita ako nang dugong nakahalo sa pinaghalong katas namin ni Carla na umaagos sa kanyang puke pero kinabahan din ako dahil baka mabuntis ko ang batang ito na 12 years old pa lamang. “Carla kailan ka huling niregla?”, ang tanong ko sa kanya nang mawala ang yabang na naramdaman ko pansamantala nang malaman kung ako ang nakadonselya sa kanya.

“Kuya Mike, hindi pa ako nireregla, hindi pa ako nakakaranas reglahin”, ang sagot nito na parang napagod at nanghihina; sagot niya na nag-alis ng aking pangamba at takot dahil sa hindi ko napigilang pagputok ng aking lahat ng katas sa loob ng kanyang puke dahil sa sobrang sarap niya.
Kinuha ko ang aking tuwalya at inabot sa kanya na ginamit naman niyang pampunas sa buo niyang katawan na basa pa nang pawis at pagkatapos ay ipinunas na niya iyon sa kanyang puke pagkatapos ko siyang payagan na tapos na akong makita ang matibay na katunayan na ako ang naka-donselya sa kanya.

Pagkabihis namin ay tinanong ko siya kung bakit pumayag siyang mangyari sa amin iyon at kung bakit sa akin na mas matanda sa kanya nang 15 years old siya pumayag ‘magpaano’, hindi sa mga lalaking malalapit ang edad sa edad niya. 27 years old kasi ako noon ng madonselya ko siya. “Hindi mo ba nagustuhan Kuya Mike?”, ang malayo niyang sagot sa akin na parang bata lang na nagbigay ng kendi.

“Hindi ah, gustong-gusto ko, ikaw nga ang pinakamasarap na naano ko Carla”, ang sagot ko sa kanya sabay akbay uli sa kanyang tagiliran upang hatakin siya palapit sa akin at hinalikan ko siya sa may parteng ulo niya na parang halik sa isang bata. Ganoon kasi kung halikan ko ang anak kung babae na 5 years old na iniwan ko sa Bicol.

Medyo maaga pa nang mga oras na iyon kaya magkatabi muna kaming humiga sa papag para magpalipas ng oras at mag-usap. Tinuruan ko si Carla na wala siyang pagsasabihan na kahit sino tungkol sa ginawa namin at huwag siyang magpapahalata sa kanyang lolo na si Mang Tomas dahil baka tanggalin ako noon sa pagba-boundary sa tricycle nila. Sinadya kung hindi sabihin sa kanya na pwede akong makulong sa pagkantot sa kanya. Ang alam ko kasi pwedeng akong kasuhan ng rape sa ginawa kung iyon kahit pumayag siyang magpakantot sa akin dahil bata pa siya, kaya hindi ko na lang sinabi para hindi niya alam iyon.

Matagal kaming naghihintay ng tamang oras ng pag-alis sa bahay para bumalik sa school at sunduin yung mga kasabayan niyang mga mag-aaral sa pag-uwi kaya habang naghihintay kaming magkatabi sa papag ay binuksan ko uli ang ilang botones sa suot niyang pang-itaas na blouse na uniporme upang tingnan at laru-laruin uli ang kanyang maganda, makinis, mapuputi at mala-papayang mga suso na talagang nakakatakam, nawa nga lang at kado-donselya ko pa lang sa kanya kaya hindi na muna ako dumalawa nang araw na iyon, hanggang sa sumapit na ang oras ng pagsundo ko sa ibang mga mag-aaray na kasabay niya.

Paglabas namin ay tanging yung lasinggero na walang kasama na naman ang pumuna sa amin. “Mike mukhang nasakang yang kasama mo ah, hik”, ang nakangisi nitong sabi sa akin pagkatapos mapansin ang lakad ni Carla. Si Carla naman ay tumingin lang sa akin at ngumiti bago sumakay ng tricycle nila na pinaghahatid-sundo ko sa kanya at sa iba pa niyang mga kasabay sa pagpasok at pag-uwi.
Sa malayo na ako nag-park ng aking tricycle at hindi ko na pinababa pa si Carla nang sunduin ko yung ibang kasabay niya sa service para hindi siya mapansin na hindi pumasok ng kanyang mga kaklase at para hindi rin mapansin ng matandang babaeng nagbabantay sa gate nang school na hindi ko siya unuwi sa bahay nila.
Walang naka-alam sa nangyari na iyon at nang iabot uli sa akin ni Mang Tomas ang lingguhang sahod ko na nagkakahalaga ng 350 pesos ay maluwag sa puso ko iyong tinanggap hindi tulad noong mga unang pagtanggap ko ng ganoong halaga noong hindi ko pa nakakantot ang kanyang apo na si Carla. Sa isip-isip ko, aanuhin ko yung malaking sahod kung wala namang piyansa ang ikakaso niya sa akin tungkol sa ginawa ko sa kanyang apo kapag nalaman niya iyon.

Simula noon ay dalawang beses ko pang nakantot si Carla sa bahay namin ni kuya. Isang beses bago siya tuluyang magkaroon ng regla kaya pinutukan ko uli siya sa loob noon at yung pinakahuli ay pagkatapos na niyang magkaregla kaya sa labas na ako nagpaputok para walang sabit.

Inipon ko rin yung 350 pesos na sahod ko upang makabili ako nang cellphone na may camera dahil yung pangatlo at panghuling pagkakataon ng pagkantot ko sa kanya ay binabalak ko siyang kuhanan ng mga picture nang naka-pose nang hubo’t-hubad, na kanya namang pinayagan bago, kasalukuyan at pagkatapos ko siyang kantutin bilang simpleng alaala na aking titingnan at ipagmamayabang paglipas ng maraming taon kapag wala nang kaso ang pagpo-post ng mga mahahalay na larawan sa internet.

Sa ngayon, dalawang taon na ang lumipas at driver na ako nang jeep ni Mang Chito. Nakikita ko pa rin si Carla na second year high school na dahil sa bayan siya nag-aaral ng high school; pero hanggang doon na lang iyon dahil meron na akong ibang ‘babae’ na isa sa 3angels ni Mang Chito at meron na rin kasintahan si Carla sa mura niyang edad na iyon, na hindi ko na pinagtakhan, na tingin ko ay inililihim niya sa kanyang lolong over-protected na si Mang Tomas.

“Swerte naman ng kasintahan mo Carla; pero mas swerte ako kesa sa kanya at sa lahat ng magiging kasintahan mo pa”, ang tanging nangingiting naiisip ko na lang kapag nakikita ko siyang kasama ang kanyang kasintahan na medyo maedad sa kanya ng isa o dalawang taon, na sa tingin ko ay gusto lang siyang ‘anuhin’ katulad ng mga dating lalaking itinuturo ko sa kanya noong hatid-sundo ko pa lamang siya sa mga huling buwan ng kanyang pagiging elementarya.

Tsk, tsk… minsan talaga masama yung pagiging over-protected, dahil driver na sweet sa child ang nakikinabang.


WAKAS


Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari rin kayong magpadala ng inyong kasaysayan in taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com
Wanted Female Textmate 0936-8520846

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

No comments:

Post a Comment